kem tẩy trang chifure

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024

Tác giả:

Chủ nhật, 21/01/2024, 11:12 (+07:00)


Các bạn nữ vẫn luôn thích làm đẹp bằng cách thay đổi màu tóc. Trong bài viết này, Bestme sẽ gợi ý đến bạn top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm hot nhất năm 2024.

1. Top 25 màu tóc đẹp cho nữ lên xu hướng 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm những màu tóc đẹp, nổi bật dẫn đầu xu hướng màu nhuộm năm 2024 thì nhất định không thể bỏ qua những màu tóc dưới đây:

1.1 Màu đỏ cherry

Nhuộm màu tóc cherry mang lại cho bạn vẻ bề ngoài nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trước đám đông. Với màu nhuộm này bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu tạo mẫu tóc khác nhau như uốn xoăn, tạo xoắn,...

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 1
Màu nhuộm tóc nữ đỏ cherry 

1.2 Màu nâu trà đen

Màu tóc nâu trà đen mang đến tổng thể màu nhuộm hài hòa giữa màu nâu nhẹ và ánh đen trầm. Sở hữu màu tóc này giúp tôn lên diện mạo tươi sáng, tự nhiên và ấm áp.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 2
Màu tóc nữ nâu trà đẹp thu hút

1.3 Màu nâu trà sữa

Màu tóc đẹp cho nữ bạn không thể bỏ qua đó là màu nâu trà sữa. Màu nhuộm này không chỉ mang lại vẻ mềm mại, bồng bềnh mà còn cực tôn da.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 3
Màu tóc nữ đẹp màu trà sữa 

1.4 Màu xanh mint

Màu xanh mint là một màu tóc nhuộm độc đáo và rất lạ mắt. Nếu bạn đang muốn thử trải nghiệm một màu tóc độc lạ và cá tính, phong cách riêng thì nhất định phải thử màu tóc này.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 4
Màu tóc đẹp nữ màu xanh mint cá tính

1.5 Màu xanh tím

Sự kết hợp của màu xanh dương và ánh tím rực rỡ tạo nên diện mạo độc đáo, phóng khoáng cho màu tóc nhuộm xanh tím. Màu tóc này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, hiện đại và cực thu hút.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 5
Màu tóc nhuộm nữ màu xanh tím độc đáo 

1.6 Màu đỏ tím

Một sự pha trộn giữa hai màu đỏ trầm và tím tạo ra một màu sắc độc đáo và quyến rũ. Tóc màu đỏ tím là một màu nhuộm mạnh mẽ và nổi bật, thích hợp cho những người muốn thể hiện sự cá tính riêng.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 6
Màu tóc nhuộm đỏ tím đẹp cho nữ

1.7 Màu xanh rêu khói

Một màu xanh rêu đậm pha với chút ánh khói xám mang lại cho bạn màu nhuộm hiện đại, đẹp nổi bật. Với màu tóc này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và màu sắc khác nhau.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 7

Màu nhuộm tóc xanh rêu khói cho nữ

1.8 Màu đỏ cam

Sự pha trộn giữa đỏ và cam hài hòa mang lại một tông màu nhuộm ấm áp, rực rỡ. Màu tóc này thường thích hợp cho những người muốn thu hút sự chú ý và nổi bật.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 8
Màu nhuộm tóc đẹp cho nữ đỏ cam

1.9 Màu vàng tây

Màu vàng tây đẹp nhẹ nhàng mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung, nữ tính. Ngoài ra, màu tóc nhuộm cũng không kén da vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo ngại vấn đề xỉn màu da sau nhuộm.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 9
Nhuộm màu vàng tây tóc đẹp cho nữ

1.10 Màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột được đánh giá là một trong những màu tóc đẹp cho nữ và được nhiều người yêu thích nhất năm nay. Sở hữu màu tóc này giúp bạn nổi bật diện mạo sang chảnh và cực thu hút.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 10
Nhuộm màu tóc đẹp nữ xám lông chuột

1.11 Màu xanh khói

Tông màu xanh dương kết hợp với ánh khói nhẹ nhàng giúp mang lại cho bạn màu tóc cực quyến rũ, nổi bật. Màu tóc này thường tôn lên vẻ ngoài hiện đại và cá tính riêng. 

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 11
Màu nhuộm tóc xanh khói đẹp nữ

1.12 Màu tím đen

Màu tím đen giúp đem lại cho bạn vẻ ngoài độc đáo, huyền bí và cực ấn tượng. Màu tóc này khá tôn da, khi lên đồ và trang điểm sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài huyền bí, như một nhân vật cổ tích.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 12
Màu tóc nhuộm tím đen đẹp nữ

1.13 Màu nâu vàng

Màu tóc nâu vàng hài hòa giữa hai tông màu nâu trầm và ánh vàng tự nhiên giúp tôn lên vẻ ấm áp, ngọt ngào. Đây là một lựa chọn phổ biến cho màu tóc tự nhiên được nhiều người yêu thích.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 13
Nhuộm tóc màu nào đẹp nhất cho nữ

1.14 Màu đỏ san hô

Màu tóc đỏ san hô thường mang lại cảm giác tươi mới, nổi bật và thu hút. Màu nhuộm này kết hợp với kiểu xoăn mái nhẹ nhàng giúp tôn lên những đường nét hài hòa trên khuôn mặt bạn.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 14
Màu tóc nữ hot nhất hiện nay đỏ san hô

1.13 Màu hồng pastel

Màu hồng pastel mang lại cho bạn diện mạo nữ tính, dịu dàng và cực ngọt ngào. Tông màu nhuộm này cũng không quá chói nhưng cũng đủ độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 15
Màu tóc chất cho nữ hồng pastel

1.14 Màu tóc ombre

Màu tóc ombre là phong cách nhuộm màu có sự chuyển đổi màu từ đậm đến nhạt. Đây là một kiểu tóc đa dạng và thường được cá nhân hóa theo nhu cầu, sở thích cá nhân.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 16
Màu tóc nữ ombre đẹp cá tính 

1.15 Màu vàng mật ong

Màu vàng mật ong tự nhiên, ấm áp giúp tôn lên vẻ nữ tính ngọt ngào của phái đẹp. Màu tóc này khá an toàn nên bạn có thể cân nhắc thay đổi khi muốn làm mới bản thân.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 17
Màu tóc nữ Hàn Quốc vàng mật ong

1.16 Màu phúc bồn tử

Màu phúc bồn tử là một trong những màu tóc nhuộm được đông đảo giới trẻ yêu thích. Màu tóc nhuộm mang đến cho cô nàng phong cách mới mẻ tinh tế và quyến rũ.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 18
Con gái nên nhuộm tóc màu gì

1.17 Màu nâu đỏ

Sự kết hợp giữa màu nâu đậm và ánh đỏ tạo nên tổng thể màu nhuộm nâu đỏ quyến rũ. Màu tóc này phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính riêng.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 19
Tóc màu sáng cho nữ nâu đỏ

1.18 Màu nâu hồng

Một màu nâu nhẹ kết hợp với tông hồng, tạo ra vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của màu tóc nâu hồng. Sở hữu màu tóc này giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 20
Màu nâu hồng nữ tính, thu hút

1.19 Màu xám xanh

Màu tóc này là sự kết hợp giữa màu xanh dương đậm và ánh khói xám giúp tạo nên diện mạo độc đáo và hiện đại. Màu xám xanh sáng tạo, phù hợp cho những người muốn thể hiện sự độc lập và phong cách hiện đại.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 21
Tóc nhuộm xám xanh cá tính

1.20 Màu hồng đào

Màu tóc hồng đào thường là một sự kết hợp tinh tế giữa màu hồng nhạt và màu đào mang lại vẻ nữ tính và dễ thương. Đây là lựa chọn thường được ưa chuộng cho những người muốn có một diện mạo nhẹ nhàng và quyến rũ.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 22
Màu hồng đào nhẹ nhàng, nữ tính

1.21 Màu vàng đồng

Màu vàng đồng giúp mang lại một vẻ ấm áp và sang trọng cho người nhuộm. Màu tóc này cũng phù hợp cho nhiều phong cách thời trang, cá tính khác nhau.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 23
Màu tóc vàng đồng đẹp ấn tượng

1.22 Màu vàng chanh

Màu tóc vàng chanh thường là một tông màu vàng tươi sáng, nổi bật và cuốn hút. Màu này mang lại cảm giác năng động, tươi mới và vui tươi, phù hợp cho những người muốn thể hiện tính cách sôi động và tinh tế.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 24
Màu vàng chanh trẻ trung, năng động

1.23 Màu tóc nhuộm kiểu balayage

Balayage là một phong cách nhuộm tóc trong đó màu sắc được áp dụng một cách tự nhiên, tạo ra hiệu ứng chuyển động cực bắt mắt. Phong cách này thường kết hợp nhiều màu tóc khác nhau, tạo ra một diện mạo độc đáo và tự nhiên.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 25
Màu tóc nhuộm kiểu balayage

1.24 Màu đỏ rượu vang

Màu tóc đỏ rượu vang mang lại cảm giác sang trọng, ấm áp và quyến rũ. Màu tóc này thường được nhiều chị em ưa chuộng trong mùa thu và mùa đông. 

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 26
Màu tóc đẹp cho nữ màu đỏ rượu vang

1.25 Màu đỏ đất

Màu tóc đỏ đất thường là một tông đỏ nâu đậm và nhiều ánh trầm. Tông màu này tạo ra vẻ ấm áp, tự nhiên và cực tôn da, dễ phối đồ.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 27
Màu đỏ đất cực tôn da

2. Nhuộm màu tóc đẹp cho nữ bao nhiêu tiền?

Nhuộm màu tóc đẹp cho nữ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở nhuộm, màu tóc bạn yêu cầu và chất tóc hiện tại của bạn.

Mức giá trung bình nhuộm tóc tại các thành phố lớn dao động từ 500.000 - 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, nếu tóc bạn cần phục hồi hoặc áp dụng các biện pháp kỹ thuật khác nhau thì có thể giá cả sẽ cao hơn. Để biết được mức giá chính xác bạn có thể đến địa điểm làm tóc để nhờ tư vấn phù hợp nhất.

Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 28
Bảng giá nhuộm màu tóc đẹp cho nữ

3. Cách giữ màu tóc đẹp cho nữ sau khi nhuộm

Việc chăm sóc tóc sau khi nhuộm sẽ quyết định phần lớn đến độ bền màu của tóc. Để giữ màu tóc bền đẹp, bạn có thể tham khảo một số lưu ý như:

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng: Chọn các loại dầu gội và dầu xả chứa các thành phần dành cho tóc nhuộm, giúp giữ màu và duy trì độ ẩm cho tóc. Sử dụng mặt nạ tóc dưỡng màu ít nhất một lần mỗi tuần để tái tạo độ ẩm và chăm sóc cho tóc nhuộm.
  • Giảm tần suất gội đầu: Mỗi tuần chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần để tránh sự phai màu tóc nhuộm. Sử dụng nước mát khi gội để giữ cho màu tóc không bị phai màu nhanh chóng.
  • Hạn chế tác động của nắng mặt trời: Sử dụng mũ che nắng hoặc bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV để tránh tình trạng mất màu nhanh chóng.
  • Tránh tiếp xúc nhiệt độ cao: Sử dụng máy tạo kiểu không nên để nhiệt độ cao, hạn chế làm tóc quá thường xuyên sẽ gây khô và hư tổn tóc.
Top 25 màu tóc đẹp cho nữ dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc 2024 - 29
Cách chăm sóc tóc nữ sau khi nhuộm

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn những màu tóc đẹp nổi bật dẫn đầu xu hướng năm 2024. Hy vọng qua những chia sẻ này bạn đã tìm cho mình được màu tóc phù hợp với sở thích và cá tính cá nhân.

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay chia sẻ màu tóc mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p