Kem tẩy trang CFR

[Review] TOP 5+ kem phục hồi Bioderma cho da dầu không bết rít

Thứ bảy, 18/03/2023, 20:00 (+07:00)

Bạn đang loay hoay tìm cho bản thân một loại kem phục hồi cho da dầu không gây bết rít ư? Vậy thì, thương hiệu Bioderma sẽ là giải pháp cho cho làn da của bạn. Thương hiệu hiện đang sở hữu các dòng sản phẩm kem phục hồi Bioderma cho da dầu với bảng thành phần lành tính và nhiều công dụng vượt trội. 

Qua bài viết này, bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu TOP 5+ kem phục hồi Bioderma cho da dầu không gây bết rít. Cùng đón đọc ngay nhé!

1. Thông tin chung về thương hiệu Bioderma

Thương hiệu The Laboratoire Dermatologique BIODERMA thường được gọi tắt là BIODERMA, đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp. BIODERMA được thành lập bởi dược sĩ Jean-Noel Thorel vào năm 1977. Thương hiệu đã có mặt tại các thị trường mỹ phẩm của hơn 100 quốc gia trên thế giới. 

BIODERMA luôn hướng đến việc chế tạo các sản phẩm chăm sóc da chủ yếu từ các thành phần sinh học. Qua đó, thương hiệu sẽ đem đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm lành tính và an toàn cho da. Theo thống kê, các sản phẩm của hãng được hơn 33.000 chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Thương hiệu BIODERMA đến từ Pháp

Thương hiệu BIODERMA đến từ Pháp

Thương hiệu BIODERMA nổi trội với một số dòng sản phẩm, bao gồm:

  • Dung dịch làm sạch và tẩy trang công nghệ Micellar Bioderma Sensibio H2O.
  • Gel rửa mặt tạo bọt cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Gel Moussant.
  • Dung dịch cân bằng cho da hỗn hợp và da dầu Bioderma Sébium Lotion.
  • Sáp dưỡng môi khô nứt nẻ Bioderma Atoderm Stick Levres.

2. Kem phục hồi Bioderma có tốt không?

Kem dưỡng phục hồi Bioderma thật sự sẽ là giải pháp tốt dành cho làn da của bạn. Những dòng kem dưỡng phục hồi đến từ thương hiệu Bioderma đều được đánh giá cao về chất lượng, công dụng và hiệu quả sử dụng bởi nhiều người dùng, Beauty Blogger nổi tiếng và các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.

Kem phục hồi Bioderma mang đến giải pháp tốt cho làn da

Kem phục hồi Bioderma mang đến giải pháp tốt cho làn da

3. Review top 5+ kem phục hồi Bioderma cho da dầu tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, Bestme sẽ review chi tiết TOP 5+ kem phục hồi Bioderma cho da dầu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng phục hồi Bioderma Cicabio Crème sẽ là giải pháp cho những làn da nhạy cảm và dễ bị tác động bởi những yếu tố đến từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, đối với những làn da trải qua liệu trình điều trị thẩm mỹ, sở hữu một tuýp kem phục hồi Bioderma Cicabio Crème là điều cần thiết nhằm phục hồi lại làn da đang có nhiều tổn thương, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da khoẻ khoắn hơn.

Bioderma Cicabio Crème là sự kết hợp giữa thành phần resveratrol, đồng và centella asiatica (rau má), giúp đẩy nhanh khả năng phục hồi làn da một cách hiệu quả. Đồng thời, với sự góp mặt của thành phần kẽm, sản phẩm sẽ ngăn chặn sự phát triển của những vi khuẩn có hại đến da. 

Kem dưỡng phục hồi Bioderma Cicabio Crème có công dụng phục hồi da hư tổn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm tình trạng da kích ứng, ngăn ngừa sự tấn công từ vi khuẩn và làm dịu cảm giác khó chịu trên da. 

Kem dưỡng phục hồi Bioderma Cicabio Crème an toàn cho da

Kem dưỡng phục hồi Bioderma Cicabio Crème an toàn cho da

Một số ưu điểm của sản phẩm Bioderma Cicabio Crème

  • Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp thuận tiện cho việc sử dụng và mang đi khắp mọi nơi.
  • Chất kem của sản phẩm khi thoa lên da mang lại cảm giác mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, không để lại cảm giác bết dính. 
  • Sản phẩm được đánh giá cao trong việc phục hồi làn da bị tổn thương khá tốt và có khả năng làm mờ những vết thâm sạm trên da hiệu quả.

Nhược điểm của dòng kem dưỡng Bioderma này

  • Sản phẩm có giá thành tương đối cao so với các dòng kem dưỡng phục hồi khác. 
  • Bao bì có tone màu trắng khiến sản phẩm dễ bị dính bẩn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 293.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème sở hữu nhiều công dụng vượt trội

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème sở hữu nhiều công dụng vượt trội

3.2 Bioderma Sébium Hydra

Kem dưỡng phục hồi Bioderma Sébium Hydra được sản xuất dành riêng cho làn da dầu, dễ bị lên mụn. Sản phẩm chứa những thành nổi bật như: Fluidactiv, Ceramide 3, Glycerin, chiết xuất từ lá cây bạch quả,... Bioderma Sébium Hydra sẽ mang tới công dụng hạn chế sự tăng tiết của bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da. 

Cùng với đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ làm dịu da, kháng viêm và giảm sưng đỏ cho da. Bioderma Sébium Hydra sẽ mang tới khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, chống viêm và giảm kích ứng hiệu quả. 

 Bioderma Sébium Hydra kem dưỡng và phục hồi cho da dầu

 Bioderma Sébium Hydra kem dưỡng và phục hồi cho da dầu

Ưu điểm

  • Sản phẩm với kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào sâu trong da.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. 
  • Giảm tình trạng da luôn bóng nhờn.
  • Khả năng làm dịu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm cao.
  • Sản xuất chủ yếu hướng đến những đặc tính của các bạn da dầu, vì thế những bạn da khô thì có thể không phù hợp với sản phẩm này.

Giá tham khảo: 425.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng Bioderma Sesbium Hydra an toàn, lành tính cho làn da dầu

Kem dưỡng Bioderma Sesbium Hydra an toàn, lành tính cho làn da dầu

3.3 Bioderma Sébium Pore Refiner

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Sébium Pore Refiner hiện là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm được biết đến với nhiều công dụng ưu việt với khả năng thẩm thấu nhanh trên da nhờ kết cấu kem mỏng, nhẹ. Sản phẩm sẽ góp phần loại bỏ được hoàn toàn những bụi bẩn và bã nhờn, giúp da sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. 

Bioderma Sébium Pore Refiner là sản phẩm được tạo nên bởi phức hợp Fluidactiv, giúp điều tiết bã nhờn, giảm lượng dầu thừa và hỗ trợ ngăn sự hình thành của mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của Agaric Acid, mang đến khả năng se khít lỗ chân lông

Sản phẩm còn chứa hỗn hợp thành phần Salicylic Acid & AHA esters, giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Bên cạnh đó, dòng kem dưỡng phục hồi này còn giúp bạn sở hữu được một làn da khỏe, hồng hào và tươi tắn hơn nhờ công dụng dưỡng ẩm, hạn chế sự bong tróc, nứt nẻ của da.

​​Kem dưỡng ẩm Bioderma Sébium Pore Refiner cho da dầu mụn

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sébium Pore Refiner cho da dầu mụn

Ưu điểm

  • Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, dễ tán nên không gây ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông.
  • Bảng thành phần không chứa cồn, paraben và sulfate nên không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng trên da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chứa dầu khoáng, silicon và có mùi hương hơi nồng. Vì vậy, một số bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo: 368.000 VNĐ/ 30ml.

3.4 Bioderma Sébium Mat Control

Bioderma Sebium Mat Control là kem dưỡng đột phá với khả năng kiểm soát dầu thừa và hạn chế tình trạng mụn hiệu quả. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một làn da khô thoáng, mịn màng, ngăn ngừa gây mụn và không xuất hiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh các thành phần quen thuộc có trong các dòng kem dưỡng của Bioderma, sản phẩm còn chứa một số hoạt chất khác như: Fluidactiv, D.A.F, Zinc Gluconate, Salicylic Acid và Glycerin. Dòng sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả làm sạch sâu lỗ chân lông và duy trì độ ẩm trên da vượt trội. Sản phẩm còn ứng dụng công nghệ Mat & Smooth, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông. 

 Bioderma Sébium Mat Control ngăn ngừa các nhân tố gây mụn

 Bioderma Sébium Mat Control ngăn ngừa các nhân tố gây mụn

Ưu điểm

  • Sản phẩm có khả năng kiềm dầu hiệu quả và được cho là có thể kiềm dầu lên tới 8 tiếng.
  • Chất kem thấm nhanh mà không gây bết dính hay nhờn rít trên da.
  • Giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông trên da, đem lại sự khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm được khuyến cáo có thể không phù hợp với một số bạn da quá nhạy cảm vì trong sản phẩm có chứa hương liệu và silicon.

Giá tham khảo:  320.000 VNĐ/ 30ml.

3.5 Bioderma Sensibio Light Cream

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light Cream là một trong những ứng cử viên sáng giá cho làn da nhạy cảm. Trong thành phần của Bioderma Sensibio Light Cream chứa Glycerin, giúp dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ cho da. Kết hợp với hoạt chất Glycyrrhetinic Acid, sản phẩm sẽ giảm tình trạng sưng viêm, loại bỏ cảm giác căng hay nóng rát trên làn da bị kích ứng và tổn thương.

Một số công dụng chính của sản phẩm Bioderma Sensibio Light Cream

  • Cung cấp độ ẩm cùng với các dưỡng chất cần thiết cho da. 
  • Làm giảm tình trạng sưng đỏ, mẫn cảm của da. 
  • Duy trì lớp màng ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa và hạn chế được tình trạng mất nước của da. 
  • Hỗ trợ phục hồi làn da bị khô ráp và bong tróc. 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông trên bề mặt da. 

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Sensibio Light Cream phù hợp cho da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Sensibio Light Cream phù hợp cho da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Sản phẩm không chứa paraben nên được đánh giá khá an toàn và lành tính cho da.
  • Nổi bật với khả năng cung cấp độ ẩm chuyên sâu. 
  • Sản phẩm sở hữu chất kem mỏng nhẹ nên dễ dàng thấm nhanh, không vón cục hay gây bết dính trên da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi nên sẽ là một hạn chế với một số bạn quá nhạy cảm với mùi hương.

Giá tham khảo: 390.000 VNĐ/ 40ml.

3.6 Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream

Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream mang tới công dụng nổi bật là phục hồi làn da bị kích ứng bằng phương pháp tái cấu trúc sinh học của lớp biểu bì. Sản phẩm được bào chế theo phương pháp tiếp cận sinh học tự nhiên của Phòng thí nghiệm NAOS. 

Sản phẩm chứa thành phần đặc biệt là Resveratrol và Asiaticoside, đây là hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa và thường được tìm thấy trong rượu vang, nho đỏ, đồng và rau má. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Sodium Hyaluronate, giúp tăng cường khả năng duy trì độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream còn được ứng dụng công nghệ Antalgicine™ độc quyền, giúp phục hồi da hiệu quả, xoa dịu đi cảm giác ngứa ngáy và khó chịu trên da. 

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream hỗ trợ làm dịu da hiệu quả

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream hỗ trợ làm dịu da hiệu quả

Ưu điểm

  • Kết cấu kem mỏng, nhẹ, thấm nhanh lên bề mặt da khi thoa.
  • Có bảng thành phần an toàn và lành tính đối với người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm là không chứa paraben và chất tạo màu.
  • Đây là dòng kem dưỡng phục hồi có hỗ trợ làm dịu làn da hiệu quả.
  • Được đánh giá là dung nạp tốt và không chứa mùi từ hương liệu.

Nhược điểm

  • Vỏ sản phẩm dễ bám bẩn do sử dụng tone màu trắng chủ yếu.
  • Làn da đã qua giai đoạn phục hồi, sản phẩm sẽ không mang tới hiệu quả trên da quá rõ rệt.

Giá tham khảo: 344.000 VNĐ/ 40ml.

4. Một số lưu ý khi sử dụng kem phục hồi Bioderma cho da dầu

Khi sử dụng các dòng kem phục hồi Bioderma cho da dầu, bạn cần lưu ý những điểm sau đây để đạt được hiệu quả tốt nhất từ sản phẩm nhé!

  • Kết hợp thoa kem chống nắng mỗi sáng sau bước sử dụng kem phục hồi Bioderma để bảo vệ da hoàn hảo trước tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Khi sử dụng chỉ nên lấy lượng vừa đủ, sau đó thoa đều lên bề mặt da. Hạn chế bôi kem quá dày vì có thể gây ra tình trạng bí da và nặng mặt.
  • Tẩy da chết khoảng 2-3 lần mỗi tuần để loại bỏ đi các tế bào sừng của da, từ đó giúp các dưỡng chất của kem thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. 

Mặc dù Bestme hiện đang phân phối các sản phẩm từ thương hiệu Bioderma, song, chị em có thể tham khảo và trải nghiệm dòng serum phục hồi da hiệu quả nhất hiện nay Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source:

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Trong bài viết này, Bestme mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều sự tham khảo chất lượng qua các sản phẩm đến từ dòng kem dưỡng phục hồi Bioderma cho da dầu. Từ đó, giúp cho bạn có thể tìm được cứu tinh và giải pháp hiệu quả cho làn da của chính mình nhé.

Hãy luôn theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess