SALE 50 - 09-09-24

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2024

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ bảy, 17/06/2023, 17:30 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ sáu, 24/05/2024, 14:28 (+07:00)


Các chàng trai đang loay hoay tìm kiếm cho mình một kiểu tóc phù hợp lại không được lỗi mốt. Nắm bắt được tâm lý ấy, Bestme xin gợi ý đến bạn về các kiểu tóc nam thịnh hành nhất trong năm 2024 ngay trong bài viết này nhé!

1. Các kiểu tóc nam thịnh hành nhất 2024 anh em nhất định phải thử

1.1 Kiểu tóc vuốt dựng đứng

Một trong các kiểu tóc nam thịnh hành nhất 2023 là kiểu tóc vuốt dựng đứng. Mái tóc nam vuốt dựng là kiểu tóc thường được cắt sát 2 bên và gáy với phần đỉnh được cắt ngắn gọn gàng. Mái tóc này được tạo kiểu khá dễ dàng và đơn giản theo kiểu vuốt dựng. Đây được xem là kiểu tóc dễ dàng áp dụng và phù hợp cho bất cứ chàng trai nào.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 1
Kiểu tóc vuốt dựng đứng cá tính dành cho nam

1.2 Kiểu tóc vuốt ngược

Kiểu tóc vuốt ngược ở nam sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản, nhưng lại hợp với những bạn có gương mặt vuông tròn, muốn thể hiện ra sự nam tính, mạnh mẽ của mình bằng việc lột tả từng góc cạnh khuôn mặt.

Kiểu tóc vuốt ngược ở nam

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 2
Kiểu tóc vuốt ngược sành điệu cho các chàng trai

1.3 Kiểu tóc nam Hàn Quốc hai mái

Kiểu tóc nam Hàn Quốc hai mái hiện nay được đánh giá là một trong các kiểu tóc nam thịnh hành trong nhiều năm. Tóc hai mái bồng bềnh giúp bạn thêm phần cá tính và quyến rũ. Sẽ tăng thêm sự nổi bật nếu bạn kết hợp với màu nhuộm để trông thật thu hút và tạo được điểm nhấn hơn.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 3
Kiểu tóc nam Hàn Quốc hai mái lãng tử

1.4 Kiểu tóc nam Trung Quốc đẹp

Nếu bạn là một chàng trai sở hữu gương mặt tròn dài hoặc vuông góc cạnh thì hãy thử để kiểu tóc nam Trung Quốc đẹp mắt và độc đáo này nhé. Đây có thể là kiểu tóc làm bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút ánh nhìn từ các bạn nữ đấy.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 4
Kiểu tóc nam Trung Quốc đốn tim các bạn nữ

1.5 Tóc nam kiểu Crew Cut

Crew Cut là kiểu tóc nam với tạo hình cực thu hút và ấn tượng. Những bạn nam đang sở hữu gương mặt góc cạnh thì nên thử ngay kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc có thêm nét đẹp vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại, lịch lãm và gọn gàng.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 5
Tóc nam kiểu Crew Cut gọn gàng và lịch lãm

1.6 Tóc nam kiểu Textured Fringe

Kiểu tóc Textured Fringe là kiểu tóc được cạo 1-2cm hai bên. Đồng thời với kiểu tóc này còn để những nếp tóc dọc theo mái trước để tạo nên các đường nét vô cùng uyển chuyển trên khuôn mặt. Đây chắc hẳn là một lựa chọn có thể giúp cho các chàng trở thành Hotboy chỉ sau 1 ngày.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 6
Tóc nam kiểu Textured Fringe năng động và cá tính

1.7 Tóc nam kiểu French Crop

French Crop là kiểu tóc với phần tóc xung quanh được cắt sát, còn phần trên có độ dài tùy theo sở thích của mỗi người. Đồng thời phần tóc mái được tỉa mỏng, có thể buông hoặc hất sang hai bên nhằm tạo điểm nhấn. 

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 7
Tóc nam kiểu French Crop 

1.8 Tóc nam kiểu Top Knot

Tóc nam kiểu Top Knot được biết đến là kiểu tóc cắt ngắn gọn phần xung quanh đầu, chỉ để lại mái tóc dài ở đỉnh. Mái tóc dài này được buộc thành một búi nhỏ ở phía đỉnh đầu. Kiểu tóc mang đến vẻ ngoài trông có vẻ gọn gàng, mang chút gì đó hiện đại.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 8
Tóc nam kiểu Top Knot cuốn hút với búi tóc phía sau đầu

1.9 Tóc nam kiểu Emo Undercut

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích vẻ ngoài lịch lãm thì bạn không nên bỏ qua kiểu tóc Emo Undercut. Đây là kiểu tóc được kết hợp hài hoà giữa Undercut và Emo. Kiểu tóc với hai phần tóc được cạo trắng xoá xung quanh, phần mái đến đỉnh đầu được để dài để vuốt gel hay uốn xoăn nhẹ nhàng. Điểm nổi bật ở kiểu tóc này là dễ tạo kiểu và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 9
Tóc nam kiểu Emo Undercut lịch lãm và hiện đại

1.10 Tóc nam kiểu Two Block

Tóc nam kiểu Two Block là kiểu tóc có nguồn gốc Hàn Quốc và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc được tạo nên bởi sự kết hợp giữa phần tóc ở hai bên được cắt cao với phần tóc phía sau được cắt tỉa tạo nên vẻ đồng đều. 

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 10
Tóc kiểu Two Block giúp gương mặt được thanh thoát và cuốn hút hơn

1.11 Kiểu tóc nam Side Part

Side part là kiểu tóc được nhiều sao nam châu Á đến châu Âu ưa chuộng bởi sự biến tấu sáng tạo đầy ngẫu hứng như: kết hợp giữa side part và pompadour. Trong đó, side part với lọn tóc xoăn nhẹ, crew side part hay tỉa layer. Mỗi kiểu tóc đều phù hợp với những dáng gương mặt như: vuông, chữ nhật hay là những khuôn mặt có góc cạnh.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 11
Kiểu tóc Side Part phù hợp cho nhiều khuôn mặt

1.12 Tóc nam Undercut

Nói đến các kiểu tóc nam thịnh hành thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc undercut được. Tóc nam Undercut là kiểu tóc được cắt ngắn ở 2 bên, phần gáy thì được cạo cao, phần mái được vuốt ngược. Kiểu tóc này tạo nên vẻ đẹp lịch thiệp và làm nổi bật lên những nét đẹp khuôn mặt của chàng trai. Kiểu tóc undercut phù hợp với nhiều khuôn mặt và nhiều kiểu thời trang khác nhau.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 12
Tóc nam Undercut nam tính và sành điệu

1.13 Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican là kiểu tóc đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, năm 2023 kiểu tóc này lại có sự thay đổi ngoạn mục khi được biến tấu thành một phong cách tóc nam ngắn hoàn toàn mới. Kiểu tóc đem lại vẻ trẻ trung, hiện đại và gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 13
Kiểu tóc nam Mohican độc đáo và cá tính

1.14 Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff là một kiểu tóc lịch lãm, lãng tử và giúp bạn nam trở nên điển trai hơn. Tuy kiểu tóc Quiff đã ra đời từ lâu, nhưng đến nay vẫn nhận được rất nhiều bạn nam yêu thích.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 14
Kiểu tóc nam Quiff tạo vẻ lãng tử cho các chàng trai

1.15 Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour là kiểu tóc khá quen thuộc với anh em nổi lên từ khoảng 5 năm trở lại đây. Đây là kiểu tóc undercut vuốt ngược, nổi bật với phần đỉnh được uốn tạo phồng max volume.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 15
Kiểu tóc nam Pompadour mạnh mẽ và cá tính

1.16 Kiểu tóc nam ngắn

Kiểu tóc nam ngắn không bao giờ thoát khỏi top các kiểu tóc nam thịnh hành qua từng năm. Kiểu tóc này luôn được các chàng trai ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp phong độ, lịch lãm cho các đấng mày râu. Thêm vào đó, tóc nam ngắn lại khá mát mẻ, gọn gàng và rất thích hợp vào những thời tiết nắng nóng.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 16
Kiểu tóc nam ngắn gọn gàng và mát mẻ cho mùa hè

1.17 Kiểu tóc nam dài

Top các kiểu tóc nam thịnh hành không bao giờ thiếu kiểu tóc nam dài xu hướng của Hàn Quốc. Kiểu tóc nam dài sẽ khiến càng chàng trai trông sẽ rất khác lạ và lãng tử. Đặc biệt, mẫu tóc này có thể tạo kiểu đa dạng, độc đáo, mới lạ như knot, man bun, 2 mái,…

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 17
Kiểu tóc nam dài lãng tử dành cho các chàng trai

1.18 Kiểu tóc 7/3

Kiểu tóc 7/3 chia ngôi tóc thành 2 phần, tương ứng với tỉ lệ một bên 7 và một bên 3. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ điển trai, thu hút của các bạn nam. Đồng thời kiểu tóc 7/3 có thể tạo kiểu đa dạng giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 18
Kiểu tóc 7/3 có thể tạo kiểu đa dạng

1.19 Kiểu tóc nam layer

Kiểu tóc nam layer không chỉ nằm trong danh sách các kiểu tóc nam thịnh hành năm 2023 mà còn cả năm 2022 và 2021. Đây là dáng tóc được cắt tỉa dài 2 bên tạo ra hình xếp layer vô cùng cá tính. Bởi vậy nên kiểu tóc này khá được ưa chuộng và trở thành kiểu tóc trào lưu của các bạn nam giới trẻ hiện nay.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 19
Kiểu tóc nam layer được ưa chuộng hiện nay

1.20 Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính cũng giống như giúp thêm tính chất lãng tử nổi bật mọi ánh mắt. Thêm chút màu nhuộm sẽ giúp tóc bạn thêm cuốn hút và hạ gục bao trái tim của các cô gái đấy nhé.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 20
Kiểu tóc nam uốn xoăn mạnh mẽ nam tính

2. Các kiểu tóc nam thịnh hành hot nhất cho mùa hè

2.1 Kiểu tóc nam húi cua

Kiểu tóc nam húi cua luôn là một trong các kiểu tóc nam thịnh hành của mùa hè. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn xung quanh một cách rất đơn giản. Tóc húi cua không quá cầu kỳ nhưng lại được nhiều bạn nam yêu thích bởi mang hơi hướng phá cách, nam tính và trẻ trung.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 21
Kiểu tóc húi cua độc đáo vào ngày hè

2.2 Tóc ngắn với đường kẻ vạch

Tóc ngắn với đường kẻ vạch là kiểu tóc không chỉ giúp cho các chàng trông sành điệu và đầy nam tính mà còn tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một kiểu tóc độc đáo và thời thượng qua những bàn tay sáng tạo của nhà tạo kiểu.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 22
Tóc ngắn với đường kẻ vạch độc đáo và thời thượng

2.3 Kiểu tóc theo lính thủy đánh bộ

Kiểu tóc theo lính thủy đánh bộ bắt đầu trở thành một trong các kiểu tóc nam thịnh hành mùa hè trong những năm gần đây.

Đây là một kiểu tóc ngắn và gọn gàng, thường được cắt sát vào đầu và hai bên tóc được cạo ngắn hơn phía trên đầu. Kiểu tóc theo lính thủy đánh bộ mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời và thể thao. Hiện nay, kiểu tóc này vẫn được nhiều người yêu thích và là một trong những kiểu tóc "vintage" phổ biến.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 23
Kiểu tóc theo lính thuỷ đánh bộ nam tính, thu hút mọi ánh nhìn

2.4 Kiểu tóc nam spiky mùa hè

Kiểu tóc nam spiky là kiểu tóc lịch lãm cho nam và mùa hè. Đây là kiểu tóc lấy cảm hứng dựa trên phong cách Undercut với phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu nhọn.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 24
Kiểu tóc nam spiky lịch lãm cho mùa hè 

2.5 Kiểu tóc nam kẻ vạch

Kiểu tóc nam kẻ vạch là kiểu tóc được cắt ngắn xung quanh, hai bên mái thì sẽ được kẻ những đường line phá cách và độc đáo. Kiểu tóc kẻ vạch rất phù hợp đối với các bạn nam theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 25
Kiểu tóc nam kẻ vạch bụi bặm và cá tính 

2.6 Tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn giúp mái tóc của các chàng được trở nên bồng bềnh để che đi những khuyết điểm như tóc xẹp hay tóc ít. Đây cũng là kiểu tóc được xem là không bao giờ thoát khỏi top các kiểu tóc nam thịnh hành vì phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, dễ gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Gợi ý các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay 2023 - 26
Tóc ngắn uốn xoăn nam đơn giản và thời thượng

Tổng kết 

Sở hữu một mái tóc phù hợp với mình sẽ khiến bạn thật trông cuốn hút và tự tin hơn. Do đó, với việc gợi ý cho các chàng trai về các kiểu tóc nam thịnh hành hiện nay, mong rằng sẽ giúp bạn tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất.

Để có thêm những thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ thì đừng quên luôn theo dõi và đồng hành cùng Bestme nhé!

Có thể bạn sẽ thích
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Chính v&igra

Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê