RAU CỦ + VTM C 90N

So sánh và review các tinh chất dưỡng da DHC

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:09 (+07:00)

DHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Các dòng tinh chất dưỡng da của DHC đều sở hữu các thành phần nổi trội đã được nghiên cứu kỹ lưỡng với hàm lượng dưỡng chất cao. Hãy cùng đặt lên bàn cân và review các tinh chất dưỡng da từ nhà DHC nhé

1. Review các dòng tinh chất dưỡng da DHC

1.1 Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence

Thành phần nổi bật nhất của tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence chính là chiết xuất trái Camu Camu. Camu Camu sở hữu hàm lượng vitamin C cao hơn bất kỳ loại trái cây khác. DHC đã bổ sung vào tinh chất dưỡng da loại vitamin ở dạng ổn định nên đảm bảo ít bị oxy hóa và phát huy hiệu quả tốt hơn vitamin C thông thường.

Ngoài ra, bên trong trái Camu Camu cũng có hoạt chất polyphenol. Thành phần này kết hợp với vitamin C sẽ tăng cường khả năng chống oxy, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây lão hóa từ bên ngoài. 

Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence giúp dưỡng da sáng dần, cải thiện tình trạng thâm nám và làm mờ nếp nhăn li ti. Đồng thời, Glycerin cũng có mặt trong sản phẩm để giúp dưỡng ẩm sâu làn da và làm dịu các kích ứng.

Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence

 Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence

1.2 Tinh chất dưỡng da vitamin C DHC VC Milky Essence

Tinh chất dưỡng da vitamin C DHC VC Milky có công thức làm trắng da với 3 dẫn xuất vitamin C: MAP, LAA và Ascorbyl . Bộ 3 đẩy mạnh khả năng ức chế sắc tố melanin để đẩy lùi các tì vết sắc tố như thâm nám, tàn nhang… 

Ngoài ra, 3 hoạt chất này cũng giúp tăng cường lưu thông các mạch máu dưới da, từ đó giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố. Do đó, khi bạn sử dụng tinh chất vitamin C DHC VC Milky Essence và kết hợp massage nhẹ nhàng, làn da sẽ săn chắc và đàn hồi tốt hơn sau một thời gian ngắn. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tăng sinh collagen tự nhiên cho da và duy trì độ ẩm để da luôn căng mọng, tươi trẻ.

Tinh chất dưỡng da vitamin C DHC VC Milky Essence

 Tinh chất dưỡng da vitamin C DHC VC Milky Essence

1.3 Tinh chất siêu collagen DHC đậm đặc Collagen 294 

Điểm nổi trội của tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 294 chính là Dipeptide-8 - thành phần được DHC đầu tư 8 năm để nghiên cứu. Dipeptide – 8 trong sản phẩm DHC Super Collagen 294 sở hữu hàm lượng collagen tinh khiết đậm đặc gấp 294 lần so với những sản phẩm bổ sung collagen trước đây. 

Ngoài ra, công thức của dòng siêu collagen này còn có thành phần AP đạt tỷ lệ 100%. Trong khi đó, các sản phẩm collagen thông thường chỉ có tỷ lệ thành phần AP vào khoảng 1,36%. 

Tinh chất siêu collagen DHC đậm đặc Collagen 294

Tinh chất siêu collagen DHC đậm đặc Collagen 294 

Sản phẩm giúp duy trì hàm lượng collagen trong da để phục hồi độ săn chắc và đàn hồi cho làn da đã lão hóa. Bên cạnh đó, tinh chất cũng dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng tế bào da để da căng mọng, trẻ hóa hơn.

1.4 Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98 cũng sở hữu thành phần Dipeptide-8. Độ đậm đặc ở dòng sản phẩm này gấp 98 lần so với những sản phẩm bổ sung collagen thông thường. 

Tinh chất giúp bù đắp lại hàm lượng collagen mà làn da âm thầm thất thoát hàng năm từ 25 tuổi trở đi. Làn da đồng thời cũng được dưỡng ẩm và dưỡng sáng để sáng mịn hơn. Những năm sau này khi đã bước qua ngưỡng tuổi 35-40, nàng vẫn sẽ duy trì được làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Việc chăm sóc da lão hóa sau này cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

2. Mẹo sử dụng tinh chất dưỡng da DHC hiệu quả nhất

Để tinh chất dưỡng da DHC phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên dùng toner hoặc nước cân bằng trước khi thoa tinh chất. Thao tác này giúp để cân bằng pH và độ ẩm cho da. Đồng thời, đây cũng là bước đệm giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất từ tinh chất hơn.

Khi thoa tinh chất, hãy nhỏ đều lên các vùng da, kết hợp massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu nhanh hơn.

Sau đó, đừng quên kết hợp dùng kem dưỡng ẩm để lưu lại các dưỡng chất đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.

3. Các bộ sản phẩm chăm sóc có tinh chất dưỡng da DHC

3.1 Bộ dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro

Bộ 3 sản phẩm dưỡng trắng và cân bằng da Camu Camu Pro phù hợp cho những ai đang muốn cải thiện độ sáng của da. Thành phần chính của bộ sản phẩm này chính là chiết xuất trái Camu Camu với hàm lượng vitamin C cực cao. Bộ sản phẩm gồm kem dưỡng trắng da, tinh chất và nước cân bằng da.

Bộ dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro

 Bộ dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro

Ngoài chiết xuất Camu Camu, nước cân bằng DHC Camu-Camu Pro Whitening Lotion với công thức chiết xuất từ ​​lá alpinia speciosa sẽ giúp duy trì độ ẩm và hỗ trợ cải thiện nếp nhăn li ti trên bề mặt da. 

Bên cạnh đó, tinh chất DHC Camu-Camu Pro Whitening Essence sở hữu bộ đôi dưỡng ẩm ceramide và axit hyaluronic làm mềm và làm dịu da để giảm thiểu các nếp nhăn do da khô. 

Kem dưỡng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream cũng bổ sung collagen và elastin để tăng độ mịn màng và cải thiện nếp nhăn cho làn da. Cung cấp và bảo vệ độ ẩm cho làn da từ sâu bên trong. Trải nghiệm sức mạnh của các thành phần dược liệu và trái camu camu để có một làn da sáng.

3.2 Bộ dưỡng da vitamin C DHC VC

Bộ dưỡng da vitamin C DHC VC sở hữu thành phần chủ đạo là chiết xuất vitamin C giúp ức chế sắc tố, cải thiện thâm nám và tăng sinh collagen cho làn da.

Vitamin C trong nước cân bằng vitamin C DHC VC Lotion là 4 loại dẫn xuất từ các thành phần tự nhiên giúp làm sáng, cân bằng độ ẩm và chống oxy hóa cho da. Trong khi đó, tinh chất vitamin C DHC VC Milky Essence sở hữu 3 dẫn xuất vitamin C: MAP, LAA và Ascorbyl Tetraisopalmitate giúp tăng cường khả năng giảm thâm nám và nuôi dưỡng làn da sáng hồng. 

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt vitamin C DHC VC Face Wash có công thức làm sạch từ vitamin C và đất sét trắng giúp làm sạch bã nhờn và kháng khuẩn cho da.

Bộ dưỡng da vitamin C DHC VC

 Bộ dưỡng da vitamin C DHC VC

3.3 Bộ dưỡng da chống lão hóa DHC Super Collagen đậm đặc 294

Bộ dưỡng da DHC Super Collagen đậm đặc 294 sở hữu công thức đặc biệt với thành phần Dipeptide 8. Hoạt chất mang đến hàm lượng collagen cao gấp 294 lần so với các dòng collagen thông thường - là chìa khóa cải thiện làn da lão hóa. 

Sữa dưỡng DHC Super Collagen Milk có khối lượng phân tử siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào tế bào da để cấp ẩm, giúp da căng mọng. Bên cạnh đó, tinh chất siêu Collagen DHC Super Collagen có khả năng thẩm thấu ưu việt, giúp xóa mờ các tỳ vết của lão hóa và trả lại làn da vẻ mịn màng, tươi trẻ. 

Để khóa lại độ ẩm cho da, kem dưỡng DHC collagen với chất kem mỏng nhẹ giúp lưu lại các dưỡng chất và cải thiện độ ẩm làn da từ sâu bên trong.

Bộ dưỡng da chống lão hóa DHC Super Collagen đậm đặc 294

Bộ dưỡng da chống lão hóa DHC Super Collagen đậm đặc 294

Tổng kết

Review tinh chất dưỡng da DHC giúp phái đẹp hiểu thêm về bảng thành phần chất lượng và công thức đặc biệt từ mỗi dòng sản phẩm. Tùy vào mục đích dưỡng da, nàng có thể chọn loại tinh chất phù hợp. Bạn cũng có thể trải nghiệm cả bộ dưỡng da để tăng hiệu quả điều trị nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có