chifure + adlay

Tổng hợp 100+ lời chúc 8/3 dành cho phái nữ hay, ý nghĩa

Tác giả:

Thứ sáu, 23/02/2024, 10:12 (+07:00)


Ngày mùng 8 tháng 3 này, hãy cùng Bestme tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta với 100+ lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa nhất nhé. Đón đọc ngay thôi nào!

1. Lời chúc 8/3 cho mẹ

  1. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời con. Chúng con luôn biết ơn những hi sinh của mẹ dành cho gia đình mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.
  2. Dù ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con mong mẹ sẽ luôn hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Gửi tặng Mẹ bó hoa như tình cảm từ trái tim của anh em con.
  3. Gửi mẹ yêu của con! Dù còn để mẹ phải bận lòng, nhưng con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con và thật mạnh khỏe để chứng kiến con trưởng thành mẹ nhé!
  4. Con mong không chỉ là trong này 8/3 mà mọi ngày trong năm mẹ đều vui vẻ, hạnh phúc để con được thấy nụ cười, ánh mắt dịu dàng và tình yêu thương của mẹ . Con yêu mẹ nhiều!
  5. Mẹ! Con luôn biết ơn vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con chúc mẹ mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn tươi trẻ!
  6. Bao năm qua, mọi khoảnh khắc con cười hay khóc đều có mẹ ở bên. Con cảm thấy hạnh phúc, tự tin và hãnh diện vì có mẹ. Biết ơn và yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ của con có một ngày 8/3 thật hạnh phúc!
Tổng hợp 100+ lời chúc 8/3 dành cho phái nữ hay, ý nghĩa - 1
Cùng Bestme tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời quanh ta

2. Lời chúc 8/3 cho vợ

  1. Vợ ơi, anh thực sự biết ơn vì em đã bước vào cuộc đời anh, giúp cho thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì mọi sự hi sinh của mình. Chúc em ngày 8 tháng 3 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em. 
  2. Anh luôn cảm thấy bản thân thật may mắn khi có em bên cạnh và đồng hành trong chuyến đi của cuộc đời. Cảm ơn em rất nhiều, chúc vợ yêu của anh sẽ luôn xinh đẹp, tươi trẻ.
  3. Nhân ngày 8.3, chồng chúc vợ yêu mãi xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã đến bên anh, anh yêu em rất nhiều. 
  4. Làm vợ vốn không dễ, làm mẹ lại càng không, nên anh biết ơn vô cùng khi em luôn là một người vợ hiền và một người mẹ tốt. Chúc em có một đời vui vẻ, hạnh phúc để luôn bên anh nhé!
  5. Em không chỉ là vợ, người mẹ của các con mà em còn là bạn đồng hành hoàn hảo nhất của đời anh. Cảm ơn vì em đã đến và ở lại bên cạnh anh, cùng anh vun đắp vén để có được một mái ấm gia đình. 
  6. Chúc vợ yêu sẽ có một ngày 8.3 thật hạnh phúc. Hôm nay em chỉ việc yêu anh, mọi thứ cứ để anh lo. Thương em nhiều. 
  7. Vợ xinh đẹp của anh ơi, bất kỳ món quà, bó hoa tươi nào cũng không thể diễn tả hết được tình yêu mà anh dành cho em. Chúc em ngày 8 tháng 3 sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ.  

Lời chúc 8/3 tặng vợ đầy tình cảm, ý nghĩa

Lời chúc 8/3 tặng vợ đầy tình cảm, ý nghĩa

3. Lời chúc 8/3 cho bạn gái

  1. Ngày 8/3, anh mong cô gái nhỏ của mình sẽ có một đời hạnh phúc, bình an. Cứ luôn như vậy em nhé, vì trong mắt anh, em là người con gái xinh đẹp nhất thế gian.
  2. Em có biết, hạnh phúc lớn nhất của anh chính là em. Mong em sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và mình sẽ bên nhau thật lâu. Yêu em. 
  3. Gửi đến người con gái anh yêu, chúc em có một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui và luôn luôn hạnh phúc nhé!
  4. Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất mà anh có được. Chúc em một ngày 8/3 luôn vui vẻ, hồn nhiên như bây giờ nhé. Yêu cô gái nhỏ của anh. 
  5. Cảm ơn em vì đã đến và giúp cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp. Hãy yêu thương bản thân mình và yêu anh nhiều hơn nhé!
  6. Bờ môi em có vị ngọt, vòng tay em có sự ấm áp, mọi thứ từ em đều như đến từ giấc mơ. Anh cảm ơn vì em giúp anh trải nghiệm hạnh phúc trong đời thực. Thương em!

4. Lời chúc 8/3 cho chị em gái

  1. Chị của em, em cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em trên hành trình trưởng thành vốn nhiều gian nan và vất vả. Chúc chị ngày 8/3 vui vẻ, người chị trân quý của em!
  2. Cảm ơn chị gái đã luôn bên cạnh, ủng hộ em trong mọi quyết định. Chúc chị có một ngày 8/3 vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc.
  3. Chúc em gái của anh có ngày 8/3 hạnh phúc. Anh mong em luôn xinh đẹp, vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn.
  4. Chúc em gái hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!   
  5. Anh tin, em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao, hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn của mình nhé. Chúc em có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.
  6. Nhân dịp 8/3, em chúc chị những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của chị sẽ sớm thành sự thực và mãi là người chị gái tốt nhất của em!
  7. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc chị của em luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.
Tổng hợp 100+ lời chúc 8/3 dành cho phái nữ hay, ý nghĩa - 2
Phụ nữ là món quà mà tạo hóa ban tặng cho loài người

5. Lời chúc 8/3 hài hước cho phụ nữ

  1. Chúc các bạn nữ sẽ trẻ trung như heo sữa, bốc lửa như heo quay, chịu chơi như giống heo nái, hăng hái như heo con. Chúc chị em có một ngày 8.3 thật vui nhé! 
  2. Nhân ngày 8 tháng 3, cánh đàn ông chúng tôi xin chúc các bạn nữ ăn mau chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình cảm chặt như keo, dẻo dai giống mèo nhé! Happy Women’s Day. 
  3. Chúc bạn có ngày 8/3 ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Mong bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài nhé!
  4. Nhân dịp 8/3, chúc bạn sẽ ôm nhiều hoa, tủ chất đầy quà, ăn uống thả ga, được đi chơi xa, sớm ngày có bồ!
  5. Thay mặt Đảng, nhà nước và toàn thể đấng mày râu xin chúc một nửa còn lại của thế giới có ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp.
  6. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc bạn yêu sẽ luôn xinh đẹp như ảnh mình sống ảo!

6. Lời chúc 8/3 tặng cô giáo

  1. Nhân ngày 8 tháng 3, chúng em chúc cô sẽ luôn vui vẻ, ngập tràn niềm vui và luôn xinh đẹp!
  2. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, em chúc cô luôn tươi trẻ, thành công trong công việc. Chúng em biết ơn vì cô luôn ân cần giảng dạy để chúng em học được nhiều điều hay, lẽ phải.
  3. Cảm ơn cô vì đã chỉ bảo, dạy dỗ chúng em nên người. Chúc cô ngày 8 tháng 3 vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc và luôn thành công trong công việc giảng dạy.
  4. Dịp Quốc tế phụ nữ, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô, cảm ơn cô vì đã dìu dắt em nên người. Mong cô sẽ luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc và thành công trên con đường mang kiến thức đến lứa tuổi học sinh chúng em. 
  5. Nếu tri thức là ánh sáng, thì cô chính là người thắp nên những ước mơ cho chúng em. Dịp 8.3 này, chúng em chúc cô sẽ luôn hạnh phúc, bình an và tràn ngập niềm vui.
  6. Cô luôn là người giáo viên ưu tú, tốt bụng nhất trong lòng chúng em. Chúc cô có một ngày 8 tháng 3 thật hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh những người thân yêu. 

Tổng hợp lời chúc 8/3 tặng cô giáo

Tổng hợp lời chúc 8/3 tặng cô giáo

7. Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ

  1. Xin chúc các chị em đồng nghiệp sẽ có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  2. Chúc các chị em không chỉ có một ngày 8/3 hạnh phúc mà 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!
  3.  Nhân ngày 8/3, thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em sẽ mãi xinh đẹp, tươi trẻ và thành công trong cuộc sống.
  4.  Chúc các chị em có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều sớm tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc.
  5.  Hôm nay là ngày của các chị em, anh em trong công ty xin gửi lời chúc mừng chân thành tới mọi người. Mong mọi người sẽ luôn xinh đẹp và là những đóa hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa rực rỡ.
  6. Chúc các chị em đồng nghiệp có một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, luôn xinh tươi và nhận được thật nhiều quà từ cánh đàn ông nhé.
  7. Chúc những người chị, người em của tôi sẽ mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà mà vẫn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc mừng ngày 8/3!
  8. Chúc chị em sẽ nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Mong bạn sớm tìm được một nửa kia hoàn hảo của chính mình.
  9. Ngày 8/3 này, chúc một nửa thế giới thành công với mục tiêu của mình.  Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
Tổng hợp 100+ lời chúc 8/3 dành cho phái nữ hay, ý nghĩa - 3
Hãy nhanh tay gửi những lời chúc 8/3 yêu thương tới chị em phụ nữ quanh chúng ta nhé!

8. Lời chúc 8/3 tặng khách hàng

  1. Nhân dịp ngày 8/3, [Tên công ty] kính chúc quý khách hàng sẽ có một ngày lễ đáng nhớ, ý nghĩa bên người thân và gia đình.
  2. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin gửi tới bạn lời chúc mừng ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn vì đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày 8-3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
  3. Happy Women's Day! Chúc chị có một ngày 8-3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa. Cảm ơn chị vì đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của chúng em.
  4. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành với chúng tôi. Chúc bạn có ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.
  5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn gửi đến bạn những điều tốt đẹp, thân thương nhất. Cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của chúng tôi.
  6. Happy Women’s Day! Xin kính chúc quý khách luôn xinh đẹp, tươi trẻ và gặt hái nhiều thành công như ý.

9. Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

  1. Life would not have been as lovely and fortunate without the presence of women. I would like to wish a very Happy Women's Day to one such woman who truly makes my life amazing.
  2. Celebrating the strength, grace, and brilliance of women everywhere. Happy International Women's Day!
  3. To the women who inspire us daily – may your light continue to shine brightly. Happy Women's Day!
  4. Wishing all the incredible women out there a day filled with love, recognition, and endless possibilities. Happy International Women's Day!
  5. Cheers to the women who make the world a better place, one day at a time. Happy Women's Day!
  6. Happy International Women's Day! Your courage and resilience inspire us all. Keep shining!
  7. Happy International Women's Day to the superheroes in our lives – Your strength, courage, and grace inspire us all
  8. Wishing all women a day filled with love, appreciation, and the realization of their incredible worth. Happy Women's Day!
  9. Cheers to the power, resilience, and grace of women worldwide. Happy International Women's Day!
  10. May all the steps you take in life take you higher! Happy Women's Day, my friend.
  11. I just want to let you know that you are a strong lady who is capable of anything you set your mind to. Happy Women's Day!
  12. Be strong and proud on this Women's Day! Working with someone like you is an honor for me!
  13. Happy Women's Day to the most intelligent woman I've ever met!
  14. Wishing all the strong, clever, talented, and simply great ladies in our world a very happy Women's Day! Never forget that you are cherished and loved.
  15. Congratulations, you gorgeous lady. You deserve the most beautiful flowers and words today!

=> Các bài viết cùng chủ đề:

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã gửi đến bạn 100+ lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa nhất. Còn chần chừ gì mà không gửi cho người phụ nữ đặc biệt của mình những lời chúc thân thương chứ?

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&