CTKM 25-29/4

Top 8 loại dầu tẩy trang cho bà bầu an toàn và nên sử dụng

Thứ ba, 18/06/2019, 10:05 (+07:00)

 1. Bà bầu dùng dầu tẩy trang có được không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Tính đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu hay thực tế nào cho thấy việc sử dụng dầu tẩy trang sẽ gây hại cho mẹ và thai nhi. Vậy nên, mẹ bầu có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm này nhưng hãy lựa chọn và nghiên cứu thật kỹ trước khi sử dụng nhé!

2. Tiêu chí khi lựa chọn dầu tẩy trang cho bà bầu

Để lựa chọn được dầu tẩy trang an toàn và hiệu quả, bà bầu có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

Lựa chọn dầu tẩy trang cho bà bầu

Lựa chọn dầu tẩy trang cho bà bầu

  • Ưu tiên những sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên giúp làn da được làm sạch một cách dịu nhẹ, không bị mất đi độ ẩm, đồng thời hạn chế tối đa việc bị kích ứng.
  • Tránh các thành phần độc hại: Một số thành phần mà mẹ bầu nên tránh sử dụng như axit salicylic, phthalates, axit stearic,... 
  • Lưu ý đến độ pH: Độ pH phù hợp với các mẹ bầu là khoảng 5.5. Vì vậy, không nên sử dụng các sản phẩm có độ pH lớn hơn 6.

3. Top 8 dầu tẩy trang cho bà bầu an toàn nhất nên mua

Để mẹ bầu có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, dưới đây là 8 loại tẩy trang lành tính và an toàn mẹ có thể tham khảo nhé! 

3.1 Dầu tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Oil là sản phẩm đến từ nhà Hatomugi - một thương hiệu mỹ phẩm lớn nổi tiếng của Nhật Bản. Sở hữu thành phần làm sạch tự nhiên và dịu nhẹ, an toàn như hạt dĩ ý, dầu Jojoba, Collagen và Squalane,... nên sản phẩm được đánh giá cao cả về khả năng làm sạch và dưỡng ẩm da. 

Thiết kế dạng chai hình trụ tròn với dung tích 500 ml và có vòi ấn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng hiệu quả và tiết kiệm. 

Dầu tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Oil

Công dụng của dầu tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Oil:

  • Giúp làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm lâu trôi và cả bụi bẩn trên bề mặt da, lỗ chân lông.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da luôn sáng khỏe.
  • Cấp ẩm, giúp làm mềm và sáng da tự nhiên.
  • Củng cố độ ẩm tự nhiên của da, giảm tình trạng da bị thô ráp.
  • Giúp cho da luôn thoáng sạch và mềm mại sau khi sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 320.000 VNĐ

Sản phẩm Dầu tẩy trang Reihaku Hatomugi Cleansing Oil hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo cực kỳ an toàn và lành tính cho mẹ bầu đấy!

product_sku=4513574030008

3.2 Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil là sản phẩm của thương hiệu Mujirushi Nhật Bản dành riêng cho da nhạy cảm với công thức siêu sạch, lành tính, không cồn, không paraben, không khoáng dầu, không hương liệu nên rất an toàn với cả mẹ bầu. 

Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Muji Sensitive Cleansing Oil

Sản phẩm được làm từ 100% dầu thực vật, với thành phần chính là dầu Olive, Vitamin E, chiết xuất bưởi chùm, rau sam cùng một số dưỡng chất quan trọng khác. Điểm khác biệt của dầu tẩy trang Muji so với các sản phẩm khác là khả năng nhũ hóa rất dễ dàng, rửa trôi với nước nhanh chóng và sạch sâu. Sau khi tẩy trang, da bạn không có cảm giác bị nhờn hay khô ráp mà rất mềm mịn và ẩm nhẹ. 

Giá tham khảo sản phẩm: 499.000VNĐ

3.3 Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là sản phẩm được thương hiệu Klairs nghiên cứu và phát triển giúp làm sạch da đồng thời nuôi dưỡng nhẹ nhàng từ sâu bên trong. Sản phẩm có chứa dầu Jojoba, tinh chất bơ hạt mỡ, dầu hạt nam việt quất và cả dầu hạt nho, dầu mè đen rất thích hợp để dành cho da nhạy cảm. 

Sản phẩm này giúp làm sạch các lớp trang điểm, kiểm soát sản sinh bã nhờn trên da và cung cấp dưỡng chất cần thiết, ngăn chặn tình trạng mất nước và lão hóa, chống oxy hóa cho da luôn mạnh mẽ, sáng khỏe. Đồng thời, chất dầu được thiết kế không quá lỏng, gần như trong suốt và có mùi dược liệu hơi giống như mùi gừng tự nhiên. 

Giá tham khảo sản phẩm: 395.000 VNĐ

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

3.4 Dầu tẩy trang LANEIGE Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang LANEIGE Fresh Brightening Cleansing Oil là sản phẩm đến từ nhà Laneige, một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Trong đó, dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil là sản phẩm có tác dụng làm sạch và dưỡng da hiệu quả, cho làn da luôn mịn màng, sáng khỏe.

Dầu tẩy trang LANEIGE Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang LANEIGE Fresh Brightening Cleansing Oil

Thành phần và công dụng của sản phẩm: 

  • Chiết xuất rễ hoa Baby giúp làm sạch da tự nhiên, loại bỏ các tạp chất bám sâu trong da, cho da luôn sáng khỏe.
  • Chiết xuất hoa bưởi cung cấp các chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, giúp thanh tẩy, phục hồi sức khỏe cho da đồng thời làm giảm sự sản sinh quá mức của bã nhờn, chống mụn và chống lão hóa hiệu quả..
  • Dầu hạt mơ chứa các thành phần acid oleic thẩm thấu nhanh, giàu vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, kích thích tuần hoàn màu cho da và cải thiện tình trạng mẩn đỏ.

Giá tham khảo sản phẩm: 650.000 VNĐ

3.5 Dầu tẩy trang thảo mộc GUO Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang thảo mộc GUO Deep Cleansing Oil là sản phẩm đến từ thương hiệu GUO của Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh dầu tràm trà có tác dụng giúp điều tiết lượng bã nhờn thừa, làm sạch da, ngăn ngừa mụn, giảm sưng viêm cùng với dầu cám gạo bảo vệ và giữ ẩm cho da căng bóng, mềm mại. 

Ngoài ra, còn bổ sung thêm dầu hạnh nhân giúp tăng hiệu quả làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da kể cả các lớp trang điểm, kem chống nắng lâu trôi. 

Sản phẩm này còn cung cấp các vitamin A, B và E cần thiết giúp sáng da, giữ ẩm, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn cho làn da của bạn luôn mềm mịn và sáng đẹp.

Giá tham khảo sản phẩm: 290.000 VNĐ

Dầu tẩy trang thảo mộc GUO Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang thảo mộc GUO Deep Cleansing Oil

3.6 Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil đến từ thương hiệu DHC đình đám là nhãn hàng đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp. Nó được mệnh danh là dầu tẩy trang quốc dân Nhật Bản, cứ 10 giây lại có một sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới. 

Sản phẩm có chứa tinh dầu Olive Flor de Aceite nguyên chất cực kỳ quý hiếm cùng với lá dầu hương thảo, Tocopherol,... giúp làm sạch và nuôi dưỡng da hiệu quả, đặc biệt rất an toàn với bà bầu. 

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Ưu điểm của Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil: 

  • Dễ dàng loại bỏ, tẩy sạch lớp trang điểm, son môi lâu trôi không cần chà xát mạnh.
  • Nhanh chóng làm sạch bụi bẩn bám trên mặt trong suốt cả ngày dài.
  • Làm sạch sâu mà không gây khô da, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng sau khi sử dụng. 
  • Tinh chất dầu olive 100% hữu cơ nên không bị oxy hoá.

Giá tham khảo sản phẩm: 299.000 VNĐ
Các bạn có thể ghé Bestme để tham khảo và mua ngay sản phẩm Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil chính hãng với công dụng làm sạch sâu vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt đây còn là sản phẩm cực kỳ lành tính, an toàn cho mọi loại da và cả mẹ bầu nên các mẹ an tâm sử dụng nhé!

product_sku=4511413305478

3.7 Dầu tẩy trang The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

Dầu tẩy trang The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil với chiết xuất từ hoa cúc, dầu hạnh nhân, dầu hạt hướng dương, dầu vừng... giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm trên da một cách nhanh chóng và dễ dàng kể cả những lớp trang điểm chống nước cứng đầu nhất. Đồng thời, cấp ẩm giúp làm mềm da cho bạn làn da mịn màng, cảm giác sạch sẽ và tươi mát.

Giá tham khảo sản phẩm: 469.000 VNĐ

Dầu tẩy trang The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

Dầu tẩy trang The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

3.8 Dầu tẩy trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oil được điều chế từ công thức đặc biệt có chứa 5 loại dầu thực vật (hoa hướng dương, meadowfoam, jojoba, dừa và hạt nho). Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp hòa tan, làm sạch lớp trang điểm cứng đầu nhất và cả các tạp chất khỏi bề mặt da. Đồng thời giúp cung cấp quá trình hydrat hóa cho da và chống oxy hóa mạnh sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 740.000 VNĐ

Dầu tẩy trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Paula's Choice Perfect Cleansing Oil

Tổng kết

Ngay cả khi đang là một mẹ bầu thì dầu tẩy trang cũng là một món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sử dụng dầu tẩy trang cho bà bầu là một cách an toàn và hiệu quả vừa giúp làm sạch, nuôi dưỡng da vừa không ảnh hưởng xấu tới mẹ và bé. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những thông tin hữu ích về sức khỏe và làm đẹp bạn nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ