CTKM 25-29/4

Review chi tiết nhất Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

Chủ nhật, 26/02/2023, 20:00 (+07:00)

Thương hiệu La Roche-Posay luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng da chuyên dành cho làn da nhạy cảm hoặc da đang điều trị. Vậy nên, ngay khi dòng serum Hyalu B5 vừa được ra mắt, sản phẩm đã ngay lập tức làm mưa làm gió trên thị trường do sở hữu hiệu quả chăm sóc và cải thiện làn da rõ rệt.

Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về em serum phục hồi da La Roche-Posay này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 là gì?

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, trực thuộc tập đoàn L'Oreal. Thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc làn da như: tẩy trang, gel rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng B5, kem dưỡng đặc trị mụn,... 

Tất cả sản phẩm của La Roche-Posay đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, nhằm mục đích mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và lành tính nhất. Không chỉ vậy, các tiêu chuẩn an toàn của hãng này đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được đánh giá là nhãn hàng số 1, được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Một trong các sản phẩm nổi bật của nhà La Roche-Posay là Serum Hyalu B5. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chăm sóc làn da, đặc biệt phù hợp với những làn da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, xỉn màu và bị hư tổn.

Thương hiệu La Roche-Posay Hyalu sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng

Thương hiệu La Roche-Posay Hyalu sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng

2. Review chi tiết Serum La Roche-Posay Hyalu B5

2.1 Về bao bì, thiết kế

Serum B5 của La Roche-Posay được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh, có màu chủ đạo là màu xanh dương và trắng thể hiện nét đặc trưng riêng của hãng. Điểm nổi bật của sản phẩm là ống lấy và chai serum được đóng gói riêng, khi sử dụng khách hàng sẽ tự gắn vào. Điều này giúp các dưỡng chất có trong serum được bảo quản tốt nhất trước khi sử dụng.

Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

2.2 Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu lai giữa gel và nước nên texture có độ mỏng, nhẹ và đặc vừa phải. Khi sử dụng, serum La Roche-Posay Hyalu B5 sẽ thấm ngay vào da mà không gây bết dính, cực kỳ thích hợp dùng cho mùa hè. Sản phẩm này được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da mất nước, da thiếu sức sống và da bị tổn thương.

2.3 Thành phần sản phẩm

Serum Hyalu B5 của thương hiệu La Roche-Posay là một sản phẩm dưỡng da chứa nhiều thành phần có lợi cho da, bao gồm

  • Axit Hyaluronic: Là một chất cấp ẩm tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da luôn mịn màng và đàn hồi.
  • Vitamin B5: Có vai trò quan trọng giúp tái tạo và nuôi dưỡng da, đồng thời giúp giảm viêm và kích ứng trên da.
  • Madecassoside: Được chiết xuất từ cây Centella Asiatica (rau má), có tác dụng làm dịu da, giảm sưng tấy và kích ứng trên da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Là một thành phần chính có trong các sản phẩm của thương hiệu, giúp làm dịu và cân bằng độ pH trên da.
  • Glycerin: Là một chất giữ ẩm hiệu quả, giúp da giữ nước tốt hơn và trả lại cho bạn làn da mềm mại hơn.

Sản phẩm Hyalu B5 cũng không chứa paraben và hương liệu, giúp giảm thiểu khả năng gây kích ứng cho da nhạy cảm. Tất cả các thành phần này đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả cho da, giúp sản phẩm Hyalu B5 của La Roche-Posay trở thành một lựa chọn tuyệt vời để dưỡng da hàng ngày.

Thành phần sản phẩm Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

Thành phần sản phẩm Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

2.4 Công dụng phục hồi da vượt trội

Serum Hyalu B5 là một sản phẩm chăm sóc da đa năng có nhiều công dụng vượt trội cho da như sau:

  • Dưỡng ẩm

Serum Hyalu B5 chứa các hạt hoạt chất Hyaluronic Acid, giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm lâu dài. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng da khô và bong tróc.

  • Chống lão hóa

Sản phẩm Hyalu B5 của La Roche-Posay chứa thành phần Vitamin B5 và Madecassoside, giúp kích thích sản xuất collagenelastin, gia tăng độ đàn hồi và khiến làn da mịn màng hơn. Khi sử dụng thường xuyên, serum Hyalu B5 có thể giảm thiểu nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

  • Làm dịu và phục hồi da

Nếu da đang gặp tình trạng kích ứng hoặc tổn thương, Hyalu B5 Serum có thể giúp làm dịu và phục hồi da nhanh chóng. Thành phần Madecassoside có tính chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp làm giảm sưng tấy và đỏ da. Đồng thời, vitamin B5 cũng có khả năng giúp phục hồi làn da bị tổn thương.

  • Cải thiện tông màu của làn da

Khi sử dụng serum Hyalu B5 thường xuyên, các vết thâm, sẹo, vết nám trên da sẽ dần mờ đi và làn da cũng dần trở nên đều màu hơn. Thành phần vitamin B5 giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da trở nên tươi sáng hơn.

Công dụng của sản phẩm Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

Công dụng của sản phẩm Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5

2.5 Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng

Serum Hyalu B5 rất dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít cho da. Sau khi sử dụng serum, da trở nên mềm mịn, mịn màng và có độ ẩm tốt hơn. Serum Hyalu B5 giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Cảm nhận của chị Thy Anh - Hà Nội: “Sản phẩm có kết cấu gel lỏng tan đều và thẩm thấu rất nhanh trên da mà không để lại bất kỳ dư lượng hay dầu nhờn trên da. Chỉ cần một thời gian ngắn là serum đã hoàn toàn thấm đều vào da. Cảm giác không bí da hay gây nặng da cũng không gây nhờn dính. Đặc biệt La Roche-Posay Hyalu B5 Serum dưỡng ẩm rất tốt, nhất là vào mùa đông, giúp cải thiện tình trạng da sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cảm nhận của chị Hồng Mai - Quảng Ninh: “Khi mới sử dụng sản phẩm có kết cấu hơi đặc, mùi nhẹ, sau khoảng 1-2 phút massage sản phẩm sẽ thẩm thấu hoàn toàn vào da để lại bề mặt da ẩm mịn và hơi bóng nhẹ. Da không còn bóng nhờn sau khi ngủ dậy và cảm giác trơn tuột, nhất là sau khi rửa mặt.”

Review chi tiết nhất Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 - 1

Sử dụng Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 giúp bạn lấy lại làn da mịn màng

3. Hướng dẫn sử dụng La Roche-Posay Hyalu B5 đúng cách

Để đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng serum La Roche-Posay Hyalu B5, bạn nên tuân theo các chu trình chăm sóc da sau đây:

  • Làm sạch da

Trước khi sử dụng serum Hyalu B5, bạn nên làm sạch da kỹ càng với sản phẩm tẩy trangsữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và cặn trang điểm. Đặc biệt, dù bạn không trang điểm, bạn cũng nên tẩy trang mỗi ngày để làn da được làm sạch sâu, giúp các dưỡng chất ở các bước tiếp theo dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.

Lưu ý: Bạn nên hạn chế sử dụng chất tẩy trang có chứa cồn hoặc sản phẩm làm sạch da quá mạnh vì điều này có thể làm hư tổn da.

  • Thoa serum

Lấy một lượng serum vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ. Nên thoa serum theo hình xoắn ốc từ phía trong của khuôn mặt ra ngoài để serum thẩm thấu vào da tốt hơn.

  • Massage nhẹ nhàng trên da

Khi thoa serum, bạn nên sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng lên da. Điều này sẽ giúp serum thấm sâu vào da và kích thích tuần hoàn máu, giúp da khỏe mạnh hơn.

  • Sử dụng kem dưỡng

Sau khi serum thẩm thấu hoàn toàn vào da, bạn nên sử dụng kem dưỡng để giữ ẩm cho da và cung cấp thêm dưỡng chất, giúp da luôn mịn màng và căng bóng.

  • Sử dụng hàng ngày

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng serum Hyalu B5 hàng ngày vào buổi sáng và tối.

Hướng dẫn thoa serum đúng cách

Hướng dẫn thoa serum đúng cách

4. Một số câu hỏi về dòng Serum phục hồi da của nhà La Roche-Posay

4.1 Serum La Roche-Posay Hyalu B5 phù hợp với làn da nào?

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. Công thức của serum chứa hai loại Axit Hyaluronic, cùng với Vitamin B5, giúp cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi và làm mịn da hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn cũng nên thử nghiệm sản phẩm trên một vùng nhỏ trên da để kiểm tra phản ứng da trước khi sử dụng trên toàn bộ bề mặt da.

4.2 Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum có gây kích ứng không? 

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum là sản phẩm dưỡng da được chứng minh lâm sàng không gây kích ứng trên da. Đây là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dễ kích ứng.

Tuy nhiên, việc đánh giá tác động của một sản phẩm chăm sóc da trên từng cá nhân là khác nhau và có thể xảy ra phản ứng dị ứng với một số người. Nếu bạn có những dấu hiệu như kích ứng, phát ban, rát, hoặc ngứa khi sử dụng sản phẩm, bạn nên ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

Review chi tiết nhất Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 - 2

Nếu gặp phải tình trạng kích ứng này nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được giúp đỡ

4.3 Có thể kết hợp Serum La Roche-Posay Hyalu B5 cùng kem dưỡng hay các dòng serum khác được không?

Có thể kết hợp Serum La Roche-Posay Hyalu B5 cùng kem dưỡng hoặc các dòng serum khác được. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên chọn các sản phẩm dưỡng da có thành phần phù hợp và có cùng mục đích chăm sóc da với nhau.

Khi sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da cùng lúc, bạn nên chú ý đến thứ tự sử dụng để không gây ra tác động tiêu cực cho da. Thông thường, thứ tự sử dụng các sản phẩm dưỡng da là: tẩy trang - rửa mặt - toner - serum - kem dưỡng - chống nắng.

4.4 Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 đang được bán với mức giá niêm yết là 1.030.000 VNĐ. 

Hiện tại, sản phẩm tinh chất phục hồi La Roche-Posay Hyalu B5 đang có khá nhiều hàng giả không rõ nguồn gốc trên thị trường. Vậy nên, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website chính hãng của thương hiệu. 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại các sàn thương mại điện tử như Shopee Mal, LazMall,... của La Roche-Posay hoặc các cơ sở phân phối mỹ phẩm của thương hiệu trên thị trường

Hiện, Bestme không phân phối dòng Serum B5 của La Roche-Posay. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source với công dụng chăm sóc và phục hồi làn da tương tự, tham khảo thêm tại đây nhé!

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về serum phục hồi da La Roche-Posay mà Bestme cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng da của mình và lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin chăm sóc cơ thể và mẹo làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c