SÁNG DA MỜ THÂM 5-9/5

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất

Tác giả:

Thứ tư, 24/04/2024, 15:00 (+07:00)

Sữa tắm Cottage từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi mùi hương thơm mát, giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm nhái ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Trong bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả chính xác nhất, đừng bỏ lỡ nhé! 

1. 4 cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả

Sữa tắm Cottage là sản phẩm đến từ Pháp, bán phổ biến trên thị trường Việt Nam và rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn còn xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng. Đừng lo, Bestme sẽ mách bạn 4 cách phân biệt sữa tắm Cottage thật giả chuẩn nhất ngay sau đây: 

1.1 Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ

Sữa tắm Cottage Pháp chính hãng được sản xuất tại Pháp. Thông tin về nơi sản xuất sẽ được in rõ ràng trên bao bì sản phẩm, thường nằm ở phần đáy chai hoặc mặt sau bao bì. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin này và đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất tại Pháp.

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 1
Sữa tắm Cottage chính hãng có xuất xứ từ Pháp 

1.2 Kiểm tra bao bì và tem sản phẩm

Tiếp theo, bạn có thể phân biệt sữa tắm Cottage Pháp chính hãng với hàng giả thông qua bao bì. Bao bì của sản phẩm thật sẽ được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, dưới đáy chai ghi rõ chất liệu nhựa cấu thành chai, phần nắp in tên thương hiệu sắc nét, nhãn mác ở thân chai cũng rõ ràng và không sai chính tả. 

Còn sữa tắm Cottage giả, phần thông tin trên chai bị in nhòe, đậm hoặc quá nhạt, đồng thời, không có phần nhựa dưới đáy chai, nắp cũng trống không logo thương hiệu, nhãn dán quanh thân bị in mờ hoặc sai chính tả. Hơn nữa, phần xuất xứ trên thành chai dập khá to, nghiêng và không vuông vắn.

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 2
Bao bì của sản phẩm thật sẽ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào phần tem trên để phân biệt sản phẩm thật và giả. Những sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ có tem phụ của nhà nhập khẩu và phân phối với thông tin bằng tiếng Việt cũng như tem chống hàng giả của Bộ Công an cấp. Còn hàng giả sẽ không có tem nhãn phụ nên người dùng dễ dàng nhận biết bằng mắt. 

1.3 Kiểm tra kết cấu và mùi hương sữa tắm

Kết cấu của sữa tắm Cottage Pháp chính hãng sẽ khá lỏng và có độ loãng hơn so với những loại sữa tắm thông thường khác trên thị trường nên rất dễ bị làm giả. Bạn có thể nhận biết sữa tắm thật bằng cách lấy một ít ra bàn tay, xoa nhẹ nếu không thấy độ mịn thì đó là hàng nhái. 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể dùng mùi hương để phân biệt sữa tắm Cottage thật giả. Nếu mở nắp thấy hương thơm trái cây dễ chịu, khả năng lưu hương lâu, khoảng 6-8 tiếng thì đó là sữa tắm Cottage thật. Còn ngược lại sẽ là sữa tắm nhái. 

1.4 Chú ý đến giá bán

"Tiền nào của nấy" có thể áp dụng với bất kỳ hàng hóa nào, trong đó có sữa tắm Cottage. Với sản phẩm chính hãng, giá thành dao động từ 180.000- 250.000 đồng/chai, tùy vào chương trình khuyến mãi. Còn sữa tắm nhái giá thành rẻ hơn rất nhiều, thậm chí có nơi chỉ bán với giá vài chục nghìn. Vì thế, bạn hãy tinh ý trong việc xác định hàng thật - giả thông qua giá cả để có trải nghiệm tốt nhất nhé!

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 3
Sản phẩm chính hãng, giá thành cao hơn hàng giả

2. Sữa tắm Cottage mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Cottage của Pháp có những loại nào? Mùi nào thơm nhất? Để giúp bạn lựa chọn mùi hương phù hợp với sở thích, tiếp theo, Bestme sẽ review sữa tắm Cottage mùi nào thơm nhất, cùng tham khảo nhé! 

2.1 Sữa tắm Cottage vanilla

Sữa tắm Cottage Vanilla là một trong những dòng sữa tắm được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi không chỉ giàu dưỡng chất, độ ẩm cao mà sản phẩm này còn mang đến hương thơm quyến rũ, ngọt ngào giúp người dùng trở nên lôi cuốn và cuốn hút hơn. 

2.2 Sữa tắm Cottage caramel

Sữa tắm Cottage caramel mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và tự nhiên của caramel. Sản phẩm có khả năng giữ mùi thơm lâu, không bị mất mùi nhanh như những dòng sữa tắm thông thường khác giúp bạn luôn giữ được vẻ quyến rũ giữa nơi đông người. Không những thế, sữa tắm này còn giúp chị em sớm sở hữu làn da mềm mượt và mịn màng. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 4
Sữa tắm Cottage caramel mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào

2.3 Sữa tắm Cottage violet

Bộ sữa tắm Cottage nhất định không thể thiếu sữa tắm Cottage Violet. Được mệnh danh là "nữ hoàng các loài hoa" bởi mùi hương đặc trưng ngào ngạt nên sữa tắm Cottage Violet rất được lòng người tiêu dùng. Hương thơm của sữa tắm này toát lên sự quý phái, tao nhã, mang đến sự quyến rũ và vô cùng cuốn hút cho người dùng. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 5
Sữa tắm Cottage Violet toát lên mùi hương quý phái, cuốn hút

2.4 Sữa tắm Cottage dâu

Bạn muốn được tận hưởng hương vị ngọt ngào, dịu nhẹ của dâu tây cùng cảm giác mát lạnh của lá bạc hà ngay trong phòng tắm thì sữa tắm Cottage Pháp hương dâu tây và bạc hà chính là lựa chọn lý tưởng. Chiết xuất trái dâu tự nhiên giúp tái tạo làn da, còn chiết xuất bạc hà có tính kháng khuẩn mạnh, giúp sáng da hơn. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 6
Sữa tắm Cottage Pháp hương dâu có mùi hương ngọt ngào

2.5 Sữa tắm Cottage trà xanh

Tinh chất trà xanh trong sữa tắm Cottage có khả năng chống oxy hóa cực tốt, giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da. Vậy sữa tắm Cottage trà xanh có mùi hương như thế nào? Hương thơm đặc trưng chính là thanh mát, tươi mới của lá trà. 

Ngoài ra, sản phẩm còn toát lên mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát tạo cảm giác phấn khởi, tươi mới cực cuốn hút. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 7
Sữa tắm Cottage trà xanh có mùi hương thanh mát, tươi mới của lá trà

2.6 Sữa tắm Cottage argan oil

Sữa tắm Cottage Argan Oil sở hữu mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng và ấm áp, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng. Mùi hương này được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa dầu argan ngọt nhẹ gợi nhớ đến hạt dẻ cười hoặc gỗ tuyết tùng cùng hương các loại hoa và hương gỗ không quá gắt. 

2.7 Sữa tắm Cottage hoa nhài

Từ xa xưa, hương hoa nhài đã được ứng dụng trong tạo hương thơm khi tắm và Cottage đã biết rõ điều này. Chính vì vậy, sữa tắm Cottage hoa nhài của Pháp đã chiết xuất hoàn toàn từ loài hoa này để có thể mang đến mùi hương nhẹ và thơm mát cho người dùng. 

Sữa tắm này còn được kết hợp bởi tinh chất sữa và công nghệ tạo bọt mịn giúp các dưỡng chất dễ dàng bao bọc toàn cơ thể, thẩm thấu nhanh mùi hương tận sâu bên trong. Về công dụng, sản phẩm này có khả năng cấp ẩm, làm mềm da cực tốt. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 8
Sữa tắm Cottage hoa nhài mang đến mùi hương nhẹ

2.8 Sữa tắm Cottage đào

Hương thơm đặc trưng của sữa tắm Cottage đào chính là mùi thơm của trái đào chín, tinh khiết, cuốn hút như đang được đắm chìm trong một vườn cây trái vào mùa thu hoạch. Sau khi tắm xong, bạn sẽ cảm thấy làn da được nâng niu và phủ chút ngọt ngào khiến bất kỳ ai chạm vào cũng xao xuyến. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 9
Sữa tắm Cottage đào có mùi thơm của trái đào chín

2.9 Sữa tắm Cottage hoa cam

Mùi hương của hoa cam nhẹ nhàng, cuốn hút và thoang thoảng khó quên là thành phần của nhiều loại sữa tắm, trong đó có Cottage. Sữa tắm Cottage hương hoa cam tinh chế từ những trái cam tươi, mọng nước tạo nên hương thơm ngọt ngào, tao nhã và tươi mới. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa vitamin C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế chất nhờn trên da và tái tạo da sau khi bị mụn cực hiệu quả. 

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất - 10
Sữa tắm Cottage hương hoa cam nhẹ nhàng, cuốn hút

2.10 Sữa tắm Cottage bưởi

Ngoài những mùi hương trên, Cottage còn cho ra đời sản phẩm sữa tắm hương bưởi ngọt ngào, thơm mát tựa như hỗn hợp cam và nho. Với mùi hương the, ngọt đặc trưng, sữa tắm Cottage bưởi mang lại cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi như tiếp thêm năng lượng cho người dùng. 

3. Sữa tắm Cottage chính hãng giá bao nhiêu?

Mặc dù không được bán rộng rãi trên thị trường nhưng bạn vẫn có thể tìm mua sữa tắm Cottage tại các siêu thị hoặc các cửa hàng phân phối sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, bạn nên đến các cửa hàng uy tín, đáng tin cậy mua để đảm bảo hàng chính hãng, an toàn cho sức khỏe. 

Hiện nay, sữa tắm Cottage đang được bán trên thị trường với giá khoảng 180.000 đồng/chai 750ml. Ngoài ra, bạn có thể mua với giá thấp hơn một chút nếu cửa hàng có chương trình khuyến mãi.

Tổng kết

Trên đây là review chi tiết về cách nhận biết sữa tắm Cottage thật - giả và mùi hương của từng loại. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể chọn được loại sữa tắm có hương thơm phù hợp với sở thích và tính chất làn da. Và đừng quên đón đọc thêm nhiều tin tức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc làn da trên Bestme mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Cách phân biệt nước hoa Chanel thật giả đơn giản nhất
Cách phân biệt nước hoa Chanel thật giả đơn giản nhất

Bestme sẽ mang đến cho bạn cẩm nang hữu ích giúp bạn tự tin sở hữu những chai nước hoa Chanel chính hãng, khẳng định phong cách và đẳng cấp bản thân. C&

Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức thật và giả chính xác nhất
Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức thật và giả chính xác nhất

Làm sao để phân biệt được sữa tắm cá Ngựa Đức hàng thật và hàng giả chính xác nhất? Hãy để Bestme giúp bạn biết cách ph&acir

5 cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả chính xác nhất
5 cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả chính xác nhất

Làm thế nào để phân biệt được mặt nạ nhau thai cừu thật giả? Bestme sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này trong phần nội dung bài viết dưới đ&aci

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng
6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng

Nước tẩy trang La Roche Posay thời gian gần đây bị làm giả ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc da. Hãy cùng Bestme tìm hiểu 6 cách phân

Phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả có khó không? Hướng dẫn cách kiểm tra
Phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả có khó không? Hướng dẫn cách kiểm tra

Nước tẩy trang Garnier là dòng tẩy trang phổ biến nên có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường, khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Vậy l&agrav

Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mới và mẫu cũ, hàng thật và giả
Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mới và mẫu cũ, hàng thật và giả

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Hãy cùng Bestme tìm hiểu cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mớ

Cách phân biệt son dưỡng Lamer The Lip Volumizer thật và giả chính hãng
Cách phân biệt son dưỡng Lamer The Lip Volumizer thật và giả chính hãng

Son dưỡng Lamer là dòng dưỡng cao cấp với công dụng cấp ẩm chuyên sâu cho đôi môi của bạn. Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, s

Cách phân biệt bông tẩy trang Cotton Pads 222 miếng thật và giả
Cách phân biệt bông tẩy trang Cotton Pads 222 miếng thật và giả

Bông tẩy trang Cotton Pads là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết)
Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết)

Bông tẩy trang Miniso là một trong những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng tốt, giá thành phải chă

Hướng dẫn cách phân biệt Vaseline dưỡng môi chính hãng thật giả
Hướng dẫn cách phân biệt Vaseline dưỡng môi chính hãng thật giả

Vaseline dưỡng môi ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng để cải thiện đôi môi khô ráp, thiếu sức sống và thâm sạm. Lợi dụng nhu cầu ti&e