combo sáng da dhc + chifure

Vitamin E có trong thực phẩm nào? 45 loại thực phẩm giàu vitamin E nhất

Thứ bảy, 30/09/2023, 09:57 (+07:00)

Vitamin E là một chất dinh dưỡng cực kỳ phổ biến có trong hầu hết các loại thực phẩm. Do đó bạn hoàn toàn có thể bổ sung lượng vitamin E cho cơ thể thông qua thực phẩm hàng ngày. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc Vitamin E có trong thực phẩm nào. Theo dõi ngay nhé!

1. Vitamin E có trong thực phẩm nào? 10 loại thức ăn giàu vitamin E

Để trả lời cho câu hỏi vitamin E có trong thực phẩm nào mời bạn tham khảo một vài thực phẩm giàu vitamin E dưới đây:

1.1 Bào ngư

Bào ngư là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là cực kỳ ít chất béo. Trong 100gr bào ngư hấp hoặc luộc thường chứa khoảng 7.96mg vitamin E. 

1.2 Thịt ngỗng

Khi nhắc đến thực phẩm bổ dưỡng có hàm lượng vitamin E cao thì không thể không đề cập đến thịt ngỗng. Lượng vitamin E trong 100gr thịt ngỗng là 1.7mg.

1.3 Cá hồi Đại Tây Dương

Cá hồi Đại Tây Dương là loại cá chứa hàm lượng chất béo, vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Trong 100gr thịt cá hồi Đại Tây Dương chứa khoảng 1.1mg vitamin E, tương đương với 2.2mg vitamin E có trong ½ miếng phi lê.

Bào ngư, cá hồi và thịt ngỗng là một trong các loại thực phẩm giàu vitamin E

Bào ngư, cá hồi và thịt ngỗng là một trong các loại thực phẩm giàu vitamin E

1.4 Cá hồi cầu vồng

Cá hồi cầu vồng là thực phẩm giàu vitamin E, có khả năng kích thích hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong 100gr thịt cá hồi cầu vồng, chứa 2.43mg vitamin E cho cơ thể.

1.5 Ốc sên

Một trong những thực phẩm dễ kiếm, giá thành rẻ lại chứa hàm lượng vitamin E cao chính là ốc sên. Trung bình trong 100gr thịt ốc chứa khoảng 5.0mg vitamin E có khả năng trong tổng hợp hồng cầu, kiểm soát cơ bắp, cải thiện chức năng gan. 

Tuy nhiên, trong ốc sên chứa nhiều ký sinh trùng vậy nên khi ăn bạn cần chế biến kỹ lưỡng, tỉ mỉ để tránh những hậu quả không mong muốn.

1.6 Tôm càng

Tôm càng chứa nhiều vitamin E giúp ngăn chặn và phòng ngừa các vấn đề bệnh lý, theo ước tính 100gr tôm càng chứa 1.5mg vitamin E.

Tôm càng, cá hồi cầu vồng và ốc sên là những thực phẩm giàu vitamin E

Tôm càng, cá hồi cầu vồng và ốc sên là những thực phẩm giàu vitamin E

1.7 Trứng cá

Nếu bạn đang tìm kiếm một thực phẩm chứa nhiều vitamin E giúp cải thiện tình trạng da, giảm thiểu nếp nhăn thì trứng cá chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hàm lượng vitamin E trong trứng cá khá nhiều, 100gr trứng cá trung bình chứa 7.0mg vitamin E.

1.8 Bạch tuộc

Bạch tuộc là hải sản giàu vitamin E, với hàm lượng 1.2mg trong 100gr bạch tuộc. Bạch tuộc không chỉ giúp bạn sáng tạo nên những món ăn ngon mà còn nâng cao sức khỏe nhờ hàm lượng vitamin cao.

1.9 Tôm hùm

Giá trị dinh dưỡng của tôm hùm rất dồi dào, chính vì vậy chế biến tôm hùm trong các bữa ăn giúp cơ thể kiểm soát cân nặng, chống oxy hóa và giảm viêm. Trong 100gr tôm hùm chứa 1.0mg vitamin E.

Lựa chọn trứng cá, bạch tuộc và tôm hùm trong bữa ăn để giúp tăng vitamin E

Lựa chọn trứng cá, bạch tuộc và tôm hùm trong bữa ăn để giúp tăng vitamin E

1.10 Cá tuyết khô

Cá tuyết khô không chỉ chứa hàm lượng omega 3 cao mà còn giàu vitamin E đẹp da từ sâu bên trong. Theo ước tính, trong 100gr cá tuyết chứa khoảng 2.8mg vitamin E.

2. Vitamin E có trong thực phẩm nào? 10 loại hạt và quả hạch giàu vitamin E nhất

Vitamin E có trong thực phẩm nào? Vitamin E còn tồn tại trong những loại quả và hạt giàu dưỡng chất sau:

2.1 Hạt hướng dương

Khi nhắc đến các loại hạt giàu vitamin E không thể không nhắc đến hạt và dầu hạt hướng dương. Trong hạt hướng dương chứa vitamin E và folate tốt cho cơ thể. Trong 100gr hạt hướng dương chứa đến 35.2mg vitamin E.

2.2 Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, bệnh alzheimer ở người cao tuổi. Lượng vitamin E có trong 100gr hạt hạnh nhân là khoảng 25.6mg.

2.3 Quả phỉ

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ủng hộ việc phái đẹp thường xuyên sử dụng hạt và dầu hạt phỉ bởi có hàm lượng vitamin E cao. Trong 100gr hạt phỉ có đến 15 mg vitamin E và 6,4mg trong 100gr dầu hạt phỉ.

Vitamin E với hàm lượng dồi dào trong các loại hạt, quả

Vitamin E với hàm lượng dồi dào trong các loại hạt, quả

2.4 Hạt thông

Là loại hạt rất khó thu hoạch và sản lượng không cao, hạt thông được biết đến là một loại thực phẩm đắt đỏ. Thành phần dinh dưỡng có trong hạt thông giúp bổ sung năng lượng, hỗ trợ dinh dưỡng trong bữa ăn của bệnh nhân đái tháo đường. Ước tính 100gr hạt thông chứa khoảng 9.3mg vitamin E.

2.5 Đậu phộng

Đậu phộng là loại thực phẩm có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, dễ tìm và giá thành bình ổn. Vitamin E trong đậu phộng có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, bảo vệ da. Lượng dầu vitamin E có trong 100gr đậu phộng là 4,9mg.

2.6 Quả hạch Brazil

Quả hạch Brazil là thực phẩm dồi dào vitamin E, trong 100gr quả hạch chứa 5.65mg vitamin E. Loại quả này đến từ Nam Mỹ chứa nhiều khoáng chất khác như protein, canxi, sắt,...

Quả hạch Brazil

Quả hạch Brazil 

2.7 Quả hồ trăn

Quả hổ trăn hay còn được gọi là hạt dẻ cười, một loại hạt tuy có tên lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc trong mâm bánh kẹo dịp lễ tết. Bởi hạt dẻ cười có hàm lượng vitamin E cao, trong 100gr hạt dẻ cười chứa 2.9mg vitamin E.

2.8 Hạt bí ngô

Trong 100gr hạt bí ngô chứ 2,2mg vitamin E giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh khác nhau, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, thúc đẩy giảm cân và tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

2.9 Quả hồ đào

Quả hổ đào thuộc loại cây có gai, nguồn gốc từ Bắc Mỹ và Mexico với hàm lượng vitamin, chất béo và chất dinh dưỡng cao. Trong 100gr hạt hồ đào rang chứa 1.3mg vitamin E.

2.10 Hạt điều

Ngoài các loại hạt trên, hạt điều cũng là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng chứa nhiều hàm lượng vitamin, đặc biệt là vitamin E. Theo số liệu từ bộ nông nghiệp Hoa Kỳ, trong 100gr hạt điều rang chứa 0.9mg vitamin E.

Hàm lượng vitamin E trong hạt điều

Hàm lượng vitamin E trong hạt điều

3. Vitamin E có trong thực phẩm nào? 9 loại quả giàu vitamin E

Vitamin E có trong thực phẩm nào? Bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy hàm lượng vitamin E dồi dào trong các loại quả sau: 

3.1 Quả bơ

Quả bơ là thực phẩm giàu vitamin E có tác dụng tăng cường chức năng tim mạch, hệ miễn dịch, cải thiện thị lực và bảo vệ xương khớp. Trong 100gr thịt quả bơ chứa 2.1mg vitamin E.

3.2 Xoài

Nhắc đến các loại trái cây nhiệt đới thơm mát, nhiều vitamin E nhất không thể bỏ qua xoài. Trong 100gr thịt xoài chứa 0.9mg vitamin E, khoảng 1,5mg vitamin E trong nửa quả xoài.

3.3 Kiwi

Quả Kiwi chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trong đó có vitamin E. Trong 100gr Kiwi chứa 1.5mg vitamin E, tương đương 1mg trong mỗi quả.

Quả kiwi giàu vitamin và khoáng chất trong cơ thể

Quả kiwi giàu vitamin và khoáng chất trong cơ thể

3.4 Quả mâm xôi

Với hàm lượng vitamin E có trong quả mâm xôi, trái cây này giúp cơ thể ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa và phòng ngừa các bệnh ung thư. Trong mỗi 100gr thịt quả mâm xôi, chứa 0,9mg vitamin E.

3.5 Lý chua đen

Quả lý chua đen là loại quả mọng có màu đen, đỏ hoặc tím mọc nhiều ở khu vực đông âu. Quả lý chua đen tuy nhỏ nhưng sở hữu hàm lượng vitamin E cao, cụ thể là 1mg vitamin E trong 100gr quả lý.

3.6 Nam việt quất

Theo số liệu của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ, 100gr quả nam việt quất cung cấp 1.3mg vitamin E. Chính vì vậy, quả nam việt quất giúp ngăn ngừa và chữa một vài bệnh lý vô cùng hữu hiệu.

Nam Việt Quất với hàm lượng vitamin E cực cao

Nam Việt Quất với hàm lượng vitamin E cực cao

3.7 Ô liu ngâm

Khi nhắc đến vitamin E có trong thực phẩm nào không thể không nhắc đến quả ô liu ngâm. Ô liu là quả nhỏ hạt cứng, sau khi được ngâm chua trở thành một trong những thực phẩm ăn kèm bổ dưỡng không thể thiếu trong các bữa ăn. Trong 100gr ô liu ngâm chua chứa khoảng 3.81mg vitamin E.

3.8 Quả mơ

Quả mơ là thực phẩm giàu vitamin E quen thuộc dễ tìm kiếm nhưng ít người biết. Đây là loại quả nhỏ có màu vàng, vị chua nhẹ được trồng nhiều ở phía Bắc nước ta. Theo nghiên cứu, 100gr quả mơ chứa 0.95mg vitamin E.

3.9 Quả mâm xôi

Quả mâm xôi dù đông lạnh hay tươi đều có hàm lượng vitamin E cao, trong 100gr quả mâm xôi chứa 0.91mg vitamin E. Giúp cơ thể ngăn ngừa các bệnh ung thư, bệnh tiểu đường và cải thiện trí não.

Quả mâm xôi chứa vitamin E giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư 

Quả mâm xôi chứa vitamin E giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư 

4. Vitamin E có trong thực phẩm nào? 6 loại rau củ giàu vitamin E nhất

Dưới đây là một số loại rau củ giàu vitamin E cho bạn tham khảo và bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày của gia đình: 

4.1 Ớt chuông đỏ

Không phải thực phẩm nào quá xa lạ với chúng ta, ớt chuông đỏ sống là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin E cao nhất. Cụ thể là trong 100gr ớt chuông đỏ chứa 1.58mg vitamin E.

4.2 Củ cải xanh

Không chỉ là món ăn quen thuộc trong mỗi bữa ăn hàng ngày, củ cải xanh còn là một trong các loại rau củ chứa nhiều vitamin E nhất, trong 100gr củ cải xanh chứa 1.8mg vitamin E.

4.3 Bông cải xanh

Trong 100gr bông cải xanh chứa khoảng 11.5mg vitamin E, với các tác dụng đối với sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, chống thiếu máu, ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả.

4.4 Rau cải xanh

Rau cải xanh có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt phải kể đến vitamin E. Trung bình trong 100gr rau cải xanh chứa khoảng 2.5mg vitamin E, khoảng 0,8mg trong mỗi chén rau. 

Rau cải xanh có giá trị dinh dưỡng cao với hàm lượng vitamin E cao

Rau cải xanh có giá trị dinh dưỡng cao với hàm lượng vitamin E cao

4.5 Măng tây

Măng tây là thực phẩm có mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, thường được sử dụng trong các bữa cơm hằng ngày. Bởi trong 100gr măng tây chứa đến 1.5mg vitamin E có tác dụng hỗ trợ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

4.6 Rau bina

Rau bina có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp một số chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như vitamin C, A, đặc biệt là vitamin E giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư, khống chế các tế bào ác tính trong cơ thể. Trung bình trong 100gr rau bina chứa 2.0mg vitamin E.

Rau Bina cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là vitamin E

Rau Bina cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là vitamin E

5. Vitamin E có trong thực phẩm nào? 10 loại dầu ăn chứa nhiều vitamin E

Bên cạnh các loại thực phẩm tươi ngon kể trên, vitamin E còn có trong các loại dầu ăn sau: 

5.1 Dầu mầm lúa mì

Dầu mầm lúa mì là loại dầu có chiết xuất từ 100% từ hạt mầm lúa mì tự nhiên, có mùi thơm nhẹ đặc trưng cùng hàm lượng vitamin E cao. Lượng vitamin E có trong 100gr dầu mầm lúa mì là 149.4gr.

5.2 Dầu hạt phỉ

Dầu hạt phỉ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím mặt trời, tăng cường sản xuất collagen tái tạo cho da, lượng vitamin E có đến 6,4mg trong 100gr dầu hạt phỉ.

5.3 Dầu hướng dương

Dầu hướng dương được ép từ hạt hướng dương bằng công nghệ ép lạnh đảm bảo không thay đổi các dưỡng chất và hàm lượng vitamin bên trong. Trong 100gr dầu hạt hướng dương chứa đến 68.5mg vitamin E.

5.4 Dầu hạnh nhân

Khi chúng ta hấp thụ một lượng vừa phải dầu hạnh nhân giúp giảm nguy cơ béo phì, giữ gìn vóc dáng luôn trẻ đẹp. Trong 100gr dầu hạnh nhân chứa 25.6mg vitamin E.

Dầu hạnh nhân chứa hàm lượng vitamin E giúp vóc dáng luôn trẻ đẹp

Dầu hạnh nhân chứa hàm lượng vitamin E giúp vóc dáng luôn trẻ đẹp

5.5 Dầu hạt bông

Dầu hạt bông là một loại dầu thực phẩm được nhiều bà nội trợ sử dụng bởi hàm lượng vitamin E lớn, nguồn năng lượng lớn giúp cải thiện tình trạng da bị tổn thương. Trong 100gr dầu hạt bông chứa đến 35mg vitamin E.

5.6 Dầu cây rum

Dầu cây rum được ép hoặc xử lý bằng dung môi hóa học, trong dầu cây rum chứa hàm lượng vitamin E cao giúp điều trị viêm da và tăng cường khả năng chữa lành vết thương. Trong 100gr dầu cây rum chứa 34mg vitamin E.

5.7 Dầu cám gạo

Hàm lượng gamma oryzanol và vitamin E có trong dầu cám gạo chiếm lượng lớn giúp ngăn ngừa sự tấn công của các tế bào tự do, cung cấp độ ẩm và collagen cho da. Có khoảng 32.3mg vitamin E trong 100gr dầu cám gạo.

Dầu cám gạo chiếm lượng lớn vitamin E ngăn ngừa tấn công của tế bào tự do

Dầu cám gạo chiếm lượng lớn vitamin E ngăn ngừa tấn công của tế bào tự do

5.8 Dầu hạt nho

Rất nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm làm đẹp đã tin dùng dầu hạt nho làm thành phần chính trong các sản phẩm làm đẹp chăm sóc tóc và da vì lượng vitamin E cao. Lượng vitamin E có trong 100gr dầu hạt nho là 28.8mg.

5.9 Dầu hạt cải

Theo số liệu của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ, dầu hạt cải là loại dầu có lượng tiêu thụ nhiều thứ 3 trên thế giới vì lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Trong 100gr dầu hạt cải chứa 2.4mg vitamin E.

5.10 Dầu cọ

Dầu cọ là thực phẩm giàu vitamin E vì trong thành phần của nó có chứa tocotrienols có công dụng nổi bật với sức khỏe não bộ. Trong 100gr dầu cọ có đến 15.9mg vitamin E.

Dầu cọ có công dụng nổi bật với sức khỏe não bộ trong vitamin E

Dầu cọ có công dụng nổi bật với sức khỏe não bộ trong vitamin E

Tổng kết

Qua bài viết về các thực phẩm giàu vitamin E mà Bestme vừa chia sẻ, hy vọng đã có thể giải đáp phần nào cho bạn về câu hỏi Vitamin E có trong thực phẩm nào. Đồng thời giúp bạn nắm được hàm lượng vitamin E có trong các loại thực phẩm để bổ sung vào thực đơn hàng ngày của gia đình. Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thực phẩm chứa vitamin E và các khoáng chất khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ