Viên uống việt quất

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Thứ sáu, 25/03/2022, 09:40 (+07:00)

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bên ngoài. Hãy cùng khám phá combo khỏe trong đẹp ngoài để phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình làm đẹp của mình nhé!

1. Điểm đặc biệt của thực phẩm chức năng DHC

Thực phẩm chức năng DHC sở hữu nhiều dòng sản phẩm tập trung vào các công dụng bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe và cải thiện sắc vóc từ bên trong. Viên uống DHC có sức hút lớn không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà còn rất phổ biến tại các nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Các thực phẩm chức năng DHC

Các thực phẩm chức năng DHC

Mỗi một thành phần có mặt trong công thức của thực phẩm chức năng DHC đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về hàm lượng, nguồn gốc,… Do đó, các sản phẩm DHC chẳng những bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho các tế bào, cơ quan trong cơ thể, giúp phái nữ ngày càng khỏe đẹp hơn mà còn rất lành tính để chị em đồng hành lâu dài.

2. Combo khỏe trong đẹp ngoài phái đẹp không thể bỏ qua từ DHC

2.1 Viên uống tăng cường sức khỏe từ bên trong của DHC

  • Viên uống vitamin C

Viên uống DHC vitamin C bổ sung cho cơ thể 1000 mg vitamin C mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp đẩy nhanh tốc độ tự làm lành các vết thương của cơ thể. Vitamin C DHC cũng có lợi ích trong việc giảm đáng kể lượng cholesterol xấu, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Việc bổ sung vitamin C cũng giúp làm sáng da, ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến sắc tố như sạm, nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm sẽ giúp da tăng sản xuất collagen để săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Viên uống vitamin C DHC Vitamin C Hard Capsule

Viên uống vitamin C DHC Vitamin C Hard Capsule

  • Viên uống vitamin E

Viên uống vitamin E DHC được chiết xuất từ các loại hạt thực vật bổ dưỡng, lành tính như hạt đậu nành, hạt bí đỏ,... Hàm lượng dưỡng chất dồi dào này giúp dưỡng ẩm sâu để làn da luôn căng mịn, mềm mại.

Bên cạnh đó, công thức sản phẩm cũng chứa sáp ong và dầu oliu giúp chống oxy hóa và góp phần chống lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.

  • Viên uống vitamin tổng hợp

Thực phẩm chức năng DHC Vitamin tổng hợp sở hữu công thức đặc biệt 12 + 1 với 12 vitamin thiết yếu gồm E, C, D3, các vitamin nhóm B và vitamin P. Mỗi viên uống bổ sung đầy đủ nhu cầu vitamin hàng ngày của cơ thể để tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch và hệ thần kinh.

Đây là sản phẩm vô cùng lý tưởng cho những ai đang gặp tình trạng suy nhược cơ thể hoặc đang tìm kiếm giải pháp bổ sung dinh dưỡng khoa học.

Viên uống vitamin tổng hợp DHC Multi Vitamins

Viên uống vitamin tổng hợp DHC Multi Vitamins

Viên khoáng tổng hợp DHC mang đến nguồn khoáng chất phong phú vô cùng thiết yếu cho cơ thể gồm canxi, sắt, kẽm, đồng, magie,... Nhóm khoáng chất đa dạng này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh và hỗ trợ các hoạt động sống của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp răng và xương phát triển khỏe mạnh cũng như duy trì chức năng của hệ thần kinh. 

  • Viên uống biotin

Viên uống DHC Sustained Release Biotin bổ sung cho cơ thể 500μg biotin hàng ngày. Hàm lượng vitamin H dồi dào này giúp cải thiện kết cấu keratin trong tóc để hạn chế giảm đi nỗi lo về mái tóc yếu ớt, dễ gãy rụng. Bên cạnh đó viên uống DHC Biotin cũng giúp móng tay, chân chắc khỏe, ngăn chặn hiện tượng móng khô, dễ gãy và tăng độ mềm mại, mịn màng cho làn da.

Viên uống bổ sung biotin cho tóc chắc khỏe

Viên uống bổ sung biotin cho tóc chắc khỏe

2.2 Các viên uống bổ sung làm đẹp từ DHC

  • Viên uống bổ sung collagen

Viên uống collagen DHC cung cấp cho cơ thể hàm lượng collagen lên đến 2050mg/ngày. Thành phần chính của viên uống là collagen peptide từ cá biển với độ tinh khiết cao. Nhờ đó, sản phẩm giúp bù đắp collagen cho da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim và duy trì độ đàn hồi của da.

Sử dụng viên uống một thời gian bạn cũng sẽ nhận thấy làn da mềm mịn và sáng đều màu hơn. Ngoài vô số lợi ích cho làn da, viên uống DHC Collagen cũng giúp ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, tăng độ suôn mượt cho mái tóc và giúp móng chắc khỏe hơn.

Viên uống bổ sung Collagen DHC

Viên uống bổ sung Collagen DHC

  • Viên uống coenzyme Q10

Coenzyme Q10 được biết tới như là một thành phần không thể thiếu trong việc duy trì sự trẻ trung và sản sinh năng lượng. Viên uống DHC Coenzyme Q10 (γ-Cyclodextrin Complex) sử dụng thành phần coenzyme Q10 complex (thể bao tiếp) giúp tăng cường khả năng hấp thụ coenzyme Q10 trong cơ thể. Thành phần vitamin C được thêm vào giúp tăng cường hiệu quả của coenzyme Q10.

Thành phần chính bao gồm:

  • Phức hợp coenzym Q10 γ Cyclodextrin (chứa coenzyme Q10 20%): 75 mg (tương đương coenzym Q10: 15 mg)

  • Vitamin C: 150 mg

  • Coenzym Q10: 75 mg

Bổ sung 2 viên uống DHC Coenzyme Q10 mỗi ngày để ngăn chặn tình trạng lão hóa da, các tác động xấu từ môi người bên ngoài khiến da bị xấu xí. Bạn sẽ cảm nhận làn da ngày một căng mọng và trẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Viên uống DHC Coenzyme Q10 (γ-Cyclodextrin Complex)

Viên uống DHC Coenzyme Q10 (γ-Cyclodextrin Complex)

  • Viên uống hoa hồng

Để sở hữu hương thơm cơ thể tự nhiên, nàng có thể trải nghiệm viên uống hoa hồng DHC. Thành phần chính của sản phẩm là tinh dầu hoa hồng Bulgarian thượng hạng đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn từ trung tâm nghiên cứu Quốc Gia về hoa hồng.

Viên uống giúp loại bỏ mùi hơi thở, mùi khó chịu từ cơ thể và thay thế bằng hương thơm dễ chịu, cuốn hút. Ngoài ra, viên uống hoa hồng DHC cũng chứa vitamin E cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da và tăng cường độ ẩm cho da.

Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

  • Viên uống sáng da

Thành phần chính của viên sáng da DHC Adlay Extract chính là bột ý dĩ - nguyên liệu lành tính đã được phái đẹp sử dụng từ rất lâu. Bột ý dĩ có khả năng ức chế enzyme Tyrosinase, từ đó giúp giảm sản sinh sắc tố melanin.

Cơ chế này giúp sản phẩm làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang đang hiện diện trên bề mặt da và ngăn chặn việc hình thành các đốm sắc tố mới. Công thức của viên uống cũng chứa vitamin E giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV. 

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract

  • Collagen nước

DHC Collagen Beauty 7000 là collagen dạng nước giúp bổ sung cho cơ thể 7000mg collagen peptide mỗi ngày. Thành phần collagen peptide trong sản phẩm đã qua quá trình thủy phân nên có kích thước siêu nhỏ cùng độ tinh khiết ấn tượng.

Nhờ đó, sản phẩm dễ thẩm thấu sâu vào cơ thể để cải thiện cấu trúc da, làm giảm tình trạng da chảy xệ. Đồng thời, các nếp nhăn, vết chân chim trên da cũng được làm mờ để bề mặt da căng mịn. Collagen nước DHC có hương thơm từ nho và vị ngọt từ mật ong nên chắc chắn sẽ khiến phái đẹp yêu thích.

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

3. Mẹo sử dụng thực phẩm chức năng không chỉ khỏe còn đẹp từ DHC

  • Chỉ chọn những dưỡng chất cơ thể cần

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thực phẩm chức năng với bảng thành phần và công dụng khác nhau. Do đó, bạn nên xác định cơ thể đang cần bổ sung dưỡng chất nào cũng như nhu cầu của bản thân trong việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe ra sao để chọn loại sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đang trong quá trình điều trị bệnh hoặc dùng thuốc, hãy tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp bổ sung thực phẩm chức năng để tránh hiện tượng dị ứng.

  • Tuân thủ liều lượng khi sử dụng

Nhu cầu của cơ thể đối với bất kỳ dưỡng chất nào đó đều có liều lượng nhất định. Do đó, để đảm bảo quá trình sử dụng thực phẩm chức năng đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tuân thủ liều lượng từ nhà sản xuất. Việc lạm dụng sản phẩm có thể làm giảm hiệu quả, tăng nguy cơ dị ứng và mang đến tác dụng phụ.

Tuân thủ đúng liều lượng uống thực phẩm chức năng

Tuân thủ đúng liều lượng uống thực phẩm chức năng

  • Không dùng thực phẩm chức năng thay thế bữa ăn

Dù thực phẩm chức năng giúp bù đắp phần nào dưỡng chất mà bữa ăn chưa đáp ứng được, nhưng bạn tuyệt đối không được sử dụng thực phẩm chức năng để thay thế các bữa ăn. Điều này sẽ gây mất cân bằng dinh dưỡng và gây rối loạn tiêu hóa cũng như tăng nguy cơ mắc số bệnh khác.

Tổng kết

Combo khỏe trong đẹp ngoài từ DHC giúp phái đẹp sở hữu làn da sáng mịn, giảm hẳn những tì vết của thâm nám, nếp nhăn. Đồng thời, các viên uống cũng giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe bền bỉ và phòng ngừa nhiều bệnh tật. Hãy có những lựa chọn phù hợp để chăm sóc cho chính mình, khiến bản thân luôn xinh đẹp, tươi trẻ nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có

Cách dưỡng da khô cùng bộ đôi DHC Deep Moistening Whitening
Cách dưỡng da khô cùng bộ đôi DHC Deep Moistening Whitening

Mùa đông thời tiết thường hanh khô kèm theo độ ẩm thấp, nhiệt độ cũng giảm sút khiến da dễ bị mất nước. Vì vậy mà hiện tượng nứt nẻ, khô da thường