CHỐNG LÃO HÓA 16-19/5

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết)

Thứ bảy, 11/11/2023, 19:00 (+07:00)


Bông tẩy trang Miniso là một trong những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bông tẩy trang Miniso giả, kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Do đó, việc phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả là rất quan trọng. 

Vậy bạn đã biết cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả chưa? Hãy để Bestme gợi ý cho bạn cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả trong bài viết sau đây nhé!

1. Bông tẩy trang Miniso có những loại nào?

Bông tẩy trang của Miniso là một trong những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trong lĩnh vực làm sạch da và tẩy trang. Sau đây là 3 loại bông tẩy trang Miniso được bán chạy và được mọi người ưa chuộng.

1.1 Bông tẩy trang Miniso 180 miếng

Bông tẩy trang Miniso 180 miếng có bao bì được thiết kế trong một chiếc túi có khoá zip tiện lợi. Đồng thời, chiếc túi có tông màu xanh lá làm màu chủ đạo cho sản phẩm, mang đến cảm giác tự nhiên và mát mắt cho người sử dụng. 

Chất lượng bông tẩy trang Miniso 180 miếng được quyết định qua đặc điểm của miếng bông. Với sản phẩm này của Miniso miếng bông được sản xuất 100% cotton mềm và dai, không xảy ra tình trạng biến dạng khi sử dụng. Miếng bông có hình dạng hình chữ nhật 3 lớp nhằm góp phần tăng diện tích tiếp xúc trên bề mặt da và được thiết kế ép đều các viền của miếng bông. 

Giá tham khảo: 40.000 VNĐ/180 miếng.

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết) - 1
Bông tẩy trang Miniso 180 miếng đóng gói trong một chiếc túi có khoá zip tiện lợi

1.2 Bông tẩy trang Miniso 1000 miếng

Thay vì chứa các miếng bông tẩy trang trong túi zip với loại 180 miếng ở trên, thì bông tẩy trang Miniso 1000 miếng được đựng trong một chiếc hộp nhỏ gọn, trong suốt và chắc chắn. Với cách thiết kế, đóng gói này giúp cho cho miếng bông Miniso được giữ sạch sẽ và không bị bám phải bụi bẩn. Bên cạnh đó còn giúp cho các miếng bông không bị biến dạng hay bị xô lệch. 

Bông tẩy trang Miniso 1000 miếng được sản xuất từ 100% cotton không pha như loại 180 miếng và bề mặt bông rất mềm mại. Khi cho miếng bông tẩy trang tiếp xúc trực tiếp với da bạn không cần phải lo lắng về vấn đề trầy xước hay tổn thương cho da. Ngoài ra, miếng bông được thiết kế gồm 3 lớp với hai mặt ngoài là cotton và mặt giữa là bông. Nhờ yếu tố này đã giúp miếng bông không bị nhăn khi thấm hút dung dịch. 

Giá tham khảo: 56.000 VNĐ/hộp 1000 miếng.

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết) - 2
Bông tẩy trang Miniso 1000 được sản xuất từ 100% cotton

1.3 Bông tẩy trang Miniso 475 miếng

Bên cạnh hai loại 180 miếng và 1000 miếng, thì bông tẩy trang Miniso còn được sản xuất với phiên bản 475 miếng. Với bông tẩy trang Miniso 475 miếng này thì được đóng gói trong một chiếc hộp nhựa tương tự như loại 1000 miếng. Trong đó, các miếng bông cũng được xếp ngay ngắn trong chiếc hộp nhỏ xinh tiện lợi. Về diện mạo bên ngoài, sản phẩm được thiết kế với tone màu xanh pastel dịu mắt, nhẹ nhàng làm chủ đạo kèm theo đó là các thông tin sản phẩm được in sắc nét, rõ ràng và bắt mắt. 

Trong số 3 dòng sản phẩm của bông tẩy trang Miniso thì loại 475 miếng này được ưa chuộng nhất. Một trong những lý do phải kể đến hộp bông tẩy trang Miniso 475 miếng được mix 2 loại, gồm: 75 miếng bông 3 lớp dày dặn giúp dễ dàng tẩy trang sạch bụi bẩn và 400 miếng bông 1 lớp làm mask. Sản phẩm khá gọn gàng, dễ bảo quản và tiện dụng mang theo bên mình. Ngoài ra, miếng bông có khả năng thấm hút dung dịch tốt, làm sạch da hiệu quả hơn, giúp cho làn da luôn sạch và mịn màng hơn. 

Giá tham khảo: 65.000 VNĐ/hộp 475 miếng.

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết) - 3
Bông tẩy trang Miniso 475 miếng được thiết kế với tone màu xanh pastel dịu mắt, nhẹ nhàng làm chủ đạo

2. Hướng dẫn chi tiết cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả

Để mua được bông tẩy trang Miniso chính hãng, bạn cần biết những đặc điểm và thông tin sau của sản phẩm khi mua sản phẩm.

2.1 Thiết kế bao bì sản phẩm

Bông tẩy trang Miniso có thiết kế bao bì đẹp mắt và chuyên nghiệp. Các dòng sản phẩm thường được đóng trong hộp nhựa hoặc túi zip trong suốt, cho phép người dùng dễ dàng quan sát. 

Bên cạnh đó, kích thước gọn gàng của hộp đựng tiết kiệm diện tích và giúp bạn bảo quản sạch sẽ. Dòng sản phẩm 1000 miếng và 475 miếng có hộp đựng trong suốt, trong khi dòng sản phẩm 180 miếng có túi zip. Dù là thiết kế bao bì trong hộp hay túi zip đều vẫn đảm bảo bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn hiệu quả.

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết) - 6
Bông tẩy trang Miniso có thiết kế bao bì đẹp mắt và chuyên nghiệp

2.2 Chất lượng miếng bông tẩy trang

Mỗi miếng bông tẩy trang của Miniso được làm hoàn toàn từ 100% cotton tự nhiên, mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng và không gây tổn thương da. Lớp bông dày dặn và dai nhưng vẫn đảm bảo độ mềm tốt, thấm hút dung dịch hiệu quả và không bị nhão khi tiếp xúc với nước. Thiết kế dạng chữ nhật với 3 lớp không gây kích ứng hay tổn thương da. Sản phẩm được đánh giá cao trong việc làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, tươi mát và dễ chịu.

Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết) - 9
Bông tẩy trang của Miniso được làm hoàn toàn từ 100% cotton

2.3 Nơi mua hàng

Bạn có thể mua dòng bông tẩy trang này tại các cửa hàng Miniso chính hãng. Tuy nhiên, các cửa hàng Miniso vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam và thường chỉ có ở các thành phố lớn và khu đô thị, trung tâm thương mại. Để tiện lợi hơn, bạn có thể mua sản phẩm này trực tuyến trên các gian hàng mall của các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như: Shopee, Lazada, Tiki,.... 

Việc mua hàng trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển và các trang web thường có chính sách mua bán rõ ràng, bảo vệ quyền lợi của bạn. Bên cạnh đó, các trang web thường có chương trình khuyến mại, giảm giá và miễn phí vận chuyển định kỳ, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

3. Bông tẩy trang Miniso có tốt không?

Bạn thắc mắc rằng liệu bông tẩy trang Miniso có thật sự tốt không? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng đi tìm hiểu và đánh giá chung toàn diện về sản phẩm qua các yếu tố sau:

  • Về thương hiệu: Bông tẩy trang Miniso là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, đó là Miniso. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà không cần phải lo lắng.
  • Về thành phần: Chất lượng của sản phẩm còn được thể hiện thông qua bảng thành phần. Với các dòng bông tẩy trang Miniso bạn có thể yên tâm tuyệt đối. Bởi các miếng bông này được làm từ 100% cotton tự nhiên, không chứa bất kỳ thành phần hóa học độc hại nào đối với da. Lớp cotton mềm mại này cung cấp khả năng thấm hút vô cùng nhanh chóng nhanh chóng. 
  • Kết cấu và công dụng: Bông tẩy trang Miniso có thiết kế siêu mỏng, tiết kiệm dung dịch tẩy trang. Sản phẩm có tấm lưới lót bông dày dặn, không bị nhão khi nhúng vào nước. Lớp bông mềm mịn không gây tổn thương, trầy xước hay kích ứng da, bao gồm cả da nhạy cảm và da mụn. Lớp cotton mềm mại này cung cấp khả năng thấm hút vô cùng nhanh chóng. 
  • Giá cả: Mức giá của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với đa số chị em phụ nữ hiện nay.
Cách phân biệt bông tẩy trang Miniso thật giả (Hướng dẫn chi tiết) - 12
Bông tẩy trang Miniso đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả và tốt cho người sử dụng

Tổng kết

Bằng cách áp dụng những cách phân biệt trên, bạn có thể dễ dàng nhận biết được bông tẩy trang Miniso thật giả. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, an toàn cho làn da của mình.

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để biết thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Cách phân biệt nước hoa Chanel thật giả đơn giản nhất
Cách phân biệt nước hoa Chanel thật giả đơn giản nhất

Bestme sẽ mang đến cho bạn cẩm nang hữu ích giúp bạn tự tin sở hữu những chai nước hoa Chanel chính hãng, khẳng định phong cách và đẳng cấp bản thân. C&

Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất
Cách phân biệt sữa tắm Cottage thật và giả đơn giản, chính xác nhất

Sữa tắm Cottage từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi mùi hương thơm mát, giá thành hợp lý v&a

Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức thật và giả chính xác nhất
Cách phân biệt sữa tắm cá ngựa của Đức thật và giả chính xác nhất

Làm sao để phân biệt được sữa tắm cá Ngựa Đức hàng thật và hàng giả chính xác nhất? Hãy để Bestme giúp bạn biết cách ph&acir

5 cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả chính xác nhất
5 cách phân biệt mặt nạ nhau thai cừu thật giả chính xác nhất

Làm thế nào để phân biệt được mặt nạ nhau thai cừu thật giả? Bestme sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này trong phần nội dung bài viết dưới đ&aci

6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng
6 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả dễ dàng

Nước tẩy trang La Roche Posay thời gian gần đây bị làm giả ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc da. Hãy cùng Bestme tìm hiểu 6 cách phân

Phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả có khó không? Hướng dẫn cách kiểm tra
Phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả có khó không? Hướng dẫn cách kiểm tra

Nước tẩy trang Garnier là dòng tẩy trang phổ biến nên có rất nhiều sản phẩm nhái trên thị trường, khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Vậy l&agrav

Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mới và mẫu cũ, hàng thật và giả
Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mới và mẫu cũ, hàng thật và giả

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Hãy cùng Bestme tìm hiểu cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma mẫu mớ

Cách phân biệt son dưỡng Lamer The Lip Volumizer thật và giả chính hãng
Cách phân biệt son dưỡng Lamer The Lip Volumizer thật và giả chính hãng

Son dưỡng Lamer là dòng dưỡng cao cấp với công dụng cấp ẩm chuyên sâu cho đôi môi của bạn. Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, s

Cách phân biệt bông tẩy trang Cotton Pads 222 miếng thật và giả
Cách phân biệt bông tẩy trang Cotton Pads 222 miếng thật và giả

Bông tẩy trang Cotton Pads là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái

Hướng dẫn cách phân biệt Vaseline dưỡng môi chính hãng thật giả
Hướng dẫn cách phân biệt Vaseline dưỡng môi chính hãng thật giả

Vaseline dưỡng môi ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng để cải thiện đôi môi khô ráp, thiếu sức sống và thâm sạm. Lợi dụng nhu cầu ti&e