Viên uống việt quất

[Gợi ý] Top 10+ màu tóc xanh dương đen đẹp, tôn da nhất 2023

Thứ bảy, 06/05/2023, 08:00 (+07:00)

Tóc xanh dương đen là màu tóc quen thuộc trong bảng màu nhuộm được yêu thích nhất. Dù hiện tại có rất nhiều màu tóc khác lên xu hướng thì nhuộm tóc màu xanh dương đen vẫn giữ chất riêng, luôn nằm trong top màu tóc trendy mỗi năm. Cùng Bestme tìm hiểu về màu tóc đặc biệt này nhé!

1. Màu tóc xanh dương đen là gì?

Tóc nhuộm xanh dương đen là màu nhuộm được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn khi quyết định làm mới mái tóc của mình. Màu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đen huyền bí cùng sắc xanh dương dịu mát nhưng cũng không kém phần cá tính. 

Khi nhuộm màu tóc xanh dương đen, mái tóc của bạn sẽ biến đổi tùy thuộc vào không gian mà bạn xuất hiện. Nếu bạn ở nơi có ít ánh sáng thì màu tóc sẽ hiện rõ tone đen nhiều hơn và khi ra ngoài trời sẽ nổi bật với tone màu xanh. 

Màu tóc xanh dương đen

Màu tóc xanh dương đen

2. Top 10+ màu tóc xanh dương đen cực đẹp, tôn da nhất 2023 bạn nên thử

2.1 Nhuộm tóc màu xanh dương đen nguyên thủy

Màu tóc xanh dương đen nguyên thuỷ tức là có màu nhuộm có màu chủ đạo là đen, ít có ánh xanh hơn và đặc biệt khó nhìn thấy ở nơi ít ánh sáng như trong nhà. Đây là màu nhuộm phù hợp với dân văn phòng, sinh viên, học sinh đang muốn đổi phong cách.

Kiểu nhuộm tóc này không chỉ giúp bạn trông cá tính hơn mà nó còn có tác dụng giúp da trắng sáng, bật tone trông thấy. 

Nhuộm tóc màu xanh dương đen nguyên thủy

Nhuộm tóc màu xanh dương đen nguyên thủy

2.2 Tóc nhuộm màu xanh đen trầm

Tóc nhuộm màu xanh đen trầm là màu nhuộm không quá sáng nhưng lại mang đến vẻ ngoài rất cuốn hút cho các bạn nữ. Nếu bạn là một cô gái nữ tính, hướng nội thì xanh đen trầm quả thực là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Màu tóc này dễ kết hợp với mọi trang phục từ đi làm, đi chơi đến đi dự tiệc sang trọng, rất đáng để thử nha các nàng.

Tóc nhuộm màu xanh đen trầm

Tóc nhuộm màu xanh đen trầm

2.3 Tóc nhuộm màu xanh đen nhạt

Màu nhuộm xanh đen nhạt sẽ là màu không quá nổi bật nhưng phù hợp cho nhiều độ tuổi và vẫn có sức hút riêng. Mái tóc xanh đen nhạt cũng không kén da hay phong cách nên bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm.

Tóc nhuộm màu xanh đen nhạt

Tóc nhuộm màu xanh đen nhạt

2.4 Tóc nhuộm màu xanh đen khói

Màu tóc xanh đen khói được ưa chuộng là bởi nó phù hợp với mọi màu da, đặc biệt nó có khả năng che được khuyết điểm làn da ngăm đen, da bánh mật hiệu quả. 

Nhuộm tóc màu xanh dương đen khói là một trong những màu nhuộm hot giúp bạn thoát khỏi màu tóc thông thường nhàm chán. Khi chọn màu nhuộm này, bạn cần tẩy tóc để tóc lên màu đúng chuẩn, sau đó áp dụng các phương pháp chăm sóc tóc nhuộm để tóc giữ màu lâu và bền hơn.

Tóc nhuộm màu xanh đen khói

Tóc nhuộm màu xanh đen khói

Màu tóc này phù hợp với đại đa số tất cả các kiểu tóc khác nhau từ tóc duỗi đến xoăn, uốn gợn sóng. Trong những năm gần đây màu tóc màu xanh đen khói được xuất hiện khá nhiều tạo nên sốt trong cộng đồng giới trẻ.

2.5 Tóc nhuộm ombre xanh đen

Tóc nhuộm ombre xanh đen là kiểu tóc cá tính mà nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích, giúp bạn khẳng định phong cách riêng của bản thân. Một mái tóc ombre xanh đen kết hợp với trang phục trẻ trung sẽ khiến bạn trở nên vô cùng năng động, cuốn hút.

Tóc nhuộm ombre xanh đen
Tóc nhuộm ombre xanh đen

2.6 Tóc nhuộm màu xanh đen highlight

Nếu như bạn không muốn mái tóc mình quá nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn tạo được điểm nhấn thu hút người đối diện thì tóc màu xanh đen highlight là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Đặc biệt, đối với kiểu tóc màu xanh đen highlight, mái tóc của bạn sẽ trở nên khỏe hơn, bạn sẽ hạn chế được tình trạng hư tổn do tẩy tóc nhiều. Ngoài ra, màu tóc này còn phù hợp với mọi tone da, không gây xỉn màu da của bạn. Hãy lưu lại màu tóc này để thay đổi cho vẻ ngoài cá tính hơn nhé!

Tóc nhuộm màu xanh đen highlight
Tóc nhuộm màu xanh đen highlight

2.7 Tóc nhuộm màu xanh đen ánh rêu

Màu tóc nhuộm xanh đen ánh rêu cũng là một sự sáng tạo vô cùng mới lạ dành cho những cô nàng cuốn hút. Đối với màu tóc này bạn cần tẩy tóc để màu tóc lên được màu ánh rêu đúng chuẩn như mong đợi. Nếu bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, ít hư tổn và gãy rụng thì có thể thử sức với màu tóc này, chắc chắn sẽ tạo cho bạn diện mạo vô cùng cuốn hút.

 Tóc nhuộm màu xanh đen ánh rêu

 Tóc nhuộm màu xanh đen ánh rêu

2.8 Tóc nhuộm màu xanh đen tím khói

Gam màu xanh đen tím khói trong vài năm gần đây cũng được lên ngôi và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Màu tóc xanh tím pha một chút khói sẽ khiến bạn nổi bật và trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn dù bạn xuất hiện ở bất kỳ đâu. 

Tóc nhuộm màu xanh đen tím khói

Tóc nhuộm màu xanh đen tím khói

2.9 Màu tóc xanh đen xám khói

Tông màu nhuộm tiếp theo mà Bestme muốn gợi ý với các nàng đó là xanh đen xám khói cực ấn tượng. Một mái tóc nhuộm xanh đen xám khói sẽ khiến nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết. 

Màu tóc xanh đen xám khói
Màu tóc xanh đen xám khói

2.10 Tóc nhuộm màu xanh đen Denim

Gam màu xanh đen denim là sự pha trộn giữa màu xanh đậm cùng tone màu trầm từ tone đen, nên màu tóc denim này có xu hướng nghiêng về tone màu đen hơn màu xanh. Khi ở trong môi trường ít ánh sáng, màu tóc này sẽ không quá rõ hay nổi bật. Tuy nhiên, khi đến môi trường nhiều ánh sáng thì mái tóc sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

Tóc màu denim là một màu tóc vô cùng cá tính, thời thượng, sành điệu dành riêng cho những cô nàng thích nổi bật. Đối với màu tóc xanh đen denim này, bạn có thể cắt tóc ngắn cá tính hoặc uốn xoăn bồng bềnh nữ tính cũng rất phù hợp. 

Tóc nhuộm màu xanh đen Denim
Tóc nhuộm màu xanh đen Denim

2.11 Màu tóc xanh dương đen cho nam

Tóc xanh đen cũng là màu nhuộm khá được đấng mày râu ưa chuộng. Tóc nhuộm màu xanh đen sẽ khó nhìn thấy nếu như ở nơi ít ánh nắng như trong nhà và sẽ nổi bật ánh xanh nếu như bạn đi ra ngoài. Màu tóc xanh dương đen này cũng phù hợp cho các bạn sinh viên, dân văn phòng hoặc bạn nào muốn thay đổi nhưng không muốn màu quá nổi bật.

Màu tóc xanh dương đen cho nam
Màu tóc xanh dương đen cho nam

2.12 Tóc màu nhuộm xanh dương đen kiểu gợn sóng

Kiểu tóc gợn sóng chưa bao giờ làm các nàng thất vọng, đặc biệt là những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Tóc xoăn gợn sóng kết hợp với màu xanh đen khiến bạn trở nên xinh lung linh như những idol Hàn Quốc rất đáng để thử đấy! 

Tóc nhuộm xanh dương đen kiểu gợn sóng
Tóc nhuộm xanh dương đen kiểu gợn sóng

3. Nhuộm màu tóc xanh dương đen có cần tẩy không?

Nhiều bạn đang thắc mắc rằng nhuộm tóc xanh dương đen có phải tẩy tóc không thì câu trả lời dành cho bạn là nên tẩy. Để có được một mái tóc lên đúng màu chuẩn màu xanh dương đen nhất, bạn nên tiến hành tẩy tóc để đảm bảo chất lượng màu lên được đúng ý mình nhé.

Tuy nhiên, khác với những màu sắc nổi bật khác như cam, hồng pastel, tím,… thì màu xanh dương đen thường sẽ chỉ tẩy ở mức độ nhẹ vừa phải thay vì dùng quá nhiều thuốc tẩy như những màu sắc nổi bật khác.

Nên tẩy tóc để lên được màu xanh dương đen chuẩn
Nên tẩy tóc để lên được màu xanh dương đen chuẩn

Chúng ta đều biết khi da đầu tác dụng với thuốc tẩy hay thuốc nhuộm sẽ có cảm giác ngứa nóng, hoặc rát. Nhưng khi bạn nhuộm màu xanh đen thì bạn chỉ cần sử dụng nồng độ thấp nên bạn sẽ không có cảm giác bị đau rát quá nhiều. 

Lưu ý tẩy tóc đòi hỏi kỹ thuật cao nên bạn không nên tự tẩy tóc tại nhà mà nên đến những salon uy tín để đảm bảo lên màu đúng chuẩn và an toàn cho da đầu bạn nhé! 

Dầu gội dưỡng tóc, hỗ trợ làm giảm gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe DHC Q10 Shampoo EX với các thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, chắc khỏe đồng thời giữ cho màu tóc được bền màu hơn. Nếu bạn cũng đang sở hữu mái tóc nhuộm thì tham khảo sản phẩm này tại Bestme ngay nhé!

product_sku=4511413524039

Tổng kết 

Vậy là Bestme đã gợi ý tới bạn top 10+ kiểu tóc xanh dương đen được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được màu tóc ưng ý để tự tin thể hiện cá tính riêng của bản thân. 

Tiếp tục theo dõi Bestme để nhận nhiều bí kíp làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p