TẨY DA CHẾT CHIFURE

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C?

Thứ hai, 21/10/2019, 09:52 (+07:00)

Sử dụng viên uống trắng da DHC là một trong những phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên thực tế viên uống trắng da DHC có tốt không? Và sản phẩm này có những công dụng gì khác so với viên DHC vitamin C? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây!

1. Viên uống trắng da DHC có tốt không? 

Viên uống trắng da DHC có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ cùng các vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Rất nhiều người thắc mắc câu hỏi viên uống trắng da DHC có tốt không. Thông qua những thành phần này có thể thấy đây là sản phẩm rất tốt và an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C? - 1

Viên uống trắng da DHC Coix Extract có thành phần chính được chiết xuất từ hạt Coix cùng các vitamin và khoáng chất (Ảnh: xekooshop.com)

Viên trắng da DHC được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay. Thực tế, sản phẩm đã và đang giúp rất nhiều chị em trở nên tự tin hơn với làn da trắng sáng, đều màu. Hơn nữa, viên uống trắng da này có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, phù hợp với mọi làn da. 

Dù có tên là viên uống trắng da, nhưng những công dụng mà sản phẩm này mang lại còn nhiều hơn thế. Đây chính là lý do sản phẩm luôn được đánh giá cao tại các bài review viên uống trắng da DHC có tốt không. Bạn có thể cảm nhận được những vết sẹo, thâm trên da sẽ mất dần. Làn da được cung cấp độ ẩm sẽ trở nên căng mịn mềm mượt hơn. 

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C? - 2

Viên uống trắng da DHC có chiết xuất chính từ hạt ý dĩ được xem là “viên ngọc lúa mạch” ở phương Đông (Ảnh: elle.vn)

Ngoài ra, tình trạng mệt mỏi hay đau bụng kinh của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể khi dùng viên trắng da DHC. Rất nhiều chị em còn cho biết họ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn sau một thời gian sử dụng. 

2. So sánh viên uống trắng da và viên DHC vitamin C

2.1 Khác biệt ngay từ thành phần và công dụng sản phẩm

Ngoài thắc mắc viên uống trắng da DHC có tốt không, nhiều người còn băn khoăn giữa việc lựa chọn sản phẩm này và viên vitamin C. Như đã phân tích ở trên, viên trắng da DHC có thành phần chính từ hạt ý dĩ và rất nhiều loại vitamin, dầu tự nhiên khác. Trong khi đó viên uống vitamin C có thành phần chính từ vitamin C cùng một số hợp chất như gelatin, karamen, vitamin B2…

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C? - 3

Viên uống DHC vitamin C đều rất tốt cho làn da của bạn (Ảnh: fime.vn)

Chính sự khác nhau về thành phần này dẫn đến công dụng của 2 sản phẩm cũng không giống nhau. Mặc dù đều có khả năng hỗ trợ làm đẹp da nhưng mỗi viên uống sẽ có tác dụng chuyên sâu riêng. 

Các review viên uống trắng da DHC có tốt không cho thấy sản phẩm giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da trắng sáng tự nhiên. Đồng thời viên uống này cũng được bổ sung thêm vitamin E để làm mờ các vết thâm sẹo. Ngoài ra, thành phần bột ngọc trai cùng các loại vitamin và khoáng chất khác giúp làn da căng mọng, khỏe khoắn. 

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C? - 4

Viên trắng da DHC có dạng hình nhộng khá dễ sử dụng (Ảnh: gina.vn)

Trong khi đó viên uống vitamin C DHC lại đóng vai trò chủ yếu trong việc chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ yếu tố môi trường, giảm nhăn và chống thâm nám hiệu quả. Đối với sức khỏe, viên vitamin C sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ rất nhiều cho việc thanh lọc, giải độc gan hiệu quả. 

2.2 Nên dùng viên uống trắng da hay viên uống vitamin C DHC

Sau khi so sánh thành phần và công dụng, có thể thấy 2 loại viên uống này phù hợp với những đối tượng khác nhau. Viên uống trắng da DHC có tốt không còn phù hợp vào đối tượng sử dụng. Sản phẩm này thường được dùng cho phụ nữ trên 16 tuổi với mong muốn cải thiện và nuôi dưỡng làn da trắng sáng. 

Khi qua tuổi dậy thì, làn da của bạn bắt đầu có sự ổn định hơn và ít thay đổi do tác động của nội tiết tố. Do đó đây cũng là thời điểm mà sản phẩm này có thể phát huy công dụng làm đẹp da tốt nhất. 

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C? - 5

Cả viên trắng da và vitamin C DHC đều có nhiều tác dụng hữu ích trong việc làm đẹp (Ảnh: giainhan.vn)

Trong khi đó viên uống vitamin C ngoài việc làm đẹp da còn có rất nhiều công dụng khác cho cơ thể. Sản phẩm này thường có đối tượng sử dụng đa dạng hơn, phù hợp cho cả nam nữ và trẻ em. Viên vitamin đặc biệt tốt cho những người thường xuyên làm việc hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những người hay thức khuya, căng thẳng, thường xuyên sử dụng nhiều rượu bia cũng nên sử dụng viên uống này. 

Như vậy có thể thấy tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể quyết định nên lựa chọn loại viên uống phù hợp. Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn dưỡng ẩm và làm trắng da có thể lựa chọn viên uống trắng da DHC. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với tia UV và muốn chống lão hóa da, ngừa nhăn nám nên dùng viên vitamin C. Ngoài ra, bạn cũng có một lựa chọn khác đó là kết hợp cả 2 sản phẩm này để mang đến công dụng hoàn hảo nhất. 

Viên uống trắng da DHC có tốt không so với viên uống vitamin C? - 6

Bạn có thể kết hợp viên trắng da và viên vitamin C để chăm sóc da tối ưu (Ảnh: angelagold.com.vn)

Qua bài viết hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi viên uống trắng da DHC có tốt không? Đây là sản phẩm vô cùng hữu ích cho làn da và cơ thể bạn. Để so sánh với viên vitamin C, bạn không thể đánh giá được sản phẩm nào tốt hơn vì mỗi loại có những công dụng riêng. Nếu có điều kiện, bạn nên kết hợp cả 2 viên uống để mang lại hiệu quả nuôi dưỡng và bảo vệ da tốt nhất nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì