COMBO CHẮC TÓC KHỎE MÓNG

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 16/05/2023, 20:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 15/06/2023, 14:27 (+07:00)


Bạn đang mong muốn thay đổi và nâng cấp mái tóc của mình bằng một kiểu tóc xoăn ngắn. Nhưng bạn lại lo ngại về vấn đề chăm sóc tóc sao cho phù hợp, để tóc xoăn ngắn có thể giữ nếp lâu và hạn chế những hư tổn. Thì hiện nay có rất nhiều kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc quá nhiều nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Hãy cùng Bestme tìm hiểu vấn đề sâu hơn trong bài viết này nhé!

1. Các kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ mà vẫn đẹp

1.1 Tóc xoăn ngắn uốn đuôi

Tóc xoăn ngắn uốn đuôi là lựa chọn phù hợp những cô nàng nào đang có ý định thay đổi lại diện mạo bản thân. Đây là kiểu tóc rất được lòng của các cô gái. Bởi kiểu tóc này dễ diện, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Đồng thời, tóc xoăn ngắn uốn đuôi mất ít thời gian chăm sóc những vẫn giữ được sự tươi mới.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 1

Tóc xoăn ngắn uốn đuôi

1.2 Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn không chỉ xinh, thời thượng mà còn được xem là không bị lỗi mốt. Những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh sẽ là giải pháp lý tưởng cho những bạn gái có mái tóc mỏng, tóc thưa. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này rất dễ chăm sóc. Với kiểu tóc này khi gội và sấy khô tóc thì tóc sẽ trở nên bồng bềnh và trông quyến rũ hơn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 2

Tóc ngắn uốn xoăn

1.3 Tóc ngắn uốn xoăn lơi

Tóc ngắn uốn xoăn lơi được rất nhiều chị em ưa thích và lựa chọn trong những năm gần đây. Với những lọn tóc được uốn xoăn ngẫu hứng tạo nên độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên mềm mại, thanh thoát và trẻ trung hơn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 3

Tóc ngắn uốn xoăn lơi

1.4 Tóc ngắn uốn chữ C

Tóc ngắn uốn chữ C được coi là một trong những xu thế mới được lòng của các bạn gái. Vì kiểu tóc này với sự đơn giản, sang trọng và tinh tế sẽ giúp các nàng trông trẻ trung và năng động hơn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 4

Tóc ngắn uốn chữ C

1.5 Tóc ngắn uốn gợn sóng nước

Không chỉ phù hợp với tóc dài mà kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng nước cũng vô cùng độc đáo và thời thượng. Đây là kiểu tóc được các bạn gái cho là xu hướng làm đẹp những năm gần đây.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 5

Tóc ngắn uốn gợn sóng nước

1.6 Tóc ngắn uốn xoăn cả đầu

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn cả đầu luôn là kiểu tóc tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho gương mặt. Đồng thời, kiểu tóc này khiến ngoại hình của các nàng thêm mới lạ và trẻ trung hơn. 

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 6

Tóc ngắn uốn xoăn cả đầu 

1.7 Tóc xoăn ngắn lọn nhỏ

Đối với những cô nàng có một mái tóc ít, mỏng và thưa thì sẽ phù hợp với kiểu tóc xoăn ngắn lọn nhỏ. Tóc ngắn xoăn lọn nhỏ được uốn tỉ mỉ tạo độ bồng bềnh khiến bạn trở nên thật thu hút ánh nhìn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 7

Tóc xoăn ngắn lọn nhỏ

1.8 Tóc ngắn xoăn tomboy

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự cá tính và có đôi chút nổi loạn thì tóc ngắn xoăn tomboy là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đây là kiểu tóc với phần tóc được cắt ngắn vừa phải, uốn xoăn bồng bềnh và ôm trọn khuôn mặt giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt một cách tự nhiên.

 

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 8

Tóc xoăn ngắn tomboy

1.9 Tóc xoăn ngắn vểnh đuôi

Tóc xoăn ngắn vểnh đuôi là kiểu tóc thích hợp với các cô nàng là dân văn phòng, công sở. Kiểu tóc tạo nên sự thanh lịch tại nơi làm việc nhưng cũng không mất đi sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc xoăn ngắn vểnh đuôi có thể thoải mái kết hợp cùng với các bộ vest hay váy công sở đều rất hợp, đi cùng với lớp makeup nhẹ nhàng sẽ trong vô cùng nổi bật.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 9

Tóc xoăn ngắn vểnh đuôi

2. Các kiểu tóc xoăn được ưa chuộng hiện nay

2.1 Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn

Kiểu tóc xoăn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Kiểu tóc này không những giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn mà còn che đi các khuyết điểm một cách khéo léo, giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt của bạn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 10

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn

2.2 Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Kiểu tóc này khi kép hợp với phần mái bay sẽ giúp khuôn mặt toát ra được sự mềm mại và cân đối hơn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 11

Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc

2.3 Kiểu tóc dài xoăn lơi

Kiểu tóc dài xoăn lơi sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo đến những bạn gái muốn nâng cấp mái tóc của mình. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ khiến các nàng mê mẩn bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó toát ra.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 12

Kiểu tóc dài xoăn lơi

2.4 Tóc xoăn dài lọn nhỏ

Tóc xoăn dài lọn nhỏ là kiểu tóc giúp các nàng tăng thêm nét lãng mạn, ngọt ngào. Bên cạnh đó cũng toát lên được sự cá tính, phóng khoáng giúp các nàng thu hút ánh nhìn từ mọi người. Ngoài ra, mẫu tóc này rất dễ chăm sóc và tạo kiểu nên sẽ giúp các nàng thêm tự tin hơn.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 13

Tóc xoăn dài lọn nhỏ

 

2.5 Tóc xoăn layer nữ

Tóc xoăn layer nữ giúp mái tóc của các nàng thêm bồng bềnh và che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tự nhiên. Đặc biệt, đây là kiểu tóc thích hợp cho những cô nàng yêu sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 14

Tóc xoăn layer nữ

2.6 Tóc xoăn sóng dài

Tóc xoăn sóng dài là một trọng những kiểu tóc có thể cân mọi visual cho các nàng. Đi kèm với kiểu tóc này thường là mái thưa hay mái bay đều rất phù hợp. Kiểu tóc này sẽ đem đến cho bạn phong cách trông thướt tha, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém độ sang trọng và quyến rũ.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 15

Tóc xoăn sóng dài

3. Mẹo chăm sóc một số dáng tóc xoăn tại nhà

3.1 Tóc xoăn ngắn

Những mẹo chăm sóc và tạo kiểu cho tóc xoăn ngắn tại nhà mà bạn có thể áp dụng:

  • Cắt tỉa thường xuyên: Việc cắt tỉa tóc xoăn ngắn thường xuyên sẽ giúp tóc luôn giữ được hình dáng và độ xoăn của nó. Nên cắt tỉa tóc khoảng 1-2 tháng/lần để giữ cho tóc luôn có vẻ đẹp và khỏe mạnh.
  • Không nên sử dụng bàn chải có răng chải quá gắt, nó sẽ khiến tóc bị rối và hư tổn. Thay vào đó, hãy sử dụng một cây lược với răng chải dày và mềm để giữ cho tóc được đẹp.
  • Sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc: Việc sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc như xịt dưỡng tóc trước khi sấy tóc hoặc dùng máy duỗi tóc sẽ giúp tóc không bị tổn thương do nhiệt độ cao.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 16

Chăm sóc tóc xoăn ngắn tại nhà hiệu quả

3.2 Tóc xoăn sóng

Một số mẹo chăm sóc tóc xoăn sóng tại nhà mà bạn có thể áp dụng:

  • Tóc xoăn sóng cần sử dụng sản phẩm chăm sóc đặc biệt để giữ cho tóc khỏe mạnh và kiểm soát được nếp tóc. Nên sử dụng dầu gội và dầu xả chuyên dụng cho tóc xoăn để giữ nếp tóc.
  • Nên để tóc tự nhiên khô hoặc lau tóc bằng khăn bông thay vì sử dụng máy sấy tóc. Nếu không thể tránh được việc sấy tóc, hãy sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp và dùng kèm với lược chải tóc để giữ cho tóc không bị rối
  • Khi tạo kiểu cho tóc, hãy sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc như gel hoặc kem tạo kiểu. Nên tạo kiểu tóc một cách nhẹ nhàng và không kéo tóc quá nhiều để tránh gây tổn thương cho tóc

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 17

Mẹo chăm sóc tóc xoăn sóng

3.3 Tóc xoăn xù mì

Tóc xoăn xù mì thường khó định hình và dễ bị rối, vì vậy việc chăm sóc tóc là rất quan trọng để giữ cho chúng luôn mềm mại và dễ quản lý. Dưới đây là một số mẹo chăm sóc tóc xoăn xù mì tại nhà:

  • Không làm tóc bị khô: Hạn chế sử dụng máy sấy tóc tránh làm tóc khô và dễ bị rối. Nếu không tránh được việc sấy tóc, hãy sử dụng nhiệt độ thấp và không sấy quá lâu.
  • Dùng lược chải đúng cách: Sử dụng lược chuyên dụng cho tóc xoăn chải tóc nhẹ nhàng để tránh gãy tóc hoặc làm rối tóc. Thường xuyên chải tóc để giữ cho tóc không bị quá xoắn hoặc quá xù mì.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc dành riêng cho tóc xoăn để giữ tóc luôn bóng mượt, vào nếp.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 18

Mẹo chăm sóc tóc xoăn xù mì

3.4 Tóc xoăn sóng lơi

Tóc xoăn sóng lơi thường rất đẹp nhưng cũng có thể bị khô và rối, vì vậy việc chăm sóc tóc là rất quan trọng để giữ cho chúng luôn mềm mại và bồng bềnh. Dưới đây là một số mẹo chăm sóc tóc xoăn sóng lơi:

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Chọn các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc xoăn và chứa đầy đủ dinh dưỡng để giữ cho tóc mềm mượt. Các sản phẩm này có thể bao gồm dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc và kem ủ tóc.
  • Không sấy tóc quá nhiều: Sấy tóc quá nhiều có thể làm tóc khô và hư tổn. Nếu sử dụng máy sấy tóc, hãy để nhiệt độ thấp và không sấy quá lâu
  • Chải tóc đúng cách: Sử dụng lược chải tóc rộng và nhẹ nhàng để tránh gãy tóc hoặc làm rối tóc. Không chải tóc khi tóc còn ướt.

 10+ kiểu tóc xoăn ngắn không cần chăm sóc cầu kỳ - 19

Chăm sóc tóc xoăn sóng lơi tại nhà

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme mong muốn gửi đến các bạn một số kiểu tóc xoăn ngắn đang làm mưa làm gió hiện nay. Bên cạnh đó, đây là những kiểu tóc xoăn ngắn không cần phải chăm sóc nhiều nên sẽ rất tiết kiệm được thời gian và chi phí nên phù hợp với tất cả mọi người.

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ nhé!

Có thể bạn sẽ thích
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Chính v&igra

Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê