MẶT NẠ CHIFURE

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream có tốt không?

Thứ tư, 08/03/2023, 16:00 (+07:00)

Kem dưỡng phục hồi da chắc hẳn là sản phẩm đã quá quen thuộc với rất nhiều người, có công dụng tái tạo và chăm sóc làn da mịn màng và sáng khỏe hiệu quả. Dòng sản phẩm kem phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream được đánh giá khá cao trên thị trường làm đẹp và chăm sóc da.

Vậy, qua bài viết này, bạn hãy cùng Bestme khám phá kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream có tốt không và cách sử dụng như thế nào ngay nhé!

1. Giới thiệu về kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream

Avene là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Tất cả sản phẩm của hãng đều nổi bật với thành phần chính là nước suối khoáng đến từ làng cổ miền Nam nước Pháp – Avene. 

Đến nay, Avene ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng có khả năng trị liệu tuyệt vời giúp tái tạo làn da tươi trẻ trên thị trường. Thương hiệu Avene đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới với sứ mệnh mang đến cho mọi người làn da chắc khỏe, mịn màng.

Thương hiệu Avene

Thương hiệu Avene

Trong đó, thương hiệu rất nổi tiếng với dòng sản phẩm kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream. Sản phẩm mang tới công dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi da, ngăn ngừa xuất hiện sẹo, làm dịu và giảm kích ứng trên các vùng da bị tổn thương nhờ thành phần nước khoáng Avene độc quyền của hãng. Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng, đều màu và mềm mịn hơn.

  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream

2. Về thành phần và công dụng của kem dưỡng phục hồi da Avene

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, Bestme sẽ giới thiệu chi tiết tới bạn về thành phần và công dụng của kem dưỡng phục hồi da Avene. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

2.1 Về thành phần

Một số thành phần chính của kem phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream.

  • Nước khoáng Avène

Đây là nguyên liệu đặc trưng luôn có trong các sản phẩm của Avene với đặc tính làm dịu và chống kích ứng hiệu quả. Thành phần này được lấy từ ngôi làng Avene nằm trong thung lũng Orb, nơi có ánh nắng và khí hậu ôn hòa. Nguồn nước khoáng Avene sẽ mang tới công dụng hỗ trị làm lành các vết thương, tái tạo và phục hồi da nhanh chóng. 

  • Glycerin

Glycerin hay còn gọi là glycerol, đây là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc từ mỡ động vật hay dầu thực vật. Glycerin có tác dụng giữ ẩm và cấp ẩm vào tầng sâu nhất của làn da. Đồng thời, thành phần này sẽ mang tới hiệu quả bảo vệ da, chống lại các chất gây kích ứng và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. 

  • Sucralfate

Đây là một loại thành phần có tác dụng phục hồi và kích thích các tế bào da, giúp tái tạo làn da mới nhanh chóng, làm lành các vết thương. 

  • Đồng Sulfat, Kẽm Sulfat và Kẽm Oxit

Thành phần có tác dụng giúp kháng khuẩn, làm lành vết thương, hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào làn da đang bị tổn thương, từ đó bảo vệ khỏi bị nhiễm trùng, lở loét trên da.

Bảng thành phần đầy đủ của Avene Cicalfate Repair Cream: Nước Khoáng Avene (Avene Aqua), Caprylic/Capric Triglyceride, Dầu Khoáng (Paraffinum Liquidum), Glycerin, Hydrogenated Vegetable Oil, Kẽm Oxyde, Propylene Glycol, Polyglyceryl-2 Sesquiisostearate, Peg-22/Dodecyl Glycol Copolymer, Aluminum Sucrose Octasulfate, Aluminum Stearate, Sáp Ong (Cera Alba), Đồng Sulfate, Magnesium Stearate, Magnesium Sulfate, Microcrystalline Wax (Cera Microcristallina), Kẽm Sulfate.

Thành phần chính của sản phẩm Avene Cicalfate Repair Cream

Thành phần chính của sản phẩm Avene Cicalfate Repair Cream

2.2 Về công dụng

Kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream là sản phẩm rất thích hợp dành cho da nhạy cảm, da bị tổn thương cần được phục hồi do nó sở hữu những công dụng tích cực, bao gồm:

  • Làm lành các vết thương bị hở, lở loét và ngăn ngừa để lại sẹo trên da.
  • Tái tạo lại làn da mới, hạn chế khả năng sản sinh vi khuẩn.
  • Cấp ẩm, làm dịu làn da yếu, da bị tổn thương và dễ kích ứng.
  • Đẩy nhanh quá trình hồi phục da, đặc biệt da sau khi can thiệp thẩm mỹ và sau khi tẩy lông.

Công dụng của kem phục hồi da Avene

Công dụng của kem phục hồi da Avene

3. Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, Bestme sẽ cùng bạn review chi tiết về sản phẩm kem dưỡng phục hồi da đến từ nhà Avene ngay dưới đây nhé!

3.1 Kết cấu, mùi hương của sản phẩm

Kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream được thiết kế ở dạng tuýp thon dài, đơn giản với tông màu trắng ngà làm chủ đạo. Sản phẩm có chất kem khá đặc nên khi sử dụng trên da có cảm giác hơi nặng mặt và có thể gây bí da nếu sử dụng một lượng kem lớn.

Tuy, chất kem đặc nhưng sản phẩm kem phục hồi da Avene lại được đánh giá là khá dễ tán, không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên lưu ý là sử dụng một lượng kem vừa phải và thoa một lớp kem mỏng để giúp da thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn.

Sản phẩm không chứa bất kỳ một loại hương liệu nào nên không có mùi hương, vì thế những bạn nhạy cảm với mùi hương hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chăm sóc da này.

Kết cấu kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream

Kết cấu kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream

3.2 Hiệu quả sau khi dùng

Sử dụng kem phục hồi da Avene hàng ngày là cách vô cùng đơn giản để mang lại cho bạn làn da chắc khỏe và bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ bên ngoài hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng nhờ khả năng cấp ẩm kịp thời, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ và đầy căng bóng. 

Hiệu quả sau khi dùng kem dưỡng phục hồi da Avene

Hiệu quả sau khi dùng kem dưỡng phục hồi da Avene

3.3 Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá về sản phẩm kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream trong các cộng đồng làm đẹp mà bạn có thể tham khảo để có thêm cái nhìn khách quan hơn về dòng kem dưỡng siêu HOT này.

Đánh giá của người dùng về sản phẩmĐánh giá của người dùng về sản phẩmĐánh giá của người dùng về sản phẩm

Đánh giá của người dùng về sản phẩm

3.4 Đánh giá ưu và nhược điểm

Ưu điểm của kem phục hồi da Avene:

  • Giúp phục hồi làn da bị tổn thương, tạo lớp hàng rào bảo vệ trên da hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa sẹo cho làn da mịn màng, tươi sáng.
  • Thành phần không chứa cồn, hương liệu hay paraben nên rất an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Giá thành phải chăng.
  • Sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới và được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu uy tín tại Việt Nam.

Nhược điểm của kem phục hồi da Avene:

  • Chất kem khá đặc nên có cảm giác hơi nhờn, dính khi mới thoa lên da.
  • Đối với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, kem dưỡng có kết cấu quá dày có thể gây ra tình trạng bí da.

4. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng phục hồi da Avene

Để kem phục hồi da Avene mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn hãy lưu ý cách sử dụng kem tái tạo phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream vào buổi tối như sau nhé!

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch mặt bằng các sản phẩm chăm sóc da lành tính, dịu nhẹ.
  • Bước 2: Cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da nhẹ nhàng với toner.
  • Bước 3: Sử dụng serum chứa các thành phần hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi trên da như Vitamin B5, Vitamin B3, Niacinamide,...
  • Bước 4: Lấy một lượng kem phục hồi da Avene vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ bề mặt da. Tán đều để các dưỡng chất trong kem dưỡng thẩm thấu nhanh và sâu nhất vào bên trong làn da.

Lưu ý: Vào buổi sáng, bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng Avene để cấp ẩm cho da trước bước sử dụng kem chống nắng.

Cách sử dụng kem dưỡng phục hồi da Avene hiệu quả

Cách sử dụng kem dưỡng phục hồi da Avene hiệu quả

5. Một số câu hỏi về kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream

5.1 Kem dưỡng phục hồi da Avene phù hợp với loại da nào?

Kem dưỡng Avene Cicalfate Repair Cream được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da đang bị tổn thương hay da nhạy cảm. Do sản phẩm không chứa hương liệu hay cồn, cùng bảng thành phần lành tính nên rất an toàn và thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

5.2 Kem dưỡng phục hồi da Avene có nổi mụn không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé! 

Sản phẩm có chứa những thành phần dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo những vùng da bị tổn thương và bảo vệ da vượt trội khỏi những tác nhân gây mụn từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, sản phẩm có khả năng điều tiết tuyến bã nhờn nên mang tới hiệu quả cải thiện kết cấu làn da mụn rõ rệt.

Hiện tại, Bestme không phân phối dòng kem dưỡng phục hồi da Avene, tuy nhiên, bạn có thể tham khảo và sử dụng kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream (50ml) với công dụng tương tự, săn sale tại đây nhé!

product_sku=8809367897047

Tổng kết

Kem phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream là sản phẩm nổi tiếng đến từ nhà Avene giúp hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa sẹo và bảo vệ da hiệu quả. Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da để giúp bạn nuôi dưỡng làn da chắc khỏe và mịn màng hơn.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp, bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c