CTKM 25-29/4

[REVIEW] Bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Thứ năm, 09/03/2023, 20:00 (+07:00)

Peel da là một trong những phương pháp chăm sóc và cải thiện làn da chuyên sâu mới nổi trong thời gian gần đây. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp peel da tại nhà bằng bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel, sở hữu nhiều dưỡng chất chăm sóc làn da quý giá.

Bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm peel da Obagi có tốt và đáng mua không? Cùng review chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về peel da Obagi

Obagi là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu nước Mỹ, được thành lập từ năm 1988 bởi bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới Dr. Zein Obagi và đội ngũ chuyên gia phụ trợ. Bác sĩ Zein Obagi đã nghiên cứu những pháp đồ điều trị các vấn đề trên da như mụn, nám và lão hóa da và cho ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu với công thức độc quyền. 

Trải qua hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Obagi ngày càng nâng cao tính năng và chất lượng sản phẩm để phù hợp với mọi loại da. Đến nay, Obagi đã rất phổ biến ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu và gia nhập mạnh mẽ vào các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Các dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu Obagi

Các dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu Obagi

Bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel là dòng sản phẩm nổi trội của hãng. Dòng sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại acid mạnh nhất gồm Glycolic, Salicylic và Lactic Acid, giúp loại bỏ lớp da xỉn màu, làm mịn và tái cấu trúc da một cách rõ rệt và hiệu quả nhất. 

Bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 

Bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 

2. Các đánh giá và review về peel da Obagi

2.1 Thành phần nổi bật

Một số thành phần nổi bật của dòng sản phẩm peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel. 

  • Salicylic Acid

Salicylic Acid là thành phần được chiết xuất chủ yếu từ cây liễu và là hợp chất quan trọng nhất trong nhóm BHA. Thành phần này có thể tan được trong dầu, có khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch da hiệu quả. Salicylic Acid còn mang đặc tính nổi bật là kháng viêm, kháng khuẩn mạnh nên có thể hỗ trợ loại bỏ lớp sừng trên da. Đồng thời, hoạt chất này còn giúp làm dịu các vết tấy đỏ do mụn, giảm viêm sưng hiệu quả, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. 

  • Lactic Acid

Lactic Acid là một loại Alpha Hydroxyl Axit (AHA), là dưỡng chất có khả năng thẩm thấu, len lỏi vào tận sâu các tế bào biểu bì trong da. Với đặc tính chuyên biệt, Lactic Acid có khả năng giữ nước cho da bằng cách cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ của lớp biểu bì trên da. Đồng thời, hợp chất này còn giúp làm mờ các vết thâm mụn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, cho da tươi sáng, giảm sạm da, xỉn màu.

  • Glycolic Acid

Đây là thành phần không thể thiếu trong hầu hết các loại mỹ phẩm hiện nay. Glycolic Acid có nguồn gốc từ đường mía, có khả năng điều trị chống lão hóa và làm mờ vết thâm. Đồng thời, hợp chất này còn mang tới tác dụng cấp ẩm, làm sáng và săn chắc da, cải thiện mụn trứng cá hiệu quả. 

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: SD Alcohol 40-B, Water (Aqua), Salicylic Acid, Ethoxydiglycol, Lactic Acid, Glycolic Acid, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Glycerin, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Phenoxyethanol, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Red 33 (CI 17200), Blue 1 (CI 42090).

Thành phần của peel da Obagi

Thành phần của peel da Obagi

2.2 Công dụng

Với những thành phần chất lượng, bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel mang tới nhiều công dụng vượt trội cho làn da, bao gồm:

  • Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, lớp da sần sùi và già cỗi trên da.
  • Kích thích và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới.
  • Cải thiện các vấn đề hư tổn trên da như: da mụn, da sạm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, thâm da và lão hóa, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe.
  • Làm đầy các nếp nhăn nông, rãnh nhăn trên da mặt, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn hiệu quả.
  • Loại bỏ bã nhờn trên da cho làn da thông thoáng, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện.

2.3 Hướng dẫn sử dụng peel da Obagi

Để đạt được hiệu quả peel da tốt nhất, bạn nên tham khảo và nắm rõ cách sử dụng peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel ngay sau đây nhé!

  • Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel khoảng 2-4ml ra lòng bàn tay.
  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng dung dịch lên toàn bộ bề mặt da, để nguyên trên da khoảng 20-30 phút rồi mới làm sạch nhẹ nhàng lại với nước.
  • Bước 4: Sử dụng toner và kem dưỡng ẩm để cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da tức thì.

Lưu ý: Theo khuyến nghị của hãng, bạn nên sử dụng sản phẩm Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel để peel da tại nhà 2 lần/ tháng và mỗi lần peel nên cách nhau khoảng 2-4 tuần để làn da có thời gian phục hồi.

Hướng dẫn sử dụng peel da Obagi

Hướng dẫn sử dụng peel da Obagi

2.4 Hiệu quả của peel da Obagi

Sau khi sử dụng, Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel sẽ mang tới hiệu quả chăm sóc làn da chuyên sâu, giúp loại bỏ tế bào chết, lớp sừng bám trên bề mặt da. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da chắc khỏe, mịn màng và căng bóng. 

2.5 Các đánh giá về bộ peel da Obagi

Tại Việt Nam và trên thế giới đã có rất nhiều người sử dụng bộ peel da Obagi và đưa ra những phản hồi tích cực. Hãy cùng xem một số đánh giá hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm ngay dưới đây nhé!

Đánh giá của người dùng về Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 

Đánh giá của người dùng về Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 

Đánh giá của người dùng về Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 

Đánh giá của người dùng về Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 

3. Peel da Obagi có an toàn không?

Bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel được đánh giá là an toàn cho làn da. Các thành phần của peel da Obagi đều lành tính, không gây kích ứng và châm chích trên da. 

Sản phẩm cũng đã trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm với quy mô lớn nhằm đảm bảo tính an toàn, cũng như độ hiệu quả của sản phẩm trên làn da. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, bạn nên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng của hãng để mang lại kết quả tốt nhất cho làn da và hạn chế gây kích ứng khi dùng sai cách. 

4. Chăm sóc da sau khi peel da với Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Để việc peel da với Obagi đạt hiệu quả và an toàn, bạn cần chăm sóc da kỹ càng ngay sau khi peel da với một số lưu ý sau:

  • Rửa mặt nhẹ nhàng với nước sau khi peel.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF30+ trở lên để bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV.
  • Sau khi peel, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm và cấp nước tức thì cho làn da.
  • Quá trình bong tróc da có thể bắt đầu xuất hiện 2-3 ngày sau peel tùy loại da. Trong thời gian này, bạn nên tránh kỳ cọ, chà xát lên da và tuyệt không bóc các lớp da đang bong khi đang trong thời gian lành da.

Cách chăm sóc da sau peel hiệu quả

Cách chăm sóc da sau peel hiệu quả

Chăm sóc da sau peel hiệu quả với Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream (50ml), săn deal cực hời tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367897047

5. Peel da Obagi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Bộ peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel chính hãng có giá 3.950.000 VNĐ cho 4 lọ, mỗi lọ có dung tích 8ml. Mặc dù, sản phẩm có giá thành khá cao nhưng với chất lượng và hiệu quả mang lại, peel da Obagi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hiện tại, sản phẩm peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel đang có khá nhiều hàng giả không rõ nguồn gốc trên thị trường. Vậy nên, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website chính hãng của thương hiệu Obagi tại Việt Nam. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại các sàn thương mại điện tử như Shopee Mall, LazMall,... của Obagi hoặc các cơ sở phân phối mỹ phẩm uy tín trên thị trường. 

Tổng kết

Peel da Obagi là một sản phẩm peel da đang rất được yêu thích trên thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm mang tới công dụng loại bỏ tế bào chết, các lớp sừng, mảng bám trên da, giúp mang đến cho bạn làn da mới khỏe đẹp, mịn màng và căng bóng.

Tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng chăm sóc sức khỏe và mẹo làm đẹp mới nhất bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess