combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả

Thứ sáu, 04/10/2019, 09:53 (+07:00)

Các dấu hiệu lão hóa luôn là mối quan tâm lớn của nhiều chị em. Dưới tác động từ môi trường và thói quen sinh hoạt, tình trạng lão hóa da có thể diễn ra ngay cả những năm 20 tuổi. Rất may là giờ đây đã có rất nhiều sản phẩm giúp bạn dưỡng da và ngăn chặn tình trạng này. Hãy cùng tham khảo qua top các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả ngay sau đây!

1. Mặt nạ trẻ hóa da DHC Bio Cellulose Mask 

DHC Bio Cellulose Mask là một trong các loại mặt nạ tốt cho da được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng vật liệu bio cellulose dạng tấm có nguồn gốc thực vật kết hợp kỹ thuật lên men an toàn cho da. Đây là những sợi siêu nhỏ được đan với mật độ cao có khả năng giữ nước cực kỳ tốt. 

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả - 1

Mặt nạ DHC Bio Cellulose Mask chứa hơn 10 loại tinh chất làm đẹp trong mỗi miếng
(Ảnh: [email protected])

Mặt nạ DHC Bio Cellulose có thành phần chứa hơn 10 loại tinh chất làm đẹp cho da. Sản phẩm này có độ dày chỉ bằng ¼ các loại mặt nạ thường. Tuy nhiên với thành phần 90% là nước, mặt nạ sẽ bám dính và giúp các tinh chất làm đẹp thẩm thấu sâu vào trong da. 

Thành phần tinh dầu lá neem được tìm thấy trong các loại mặt nạ tốt cho da chứa một lượng lớn vitamin C và placenta. Đây là những chất giúp chống viêm, ức chế sự hình thành melanin cho làn da trắng sáng. Các thành phần collagen, hyaluronic acid, amino acid, vitamin E trong sản phẩm sẽ dưỡng ẩm tạo độ đàn hồi cho da. Làn da được nuôi dưỡng và cấp ẩm đầy đủ trở nên săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả - 2

Sản phẩm có thiết kế bao bì sang trọng và bắt mắt (Ảnh: [email protected])

Sử dụng mặt nạ dưỡng da DHC Bio Cellulose là phương pháp hiệu quả để trẻ hóa cho làn da. Sản phẩm giúp giúp cải thiện kết cấu da, làm cho làn da săn chắc không bị chảy xệ. Các tế bào được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. 

**** Giá tham khảo: 250,000₫/ 1 miếng

2. Các loại mặt nạ tốt cho da - Thalgo Mceutic Essential Regenerating Mask

Thalgo Mceutic Essential Regenerating Mask là một trong các loại mặt nạ tốt cho da của Pháp với nhiều công dụng tuyệt vời. Sử dụng mặt nạ này giúp làn da bạn được tái sinh và trẻ hóa mỗi ngày. 

Sản phẩm mang đến công dụng làm sáng da, cân bằng và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu. Với những bạn đang sở hữu làn da khô, da nhạy cảm thiếu sức sống thì mặt nạ này chính là lựa chọn cực kỳ phù hợp. 15 phút dưỡng da bằng mặt nạ này sẽ mang lại hiệu quả tương đương khi bạn dùng dưỡng ẩm trong 4 tiếng. 

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả - 3

Mặt nạ dưỡng da Thalgo Mceutic Essential Regenerating Mask là một sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp (Ảnh: amazon.com)

Với người bị kích ứng hoặc vừa tẩy da chết thì đây là một trong các loại mặt nạ tốt cho da nhất. Sản phẩm có khả năng làm dịu tức thì với thành phần chứa 36 loại khoáng chất, vitamin, các yếu tố vi lượng, axit amin,…

**** Giá tham khảo: 2.000.000 ₫/ 6 miếng

3. Mặt nạ dưỡng trắng da Ohui Extreme White 3D Black Mask 

Mặt nạ Ohui Extreme White 3D Black Mask có kết cấu 3 chiều giúp bám chặt vào da. Thành phần snow vitamin trong sản phẩm được chiết xuất cô đặc giúp nuôi dưỡng da tốt hơn. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mong ước.

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả - 4

 

Mặt nạ dưỡng trắng da Ohui Extreme White 3D Black Mask với kết cấu 3 chiều
(Ảnh: ohuihanquocs.com)

Ngoài ra, mặt nạ Ohui Extreme White 3D Black còn có tác dụng thanh lọc và làm trắng da. Đây là một trong các loại mặt nạ tốt cho da dầu nhờn nhờ thành phần lành tính, an toàn không gây bí da. 

**** Giá tham khảo: 1.600.000 ₫/ 6 miếng

4. Các loại mặt nạ tốt cho da từ sợi vi sinh học dưỡng ẩm chống lão hóa Mdmmd

Mặt nạ sợi vi sinh học Mdmmd được thiết kế thông minh giúp giảm thiểu tối đa tình trạng mất nước do bay hơi. Sản phẩm sẽ giúp tăng cường khả năng hồi phục và cải thiện tình trạng lão hóa da. Thành phần squalane chiết xuất từ gan cá mập giúp chống oxy hóa rất tốt. Ngoài ra đây cũng là chất giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và tránh tình trạng hình thành nếp nhăn. 

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả - 5

Mặt nạ sợi vi sinh học dưỡng ẩm chống lão hóa Mdmmd được thiết kế vừa vặn ôm khít khuôn mặt (Ảnh:tiki.vn)

Ceramide 3 trong các loại mặt nạ tốt cho da là thành phần dưỡng ẩm luôn được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao. Hợp chất này trong mặt nạ Mdmmd giúp làm đầy các lỗ hổng dưới da, hỗ trợ tái tạo cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ tảo san hô sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho làn da luôn tươi trẻ. 

**** Giá tham khảo: 880.000 ₫/ 3 miếng

5. Các loại mặt nạ tốt cho da - Gold Collagen Hydrogel Mask

Mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa việc cấp ẩm cho da. Sản phẩm chứa axit hyaluronic, chiết xuất ngọc trai và chiết xuất thực vật cho hiệu quả dưỡng da vượt trội. 

Mặt nạ Gold Collagen Hydrogel làm tăng độ đàn hồi, mang lại làn da rạng rỡ, căng mịn. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp giảm đốm nâu và hiện tượng da không đều màu, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả - 6

Mặt Nạ Gold Collagen Hydrogel Maskh giúp cấp ẩm và chống lão hóa hiệu quả
(Ảnh: sieuthilamdep.com)

**** Giá tham khảo: 1.000.000/ Hộp 4 Miếng

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình. Các loại mặt nạ tốt cho da và chống lão hóa cao cấp thường có mức giá khá cao. Tuy nhiên với những hiệu quả mang lại thì đây thật sự là những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”. Bạn đừng ngần ngại tìm mua ngay cho mình những loại mặt nạ phù hợp để duy trì làn da không tuổi nhé!


Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ