CTKM 25-29/4

Review 16 loại kem chống nắng phổ rộng bảo vệ da tốt nhất hiện nay

Thứ năm, 16/03/2023, 08:00 (+07:00)

Kem chống nắng phổ rộng được xem là giải pháp tối ưu cho việc bảo vệ làn da tránh được những yếu tố có hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn, các ánh sáng từ màn hình máy tính, điện thoại,... Vậy, kem chống nắng phổ rộng là gì? Nó có công dụng vượt trội nào trong việc bảo vệ làn da người dùng? Những loại kem chống nắng phổ rộng nào bảo vệ da tốt nhất hiện nay?

Để giải đáp những thắc mắc đó, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kem chống nắng phổ rộng là gì?

Kem chống nắng phổ rộng được hiểu cơ bản là các dòng kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím A (UVA) và tia cực tím B (UVB) từ mặt trời. Những tia UV này trong ánh nắng mặt trời có thể khiến làn da bị cháy nắng, lão hoá sớm và nhiều trường hợp mắc cả bệnh ung thư da.

Các loại kem chống nắng phổ rộng tốt sẽ là những loại sản phẩm có thể bảo vệ da khỏi hầu hết các tia UVA và UVB có bước sóng ít nhất từ 280nm đến 370nm.

Kem chống nắng phổ rộng là sản phẩm chống được cả tia UVA và UVB ở bước sóng dài

Kem chống nắng phổ rộng là sản phẩm chống được cả tia UVA và UVB ở bước sóng dài

Khi mua kem chống nắng phổ rộng, bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF cao và có đánh dấu "broad spectrum" trên bao bì để đảm bảo rằng nó bảo vệ da khỏi cả hai loại tia cực tím.

2. Tại sao nên sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng?

Hiện nay việc lựa chọn sử dụng các dòng kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da khỏi những tác hại to lớn từ tia  UVA/UVB ngày càng phổ biến.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng:

  • Bảo vệ da khỏi cháy nắng: Tia UVB là tác nhân gây ra cháy nắng và các tổn thương da trên bề mặt. Vì vậy sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.
  • Ngăn ngừa lão hóa da: Tia UVA là tác nhân chính gây lão hóa da và có thể góp phần vào việc phát triển ung thư da. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA giúp ngăn ngừa lão hóa da và giảm nguy cơ mắc ung thư da.
  • Bảo vệ da khỏi tổn thương tế bào gốc: Tia UVA có thể xâm nhập sâu vào lớp biểu bì và gây ra tổn thương tế bào gốc. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và giảm nguy cơ bị tổn thương tế bào gốc.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh da liễu: Sử dụng kem chống nắng phổ rộng giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh da liễu, bao gồm cả ung thư da, tăng cường sức khỏe da và giúp da trông khỏe mạnh hơn.

Kem chống nắng phổ rộng đẩy lùi tia UVA và UVB

Kem chống nắng phổ rộng đẩy lùi tia UVA và UVB

3. Review top 16 kem chống nắng phổ rộng bảo vệ da tốt nhất hiện nay

3.1 Gel chống nắng dưỡng ẩm và chống lão hóa DHC Suncut Q10 EX

Với màng lọc chống nắng phổ rộng, DHC Suncut Q10 Gel EX là sự kết hợp giữa màng lọc hóa học và vật lý chống nắng toàn diện. Gel chống nắng DHC sở hữu chỉ số chống nắng ấn tượng: SPF50+ PA++++, nhờ đó đem lại khả năng đẩy lùi các tác hại từ tia UV, ánh sáng xanh đến làn da của bạn, từ đó ngăn chặn quá trình hình thành đốm nâu trên bề mặt.

Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX

Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX

Nhờ có chứa phân từ Hyaluronic Acid nên sản phẩm giúp da ngăn chặn được tình trạng mất nước và cháy nắng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở cường độ cao. Cùng với đó, hàm lượng Coenzyme Q10 đậm đặc giúp giảm tốc độ lão hóa và ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra. Quá trình gia tăng sắc tố trên bề mặt da được hạn chế và đẩy lùi nhờ chiết xuất rong biển vàng Laminaria Oh Chloro.

Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hoá da DHC Suncut Q10 Gel EX được kết cấu trên nền nước và gel mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, chất gel thấm nhanh không gây hiện tượng bết dính và xuất hiện vệt trắng như các loại kem chống nắng vật lý thông thường khác. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả là da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 680.000đ.

Mua Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX chính hãng tại đây:

product_sku=4511413522752

3.2 Tinh chất chống nắng nâng tone Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence thuộc tập đoàn Rohto với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại của tia UV, đem đến cho bạn một làn da tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Tinh chất chống nắng nâng tone Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Tinh chất chống nắng nâng tone Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng hiệu chỉnh sắc da để làm mờ các khuyết điểm và những vùng da ửng đỏ, giúp nâng tone da sáng hồng hào. Tinh chất này với khả năng giữ ẩm và dưỡng sáng da hiệu quả nhờ Hyaluronic Acid kết hợp vitamin C giúp dưỡng da sáng mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng mồ hôi và nước cao giúp da luôn được đảm bảo trong trạng thái khô thoáng suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 175.000đ/50ml

3.3 Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk đến từ thương hiệu Anessa, thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật Bản. Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ đem lại khả năng chống các tia có hại từ mặt trời (tia UV). 

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sữa chống nắng Anessa có khả năng chống nắng toàn diện nhờ khả năng lọc được cả 3 tia UVA1, UVA2 và UVB. Ngoài khả năng chống nắng tốt, sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm và làm mềm da nhờ chứa các thành phần Sodium Acetylated Hyaluronate. Khả năng chống thấm nước cao lên 80 phút khi tiếp xúc với nước giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động như bơi lội hay đổ mồ hôi nhiều.

Giá tham khảo: 449.000đ/50ml

3.4 Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream Plus

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air - Fit SunCream Plus là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tốt ưu.

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream Plus của thương hiệu mỹ phẩm Skin1004

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream Plus của thương hiệu mỹ phẩm Skin1004

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air - Fit SunCream Plus với 20% chiết xuất từ rau má giàu vitamin B, C và polyphenol. Thành phần này sẽ giúp da chống lại sự oxi hóa, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, giảm thâm, sáng da và hỗ trợ giảm mụn. Cùng với đó là thành phần Multiex BASAM kết hợp 7 chiết xuất từ thực vật sẽ hỗ trợ khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, bảo vệ da khỏe mạnh và tái tạo làn da.

Giá tham khảo: 269.000đ/50ml

3.5 Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

Thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi của Nhật Bản mang đến cho bạn sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm, làm sáng da Reihaku Hatomugi UV Milky Gel nhờ chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+ PA++++. Vậy nên sản phẩm có thể bảo vệ da tối ưu khỏi tia UVA và UVB từ mặt trời, ánh sáng từ màn hình của điện thoại, máy tính.

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

Sản phẩm có chứa thành phần hạt ý dĩ với công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da. Cùng các chiết xuất từ nhiên như lá đào, lá hướng thảo, vỏ Yuzu và dầu dừa bổ trợ công dụng dưỡng ẩm một cách tự nhiên và nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, căng mịn. Chiết xuất nha đam và Ceramide sẽ dưỡng ẩm và làm dịu các vùng da bị kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến khả năng cung cấp nước cho da giúp da mịn màng và căng bóng bởi hoạt chất Sodium Hyaluronate.

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ có kết cấu dạng gel giúp khi thoa lên da thẩm thấu nhanh, không bị bết dính hay để lại vệt trắng trên da của bạn.

Giá tham khảo: 125.000đ/80g

Mua Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ chính hãng tại đây:

product_sku=4513574033955

3.6 Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là dòng kem chống nắng phổ rộng của Tây Ban Nha do thương hiệu dược mỹ phẩm MartiDerm sản xuất. Sản phẩm mang đến màng lọc chống nắng phổ rộng SPF50+ giúp chống lại các tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream của Tây Ban Nha

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream của Tây Ban Nha

Kem chống nắng phổ rộng MartiDerm có chứa Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex. Proteoglycans giúp dưỡng ẩm từ sâu cho da, tái tạo làn da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa quá trình lão hoá da. Còn Hyaluronic Acid & Silicon Complex có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn mượt da, tạo được hiệu ứng “cà phẳng” cho da khi thoa sản phẩm. 

Sản phẩm có kết cấu cream-to-powder siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào da khi thoa lên da, mang lại cảm giác mềm mại và mỏng nhẹ trên da.

Giá tham khảo: 1.350.000đ/40ml

3.7 Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Ứng dụng công nghệ chống nắng - giữ ẩm đột phá từ Nhật Bản, thương hiệu Sunplay Skin Aqua tung ra sản phẩm sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ giúp chống nắng mạnh mẽ trên da, cùng với duy trì độ ẩm tối ưu của da.

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ - Ứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ - Ứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản

Với khả năng chống nắng phổ rộng sản phẩm bảo vệ da khỏi cháy nắng, sạm nám, tàn nhang và những dấu hiệu lão da. Ứng dụng công nghệ Ceramide Boost đem lại khả năng bảo vệ da và hạn chế sự mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng, đồng thời duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da. Đồng thời, các vùng sạm màu cũng được làm mờ và dưỡng sáng mịn nhờ thành phần Vitamin C và B3.

Giá tham khảo: 172.000đ/50ml

3.8 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect là sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu của Pháp - LA ROCHE-POSAY. Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới ánh nắng từ mặt trời.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect áp dụng công nghệ XL-Protect

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect áp dụng công nghệ XL-Protect

Áp dụng công nghệ cải tiến XL-Protect giúp ngăn ngừa tia UVA/UVB, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại từ ô nhiễm, nhằm đảm bảo cho làn da luôn khoẻ mạnh. Sản phẩm chứa hoạt chất Airlicium có thể kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Với thành phần giàu nước khoáng, kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay giúp làm dịu da và hạn chế tình trạng oxy hoá.

Đây là kem chống nắng quang phổ rộng tuyệt đối an toàn với mọi loại da và đặc biệt là da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 535.000đ/50ml

3.9 Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum là sản phẩm của thương hiệu DHC từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm chứa tinh chất dưỡng da chống nắng thân thiện với làn da của bạn.

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum - sản phẩm của thương hiệu DHC từ Nhật Bản

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum - sản phẩm của thương hiệu DHC từ Nhật Bản

Serum chống nắng DHC được tạo thành từ các thành phần dược liệu có tác dụng dưỡng trắng cả vào ban ngày và chặn được tia UV có hại cho làn da. Sự kết hợp của Zinc oxide và Titanium dioxide giúp chống nắng cho da mà không hấp thụ tia UV. Cùng với đó, sản phẩm sẽ ức chế quá trình sản sinh melanin, ngăn ngừa đốm nâu và tàn nhang.

Nguồn vitamin C dồi dào từ chiết xuất dâu tây trắng quý hiếm trong sản phẩm giúp tăng sản xuất collagen và giảm viêm cho da. Đặc biệt, serum chống nắng DHC không có chất gây dị ứng (Fra a1).

Giá tham khảo: 835.000đ.

Đặt mua Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum chính hãng của thương hiệu DHC từ Nhật Bản tại đây:

product_sku=4511413524268

3.10 Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum

Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF50 PA++++ là kem chống nắng phổ rộng thuần vật lý đến từ thương hiệu Murad nổi tiếng và lâu năm tại Hoa Kỳ. 

Kem chống nắng phổ rộng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum với công thức chống nắng chứa 10% Zinc Oxide và 2.7% Titanium Dioxide mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội, an toàn và hiệu quả cho người dùng. Đồng thời, sự góp mặt của Lutein và Iron Oxides (chiết xuất từ đất sét nâu đỏ) giúp giải quyết mối lo của bạn về các tác hại của tia UV, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử.

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF50 PA++++ là kem chống nắng phổ rộng thuần vật lý

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF50 PA++++ là kem chống nắng phổ rộng thuần vật lý

Sản phẩm mang đến sự trải nghiệm về một làn da săn chắc, căng bóng, rạng rỡ và tươi tắn hằng ngày cho bạn thoải mái học tập, làm việc và vui chơi suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 2.360.000đ

3.11 Kem chống nắng ngăn sạm da Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-IN-1

Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3-IN-1 thuộc thương hiệu Vichy của Pháp. Sản phẩm áp dụng công nghệ màng Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA/UVB. Đi kèm với đó là thành phần Phe-Resorcinol và nước khoáng Vichy giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da hiệu quả.

Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-IN-1 thuộc thương hiệu Vichy của Pháp

Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-IN-1 thuộc thương hiệu Vichy của Pháp

Kem chống nắng phổ rộng Vichy có khả năng làm giảm các vết thâm, khuyết điểm do mụn và giúp làm đều màu da nhờ có thành phần Phe-Resorcinol. Bên cạnh đó, thành phần Alkyl Benzoate, Aluminum Starch Octenylsuccinate góp phần cho da khô thoáng và ngăn ngừa bóng dầu trên da. Đặc biệt, sử dụng nước khoáng núi lửa Vichy giúp cấp nước, cấp ẩm cho làm dịu da và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Giá tham khảo: 432.000đ/50ml

3.12 Kem chống nắng phổ rộng Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream

Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream là sản phẩm kem chống nắng vật lý phổ rộng từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng. Sản phẩm với khả năng chống nắng mạnh mẽ và mang đến làn da mịn màng. Đây là loại kem chống nắng vật lý tạo lớp màng làm lệch hướng các tia UV và góp phần bảo vệ da mà không gây bí bách hay nặng mặt.

Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream - sản phẩm kem chống nắng vật lý phổ rộng Hàn Quốc

Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream - sản phẩm kem chống nắng vật lý phổ rộng Hàn Quốc

Chiết xuất từ quả Blueberry được đưa vào sản phẩm giúp tăng khả năng chống oxy hoá và cải thiện làn da săn chắc. Ngoài ra chiết xuất hạt Chia có tác dụng dưỡng da sáng hơn. Sản phẩm khi thoa lên da tạo cảm giác mỏng nhẹ, có kết cấu giàu ẩm giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da không nhờn rít. 

Giá tham khảo: 250.000đ/40ml

3.13 Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa SVR Sun Secure Fluide SPF50

Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa SVR Sun Secure Fluide SPF50 là kem chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao. Sản phẩm ứng dụng công nghệ bảo vệ toàn vẹn ngăn chặn được các tia có hại từ mặt trời, giúp chống oxy hiệu quả, mang đến cho bạn làn da khỏe, đầy sức sống.

SVR Sun Secure Fluide SPF50 là kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao

SVR Sun Secure Fluide SPF50 là kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao

Kem chống nắng phổ rộng SVR Sun Secure Fluide SPF50 có chứa thành phần Niacinamide giúp làm dịu các kích ứng và xây dựng lại hàng rào bảo vệ da. Thành phần Glycerin làm tăng khả năng làm mềm, dưỡng ẩm da cho da luôn mịn màng.

Chất kem của sản phẩm lỏng, mỏng nhẹ nên khi lên da dễ thẩm thấu, không gây bết dính hay nhờn bóng.

Giá tham khảo: 550.000đ/50ml

3.14 Kem chống nắng nâng tone và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem  chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection SPF là dòng sản phẩm kem chống nắng mới của nhà Ciracle đang cực hot trên thị trường mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Với chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ và PA+++, sản phẩm có thể chống được các tia UVA và UVB một cách hiệu quả.

Kem chống nắng nâng tone và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng nâng tone và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Sản phẩm với công thức đặc biệt chứa Zinc Oxide và Titanium giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ tia UVA và UVB. Bên cạnh đó kem chống nắng Ciracle với màng lọc vật lý cũng góp phần vào công dụng bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão trên da.

Sản phẩm có chứa Niacinamide - thành phần làm dưỡng ẩm và trắng da một cách tinh tế, mang lại làn da sáng khoẻ tràn đầy sức sống. Ciracle Radiance White Tone-Up & UV Protection với chiết xuất từ dầu oải hương sẽ mang đến công dụng kháng khuẩn, chống viêm cho da của bạn. Ngoài ra, kem chống nắng Ciracle còn chưa Allantoin giúp dưỡng ẩm da, kích thích quá trình tái tạo của tế bào da.

Khi thoa sản phẩm lên da tạo được hiệu ứng căng bóng, mịn màng, se lỗ chân lông và lên tone trắng hồng trông rất tự nhiên.

Giá tham khảo: 450.000đ

Sở hữu Kem chống nắng nâng tone và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection ngay hôm nay:

product_sku=8809367896514

3.15 Kem chống nắng phổ rộng Eucerin Sun Fluid Photoaging

Kem chống nắng phổ rộng Eucerin Sun Fluid Photoaging là dòng kem chống nắng có công nghệ phổ quang thông minh bảo vệ da khỏi các tia có hại UVA/UVB và tia HEVIS.

Kem chống nắng phổ rộng Eucerin Sun Fluid Photoaging - công nghệ chống nắng thông minh

Kem chống nắng phổ rộng Eucerin Sun Fluid Photoaging - công nghệ chống nắng thông minh

Sản phẩm có chứa Licochalcone A giúp ngăn ngừa stress oxy hóa để bảo vệ, dưỡng da và chống lại các tổn thương da do ánh mắt mặt trời gây nên. Glycyrrhetinic được chứa trong sản phẩm nhằm kích thích các cơ chết tự phục hồi của da. Tác dụng cung cấp độ ẩm, làm đầy nếp nhăn và làm giảm rõ rệt các dấu hiệu của lão hoá của sản phẩm là nhờ thành phần Hyaluronic Acid.

Kem chống nắng phổ rộng Eucerin Sun Fluid Photoaging với kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính bóng dầu khi thoa lên da.

Giá tham khảo: 495.000đ/50ml

3.16 Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50 Premium

Thương hiệu Obagi Medical đến từ Mỹ cho ra sản phẩm kem chống chống nắng Obagi Sun Shield Matte Spectrum SPF50 Premium là dòng kem chống nắng phổ rộng, ngăn ngừa lão hoá sớm của làn da. 

Obagi Sun Shield Matte Spectrum SPF50 Premium là dòng kem chống nắng phổ rộng cho da

Obagi Sun Shield Matte Spectrum SPF50 Premium là dòng kem chống nắng phổ rộng cho da

Sản phẩm với chiết xuất thực vật giúp chống oxy hóa, kháng viêm và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài. Cùng với đó là các hoạt chất chống vô cơ và hữu cơ như: Homosalate, Octinoxate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide. Sản phẩm chứa Squalane góp phần dưỡng ẩm, giúp giữ nước cho da và chống lão hoá.

Kem chống nắng phổ rộng Obagi với công thức thông minh, thoáng nhẹ nên khi thoa lên da chất kem thẩm thấu nhanh và để lại lớp finish mỏng, mềm mịn và không bóng nhờn

Giá tham khảo: 1.350.000đ

Tổng kết

Kem chống nắng phổ rộng là một sản phẩm chống nắng bảo vệ da hoàn hảo vì có thể chống lại tia UV ở bước sóng cao hơn so với sản phẩm chống nắng thông thường. Bestme đã gợi ý cho bạn 16 loại kem chống nắng phổ rộng hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ làn da.

Hãy theo dõi Bestme để biết thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c