TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE 16-19/5

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp

Thứ tư, 17/05/2023, 11:00 (+07:00)


Để có mái tóc đẹp luôn là mong muốn của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm sao để đẹp hơn. Tóc đẹp không chỉ là tạo ấn tượng tốt mà còn là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách cá nhân.

Vì vậy, hôm nay Bestme sẽ gợi ý cho bạn 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Làm sao để tóc đẹp hơn?

1.1 Chăm sóc đầy đủ cho tóc

Để chăm sóc đầy đủ cho tóc, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng: Chọn các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc, serum... phù hợp với kiểu tóc và tình trạng tóc của bạn.
  • Dưỡng tóc định kỳ: Dưỡng tóc định kỳ với các sản phẩm dưỡng tóc có chất lượng tốt như dầu dưỡng tóc, mặt nạ tóc giúp tóc được cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết.
  • Chải tóc đúng cách: Chải tóc đúng cách, từ gốc đến ngọn, để giảm thiểu gãy tóc và gây tổn thương đến tóc.
  • Hạn chế sử dụng sản phẩm nhiệt: Hạn chế sử dụng các sản phẩm nhiệt như máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc... vì chúng có thể làm hư tổn tóc.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 1

Chăm sóc đầy đủ cho tóc

1.2 Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng là rất quan trọng để có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh. Dưới đây là một số thực phẩm có thể giúp tăng cường sức khỏe tóc của bạn:

  • Protein: Tóc được làm từ protein, vì vậy việc ăn thực phẩm giàu protein như thịt, trứng, đậu hà lan, đậu nành, hạt quinoa sẽ giúp tóc của bạn phát triển tốt hơn.
  • Sắt: Sắt là một chất dinh dưỡng cần thiết giúp tóc của bạn trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Một số thực phẩm giàu sắt như: thịt đỏ, gan, tôm, cải xoong, cải bó xôi, hạt hướng dương.
  • Vitamin C: Vitamin C giúp cải thiện sức khỏe chung của tóc và giảm thiểu sự hư hại do các tác nhân bên ngoài. Bạn có thể bổ sung vitamin C bằng cách bổ sung các loại trái cây như cam, chanh, dâu tây, kiwi hoặc rau như cải xoong, rau chân vịt, bông cải xanh, bắp cải,... vào trong bữa ăn hàng ngày.
  • Omega-3: Chất béo omega-3 giúp giảm viêm, tăng cường tuần hoàn máu đến chân tóc và giúp tóc trông bóng mượt. Bạn có thể tìm thấy nó trong cá hồi, cá thu, hạt lanh, hạt chia, dầu oliu, dầu hạt lanh.
  • Kẽm: Kẽm giúp tăng cường sản xuất tế bào tóc và giúp tóc trở nên chắc khỏe. Bạn có thể ăn thực phẩm giàu kẽm như thịt gà, hạt bí đỏ, hạt hướng dương, đậu nành, cá hồi.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh ăn thức ăn có chứa đường và mỡ, hạn chế sử dụng các sản phẩm tóc chứa hóa chất và uống đủ nước để giữ cho tóc của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh.

1.3 Giảm căng thẳng

Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp tóc của bạn. Khi bạn bị căng thẳng, cơ thể sẽ sản xuất các hormone stress như cortisol và adrenaline, có thể gây ra các vấn đề về tóc như rụng tóc, khô tóc, gãy tóc và tóc xơ cứng.

Ngoài ra, khi bạn căng thẳng, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và không muốn chăm sóc tóc của mình đúng cách. Do đó, giảm căng thẳng có thể giúp cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của tóc của bạn. Bạn có thể giảm căng thẳng bằng cách thực hiện các hoạt động giảm stress như tập yoga, hít thở sâu, tập thể dục thường xuyên, đọc sách hoặc tập trung vào hoạt động yêu thích của bạn.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 2

Giảm căng thẳng

2. Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp hơn, chắc khỏe, bóng mượt

2.1 Dầu dưỡng tóc rất cần thiết

Khi tóc bị tổn thương, ví dụ như do uốn, duỗi, nhuộm, dùng máy sấy tóc hoặc tia UV, chúng có thể trở nên yếu và khô, gây ra các vấn đề như rụng tóc, chẻ ngọn và mất độ bóng mượt. Dầu dưỡng tóc chính là vị cứu tính giúp cho tóc của bạn khỏe, mềm mại, bóng mượt và đẹp hơn.

Dầu dưỡng tóc chứa các thành phần có lợi cho tóc, như vitamin, dưỡng chất và các dưỡng chất tự nhiên. Khi sử dụng dầu dưỡng tóc, bạn có thể cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mại, khỏe mạnh và bóng mượt hơn.

2.2 Đắp mặt nạ tự nhiên cho tóc

Đắp mặt nạ tự nhiên là một cách tuyệt vời để nuôi dưỡng tóc và cung cấp cho nó các dưỡng chất cần thiết. Dưới đây là một số mặt nạ tự nhiên đơn giản và hiệu quả cho tóc của bạn:

  • Mặt nạ bơ và trứng: Trộn 1 quả trứng với 2 thìa bơ, thoa đều lên tóc và để trong khoảng 30 phút trước khi gội sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng tóc và giảm tình trạng tóc khô và gãy.
  • Mặt nạ dầu dừa: Làm ấm 1/2 tách dầu dừa và thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng để dầu thấm sâu vào tóc và để trong khoảng 30 phút trước khi gội sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp tóc bóng mượt, chống lại tình trạng tóc khô và gãy.
  • Mặt nạ chanh và mật ong: Trộn 2 thìa mật ong với 1/2 quả chanh và thoa đều lên tóc. Để trong khoảng 30 phút rồi gội sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ tế bào chết và giúp tóc trở nên mềm mại và bóng mượt.
  • Mặt nạ nha đam và dầu dừa: Trộn 2 thìa dầu dừa với 3 thìa nước cốt nha đam và thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 30 phút trước khi gội sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp tóc trở nên khỏe mạnh, chống lại tình trạng tóc khô và gãy.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 3

Đắp mặt nạ tự nhiên cho tóc

2.3 Gội đầu bằng bia cho tóc nhanh dài

Lượng đường sucrose có trong bia giúp tăng cường lớp biểu bì ở da đầu và sợi tóc, làm cho mái tóc của bạn trở nên bóng mượt hơn. Cùng với đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bia có khả năng cân bằng độ pH trên da đầu.

Nhờ vậy mà bạn sẽ không còn khó chịu với mái tóc bết dầu ngay cả trong ngày hè nóng nực. Đồng thời chất biotin trong bia kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, cho bạn mái tóc dày và khỏe mạnh.

Chăm sóc tóc với bia rất lành tính và không gây hại cho da đầu. So với việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc, dầu gội công nghiệp có chứa paraben, diethanolamine, sodium lauryl sulfate thì gội đầu với bia luôn được chị em đánh giá cao hơn về độ an toàn và hiệu quả.

Cách làm:

  • Bước 1: Mở nắp bia, để qua đêm rồi rót ra chậu.
  • Bước 2: Cho 10 viên vitamin B1 vào bia, có thể nghiền nát từ trước để thời gian hòa tan nhanh hơn.
  • Bước 3: Dùng cốc múc nước bia lên đầu, chú ý dội từ từ để bia thấm vào da đầu tốt hơn.
  • Bước 4: Dùng đầu ngón tay xoa bóp tóc nhẹ nhàng từ thân tới ngọn. Gội đầu lại với nước sạch để tóc hết dính.

2.4 Bổ sung kẽm, biotin, omega-3 và protein cho tóc

Bổ sung các chất dinh dưỡng như kẽm, biotin, omega-3 và protein có thể giúp cải thiện sức khỏe của tóc, tăng cường độ dày và sáng bóng. Dưới đây là một số lời khuyên để bổ sung các chất dinh dưỡng này cho tóc:

  • Kẽm: Kẽm là một chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc, nó giúp duy trì sức khỏe của tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Các nguồn giàu kẽm bao gồm hạt bí ngô, thịt bò, thịt heo, hải sản, đậu nành và đậu phụ.
  • Biotin: Biotin, còn được gọi là vitamin B7, là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của tóc. Nó giúp tóc mọc nhanh hơn và ngăn ngừa rụng tóc. Bạn có thể tìm thấy biotin trong các nguồn thực phẩm như lòng đỏ trứng, gan, hạt óc chó, sữa, lúa mì và bơ đậu phộng.
  • Omega-3: Omega-3 là một loại axit béo có lợi cho sức khỏe của tóc, giúp cải thiện sự mềm mại và sáng bóng của tóc. Các nguồn giàu omega-3 bao gồm cá hồi, cá mòi, cá ngừ, hạt lanh và đậu phộng.
  • Protein: Protein là một chất dinh dưỡng cần thiết cho việc xây dựng và sửa chữa tóc. Bạn có thể bổ sung protein cho tóc bằng cách ăn thịt, cá, đậu, hạt, trứng và sản phẩm từ sữa.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 4

Bổ sung kẽm, biotin, omega-3 và protein cho tóc

2.5 Không nên dùng nước quá nóng

Dùng nước quá nóng để gội đầu có thể làm hư tóc. Tóc của chúng ta được bao phủ bởi lớp biểu bì bảo vệ, nhưng nước quá nóng có thể làm hỏng lớp này, gây ra khô và hư tổn tóc.

Ngoài ra, nước quá nóng cũng có thể làm mất dầu tự nhiên của tóc và làm giảm độ ẩm, khiến tóc trở nên khô yếu, dễ gãy rụng. Vì vậy, tốt nhất là nên sử dụng nước ấm hoặc mát để gội đầu. Nếu bạn muốn sử dụng nước nóng để giúp thư giãn cơ thể, bạn có thể tắm với nước ấm trước khi gội đầu.

2.6 Thay đổi đường rẽ ngôi tóc

Nếu bạn trung thành với cùng một kiểu rẽ ngôi tóc hoặc cách buộc tóc, tóc của bạn sẽ bị xẹp, mất độ bồng bềnh và chân tóc sẽ bị thưa, làm lộ nhiều da đầu hơn.

Để tránh tình trạng này, bạn nên thay đổi thường xuyên cách rẽ ngôi và chia tóc. Chỉ cần thay đổi kiểu rẽ ngôi quen thuộc, bạn sẽ thấy tóc trở nên dày mượt và có độ bồng bềnh tự nhiên hơn rất nhiều.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 5

Thay đổi đường rẽ ngôi tóc

2.7 Hãy nhớ làm sạch lược chải tóc thường xuyên

Việc làm sạch lược chải tóc thường xuyên là rất quan trọng để giữ cho tóc và da đầu của bạn luôn khỏe mạnh. Nếu bạn không làm sạch lược chải tóc, các tạp chất, tế bào chết và dầu thừa có thể tích tụ trên lược và gây ra nhiều vấn đề, bao gồm bệnh da đầu, tóc gãy và bết dính.

Để làm sạch lược chải tóc, bạn có thể sử dụng một ít xà phòng và nước ấm hoặc dung dịch tẩy trang để làm ướt lược. Sau đó, sử dụng một cọ nhỏ để chà xát nhẹ nhàng lên lược để loại bỏ các tạp chất và tế bào chết. Sau đó, rửa sạch lược bằng nước sạch và để khô hoàn toàn trước khi sử dụng lại.

Nên làm sạch lược chải tóc thường xuyên, ít nhất là mỗi tuần một lần, để đảm bảo rằng lược của bạn luôn sạch sẽ và không gây hại cho tóc và da đầu của bạn.

2.8 Chải tóc trước khi đi ngủ

Chải tóc trước khi đi ngủ có thể có lợi cho sức khỏe của tóc và tình trạng giấc ngủ của bạn. Khi bạn chải tóc sẽ kích thích da đầu và tăng cường lưu thông máu đến khu vực đó. Điều này giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc và giảm thiểu tình trạng tóc bị gãy rụng.

Ngoài ra, việc chải tóc trước khi đi ngủ cũng giúp thư giãn và giảm căng thẳng. Điều này có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến giấc ngủ, chẳng hạn như mất ngủ.

Tuy nhiên, nếu bạn có tóc dài và rối, việc chải tóc trước khi đi ngủ có thể gây đau hoặc làm rối hơn. Trong trường hợp này, bạn có thể thử chia tóc thành các lọn nhỏ trước khi chải để giảm thiểu đau và làm cho việc chải tóc dễ dàng hơn.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 6

Chải tóc trước khi đi ngủ

2.9 Không chà xát mạnh khi gội đầu

Không nên chà xát quá mạnh khi gội đầu vì điều này có thể làm hư hại tóc, làm cho da đầu khô và kích ứng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đầu ngón tay để nhẹ nhàng xoa bóp và massage da đầu trong quá trình gội đầu. Điều này giúp kích thích tuần hoàn máu tới da đầu và tăng cường sức khỏe cho tóc.

2.10 Không nên cột tóc quá chặt

Không nên cột tóc quá chặt vì điều này sẽ kéo căng tóc dẫn đến rụng tóc. Nếu thường xuyên cột tóc quá chặt, điều này có thể dẫn đến tình trạng tóc gãy rụng và thậm chí là đau đầu.

Thay vì cột tóc quá chặt, bạn có thể chọn những kiểu tóc như tóc thả, tóc búi nhẹ hoặc tóc bện để giảm thiểu căng thẳng trên da đầu và giữ cho tóc khỏe mạnh hơn. Nếu bạn muốn cột tóc, hãy chọn các phụ kiện tóc mềm, như scrunchies, bandanas hoặc băng đô để giữ tóc vào chỗ mà không bị quá chặt.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 7

Không nên cột tóc quá chặt

2.11 Sử dụng khăn cotton lau tóc

Sử dụng khăn cotton để lau tóc là một phương pháp tốt để giảm thiểu tổn thương tóc và giữ cho tóc khô và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng khăn cotton để lau tóc:

  • Giảm thiểu tình trạng rối và đứt tóc: Sử dụng khăn cotton để lau tóc sẽ giúp giảm thiểu tình trạng rối và đứt tóc do tác động mạnh của khăn tắm thông thường.
  • Giữ cho tóc khô nhanh hơn: Khăn cotton có khả năng thấm hút nước tốt hơn so với các loại khăn khác, giúp tóc khô nhanh hơn và giảm thiểu tình trạng ẩm ướt kéo dài.
  • Giữ độ ẩm cho tóc, giảm thiểu tình trạng khô tóc và giữ cho tóc khỏe mạnh hơn.

Khi sử dụng khăn cotton để lau tóc, hãy nhớ rằng bạn nên sử dụng một khăn cotton sạch và khô để tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông trên da đầu hoặc gây hư hại đến tóc. Bạn cũng nên nhẹ nhàng lau tóc thay vì chà xát mạnh để giảm thiểu tình trạng rối tóc.

2.12 Lược gỗ tốt hơn lược nhựa

Sử dụng lược gỗ có thể có nhiều lợi ích cho tóc của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao lược gỗ được coi là tốt cho tóc:

  • Giảm gãy tóc: Lược gỗ có độ bền cao hơn và không tạo ra tĩnh điện như lược nhựa. Vì vậy, khi sử dụng lược gỗ để chải tóc, bạn sẽ giảm thiểu khả năng gãy tóc do tĩnh điện.
  • Không làm hỏng tóc: Lược gỗ có bề mặt mịn và không gây sát thương cho tóc của bạn. Nó cũng không kéo và giật tóc như một số loại lược khác có thể làm, vì vậy tóc của bạn sẽ ít bị rối và không bị hư hại.
  • Kích thích da đầu: Sử dụng lược gỗ có thể giúp kích thích tuần hoàn máu trên da đầu của bạn, giúp cải thiện sức khỏe tóc.
  • Tạo kiểu tóc dễ dàng: Lược gỗ có thể giữ nhiệt tốt hơn so với lược nhựa, vì vậy nó thích hợp để tạo kiểu tóc bằng máy sấy hoặc các dụng cụ tạo kiểu tóc khác.
  • Thân thiện với môi trường: Lược gỗ thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên, không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 8

Nên sử dụng lược gỗ để tóc đẹp hơn

2.13 Hấp tóc đều đặn

Hấp tóc đều đặn là một trong những cách cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, giúp tóc mềm mượt và khỏe mạnh hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng hấp tóc quá thường xuyên hoặc sử dụng các sản phẩm hấp tóc không phù hợp có thể gây hại cho tóc. Nên chọn các sản phẩm hấp tóc chứa thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và chỉ sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Ngoài việc hấp tóc đều đặn, bạn cũng nên chăm sóc tóc bằng cách gội đầu đúng cách, massage da đầu, sử dụng dầu gội phù hợp với tình trạng tóc của bạn và tránh sử dụng sản phẩm tóc chứa cồn hoặc các hóa chất có hại.

2.14 Cắt tỉa đuôi tóc định kỳ

Việc cắt tỉa đuôi tóc giúp loại bỏ những đầu tóc hư tổn, tóc khô và chẻ ngọn, đồng thời cải thiện độ bóng mượt của tóc.

Tuy nhiên, tần suất cắt tỉa đuôi tóc sẽ phụ thuộc vào tình trạng tóc và sở thích cá nhân của mỗi người. Thông thường, nếu bạn muốn duy trì độ dài tóc hiện tại thì nên cắt tỉa đuôi tóc khoảng 6 đến 8 tuần một lần. Nếu bạn muốn giữ tóc ngắn hoặc muốn thay đổi kiểu tóc, thì có thể cắt tỉa đuôi tóc thường xuyên hơn.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 9

Cắt tỉa đuôi tóc định kỳ

2.15 Hạn chế sử dụng nhiệt

Các thiết bị sử dụng nhiệt như máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc, hay bàn là tạo kiểu, đều có thể gây tổn thương cho tóc nếu sử dụng quá thường xuyên hoặc không đúng cách.

Để hạn chế sử dụng nhiệt và bảo vệ tóc, bạn có thể áp dụng một số cách sau đây:

  • Sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp hơn và tránh làm khô tóc quá lâu.
  • Sử dụng dưỡng tóc trước khi sử dụng máy uốn, máy duỗi tóc hoặc máy là tạo kiểu.
  • Không sử dụng thiết bị nhiệt quá thường xuyên cho tóc có thời gian nghỉ ngơi.

2.16 Bảo vệ tóc trong cả mùa hè và mùa đông

Tóc của bạn cần được bảo vệ không chỉ trong mùa hè nóng nực mà còn trong mùa đông lạnh giá. Dưới đây là vài lời khuyên để bảo vệ tóc của bạn trong cả hai mùa:

Trong mùa hè:

  • Sử dụng một chiếc nón hoặc khăn che đầu để bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm chứa SPF để bảo vệ tóc của mình khỏi tác động của tia UV.
  • Giảm tần suất sử dụng máy sấy tóc và các thiết bị nhiệt như máy uốn, duỗi tóc.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chứa thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất để giữ cho tóc mềm mại và khỏe mạnh.

Trong mùa đông:

  • Tránh tiếp xúc với không khí khô và lạnh. Khi ra ngoài, hãy đội mũ hoặc khăn quàng cổ để giữ cho tóc ấm và không bị khô.
  • Sử dụng dầu dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm cho tóc của bạn. Bạn có thể áp dụng một lượng nhỏ dưỡng tóc vào tóc của mình và massage nhẹ nhàng để dưỡng ẩm và giữ cho tóc mềm mại.
  • Cắt tóc thường xuyên để giữ cho tóc khỏe mạnh và không bị chẻ ngọn hoặc khô.

Làm sao để tóc đẹp hơn? Gợi ý 16 mẹo hay để có mái tóc đẹp - 10

Bảo vệ tóc trong cả mùa hè và mùa đông

Tổng kết

Qua bài viết mà Bestme chia sẻ về cách làm sao để đẹp hơn, hy vọng bạn có thể áp dụng các mẹo để nhanh chóng lấy lại mái tóc bồng bềnh, suôn mượt của mình. Và đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm những thông tin về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p