CLG NƯỚC T9

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ hai, 17/07/2023, 09:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 17/07/2023, 11:19 (+07:00)


Kem chống nắng là loại mỹ phẩm phẩm không thể thiếu để các chị em có làn da khô bảo vệ da hiệu quả, khỏe đẹp tự nhiên. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất  nhé!

1. Tầm quan trọng của kem chống nắng cho da khô nhạy cảm

Việc thoa kem chống nắng đem lại muôn vàn lợi ích, đặc biệt là với những người có làn da khô nhạy cảm:

  • Giúp bảo vệ da trước ánh nắng, tia UV: Kem chống nắng có khả năng phản xạ hoặc hấp thụ tia UV, giảm thiểu sự xâm nhập của tia UV vào da, ngăn ngừa các tổn thương do ánh nắng gây ra cho da.
  • Giúp làm chậm quá trình lão hóa: Tia UV là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra sự suy giảm collagen và elastin trong da, khiến da bị chùng nhão, xuất hiện nếp nhăn và đốm lão hóa. Kem chống nắng có thể giúp bảo vệ cấu trúc da, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da.
REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 1
Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm là vô cùng cần thiết

2. Da khô nhạy cảm nên dùng kem chống nắng nào?

Nếu bạn có làn da khô nhạy cảm, hãy quan tâm những yếu tố dưới đây để có thể tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng “hoàn hảo”:

  • Kem chống nắng dưỡng ẩm tốt: Chọn một kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm sẽ giữ cho da của bạn được cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn chặn tình trạng khô da. Nhiều loại kem chống nắng hiện nay đã được cải tiến để cung cấp cả khả năng chống nắng và dưỡng ẩm.
  • Thành phần an toàn cho da: Hãy chú ý đến thành phần trong kem chống nắng và tránh những chất có thể gây kích ứng làn da nhạy cảm của bạn. Bạn hãy tìm kiếm các sản phẩm được ghi kèm với nhãn "hypoallergenic" (không gây dị ứng) và "non-comedogenic" (không gây tắc nghẽn lỗ chân lông) để bảo vệ da hiệu quả nhé!.
REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 2
Bí quyết chọn kem chống nắng cho da khô nhạy cảm
  • Kem chống nắng quang phổ rộng: Loại sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB bạn nhé!
  • Chỉ số SPF phù hợp: Chỉ số SPF chỉ ra khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB. Đối với da khô nhạy cảm, nên chọn kem chống nắng với SPF từ 30 trở lên để đảm bảo bảo vệ hiệu quả.
  • Dạng kem chống nắng: Hãy ưu tiên các sản phẩm chống nắng có dạng cream hoặc tinh chất vì có khả năng thẩm thấu tốt hơn vào da so với các dạng khác cũng như cung cấp độ ẩm nhẹ cho làn da khô.

3. TOP sản phẩm kem chống nắng cho da khô nhạy cảm tốt nhất

Dưới đây là TOP các loại kem chống nắng cho da khô nhạy cảm được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và khách hàng:

3.1 Kem chống nắng nâng tông bảo vệ da khô nhạy cảm Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection là giải pháp chống nắng có hiệu quả nâng tone và bảo vệ da với màng lọc vật lý giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem chống nắng nâng tông nhẹ nhàng, sáng hồng với chất kem sữa màu hồng nhạt vô cùng lành tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Với kết cấu không quá đặc, dưỡng chất thấm rất nhanh trên da chỉ từ 30 giây đến 1 phút mà không để lại vệt trắng hay vón cục, gây bí da. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, khi thoa lên da tạo cảm giác dễ chịu.

Giá tham khảo: 450.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 3
Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm của Nhật Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

product_sku=8809367896514

3.2 Gel chống nắng dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm DHC Suncut Q10 EX

Với màng lọc chống nắng phổ rộng, DHC Suncut Q10 Gel EX là sự kết hợp hoàn hảo giữa màng lọc hóa học và vật lý chống nắng toàn diện.

 Gel chống nắng của thương hiệu DHC sở hữu chỉ số chống nắng ấn tượng: SPF50+ PA++++, nhờ đó đem lại khả năng đẩy lùi các tác hại từ tia UV, ánh sáng xanh đến làn da của bạn, từ đó ngăn chặn quá trình hình thành đốm nâu trên bề mặt.

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 4
Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm của Nhật Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Điểm nổi bật của công thức sản phẩm là bổ sung Hyaluronic Acid ngăn chặn được tình trạng mất nước và cháy nắng trên da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở cường độ cao. 

Cùng với đó, kem chống nắng cho da khô nhạy cảm DHC Suncut Q10 Gel EX được kết cấu trên nền nước và gel mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, chất gel thấm nhanh không gây hiện tượng bết dính và xuất hiện vệt trắng nên rất được các bạn da khô nhạy cảm ưa chuộng.

Giá tham khảo: 680.000đ

product_sku=4511413522752

3.3 Kem chống nắng Anessa cho da khô nhạy cảm

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen là dòng sản phẩm thích hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ đem lại khả năng chống các tia có hại từ mặt trời (tia UV) vô cùng hiệu quả.

Ngoài khả năng chống nắng tốt, sự xuất hiện của thành phần Sodium Acetylated Hyaluronate giúp sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da. Các bạn da khô nhạy cảm khi tham gia các hoạt động như bơi lội hay đổ mồ hôi nhiều cũng đừng lo lắng vì sản phẩm có khả năng chống thấm nước cao lên 80 phút vô cùng ưu việt đúng không nào!

Giá tham khảo: 480.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 5
Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Anessa

3.4 Kem chống nắng Skin Aqua cho da khô nhạy cảm

Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ phiên bản màu xanh hồng là giải pháp được thương hiệu phát triển chuyên sâu dành cho da khô. 

Sản phẩm sở hữu công thức dưỡng ẩm nhằm hạn chế tối đa tình trạng da mất nước do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với sắc hồng giúp che phủ tự nhiên nhưng lại siêu mỏng nhẹ cho da, khi thoa kem chống nắng nhà Skin Qua lên da sẽ không gây loang lỗ hoặc để lại vệt trắng khó chịu.

Giá tham khảo: 320.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 6
Kem chống nắng Skin Aqua cho da khô nhạy cảm

3.5 Kem chống nắng cho da mụn nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution

Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Kiehl’s vốn nức tiếng trong giới làm đẹp. Sản phẩm được thiết kế với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tốt ưu. 

Trong sản phẩm kem chống nắng cho da khô nhạy cảm có chứa Hoàng Cầm - chiết xuất rễ cây thuộc họ Hoa Môi - sẽ giúp da chống lại sự oxi hóa, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, giảm thâm, sáng da và hỗ trợ giảm mụn.

Giá tham khảo: 920.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 7
Kem chống nắng dành cho da khô nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution

3.6 Kem chống nắng Vichy cho da khô nhạy cảm

Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm SPF 50 UVA+UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid là dòng sản phẩm chống nắng phổ rộng của Pháp do thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy sản xuất. Sản phẩm mang đến màng lọc chống nắng phổ rộng SPF50+ giúp chống lại các tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

Bên cạnh đó, hãng còn bổ sung nước khoáng độc quyền do Vichy nghiên cứu để sản phẩm chống nắng có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng da, bảo vệ da dưới tia UVA và UVB toàn diện, để da luôn căng bóng, chắc khỏe.

Giá tham khảo: 460.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 8
Kem chống nắng SPF 50 UVA+UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid

3.7 Kem chống nắng Avene cho da khô nhạy cảm

Ứng dụng công nghệ chống nắng với 4 bộ lọc ánh nắng giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi các tác động của tia UVB và UVA, kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Avene Fluide SPF 50+ đem đến giải pháp bảo vệ da vô cùng mạnh mẽ trên da. 

Sản phẩm còn bổ sung nguồn nước khoáng ở dãy núi Cévennes rất giàu hàm lượng muối khoáng hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả trước các tác động từ môi trường lên da.

Giá tham khảo: 520.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 9
Kem chống nắng Avene cho da khô nhạy cảm

3.8 Kem chống nắng dành cho da khô nhạy cảm Innisfree

Kem chống nắng cho da khô Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý tích hợp 3 trong 1 với công dụng chống nắng, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, rất tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp lớp kem chống nắng có độ bám dính lâu trôi ngay cả khi tiếp xúc với nước các giọt mồ hôi. Nhờ đó mang đến hiệu quả chống nắng cao và phù hợp sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi hay đi bơi lội, tắm biển.

Giá tham khảo: 320.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 10
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++

3.9 Kem chống nắng da khô nhạy cảm Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 được nghiên cứu với công thức chống nắng chứa 10% Zinc Oxide và 2.7% Titanium Dioxide mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội, an toàn và hiệu quả cho người có làn da khô nhạy cảm. 

Đồng thời, sự góp mặt của Lutein và Iron Oxides (chiết xuất từ đất sét nâu đỏ) giúp giải quyết mối lo của bạn về các tác hại của tia UV, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử.

Giá tham khảo: 420.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 11
Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50

3.10 Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Some By Mi Truecica Mineral Calming

Some By Mi Truecica Mineral Calming là sản phẩm nổi tiếng với khả năng chống nắng mạnh mẽ và mang đến làn da mịn màng. Đây là loại kem chống nắng vật lý tạo lớp màng làm lệch hướng các tia UV và góp phần bảo vệ da mà không gây bí bách hay nặng mặt.

Giá tham khảo: 290.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 12
Some By Mi Truecica Mineral Calming

3.11 Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++

Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại của tia UV, đem đến cho bạn một làn da tươi tắn và rạng rỡ hơn. Tinh chất này với khả năng giữ ẩm và dưỡng sáng da hiệu quả nhờ Hyaluronic Acid kết hợp vitamin C giúp dưỡng da sáng mịn. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng mồ hôi và nước cao giúp da luôn được đảm bảo trong trạng thái khô thoáng suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 320.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 13
Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

3.12 Kem chống nắng cho da khô nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

Thương hiệu La Roche-Posay đến từ Pháp cho ra sản phẩm kem chống chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid là dòng kem chống nắng phổ rộng, ngăn ngừa lão hoá sớm của làn da. Với công thức siêu nhẹ và không gây nhờn, sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít. 

Đặc biệt, công nghệ màng chống thấm nước và chống mồ hôi giúp sản phẩm này bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng, ngay cả khi bạn tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi nhiều.

Giá tham khảo: 520.000đ

REVIEW 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất - 14
Kem chống nắng da khô nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

⚡⚡⚡Bạn đọc cũng quan tâm : Kem chống nắng nâng tone cho da khô

Tổng kết 

Kem chống nắng luôn là giải pháp bảo vệ da hoàn hảo để các nàng bảo vệ và nuôi dưỡng một làn da đẹp. Bestme đã gợi ý cho bạn 12 kem chống nắng cho da khô nhạy cảm giá mềm tốt nhất, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ làn da. 

Hãy theo dõi Bestme để biết thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?
Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?
Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z
Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?
Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết
Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả
Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết
Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?
Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.