COMBO DƯỠNG ẨM CHIFURE

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng trắng da không gây nhờn rít

Thứ tư, 07/08/2019, 09:59 (+07:00)

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, giúp chống nắng, dưỡng da và cải thiện cấu trúc da hiệu quả. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 10 kem chống nắng trắng da không gây nhờn rít tốt nhất trên thị trường, giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất qua bài viết dưới đây. Cùng đón đọc ngay nhé!

1. Kinh nghiệm chọn kem chống nắng trắng da mặt

  • Dành cho da khô

Những người có làn da khô ráp nên chọn kem chống nắng chứa cả thành phần dưỡng ẩm để cải thiện tình trạng da khô và tạo lớp màng bảo vệ giúp da không bị mất nước. Bên cạnh đó, sản phẩm cần có khả năng chống thấm nước, chất chống oxy hóa và thành phần thiên nhiên lành tính để bảo vệ da hiệu quả.

  • Dành cho da dầu/ nhờn

Da nhờn thường có tuyến dầu sản xuất vượt mức, vì vậy bạn nên chọn kem chống nắng có kết cấu dễ thẩm thấu, mỏng nhẹ, không gây bết dính khi thoa lên da. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh các sản phẩm có chỉ số SPF quá cao vì có thể gây bít tắc lỗ chân lông, làm tổn thương làn da.

  • Dành cho da nhạy cảm 

Với đặc tính rất dễ bị tổn thương, khi chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm cần đặc biệt quan tâm đến bảng thành phần. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa cồn, không chứa các hương liệu hay chất tạo mùi tổng hợp. Đặc biệt, chỉ số SPF nên dưới 50 để tránh da gây nhờn và nổi mụn.

2. Top 10 kem chống nắng trắng da không gây nhờn rít hot nhất

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng kem chống nắng khác nhau, hãy cùng tìm hiểu 10 sản phẩm kem chống nắng trắng da tốt nhất, không gây nhờn rít nhé!

2.1 Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa Shiseido Whitening UV Sunscreen Gel 

Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa Shiseido Whitening UV Sunscreen Gel đến từ thương hiệu Anessa của Nhật Bản. Sản phẩm có chỉ số SPF50+ và PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Bên cạnh đó, Anessa Shiseido Whitening UV Sunscreen Gel còn được bổ sung thành phần dưỡng trắng cao cấp M-Tranexamic Acid, giúp chống lại tác hại từ tia UV, làm mờ thâm sạm, tàn nhang và hỗ trợ làm đều màu da nhanh chóng. 

Giá tham khảo sản phẩm: 575.000 VNĐ/ 90g.

Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa Shiseido Whitening UV Sunscreen Gel 

Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa Shiseido Whitening UV Sunscreen Gel 

2.2 Tinh chất chống nắng trắng da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV

Kem chống nắng trắng da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV là sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay của Nhật Bản. Sản phẩm mang tới khả năng chống nắng và nâng tông da một cách tự nhiên.

Điểm đặc biệt của kem chống nắng Sunplay là hiệu quả chống nắng mạnh mẽ trong nhiều giờ liền với chỉ số SPF 50+ và PA ++++. Đồng thời, nhờ hiệu ứng trong suốt 3D, sản phẩm có tác dụng vượt trội giúp cấp ẩm, dưỡng da mịn màng và căng bóng. 

Giá tham khảo sản phẩm: 150.000 VNĐ/ 50g.

Kem chống nắng trắng da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV

Kem chống nắng trắng da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV

2.3 Kem chống nắng trắng da Hàn Quốc Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhờ những sản phẩm đặc trị mụn, chống lão hóa, bảo vệ và dưỡng ẩm da. 

Trong đó, kem chống nắng trắng da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả nâng tone và bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ và PA+++, mang tới khả năng chống nắng toàn diện cho da.

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Thành phần và công dụng của sản phẩm: 

  • Sắt oxit, Zinc Oxide và Titanium Dioxide: giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Adenosine: kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa da, tái tạo cho làn da luôn căng mịn, tươi trẻ. Đồng thời, ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết thâm nám và các đốm nâu sậm màu trên da nhanh chóng.
  • Niacinamide (B3): Có công dụng giúp giảm thâm nám, đem lại làn da sáng đều màu, láng mịn.
  • Vitamin E, Vitamin C: Giúp dưỡng ẩm đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho da.

Giá tham khảo sản phẩm: 450.000 VNĐ/ 30ml.

Mua ngay sản phẩm Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection (30ml) với mức giá ưu đãi tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367896514

2.4 Kem chống nắng giúp trắng da Vichy Idéal Capital Soleil

Kem chống nắng giúp trắng da Vichy Idéal Capital Soleil là sản phẩm đến từ thương hiệu Vichy nổi tiếng tại Pháp. Sản phẩm sử dụng Công nghệ Dry Touch, giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn đối với những làn da dầu, mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu. 

Sản phẩm có chứa màng lọc Mexoryl kết hợp với chỉ số SPF50+, giúp bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng mặt trời của tia UVA, UVB hiệu quả. Vichy Idéal Capital Soleil còn chứa thành phần Acid Hyaluronic, giúp cải thiện hoạt động của tuyến bã nhờn để làn da luôn mịn màng, căng bóng.

Kết hợp cùng thành phần Vitamin E và Polyphenol, sản phẩm giúp ngăn tình trạng mất nước. Đồng thời, sản phẩm không có chứa cồn, paraben nên không gây kích ứng và có thể dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng giúp trắng da Vichy Idéal Capital Soleil

Kem chống nắng giúp trắng da Vichy Idéal Capital Soleil

Giá tham khảo sản phẩm: 300.000 VNĐ/ 50ml.

2.5 Kem chống nắng trắng da La Roche-Posay UVIDEA XL BB

Kem chống nắng trắng da La Roche-Posay UVIDEA XL BB là sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche-Posay của Pháp. Sản phẩm chứa các thành phần chính, bao gồm: Detoxyl, Venuceane, Vitamin E, Tảo Venuceane, chiết xuất hoa mẫu đơn, khoáng chất thiên nhiên, Titanium Dioxide,... 

La Roche-Posay UVIDEA XL BB có công dụng bảo vệ da tối ưu, ngăn ngừa tác hại từ tia UV và ô nhiễm bên ngoài. Đồng thời tạo lớp nền trang điểm mềm mịn, không gây bết dính hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng làm dịu làn da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả hơn.

Kem chống nắng trắng da La Roche-Posay UVIDEA XL BB

Kem chống nắng trắng da La Roche-Posay UVIDEA XL BB

Giá tham khảo sản phẩm: 600.000 VNĐ/ 30ml.

2.6 Kem chống nắng dưỡng trắng da mặt Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum

Kem chống nắng dưỡng trắng da Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum đến từ thương hiệu Murad của Mỹ. Đây là dòng sản phẩm có khả năng vừa chống nắng hiệu quả, vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Với chỉ số SPF50 và PA++++, Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum giúp chống lại 5 tác nhân gây hại như: UVA1, UVA2, UVB, ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường và tia hồng ngoại. Sản phẩm có kết cấu kem màu be mỏng nhẹ nên có thể sử dụng như lớp lót trang điểm. 

Thành phần của kem chống nắng Murad có chứa những dưỡng chất nổi bật như: Zinc Oxide Titanium Dioxide, Lutein, Iron Oxides, Lớp màng polymer (Polymer Patrix),...

 

Kem chống nắng dưỡng trắng da Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum

Kem chống nắng dưỡng trắng da Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum

Giá tham khảo sản phẩm: 2.000.000 VNĐ/ 50ml.

2.7 Serum chống nắng trắng da mặt DHC UV Protection Whitening Serum

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản bởi những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tốt. Các thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho da. 

Serum chống nắng trắng da mặt DHC UV Protection Whitening Serum là sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng trên toàn thế giới. Sản phẩm có chức bảng thành phần ấn tượng như chiết xuất dâu tây trắng quý hiếm, Vitamin C, Zinc oxide, Titanium dioxide, Axit Tranexamic, Hyaluronic Acid,... kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA ++++, mang tới hiệu quả bảo vệ da toàn diện.

Serum chống nắng trắng da mặt DHC UV Protection Whitening Serum

Serum chống nắng trắng da mặt DHC UV Protection Whitening Serum

Công dụng của Serum chống nắng trắng da mặt DHC UV Protection Whitening Serum:

  • Chống nắng hiệu quả. Là kem chống nắng vật lý 100%, không chứa thành phần hấp thụ tia UV, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Dưỡng trắng da. Có chứa hoạt chất Tranexamic Acid giúp ức chế sự hình thành Melanin từ giai đoạn sớm nhất giúp vừa dưỡng trắng hiệu quả vừa giảm thâm nám, tàn nhang.
  • Cải thiện da sần sùi. Stearyl Glycyrrhetinate giúp làm mịn da, chống thô ráp, kháng viêm hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm da. Chiết suất từ quả dâu tây trắng kết hợp cùng Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo sản phẩm: 835.000 VNĐ/ 30g.

Bảo vệ da hiệu quả với Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum, mua ngay sản phẩm chính hãng tại website Bestme.vn bạn nhé!

product_sku=4511413524268

2.8 Kem chống nắng trắng da Paula's Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid

Paula's Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid là sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Paula's Choice của Mỹ. Sản phẩm có chứa lớp màng hóa học để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách xử lý, phân hủy và phóng thích tia UV trước khi các tia này có thể gây tổn hại tới da.

Paula's Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid còn có chỉ số SPF30, giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi tác động của tia UV. Đồng thời, sản phẩm còn chứa công thức dưỡng da đặc biệt giúp kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da săn chắc, trẻ trung và mịn màng. 

Thành phần avobenzone kết hợp với octocrylene trong sản phẩm có khả năng ngăn chặn tia UVB, giúp phát huy tác dụng chống nắng tối đa. Đặc biệt, sản phẩm còn mang tới công dụng thay thế lớp lót trong trang điểm, giúp bạn có một lớp nền mịn mượt, trắng sáng.

Kem chống nắng trắng da Paula's Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid

Kem chống nắng trắng da Paula's Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000 VNĐ/ 15ml

2.9 Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum

Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi của Mỹ. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều trị chuyên sâu các vấn đề trên da như mụn, nám, tàn nhang,...

Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum là dòng kem chống nắng phổ rộng, có chỉ số SPF30 giúp bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời. Một số thành phần chính của sản phẩm, bao gồm: Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Oxybenzone, Octocrylene,...

Công dụng của kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum:

  • Chống oxy hóa và dưỡng sáng vùng da nhiều vết thâm, nám
  • Dưỡng ẩm cho làn da, tạo nên lớp kem lót tự nhiên cho phái đẹp
  • Giảm xuất hiện nếp nhăn và dưỡng da săn chắc, mịn màng
  • Hạn chế kích ứng da và ngăn ngừa lão hóa
  • Tăng cường kháng thể chống lại tác hại từ môi trường

Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum

Kem chống nắng Obagi Clinical Vitamin C Suncare Broad Spectrum

Giá tham khảo sản phẩm: 1.600.000 VNĐ/ 48g.

2.10 Kem chống nắng nâng tone Diorsnow Ultimate UV Shield

Dior không chỉ nổi tiếng là thương hiệu thời trang xa xỉ mà cũng rất thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm. Kem chống nắng nâng tone Diorsnow Ultimate UV Shield có chứa công thức nhũ tương Diorsnow Ultimate UV Shield thoáng khí với hệ thống lọc tia UV mới, giúp da luôn tươi mát và phản xạ ánh sáng tốt hơn. 

Diorsnow Ultimate UV Shield có chỉ số SPF50+ và PA++++, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sức mạnh từ Edelweiss giúp sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của oxy hóa trong suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân gây hạt như bụi mịn, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại tác động lên da.

 Kem chống nắng nâng tone Diorsnow Ultimate UV Shield

Kem chống nắng nâng tone Diorsnow Ultimate UV Shield

Giá tham khảo sản phẩm: 1.300.000 VNĐ/ 30ml.

Tổng kết

Trên đây là 10 sản phẩm kem chống nắng trắng da hiệu quả mà Bestme muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất giúp bảo vệ và dưỡng da hiệu quả.

Đừng quên tiếp tục theo dõi bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và sắc đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c