Gợi ý 10 sữa rửa mặt của Nhật cho nam trị mụn, trắng da

Thứ sáu, 06/09/2019, 09:56 (+07:00)

Sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da quan trọng, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Không chỉ chị em phụ nữ, cánh đàn ông cũng cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, hỗ trợ trị mụn và làm sáng đều màu da rõ rệt.

Hiểu được rằng các anh chàng có ít kinh nghiệm lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 10 sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật cho nam tốt nhất trên thị trường nhé!

1. Đặc điểm làn da của nam giới

Da mặt nam giới có lượng collagen dày hơn phụ nữ. Đó là lý do vì sao mà nam giới mặc dù ít khi chăm sóc da nhưng vẫn sở hữu làn da căng mướt và đủ độ đàn hồi. Sự khác nhau về lượng hormone cũng khiến làn da của các chàng dày và khỏe hơn. Tuy nhiên, kết cấu làn da cũng khá thô ráp nên khả năng giữ nước, giữ ẩm kém hơn làn da của bạn gái rất nhiều lần.

Làn da nam giới có kết cấu khá thô ráp 

Làn da nam giới có kết cấu khá thô ráp 

Làn da của nam giới còn ít xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ hơn so với nữ giới, nhưng thường có lỗ chân lông to. Điều này dẫn đến sự tích tụ tạp chất, các sợi bã nhờn tập trung dưới lỗ chân lông nhiều hơn nên dễ gây ra tình trạng mụn. 

Đó chính là lý do vì sao mà làn da nam giới cũng được chăm sóc cẩn thận. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì nam giới không cần phải dùng quá nhiều sản phẩm với quy trình chăm sóc da phức tạp đâu! Làm sạch sẽ là bước chăm sóc da cơ bản và cũng là yếu tố quyết định độ khỏe mạnh của làn da. 

Nam giới cũng cần chăm sóc da

Nam giới cũng cần chăm sóc da

2. Cách chọn sữa rửa mặt cho nam giới

Như đã phân tích ở trên, làn da nam giới có cấu trúc da khác với nữ giới, vì vậy, các chàng nên lựa chọn và sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt cho nam.  Để chọn các sản phẩm sữa rửa mặt cho nam phù hợp, bạn cần chú ý các tiêu chí dưới đây:

  • Hạn chế sử dụng các sản phẩm có độ tẩy rửa quá mạnh, gây bào mòn và khiến da mỏng và trở nên nhạy cảm hơn.
  • Chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên để đảm bảo độ an toàn, lành tính cho da, đồng thời hạn chế các thành phần gây kích ứng cho da.
  • Chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da.
  • Có khả năng cấp ẩm, làm mềm da tốt và kiềm dầu hiệu quả.
  • Không sử dụng sữa rửa mặt có chứa xà phòng vì sẽ làm làn da nam giới khô hơn sau khi rửa.

Nam giới cũng cần chăm sóc da

Chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

3. Gợi ý 10 sữa rửa mặt của Nhật cho nam làm sạch sâu và dưỡng trắng da

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 10 dòng sữa rửa mặt tốt nhất cho nam hiện nay.

3.1 Sữa rửa mặt cho nam của Nhật Bản DHC for Men Clay Face Wash

DHC (Daigaku Honyaku Center) là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làn da từ sâu bên trong. Trong đó, dòng sữa rửa mặt DHC for Men Clay Face Wash là một trong những sản phẩm chuyên biệt cho nam nổi trội của thương hiệu.

Sản phẩm mang tới hiệu quả chăm sóc làn da của phái mạnh vượt trội nhờ chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên quý giá. DHC for Men Clay Face Wash chứa chiết xuất chính từ bùn khoáng thiên nhiên Okinawa, giúp làm sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn dư thừa ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt cho nam của Nhật Bản DHC for Men Clay Face Wash

Sữa rửa mặt cho nam của Nhật Bản DHC for Men Clay Face Wash

Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung thêm chiết xuất cám gạo, giúp da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên sau khi rửa mặt. Sữa rửa mặt cho nam đến từ nhà DHC chứa thành phần totarol, allantoin, triclosan, dipotassium glycyrrhizinate, mang tới tác dụng chống viêm và kháng khuẩn cho da hiệu quả.

Công dụng chính của sản phẩm DHC for Men Clay Face Wash

Công dụng chính của sản phẩm DHC for Men Clay Face Wash

Giá tham khảo: 399.000đ/ 100g.

Mua sản phẩm Sữa rửa mặt cho nam làm sạch và dưỡng ẩm DHC for Men Clay Face Wash với mức giá cực ưu đãi tại Bestme nhất bạn nhé!

product_sku=4511413516799

3.2 Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men Moist Face Wash

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân, chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da từ mặt đến toàn thân. Sữa rửa mặt Nivea đã trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

Sữa rửa mặt dạng gel dành cho nam Nivea Men Moist Face Wash nổi trội với khả năng làm sạch sâu, đồng thời cấp ẩm hiệu quả cho làn da của nam giới. Sản phẩm nổi bật với thành phần chính là bạc hà, có công dụng làm sạch sâu làn da nam giới, loại bỏ các chất, vi khuẩn và dầu thừa trên da. Đồng thời, Vitamin E có trong sữa rửa mặt còn giảm tình trạng khô da hay căng da sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men Moist Face Wash

Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men Moist Face Wash

Giá tham khảo: 210.000đ/150ml.

3.3 Sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Face Cleanser

Shiseido được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời trên thế giới, ra đời vào năm 1872 ở Nhật Bản. Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Face Cleanser của thương hiệu mang tới nhiều công dụng chăm sóc làn da của phái nam hiệu quả.

Sản phẩm có công dụng chính là loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Đặc biệt, sữa rửa mặt của nhà Shiseido nổi bật với công nghệ làm sạch bụi bẩn (Dirt Cleansing Tech) độc quyền, nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần chiết xuất từ cây hoa trà Nhật Bản, có đặc tính chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Face Cleanser

Sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Face Cleanser

Giá tham khảo: 650.000đ/125ml.

3.4 Sữa rửa mặt cho nam Quattro Botanico Botanical Oil Control & Face Cleanser Men

Thương hiệu Quattro Botanico (クワトロボタニコ) là nhãn hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên thế giới lựa chọn tin dùng. Sữa rửa mặt cho nam Quattro Botanico Botanical Oil Control & Face Cleanser Men là sản phẩm “cứu tinh” giúp nam giới xóa bỏ nỗi ám ảnh về làn da bóng nhờn gây tự ti. 

Với 11 thành phần tự nhiên kết hợp cùng bùn biển Okinawa “Kucha”, Quattro Botanico Botanical Oil Control & Face Cleanser Men là sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính. Bên cạnh đó, sản phẩm giàu khoáng chất, có tác dụng cuốn trôi mọi vi khuẩn, bụi bẩn, cùng dầu thừa trên da.

Sữa rửa mặt Quattro Botanico Botanical Oil Control & Face Cleanser Men

Sữa rửa mặt Quattro Botanico Botanical Oil Control & Face Cleanser Men

Giá tham khảo: 572.000đ/120g.

3.5 Sữa rửa mặt cho nam Whith White Men Face Wash

Whith White là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc da uy tín. Trong đó, sản phẩm sữa rửa mặt Whith White Men Face Wash được nhiều phái mạnh cực kỳ ưa chuộng, sử dụng hàng ngày để chăm sóc làn da của bản thân.

Sữa rửa mặt cho nam Whith White Men Face Wash hỗ trợ làm sạch sâu, lấy đi mọi bụi bẩn và vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm còn mang tới tác dụng kiểm soát việc sản xuất melanin, cải thiện làn da bị xỉn, không đều màu, ngừa nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả. Chiết xuất từ chanh trong sản phẩm giúp làm săn chắc làn da, đồng thời dưỡng ẩm nhẹ nhàng nhờ bổ sung thêm thành phần axit hyaluronic. 

Sữa rửa mặt cho nam Whith White Men Face Wash

Sữa rửa mặt cho nam Whith White Men Face Wash

Giá tham khảo: 318.000đ/95g.

3.6 Sữa rửa mặt của Nhật cho nam Deve Men Sumi Facial Wash

DEVE được biết đến là một nhánh con thuộc thương hiệu mỹ phẩm uy tín KUMANO Cosmetics của Nhật Bản. Hãng có chuyên một dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh là Deve Men

Sữa rửa mặt của Nhật cho nam Deve Men nổi trội với thành phần than hoạt tính, có tác dụng cuốn trôi mọi bụi bẩn và bã nhờn. Sản phẩm còn mang tới làn da luôn thoáng sạch và không bị bít tắc lỗ chân lông, từ đó hạn chế tối đa tình trạng xuất hiện mụn cám, mụn đầu đen và mụn đỏ trên da.

Sữa rửa mặt của Nhật cho nam Deve Men Sumi Facial Wash

Sữa rửa mặt của Nhật cho nam Deve Men Sumi Facial Wash

Deve Men Sumi Facial Wash với công thức bọt mịn và dày kết hợp cùng thành phần cấp ẩm glycerin, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây cảm giác căng hay khô da. Sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng bã nhờn hiệu quả, đồng thời cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

Deve Men Sumi Facial Wash làm sạch nhẹ nhàng

Deve Men Sumi Facial Wash làm sạch nhẹ nhàng

Giá tham khảo: 95.000đ/130g.

Làm sạch da chuyên sâu với Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chứa Than Hoạt Tính Deve Men Sumi Facial Wash (130g), săn sale ngay tại Bestme nhé!

product_sku=4513574031449

3.7 Sữa rửa mặt cho nam Fancl Men Face Wash

Fancl là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp, rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. FANCL MEN Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho nam giới. 

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Fancl có kết cấu dạng kem, bọt mịn, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn gây bóng và nhờn rít trên da. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới độ ẩm lý tưởng cho da dù cuốn trôi mọi bụi bẩn, vi khuẩn nhưng không làm da bị căng và khô sau khi rửa. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng như lớp bọt để cạo râu bằng dao cạo an toàn.

Sữa rửa mặt cho nam Fancl Men Face Wash

Sữa rửa mặt cho nam Fancl Men Face Wash

Giá tham khảo: 667.000đ/180ml.

3.8 Sữa rửa mặt cho nam OXY Deep Wash

Oxy là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân tại Việt Nam. Đây còn là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum đình đám, được thành lập vào năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản.

Sữa rửa mặt dành cho nam Oxy Deep Wash với mùi hương phong lữ tươi mát, mang lại sự sảng khoái khi sử dụng. Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash còn chứa các hạt than siêu nhỏ, giúp đánh bay bã nhờn và bụi bẩn, làm mất đi lớp sừng già và tế bào chết, cho làn da thông thoáng. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ không đem lại cảm giác khô hay căng da nhờ công dụng dưỡng ẩm dịu nhẹ với tinh chất tảo biển.

Sữa rửa mặt cho nam OXY Deep Wash

Sữa rửa mặt cho nam OXY Deep Wash

Giá tham khảo: 72.000đ/100g.

3.9 Sữa rửa mặt cho nam Biore Men Double Scrub Facial Foam

Bioré - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO. Đây được coi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa, nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. 

Sữa rửa mặt Biore Men Double Scrub Facial Foam sử dụng công nghệ thanh lọc da SPT đột phá của Nhật Bản, giúp nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Các hạt siêu mịn tự vỡ dễ dàng len lỏi, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây tổn hại cho làn da.

Sữa rửa mặt cho nam Biore Men Double Scrub Facial Foam

Sữa rửa mặt cho nam Biore Men Double Scrub Facial Foam

Giá tham khảo: 65.000đ/125g.

3.10 Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật cho nam Men's Acne Barrier Face Wash

Acne Barrier được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm, đạt chuẩn bộ y tế Nhật Bản với thành phần lành tính. Các sản phẩm của hãng hoàn toàn không chứa mùi nhân tạo, dầu khoáng, các thành phần phụ gia hay paraben.

Men’s Acne Barrier là sữa rửa mặt được khuyên dùng cho làn da nam giới có xu hướng tiết dầu nhờn trên da. Sản phẩm chứa dầu cây trà và các thành phần dược liệu, giúp làn da của bạn luôn mịn màng và khỏe mạnh. Các thành phần diệt khuẩn có trong sản phẩm giúp kháng viêm, chăm sóc làn da bị mụn, đồng thời tẩy sạch tế bào chết toàn diện.

Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật cho nam Men's Acne Barrier Face Wash

Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật cho nam Men's Acne Barrier Face Wash

Giá tham khảo: 645.000đ/100g.

Tổng kết

Trên đây là TOP 10 sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật cho nam được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Đồng thời, Bestme cũng đã chia sẻ tới bạn bí kíp chọn sữa rửa mặt phù hợp dựa trên đặc điểm làn da của cánh mày râu.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c