CTKM 25-29/4

[UPDATE] Mẫu bao bì mới tinh dầu dưỡng tóc Miseen Scene 2023

Thứ bảy, 06/05/2023, 11:00 (+07:00)

Tinh dầu dưỡng tóc Miseen Scene từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng và hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội mà sản phẩm mang lại. Sang năm 2023 này, bộ sưu tập được thay đổi với diện mạo mới càng đẹp mắt và tiện dụng hơn. Hãy cùng Bestme update mẫu bao bì mới tinh dầu dưỡng tóc Miseen Scene 2023 để xem sự khác biệt ngay nhé! 

1. Mẫu bao bì mới của tinh dầu dưỡng tóc Miseen mới nhất 2023

Tinh dầu dưỡng tóc Miseen là sản phẩm đến từ thương hiệu Mise En Scene - Hàn quốc. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu được mọi người trên khắp thế giới yêu thích. 

Năm 2011, bộ Mise En Scene Perfect Serum gồm 5 sản phẩm (Perfect Serum Original, Perfect Serum Super Rich, Perfect Serum Styling, Perfect Serum Watery, Perfect Serum Rose Perfume) vinh dự nhận được giải thưởng Cosmo Beauty Awards Châu Á dành cho những sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất. 

Đến nay, với hơn 10 năm ra mắt, Mise En Scene Perfect Serum đã có những thay đổi về bao bì thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng của sản phẩm nên vẫn được mọi người tin dùng trong suốt nhiều năm liền.

1.1 Perfect Serum Original

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Original là sản phẩm bán chạy được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Mise En Scene Perfect. Đây là dòng cơ bản nhất, có thể dùng cho mọi loại tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, suôn mượt từ trong ra ngoài. Đặc biệt, nó giúp khắc phục hầu hết các vấn đề về tóc như bị hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn,... rất thích hợp cho các bạn có nhu cầu chăm sóc tóc toàn diện.

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Original mẫu cũ và mới

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Original mẫu cũ và mới

1.2 Perfect Serum Super Rich

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Super Rich là sản phẩm có thiết kế dạng chai màu đỏ nổi bật. Đây là sản phẩm dành riêng cho những bạn có mái tóc bị hư tổn nhiều do hóa chất, thuốc nhuộm, khói bụi,... Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, mái tóc của bạn sẽ giảm hẳn gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn,... nhờ thành phần dưỡng chất từ tinh dầu argan, sữa ong chúa, tinh chất hoa hồng,....

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Super Rich mẫu cũ và mới
Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Super Rich mẫu cũ và mới

1.3 Perfect Serum Styling

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Styling là sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa có khả năng hỗ trợ giữ nếp tóc để tạo kiểu dễ dàng và bền lâu hơn. Sản phẩm rất thích hợp dành cho những bạn thường xuyên sử dụng máy sấy tóc, máy uốn, máy ép tóc ở nhiệt độ cao nhờ những dưỡng chất quý giá. 

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để phục hồi tóc hư tổn giúp tóc mọc dài và dày hơn. Đặc biệt, Perfect Serum Styling có thể sử dụng cả trước và sau khi tạo kiểu tóc.

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Styling mẫu cũ và mới
Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Styling mẫu cũ và mới

1.4 Perfect Serum Watery

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Watery là phiên bản nâng cấp hơn với tinh dầu dừa giúp dưỡng ẩm và bảo vệ tóc vượt trội. Chính vì thế, sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ giúp bạn phục hồi mái tóc hư tổn, ngăn ngừa tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, cho bạn mái tóc mềm mượt, sạch gàu và suôn mượt chắc khỏe từ bên trong.

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Watery mẫu cũ và mới
Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Watery mẫu cũ và mới

Đặc biệt, dù có thành phần tinh dầu dầu dừa nhưng không hề ảnh hưởng đến mùi hương của sản phẩm, vẫn giữ được hương nước hoa sang trọng, thanh mát cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn ngay sau khi sử dụng.

1.5 Perfect Serum Rose Perfume

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Rose Perfume là phiên bản đặc biệt không chỉ có khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc mà còn sở hữu hương hoa hồng dịu nhẹ, thanh mát. Sử dụng Perfect Serum Rose Perfume hàng ngày giúp bạn tự tin khoe mái tóc suôn mượt, bồng bềnh cùng hương thơm cuốn hút.

Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Rose Perfume mẫu cũ và mới
Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Rose Perfume mẫu cũ và mới

2. Tinh chất dưỡng tóc Miseen Scene mẫu mới có tốt không?

Tinh chất dưỡng tóc Miseen Scene mẫu mới vẫn giữ nguyên những thành phần dưỡng chất và công dụng của dưỡng tóc Miseen mà chỉ thay đổi bao bì sản phẩm để đẹp mắt và tiện dụng hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Thành phần và công dụng chính của dưỡng tóc Miseen Scene:

  • Tinh dầu argan có chứa nhiều axit béo, vitamin E và dưỡng chất thiết yếu giúp chống oxy hóa, làm dày tóc và phục hồi các vấn đề tóc hư tổn như khô xơ, gãy rụng,…. cho mái tóc chắc khỏe và mềm mại hơn. 
  • Tinh chất hoa hồng giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt hơn mỗi ngày. Đồng thời, tạo hương thơm dịu nhẹ, thanh mát, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái ngay sau khi sử dụng.
  • Sữa ong chúa có chứa tới 22 các axit amin giúp “sửa chữa” những tế bào tóc bị tổn thương đồng thời bảo vệ tóc hiệu quả.
  •  Công nghệ Silky seal giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, đẹp từ mọi góc nhìn.
  • Kết cấu dạng lỏng giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu nhanh vào tóc, không hề gây cảm giác bết dính, khó chịu.

Diện mạo mới của dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum
Diện mạo mới của dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum

Nay với diện mạo mới, dưỡng tóc Miseen Scene ngày càng đẹp mắt và tiện dụng hơn. Đã có rất nhiều người trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng dưỡng tóc Miseen trong một thời gian dài giúp mang lại mái tóc chắc khỏe, suôn mượt bồng bềnh tự nhiên và họ hoàn toàn hài lòng với mẫu mới này của sản phẩm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu bộ dưỡng tóc Miseen Scene mẫu mới ngay nhé!

3. Serum dưỡng tóc Miseen Scene mẫu mới giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum dưỡng tóc Miseen Scene mẫu mới chính hãng có giá thị trường khoảng 280.000 VNĐ cho một chai dung tích 80ml. Đây là một mức giá tương đối hợp lý với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại nên bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt bồng bềnh tự nhiên.

Để mua được dưỡng tóc Miseen chính hãng, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng lớn uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu trên cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại website hoặc gian hàng của thương hiệu Mise En Scene trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,... 

Hiện tại Bestme chưa phân phối sản phẩm dưỡng dưỡng tóc Miseen. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) được đánh giá rất cao trong việc chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn, mang lại cho bạn mái tóc đẹp như vừa bước ra từ salon.

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Dưỡng tóc Miseen là bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu được mọi người tin tưởng sử dụng hàng ngày giúp mang lại mái tóc chắc khỏe, suôn mượt tự nhiên. Đặc biệt, mẫu bao bì mới của sản phẩm rất được mọi người yêu thích bởi sự đẹp mắt và tiện dụng của nó. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu bộ dưỡng tóc Miseen Scene mẫu mới này.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về mỹ phẩm và làm đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&