TẨY DA CHẾT CHIFURE

TOP 10 kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật tốt nhất năm 2022

Thứ ba, 24/01/2023, 20:00 (+07:00)

Kem dưỡng ẩm là một trong những món đồ skincare bất ly thân của chị em có làn da dầu. Trong bài viết này, Best Me sẽ sẽ giới thiệu TOP 10 kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật tốt nhất năm 2022. Tham khảo ngay nhé!

1. Đặc điểm của da dầu

Da dầu hay còn gọi là da nhờn, là loại da nổi bật với tình trạng da luôn tiết quá nhiều dầu, đặc biệt là vùng chữ T. Điều này khiến da dầu luôn gây cảm giác bóng nhờn.

Da dầu hay còn gọi là da nhờn 

Da dầu hay còn gọi là da nhờn 

Chính vì việc thường xuyên tiết dầu nhờn, khiến cho bụi bẩn dễ dàng bám dính lại. Mà các chất này tích tụ trên da sẽ khiến lỗ chân lông càng ngày càng nở ra. Chính vì thế, các bạn da dầu cũng thường xuyên gặp vấn đề lỗ chân lông to.

Ngoài ra, rất nhiều chị em da dầu thường xuyên gặp tình trạng mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Nguyên nhân là bởi, khi lỗ chân lông bị giãn nở quá mức khiến làn da dễ dàng hấp thu các chất bẩn từ bên ngoài môi trường. Hậu quả là làn da kém sạch, trở thành môi trường thuận lợi để vi khuẩn gây mụn phát triển và lây lan.

Trước những đặc điểm này của da dầu, khi chọn kem dưỡng ẩm, chị em cần lưu ý những tiêu chí dưới đây:

  • Chọn sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu dạng gel, lotion để dễ dàng thẩm thấu vào da, tránh tình trạng nhờn rít gây đổ dầu nhiều hơn.
  • Sử dụng sản phẩm không có chứa các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông như alcohol, paraben, dầu dừa, lanolin…

Đặc điểm chính của da dầu

Đặc điểm chính của da dầu

2. Top 10 kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật

2.1 Kem dưỡng ẩm Curel Kao Intensive

Kem dưỡng ẩm Curel Kao Intensive là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da dầu tới từ Nhật Bản. Đây là dạng kem cô đặc có chứa chiết xuất Eucalyptus, có công dụng cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, từ đó, tăng cường dưỡng ẩm cho làn da. Da bạn sẽ trở nên khỏe mềm mịn, cho hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân dị ứng bên ngoài.

Thành phần: Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Cyclopentasiloxane, Magnesium Sulfate, Butylene Glycol, PEG-12 Dimethicone, Succinic Acid, Sodi…

Công dụng:

  • Giúp da trở nên khỏe mạnh, mềm mịn, đồng thời bảo vệ da trước các tác nhân gây dị ứng từ bên ngoài.
  • Có công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng kể cả da nhạy cảm, không mùi, không có cồn nên không gây bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 649.000vnđ/hũ 40g

Kem dưỡng ẩm Curel Kao Intensive

Kem dưỡng ẩm Curel Kao Intensive

2.2 Kem dưỡng ẩm ý dĩ cho da dầu Hatomugi Milky Cream

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Hatomugi của Nhật, phù hợp với người có làn da đổ dầu nhưng lại thiếu ẩm. Vì bảng thành phần sản phẩm có bổ sung thêm nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng. Đặc biệt, chiết xuất ý dĩ đậm đặc sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da bóng khỏe, mịn màng.

Reihaku hatomugi là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản

Reihaku hatomugi là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản

Thành phần nổi bật:

  • Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract là một chiết xuất thuộc họ Ý Dĩ, chứa các enzyme - có khả năng phân rã protein và làm tan lớp keratin (lớp sừng) - giúp làn da mềm mại và ẩm mượt hơn. 
  • Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Sodium Hyaluronate được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩm cải thiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
  • Glycerin - một chất giữ ẩm tự nhiên được tìm thấy trong làn da - có khả năng hút các phân tử nước và kéo chúng vào làm ẩm cho da, từ đó cải thiện sự hydrat hóa của da.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu cũng như các nguyên liệu có nguồn gốc động vật hoặc chất hấp thụ tia cực tím nên rất lành tính cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số ưu điểm nổi bật khác:

  • Hũ kem có nắp chắc chắn, dễ lấy kem và bảo quản.
  • Chất kem dạng cream, màu trắng. Khi thoa lên da kem thấm nhanh mà không gây bết dính da.
  • Khả năng cấp ẩm tốt do chứa thành phần ý dĩ đậm đặc; tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, giúp làn da giàu sức sống hơn.
  • Giúp da trở nên săn chắc, căng mịn và rạng rỡ hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 210.000vnđ/hũ 300g

Kem dưỡng ẩm ý dĩ của Reihaku Hatomugi

Kem dưỡng ẩm ý dĩ của Reihaku Hatomugi

Đặt mua Kem dưỡng ẩm ý dĩ cho da dầu Hatomugi Milky Cream chính hãng tại đây:

product_sku=4513574030015

2.3 Kem dưỡng ẩm cho da dầu Keana Nadeshiko Rice Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Keana Nadeshiko Rice Cream là sản phẩm dưỡng ẩm được kết tinh từ loại gạo hữu cơ của Nhật Bản. Các thành phần nổi bật của sản phẩm là: chiết suất sake, dầu cám gạo, ceramide gạo, cám gạo.

Kem gạo Keana giúp cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da và dưỡng trắng da an toàn, giúp nâng tone da sau một thời gian sử dụng, đồng thời làm mờ vết thâm mụn, nám, tàn nhang, đốm nâu,… Do được chiết xuất 100% từ hạt gạo được trồng hữu cơ tại Nhật nên sản phẩm rất an toàn, không gây kích ứng và bào mòn da. 

Giá tham khảo: 380.000vnđ/hũ 30g

Kem gạo Nhật Bản

Kem gạo Nhật Bản

2.4 Kem dưỡng ẩm Muji Moisturizing Cream

Đây là kem dưỡng ẩm của Muji - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Kem dưỡng ẩm Muji Moisturizing Cream có tác dụng dưỡng ẩm cao cho làn da, duy trì độ ẩm cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là da khô và nhạy cảm. Ngoài ra nó còn chống lão hóa, giúp làn da luôn căng bóng và mịn màng.

Thành phần: Cyclopentasiloxane, ethylhexyl palmitate, DPG, rượu behenyl, sáp ong, glycerine, dầu ô liu, chiết xuất rau sam, axit hyaluronic, chiết xuất hạt bưởi…

Với chiết xuất kem lỏng nên dễ dàng thấm thấu mà không gây bóng nhờn, vệt trắng. Cảm giác thoa xong mỏng nhẹ, không nhờn rít.

Giá tham khảo: 420.000vnđ/hũ 50g

Kem dưỡng ẩm Muji Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Muji Moisturizing Cream

2.5 Kem dưỡng ẩm collagen cho da dầu DHC Super Collagen Cream

Sản phẩm này đến từ DHC - Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân của Nhật Bản. DHC Super Collagen Cream có công thức Dipeptide-8 - phân tử lượng nhỏ nhất trong lịch sử với nồng độ tinh chất tốt cho da là 100% - đem lại khả năng siêu thẩm thấu các tinh chất collagen. Điều này giúp đem lại làn da hạnh phúc khi người dùng trải nghiệm.

DHC Super Collagen Cream là kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu quốc dân của Nhật Bản - DHC

DHC Super Collagen Cream là kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu quốc dân của Nhật Bản - DHC

Thành phần nổi bật của sản phẩm: 

  • Glipin (chiết xuất nấm maitake) giúp cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn.
  • Glycerin để giữ ẩm, hút ẩm cho da.
  • Jojoba seed oil giúp bảo vệ độ ẩm, khóa ẩm cho làn da, bảo vệ lớp màng lipit cho da, tránh những tác nhân có hại từ bên ngoài.
  • Squalane giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ chống lão hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Pentylene Glycol: chất hút ẩm đồng thời cũng có tác dụng như một chất bảo quản.
  • Hyaluronic acid Na: giữ nước cho da.
  • Tocopherol: bổ sung vitamin E dưỡng ẩm cho da mềm mịn, chống oxy hóa.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu tạo mùi, không paraben.

Cách mà sản phẩm dưỡng ẩm của DHC gây nức lòng chị em:

  • Không chỉ giúp dưỡng ẩm, kem dưỡng da collagen chống lão hóa DHC Super Collagen Cream còn giúp căng da, tăng độ đàn hồi. Giúp bạn trẻ hóa làn da so với độ tuổi thật.
  • Sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn collagen đậm đặc và vô cùng tinh khiết. Điều này giúp thẩm thấu đến từng lớp tế bào trong cấu trúc da, giúp khóa ẩm và lưu giữ lượng ẩm hoàn hảo cho làn da suốt cả ngày, tạo nên nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da căng tràn sức sống.
  • Kem dưỡng Super Collagen còn là lớp bảo vệ giúp da của bạn luôn giữ được độ ẩm hoàn hảo, cho bạn một làn da căng tràn lý tưởng.
  • Các thành phần thiên nhiên là nguồn cấp ẩm dồi dào cho làn da.

Giá tham khảo: 1.739.000đ

Kem dưỡng ẩm nhà DHC có chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh

Kem dưỡng ẩm nhà DHC có chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh

Đặt mua kem dưỡng ẩm collagen cho da dầu DHC Super Collagen Cream chính hãng tại đây:

product_sku=4511413524022

2.6 Kem dưỡng ẩm Transino Whitening Repair Cream

Đây là sản phẩm của hãng dược phẩm Daiichi Sankyo, một hãng dược phẩm chú trọng và nghiên cứu nâng cao vẻ đẹp cho phái nữ Nhật Bản.

Thành phần: chiết xuất asparasus linearis, polymethacryloyl–L-lysine, ethanol, glycerin, glycosyl trehalose/ hydro hóa, phenoxyethanol, methylparaben…

Với công dụng chính giúp dưỡng ẩm, tái tạo và khôi phục lại làn da ngay trong khi bạn ngủ ngon giấc, sản phẩm còn có công dụng loại bỏ nám, tàn nhang, sạm da, trả lại làn da trắng hồng mịn màng cho phái đẹp.

Giá tham khảo: 1.200.000vnđ/hũ 35g

Kem dưỡng ẩm Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng ẩm Transino Whitening Repair Cream

2.7 Kem dưỡng ẩm Aqua-Collagen-Gel Super Moisture EX

Aqua Collagen gel Super Moisture EX sẽ là một sản phẩm bổ sung độ ẩm và tái tạo collagen giúp da chống lão hóa và cân bằng độ ẩm cần thiết. 

Thành phần: Soluble Collagen, Hydrolyzed Collagen, Isostearoyl Hydrolyzed Collagen, Potassium Cocoyl Hydrolyzed Collagen, Royal Jelly Extract...

Sản phẩm sử dụng công nghệ phát triển hàng đầu Nhật Bản là “Collagen HC Nano Capsule” giúp các dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào da. Đặc biệt sản phẩm không dùng chất tạo mùi, tạo màu, không chứa paraben, không cồn và không dầu khoáng.

Giá tham khảo: 1.100.000vnđ/ hũ 30g

Sản phẩm Aqua Collagen gel Super Moisture EX

Sản phẩm Aqua Collagen gel Super Moisture EX

2.8 Kem dưỡng ẩm Kose Moisture Mild White

Kem Kose Moisture Mild White là loại kem dưỡng chất lượng tại Nhật Bản. Với các thành phần từ vitamin C, AHA, Collagen có khả năng thấm sâu vào hạ bì, có tác dụng tái tái tạo da. 

Sản phẩm có công dụng làm trắng da, dưỡng ẩm, cấp nước cho da và chống lão hóa. Ngoài ra, ngăn ngừa nếp nhăn, đánh bật sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ bên trong, đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ. 

Giá tham khảo: 300.000vnđ/hũ 30g

Kem Kose Moisture Mild White 

Kem Kose Moisture Mild White 

2.9 Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là sản phẩm có công dụng 5 in 1 bao gồm nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ ngủ.

Thành phần: Collagen HYGL, Acetyl Hyaluronic axit Na, chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn.

Công dụng:

  • Tăng cường độ đàn hồi, chắc chắn cho làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám da.

Giá tham khảo: 395.000vnđ/hũ 50g

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

2.10 Kem dưỡng ẩm SK-II R.N.A. Power Radical New Age

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SKII R.N.A Power Radical New Age 50g là loại kem dưỡng da chống lão hóa cho da săn chắc, mịn màng thấm nhanh vào tận bên trong da.

Thành Phần: Galactomyces Ferment Filtrate, Isopropyl Isostearate, Caprylic / Capric Triglyceride, Stearyl Alcohol, Polyacrylamide...

Với công thức Pitera và tinh chất Radical New Age Complex (công nghệ thủy phân hóa từ Đậu nành và protein trong nấm men), sản phẩm làm tăng cường độ ẩm và tăng vẻ rạng rỡ cho da cũng như độ đàn hồi và phục hồi làn da bị lão hóa.

Giá tham khảo: 2.350.000đ/hũ 50g

Kem dưỡng ẩm SKII R.N.A Power Radical New Age

Kem dưỡng ẩm SKII R.N.A Power Radical New Age

Tổng kết

Trên đây là gợi ý 10 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất mà chị em không thể bỏ qua. Đừng quên dưỡng ẩm mỗi ngày để làn da trở nên trẻ trung, mềm mại và mịn màng nhé. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi website của Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a