combo sáng da dhc + chifure

Peel da Hàn Quốc loại nào tốt? Review chi tiết từng sản phẩm

Thứ bảy, 25/03/2023, 15:00 (+07:00)

Các sản phẩm peel da Hàn Quốc luôn được tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng. Thế nhưng, vẫn còn nhiều chị em băn khoăn không biết đây là mỹ phẩm tốt và phù hợp với mình. Trong bài viết này, Bestme sẽ review chi tiết 2 loại peel da Hàn Quốc nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Đón đọc nhé!

1. Peel da không bong tróc Red Peel Tingle Serum 

Red Peel Tingel Serum đang là một trong những sản phẩm peel da được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu So Natural của Hàn Quốc - một hãng mỹ phẩm vốn nổi tiếng với các công thức mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính, đem lại hiệu quả làm đẹp cao.

Serum Red Peel Tingle là một sản phẩm 2 trong 1 với chức năng tẩy tế bào chết hóa học và kích thích da sản sinh tế bào mới. Chính vì thế, dòng serum này có nồng độ acid vô cùng mạnh, có khả năng tác động sạch sâu bên trong chân lông. Nhiều chị em khi trải nghiệm sản phẩm đã cảm nhận làn da được phục hồi nhanh chóng hơn, vẻ ngoài cũng mịn màng hơn.

Peel da không bong tróc red peel tingle serum

Peel da không bong tróc red peel tingle serum

Peel da không bong tróc Red Peel Tingle Serum nổi bật với 2 thành phần là AHA và BHA có vai trò tích cực trong việc tái tạo lại da. Chính vì thế, khi sử dụng serum này sẽ kích thích thúc đẩy các nhân mụn ẩn đang nằm sâu bên dưới bề mặt da trồi được lên trên, cũng như làm sạch hiệu quả các loại mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ bên cánh mũi. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất các loại dâu rừng và Aronia đem lại khả năng thích tái tạo da bề mặt da, làm sáng da vô cùng hiệu quả, an toàn từ tự nhiên.

Peel da không bong tróc Red Peel Tingle Serum nổi bật với 2 thành phần là AHA và BHA

Peel da không bong tróc Red Peel Tingle Serum nổi bật với 2 thành phần là AHA và BHA

Sản phẩm peel da nhà So Natural rất được ưa chuộng bởi khả năng bóc tách những lớp tế bào già nua ra khỏi bề mặt da và thay vào đó là những lớp tế bào da mới khỏe mạnh, vững chắc hơn. Một số công dụng khác của sản phẩm bao gồm:

  • Giúp làn da được sạch sẽ, thông thoáng, giảm thiểu và ngăn ngừa mụn.
  • Kiểm soát được lượng dầu thừa, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Kích thích tái tạo bề mặt da, giúp làn da mịn màng, tươi sáng.
  • Dưỡng trắng, làm sáng da, làm mờ các vết thâm do mụn. Giúp chị em có vẻ ngoài rạng rỡ.
  • Tăng cường sự phát triển của biểu bì, hỗ trợ bảo vệ elastincollagen dưới da, từ đó, giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo, cải thiện bề mặt da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ.

Giá tham khảo: 650.000vnđ

2. Neogen Bio-Peel Gauze Peel Hàn Quốc

Neogen Bio-Peel Gauze Peel Hàn Quốc là sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc - Neogen. Đây là hãng mỹ phẩm vốn nổi tiếng bởi bảng thành phần thiên nhiên và công nghệ sinh học tiên tiến, giúp đạt được sự tin tưởng cao từ người dùng.

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm rau má, trà xanh và tảo biển, được kết hợp với các axit trái cây như glycolic acid và lactic acid. Đây là các thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Neogen Bio-Peel Gauze Peel Hàn Quốc

Neogen Bio-Peel Gauze Peel Hàn Quốc

Bộ sản phẩm Neogen Bio-Peel Gauze Peel bao gồm hai phần: miếng gạc và dung dịch tẩy tế bào chết. Miếng gạc được thiết kế với lớp mặt ngoài làm bằng vải cotton và lớp mặt trong làm bằng sợi cellulose, giúp loại bỏ tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Dung dịch tẩy tế bào chết được thấm đều vào miếng gạc và có thể thoa đều lên toàn bộ mặt.

Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một miếng gạc, thoa đều dung dịch tẩy tế bào chết lên miếng gạc, sau đó nhẹ nhàng lau khắp mặt, tránh vùng mắt và môi. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng nước. 

Thiết kế bông gạc thông minh

Thiết kế bông gạc thông minh

Sản phẩm này có thể giúp loại bỏ tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da. Nó cũng có tác dụng làm mềm, mịn da, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Giá tham khảo: 590.000vnđ

3. Hướng dẫn sử dụng Peel da Hàn Quốc an toàn và hiệu quả

Dưới đây là các gợi ý khi sử dụng peel da Hàn Quốc an toàn và hiệu quả hơn:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt. Nếu bạn là người trang điểm, hãy làm sạch theo phương pháp double cleansing với cả dầu tẩy trang nhé! Việc này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn hay tế bào chết ở lớp bề mặt da.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da. Bước này sẽ giúp các tinh chất serum thẩm thấu hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Thoa lượng serum vừa đủ lên lên toàn bộ da mặt. Bạn hãy massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên cho tới khi serum thẩm thấu vào da.

Việc massage giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn

Việc massage giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn

  • Bước 4: Rửa mặt thật sạch bằng nước mát. Sau đó hãy lau khô da mặt với chiếc khăn mềm và tiến hành các bước skincare tiếp theo nhé!

Cho dù bạn sử dụng peel da của bất kỳ hãng nào, hãy chỉ dùng tối đa 1-2 tháng/ lần và không sử dụng khi làn da có vết thương hở nhé!

4. Một số câu hỏi khi peel da

4.1 Peel da có gây kích ứng hay nổi mụn?

Câu trả lời là !

Đối với chị em da mụn, với cơ chế lột da hóa học trị mụn, sau khi peel, các cồi mụn sẽ bị gom lại và sau đó được đẩy lên trên. Đây là nguyên nhân tại sao da nổi nhiều mụn hơn. 

Thế nhưng, nếu chị em nổi mụn ở những vùng trước đây chưa từng nổi mụn hoặc mụn kéo dài liên tục mà không có dấu hiệu giảm thì rất có thể bạn đã bị kích ứng. Nguyên nhân có thể là bởi bạn bị dị ứng một thành phần trong sản phẩm peel da, sử dụng peel da với nồng độ quá cao khiến da không chịu được hay đã peel da sai cách…

Peel da có thể gặp một số tác dụng phụ

Peel da có thể gặp một số tác dụng phụ

Nếu gặp tình trạng này, hãy ngưng dùng sản phẩm ngay lập tức và điều chỉnh quy trình chăm sóc da an toàn, lành tính nhất cho da có thể sớm phục hồi. Ngoài ra, hãy ghé thăm các bác sĩ chuyên môn da liễu để được nhận tư vấn và điều trị kịp thời nhé!

Bên cạnh đó, để tránh bị kích ứng, Bestme luôn khuyến cáo chị em kiểm tra phản ứng bằng cách test thử một lượng sản phẩm (nhất là các sản phẩm có tính acid) lên vùng mặt gần quai hàm, chờ từ 24h đến 48h nếu da không có phản ứng gì mới dùng sản phẩm lên toàn mặt. Việc cẩn thận với vùng da mặt là vô cùng cần thiết có phải không nào?

4.2 Ai không nên sử dụng peel da?

Cho dù việc peel da đem lại rất nhiều hiệu quả làm đẹp, nhưng không phải ai cũng nên thực hiện. Một số trường hợp cần tuyệt đối không thực hiện peel da là:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú để tránh ảnh hưởng hóa chất lên em bé. 
  • Chị em đang gặp tình trạng da sưng đỏ, nổi mụn viêm, vết thương hở. 
  • Người có tiền sử bệnh gan, tim mạch, tiểu đường.

4.3 Chăm sóc da sau peel như thế nào cho hiệu quả?

Sau khi peel da, chị em cần lưu ý chế độ chăm sóc, bảo vệ da cũng như thói quen sống để da có thể phục hồi và tái tạo hiệu quả hơn. Trong đó:

  • Xây dựng một chế độ chăm sóc da lành tình, ưu tiên sử dụng các mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da. Đừng quên dưỡng ẩm để tái tạo hàng rào bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và nhanh chóng phục hồi hơn.
  • Bảo vệ da toàn diện trước tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Sau khi peel, da sẽ vô cùng nhạy cảm và mỏng manh trước những ảnh hưởng của tia UV. Do đó, chị em cần thoa kem chống nắng có độ SPF 35+ mỗi ngày, kể cả khi chỉ ở trong nhà. Đừng quên thoa lại kem chống nắng mỗi 2 tiếng nhé!
  • Sau khi peel da, chị em hãy điều chỉnh thói quen sống lành mạnh hơn, đặc biệt là xây dựng thực đơn ăn uống với nhiều rau, củ và trái cây xanh để bổ sung chất xơ cũng như uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Hãy tránh xa những thực phẩm nhiều gia vị cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ hay chất kích thích sẽ khiến các mô tế bào tổn thương lâu lành hơn, đồng thời khiến da bị khô và mất đi độ ẩm vốn có.

Một số lưu ý chăm sóc da sau peel

Một số lưu ý chăm sóc da sau peel

Phục hồi da sau peel nhanh chóng hơn với Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source:

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Trên đây là giới thiệu chi tiết về một số sản phẩm peel da Hàn Quốc vô cùng được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết, chị em sẽ chọn cho mình một sản phẩm peel da phù hợp cũng như chăm sóc da hiệu quả hơn. Chúc chị em sớm có làn da đẹp để lung linh tỏa sáng!

Đừng quên theo dõi website của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c