CTKM 25-29/4

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng

Thứ bảy, 19/08/2023, 14:00 (+07:00)

Ủ phục hồi tóc mang đến cho chị em mái tóc bóng mượt và chắc khỏe. Tuy nhiên, để kem ủ tóc phát huy tác dụng thì chị em cần biết thời gian phục hồi tóc phù hợp nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bestme tìm hiểu xem bao lâu nên phục hồi tóc 1 lần và những dòng kem ủ tốt nhất nhé!

1. Ủ phục hồi tóc có tốt không? Bao lâu phục hồi tóc 1 lần?

Ủ phục hồi tóc là quá trình điều trị keratin giúp phục hồi hư tổn, cải thiện các tình trạng bết dính, nhờn ngứa, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe. Một số ưu điểm nổi bật của ủ phục hồi tóc có thể kể đến như:

  • Cung cấp độ ẩm, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng, giúp tóc dễ vào nếp hơn.
  • Kích thích tóc mọc dày, dài, giúp mái tóc bồng bềnh hơn.
  • Nuôi dưỡng tóc trở nên bóng khỏe, suôn mượt.

Theo các chuyên gia về tóc, thời gian lý tưởng để ủ phục hồi tóc là 1-2 lần/tuần. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng trường hợp cũng như chất tóc mà số lần ủ cũng sẽ thay đổi:

  • Đối với tóc thẳng thông thường: Chỉ nên ủ tóc 1 lần/1 tuần
  • Đối với tóc xoăn: Khoảng 3 lần/1 tuần.
  • Đối với tóc uốn, nhuộm: Khoảng 2 lần/1 tuần
  • Đối với tóc xấu, mỏng và yếu: 3 lần/tuần
Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 1
Theo các chuyên gia về tóc. thời gian lý tưởng để ủ phục hồi tóc là 4 lần/ tuần

2. Các loại kem ủ phục hồi tóc tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ủ phục hồi tóc khác nhau. Chị em có thể tham khảo một số loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng dưới đây:

2.1 Moroccanoil Intense Hydrating Mask

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask có bao bì dạng hũ với màu xanh nước biển nổi bật. Sản phẩm dành riêng cho những người có mái tóc khô trung bình cho đến dày. Thành phần chính của Intense Hydrating Mask là dầu argan dồi dào dưỡng chất, chỉ cần 5 phút ủ bạn sẽ thấy mái tóc suôn mượt rõ rệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng chống oxy hóa và cấp ẩm vô cùng tốt. Những dưỡng chất có trong tinh dầu argan giúp mái tóc trở nên chắc khỏe suôn mượt hơn, cải thiện độ đàn hồi của tóc.

Hiện sản phẩm có giá khoảng 1.100.000đ/ 200ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 2
Moroccanoil Intense Hydrating Mask

2.2 Shiseido Fino

Kem ủ tóc Shiseido Fino được thiết kế dạng hũ tiện lợi với màu đỏ và bạc đặc trưng của hãng. Sản phẩm phù hợp với những bạn có mái tóc ít được chăm sóc kỹ lưỡng hoặc những mái tóc thường xuyên phải tạo kiểu như uốn, duỗi, tác động nhiệt,..

Trong kem ủ Shiseido Fino có chứa các dưỡng chất tốt cho tóc như: gelundaina, sữa ong chúa EX, lipidure EX giúp, vitamin E chiết xuất từ mầm lúa mì…

Shiseido Fino với dưỡng chất Geundiana dồi dào giúp cải thiện tình trạng hư tổn của tóc, giúp tóc hấp thụ tối đa các dưỡng chất. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt và óng ả hơn.

Sản phẩm kem ủ Shiseido Fino có giá bán khá phải chăng, chỉ 220.000đ/hũ 230gr.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 3
Ủ tóc Shiseido Fino 

2.3 Karseell Maca Power Collagen

Karseell Maca Power Collagen được thiết kế dạng túi tiện lợi, phù hợp với những người có mái tóc khô, dễ gãy rụng, chẻ ngọn hoặc tóc nhạy cảm. Bảng thành phần của sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất như: hạt macca nguyên chất, protein, khoáng chất, dầu dừa, collagen tươi, vitamin E,..

Với các dưỡng chất dồi dào, sản phẩm giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình hư tổn trên tóc. Đồng thời, các dưỡng chất này còn giúp tái tạo cấu trúc tóc, giúp tóc dẻo dai và chắc khỏe hơn.

Hiện sản phẩm có giá khoảng 260.000đ/500ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 4
Karseell Maca Power Collagen

2.4 Macadamia Deep Repair Masque

Macadamia Deep Repair Masque được thiết kế bởi bao bì màu xanh bơ và nâu vô cùng đẹp mắt. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những cô nàng sở hữu mái tóc khô và xơ rối.

Thành phần của Macadamia Deep Repair Masque chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm: tinh dầu argan, lô hội, tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa cúc, chất chiết xuất từ tảo biển…

Macadamia Deep Repair Masque giúp tái tạo và xây dựng lại cấu trúc của tóc, mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tóc bóng khỏe, không gây nặng tóc, mang đến mái tóc bồng bềnh suôn mượt.

Hiện sản phẩm có giá khoảng 270.000đ/100ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 5
Kem ủ tóc Macadamia Deep Repair Masque

2.5 Dove Intensive Repair

Sản phẩm Dove Intensive Repair được đựng trong hũ với dung tích 180ml. Sản phẩm phù hợp cho những mái tóc khô xơ và gặp nhiều hư tổn nặng.

Dove Intensive Repair là sự kết hợp giữa sức mạnh Advanced Keratin Shot và Hydro Filler, tăng gấp 10 khả năng phục hồi hư tổn trên tóc. Với hàm lượng dưỡng chất mạnh mẽ, sản phẩm giúp phục hồi tóc khô và tái cấu trúc hư tổn từ sâu bên trong, nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, khỏe mạnh.

Hiện sản phẩm có giá bán khoảng 110.000đ/180ml. 

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 6
Ủ tóc Dove Intensive Repair

2.6 Fanola Nutri Care

Kem ủ Nutricare Fanola được thiết kế dạng hũ, trọng lượng 1500ml. Nếu bạn đang đau đầu bởi mái tóc khô xơ, thiếu dưỡng chất và chịu hư tổn do quá trình tác động nhiệt và hóa chất thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Thành phần sản phẩm rất giàu protein có nguồn gốc từ sữa. Chính vì vậy, Fanola Nutri Care có mùi thơm ngọt ngào như kẹo, giúp thẩm thấu các dưỡng chất nhanh chóng, mang đến cho bạn mái tóc óng mượt và mềm mại ngay từ lần đầu sử dụng.

Hiện sản phẩm có giá chỉ 250.000đ/chai 1500ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 7
Kem ủ Nutricare Fanola

2.7 Davines Nounou

Kem ủ tóc Davines Nounou được thiết kế dạng chai và dạng hộp rất tiện lợi. Sản phẩm thích hợp cho những mái tóc khô và gặp hư tổn do tác động tự nhiên hoặc tác động nhiệt, hóa chất.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Ý với các dưỡng chất thiên nhiên như: chiết xuất sữa hạt dẻ, siêu silicon và hydrocreatin, protein từ lúa gạo,... Với những dưỡng chất này, kem ủ Davines Nounou giúp nuôi dưỡng sâu các nang tóc, cung cấp độ ẩm cần thiết, kích thích tóc mọc dài và nhanh hơn.

Hiện sản phẩm có giá 500.000đ/250ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 8
Kem ủ tóc Davines Nounou

2.8 TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque

TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque có nồng độ sulfate thấp, mang hương thơm nhẹ nhàng cho tóc. Sản phẩm thích hợp với những bạn có mái tóc khô xơ, khó vào nếp.

Trong sản phẩm có chứa lượng vitamin và protein vô cùng dồi dào. Từ đó, mái tóc sẽ được chăm sóc và phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, giúp tóc suôn mềm và giảm thiểu gãy rụng tối đa.

Hiện sản phẩm đang có giá bán là 118.000đ/hũ 180ml. 

2.9 Wellmate Vegetative Hair Mask

Kem ủ tóc cao cấp Wellmate có thiết kế bao bì màu nâu đậm vô cùng tinh tế, sang trọng. Sản phẩm phù hợp cho những bạn có mái tóc yếu, dễ gãy rụng.

Thành phần của Kem ủ tóc cao cấp Wellmate được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với bùn, Argan và các hạt cung cấp protein. Wellmate giúp cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết để tóc phục hồi trong thời gian nhanh nhất, đồng thời giúp mái tóc bóng khỏe hơn.

Hiện sản phẩm có giá bán là 220.000đ cho một hũ 1000ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 9
Wellmate Vegetative Hair Mask

2.10 Tsubaki Premium Repair Mask

Tsubaki Premium Repair Mask có thiết kế màu vàng kim vô cùng sang trọng và tinh tế. Sản phẩm phù hợp với hầu hết chất tóc, nhất là những người đang gặp tình trạng tóc hư tổn do tác dụng nhiệt và hóa chất.

Thành phần sản phẩm bao gồm: dầu hoa trà, protein ngọc trai, sữa ong chúa, HA, glycerin,.. Tsubaki Premium Repair Mask giúp cải thiện rõ rệt tình trạng tóc chẻ ngọn, mang đến mái tóc suôn mượt và mềm mại chỉ sau 1 lần ủ.

Hiện kem ủ Tsubaki Premium Repair Mask có giá 189.000đ/180gr. 

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 10
Tsubaki Premium Repair Mask

2.11 L'Oreal Elseve Total Repair 5

L'Oreal Elseve Total Repair 5 có chiết xuất dạng kem mịn, phù hợp với những người đang gặp tình trạng tóc khô, xơ như rễ tre. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất có lợi cho tóc như: Glycerin, Coco-Betaine, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Aqua, Sodium Laureth Sulfate,...

Với nguồn dưỡng chất dồi dào, L'Oreal Elseve Total Repair 5 giúp phục hồi tóc toàn diện, tái tạo mái tóc bị hư tổn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Hiện sản phẩm có giá 110.000đ cho một hũ 200ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 11
L'Oreal Elseve Total Repair 5

2.12 Diva Collagen

Diva Collagen có thiết kế dạng gói với màu xanh nước biển nổi bật. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, nhất là những người có mái tóc mỏng, yếu.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, trong đó gồm nhiều vitamin, protein và collagen. Kem ủ Diva Collagen giúp cân bằng độ ẩm, tái tạo và phục hồi cấu trúc tóc, mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe hơn.

Hiện sản phẩm có giá bán 210.000đ/500ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 12
Kem ủ Diva Collagen

2.13 Garnier Ultimate Blends Hair Food

Garnier Ultimate Blends Hair Food có thiết kế bao bì nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm phù hợp với những bạn có mái tóc khô, xơ rối.

Sản phẩm có chiết xuất thuần chay 100%, kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên như chuối, nha đam, dừa,... Garnier Ultimate Blends Hair Food giúp dưỡng ẩm, giảm thiểu tình trạng gãy rụng và giúp tóc suôn mượt từ tóc đến ngọn.

Sản phẩm hiện có giá bán 350.000đ/390ml.

Bao lâu phục hồi tóc 1 lần? Các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng - 13
Kem ủ tóc Garnier Ultimate Blends Hair Food

3. Cách chọn kem ủ phục hồi tóc phù hợp, đảm bảo chất lượng

Để chọn được những loại kem ủ tóc chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn nên dựa vào những tình trạng cụ thể của tóc, như dầu, khô, mỏng, dày, uốn, nhuộm,… Để lựa chọn loại kem ủ tóc phù hợp. Ví dụ những mái tóc khô, chẻ ngọn thì nên ưu tiên các sản phẩm chứa collagen, keratin,...
  • Nên ưu tiên những loại kem ủ có thành phần tự nhiên, an toàn. Nên chọn các loại kem ủ có chứa những thành phần tốt cho tóc như vitamin B5, protein và keravis.
  • Bạn nên lựa chọn những loại kem ủ từ các thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng và độ hiệu quả trên mái tóc của mình.

Tổng kết

Qua bài viết trên, Bestme đã giải đáp chi tiết thắc mắc bao lâu nên ủ tóc một lần và giới thiệu các loại kem ủ phục hồi tóc hư tổn từ nhẹ đến nặng. Chúc bạn sớm lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho mình và có được mái tóc bồng bềnh, suôn mượt nhé!. Đừng quên truy cập trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị về làm đẹp mỗi ngày!

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p