MẶT NẠ CHIFURE

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân

Thứ bảy, 03/06/2023, 17:00 (+07:00)

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn 10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau của Hàn Quốc, nhưng là có giá vô cùng bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một chai xịt tóc vừa đáp ứng đủ các nhu cầu dưỡng tóc, cùng với việc giữ tóc được thơm lâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Xịt dưỡng tóc thơm lâu A’PIEU Raspberry Vinegar Hair Mist

Xịt dưỡng tóc A'PIEU Raspberry Vinger Hair Mist được xem là sản phẩm xịt dưỡng tóc thơm lâu cứu cánh cho những bạn đang gặp các vấn đề về khô xơ, chẻ ngọn và thiếu sức sống.

Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Vinger Hair Mist có bảng thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất quả mâm xôi, cây dâm bụt giúp cung cấp các dưỡng chất có lợi cho tóc. Đồng thời, thành phần này không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, kể cả những người có cơ địa nhạy cảm. 

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 1
Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Raspberry Vinger Hair Mist

Sản phẩm có công dụng chăm sóc mái tóc từ sâu bên trong giúp cải thiện tình trạng hư tổn, chẻ ngọn, khô xơ, gãy rụng. Qua đó, giúp mái tóc của bạn mềm mượt, óng ả và đẹp tự nhiên hơn. Ngoài ra, xịt dưỡng tóc thơm lâu của A’pieu còn tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác hại từ môi trường, khói bụi.

Giá tham khảo: 320.000 đồng.

2. Xịt dưỡng tóc thơm Nature Republic Argan Essential Moist Hair Mist

Xịt dưỡng tóc thơm Nature Republic Argan Essential Moist Hair Mist là sản phẩm được kết hợp từ dầu Argan cùng với nhiều dưỡng chất khác từ thiên nhiên, giúp tăng cường bảo vệ và phục hồi hư tổn. Từ đó, đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

Xịt dưỡng tóc Nature Republic được sản xuất dựa trên 4 công thức không: không dầu thực, không Ethanol, không dầu khoáng, không chứa Tar nên được xem là rất phù hợp với da đầu nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường, tạo ra được lớp phủ óng ả, mềm mượt cho tóc; giúp tóc thêm tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 310.000 đồng.

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 2
Xịt dưỡng tóc thơm Nature Republic Argan Essential Moist Hair Mist

3. Xịt dưỡng tóc thơm lâu A’PIEU Super Protein Hair Mist

Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Super Protein Hair Mist là một sản phẩm tuyệt vời để nuôi dưỡng và chăm sóc tóc của bạn. Sản phẩm này không chỉ giúp tóc của bạn bóng mượt và khỏe mạnh, mà còn mang lại hương thơm dễ chịu cho mái tóc của bạn.

A’PIEU Super Protein Hair Mist chứa các thành phần quan trọng như protein, keratin, collagen và vitamin B5 để nuôi dưỡng tóc của bạn. Những thành phần này giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc, tăng cường độ đàn hồi và cấu trúc cho tóc, giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 130.000 đồng.

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 3
Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Super Protein Hair Mist

4. Xịt thơm dưỡng tóc Double Rich Balancing Water

Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu và giúp nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Với công thức chứa nhiều dưỡng chất, sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm và giúp tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn.

Đây cũng là giải pháp cho tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn giúp tăng độ đàn hồi giúp tóc được trở nên chắc khoẻ và mềm mại hơn.

Double Rich Balancing Water chứa một hỗn hợp các thành phần tự nhiên như protein lụa hydrolyzed, ceramide và các chiết xuất thực vật khác như hoa cúc, oải hương và hương thảo. Những thành phần này hoạt động cùng nhau để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc của bạn, đồng thời cải thiện cấu trúc của tóc.

Giá tham khảo: 105.000 đồng

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 4
Xịt thơm dưỡng tóc Double Rich Balancing Water

5. Xịt dưỡng tóc Confume Argan Treatment Hair Mist

Xịt dưỡng tóc Confume Argan Treatment Hair Mist được sản xuất bởi thương hiệu OEM. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh dầu argan, cùng với các thành phần thảo dược giúp bảo vệ tóc một cách tự nhiên và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da đầu.

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Confume cũng giúp củng cố các thành phần tóc khô và bị hư tổn do chịu tác dụng nhiệt và hoá chất. Người sử dụng được trải nghiệm một mái tóc mềm mại, bóng mượt, không bết rít sau khi sử dụng sản phẩm. Confume Argan Treatment Hair Mist tạo một hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ được lưu trên mái tóc khi sử dụng.

Giá tham khảo: 141.000 đồng.

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 5
Xịt dưỡng tóc Confume Argan Treatment Hair Mist

6. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Milk Me Hair Mist

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Milk Me Hair Mist là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Tonymoly. Sản phẩm này chứa chiết xuất sữa và protein giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và giúp tóc mềm mượt hơn. Sản phẩm không chứa tar, phù hợp cho các bạn có da đầu nhạy cảm.

Ngoài ra, Milk Me Hair Mist có chứa các thành phần như: dầu jojoba, dầu macadamia, dầu hướng dương và panthenol giúp làm mềm mượt tóc và chắc khỏe hơn. Sản phẩm lưu lại trên tóc một mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 6
Xịt dưỡng tóc lâu Milk Me Hair Mist 

7. Xịt dưỡng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic

Xịt dưỡng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic giúp bạn nuôi dưỡng và nâng niu mái tóc của chính mình. Sản phẩm sẽ góp phần khắc phục tình trạng gãy rụng tóc đáng kẻ bằng cách cân bằng độ ẩm cho da đầu. Bên cạnh đó, xịt dưỡng tóc Some By Mi còn giúp hạn chế da đầu tiết bã nhờn và cung cấp các dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm sử dụng công thức CiCA là 4 loại chiết xuất từ rau má góp phần làm dịu da đầu khỏi các tác động có tác từ bên ngoài. Ngoài ra còn có thành phần bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 365.000 đồng

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 7
Xịt dưỡng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic 150ml

8. Xịt dưỡng tóc uốn thơm lâu Innisfree Curl Up Hair Mist

Xịt dưỡng tóc uốn thơm lâu Innisfree Innisfree Curl Up Hair Mist giúp hoàn thiện hiệu quả tạo kiểu cho tóc, mang đến mái tóc xoăn bồng bềnh và dày mượt như mong muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo độ đàn hồi cho tóc, giúp mái tóc không gặp tình trạng bị bết dính và tăng thêm sức sống cho những lọn tóc uốn của bạn. 

Innisfree Curl Up Hair Mist có bảng thành phần vô cùng tốt trong việc dưỡng tóc cho bạn. Sản phẩm giàu protein giúp tóc trở nên bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó, còn chứa giấm táo giúp làm se khít các lớp biểu bì để lọn tóc được thêm mềm mượt. Một số thành phần từ thiên nhiên khác như chiết xuất vỏ cam, lá hoa phong lan, quýt và nhiều thành phần tạo hương thơm lưu giữ hương trên tóc. 

Giá tham khảo: 260.000 đồng

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 8
Xịt dưỡng tóc uốn thơm lâu Innisfree Curl Up Hair Mist

9. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Obsidian Balancing Water

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Obsidian Balancing Water mang đến khả năng cung cấp độ ẩm kịp thời và dưỡng tóc tránh bị khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn hay bị xỉn màu thiếu sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ra một lớp bảo vệ kép ở trên bề mặt của sợi tóc giúp đem đến sự óng ả, mượt mà cho mái tóc của bạn.

Xịt dưỡng tóc Obsidian Balancing Water có chứa phân tử Silicon giúp giữ cho mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt. Sản phẩm hỗ trợ làm cân bằng độ pH của tóc và không để lại tình trạng bết rít trên tóc. Khi sử dụng xịt dưỡng tóc Obsidian, mái tóc sẽ được phủ một mùi hương của tinh dầu hoa hồng nhẹ nhàng và quyến rũ.

Giá tham khảo: 169.000 đồng

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 9
Xịt dưỡng tóc thơm lâu Obsidian Balancing Water

10. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Sophia Collagen Hair Repair Water

Sophia Collagen Hair Repair Water được nhiều người tin dùng bởi khả năng dưỡng tóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. 

Thành phần collagen và keratin trong sản phẩm giúp tóc trở nên căng bóng hơn. Bên cạnh đó, xịt dưỡng tóc Sophia còn giúp lấp đầy các tế bào bị hư tổn và làm mịn bề mặt tóc.

Trong xịt dưỡng tóc thơm lâu Sophia có chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp cân bằng lượng nước và độ ẩm cần thiết cho những sợi tóc yếu hay hư tổn, để từ đó tóc trông suôn mềm và chắc khỏe. Sản phẩm để lại mùi hương quyến rũ trên tóc cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân - 10
Xịt dưỡng tóc thơm lâu Sophia Collagen Hair Repair Water giúp phục hồi hư tổn hiệu quả

Tổng kết

Qua bài viết, Bestme mong rằng đã giúp bạn tham khảo được 10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu Hàn Quốc giá vô cùng bình dân. Từ đó, bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho chính mái tóc của mình.

Hãy cùng theo dõi và luôn đồng hành với Bestme để có thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh