Dầu tẩy trang size S  M

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 28/07/2023, 16:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 28/09/2023, 16:22 (+07:00)


Uống gì để trắng da toàn thân nhanh nhất là điều mà phái nữ rất muốn biết. Loại đồ uống từ thiên nhiên nào có thể làm bạn thay đổi làn da của mình theo từng ngày? Hãy cùng tham khảo những gợi ý của Bestme ngay dưới đây nhé!

1. Uống gì để trắng da toàn thân nhanh nhất từ thiên nhiên?

Uống gì cho trắng da toàn thân vừa an toàn lại hiệu quả? Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các loại đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên. Dưới đây là 17 loại đồ uống được chị em tin tưởng và sử dụng nhiều để nâng tone da, bạn hãy thử áp dụng nhé. 

1.1 Trà xanh

Trà xanh có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa cao, giàu vitamin C, D, E. Các hoạt chất này có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp như ngăn ngừa thâm nám, làm sáng da, chống lão hóa đồng thời tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Mỗi ngày, bạn có thể uống từ 1 đến 2 cốc trà xanh để cảm nhận sự thay đổi của da. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 1
Trà xanh

1.2 Nước ép cần tây

Uống nước ép cần tây có tác dụng thúc đẩy quá trình hydrat hóa tế bào, cải thiện sức khỏe làn da. Thành phần của loại nước uống này có chứa hàm lượng lớn vitamin A, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, từ đó thay thế vùng da đang bị tổn thương. 

Tuy nhiên, nước ép cần tây hơi khó uống, bạn có thể kết hợp cùng với các loại nguyên liệu khác để dễ uống hơn. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 2
Nước ép cần tây giúp cải thiện tình trạng nám và da thâm sạm

1.3 Nước ép cà chua

Uống gì để da trắng hồng? Thành phần chính của cà chua có chứa vitamin C và chất chống oxy hóa. Đây là hai hoạt chất có hiệu quả tốt trong việc làm đẹp, thúc đẩy chuyển hóa hydrat của cơ thể. Mỗi ngày, bạn chỉ cần duy trì thói quen uống nước ép cà chua là đã có được làn da sáng đều màu, khỏe mạnh và mịn màng hơn. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 3
Uống gì để trắng da toàn thân - nước ép cà chua

1.4 Nước ép lựu

Khi nói về việc uống gì để trắng da toàn thân chắc chắn không thể thiếu nước ép lựu. Thành phần của loại quả này có chứa axit ascorbic, axit citric và axit ellagic giúp cải thiện tone màu da hiệu quả. 

Ngoài ra, trong quả lựu còn có chứa vitamin C, K để làm mới tế bào da, axit béo để giữ ẩm, chất hỗ trợ ức chế melanocytes hỗ trợ làm giảm hình thành sắc tố melanin.

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 4
Uống nước ép lựu hàng ngày để da được trắng sáng hơn 

1.5 Nước cam ép

Trong nước cam có chứa hàm lượng lớn vitamin C, A để làm tăng lượng máu lên bề mặt, giúp da trắng sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, nước cam ép còn có chứa vitamin E, củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tổn thương do tia cực tím và axit citric. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 5
Uống gì để trắng da - Nước cam ép

1.6 Nước đậu rang

Uống gì để trắng da toàn thân? Nếu bạn muốn trắng da toàn thân mà chưa biết uống gì thì hãy tham khảo ngay nước đậu rang nhé. Trong đậu rang có chứa hàm lượng lớn vitamin như E, C giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ đi vết thâm nám, nâng tông da và giúp da được mịn màng hơn trông thấy. 

Đặc biệt, trong các loại đậu đậm màu như đậu đen còn có chứa hợp chất anthocyanin giúp hạn chế sự tăng sinh melanin để da sáng màu hơn. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 6
Uống nước đậu rang giúp giảm sắc tố melanin

1.7 Sữa đậu nành

Uống sữa gì để trắng da? Trong sữa đậu nành có chứa chất chống oxy hóa để da được sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, trong loại nước uống này còn có chứa isoflavone - tương tự với estrogen và phytoestrogen và có công dụng ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, sáng mịn, đều màu và căng tràn sức sống. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 7
Sữa đậu nành giúp bổ sung dưỡng chất để dưỡng trắng da

1.8 Nước nha đam

Uống nước gì để trắng da? Một loại nước nữa bạn có thể tham khảo chính là nước nha đam. Trong loại nước này có chứa nhiều khoáng chất, vitamin để duy trì độ bóng tự nhiên. Bên cạnh đó, trong nha đam còn có chứa aloin và aloesin giúp  làm sáng da một cách tự nhiên, giảm tế bào hắc tố và giúp da được cải thiện màu sắc hơn. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 8
Nước lô hội giúp da sáng màu, giảm tế bào hắc tố

1.9 Nước ép bưởi

Khi liệt kê các loại nước uống gì để trắng da không thể không nhắc đến nước ép bưởi. Thành phần của bưởi có chứa nhiều vitamin C cần thiết với cơ thể. Nếu bạn uống nước ép bưởi hàng ngày sẽ bổ sung dưỡng chất để nó góp phần kiểm soát gốc tự do, tổng hợp collagen để duy trì sức khỏe làn da của bạn. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 9
Nước ép bưởi giúp bổ sung vitamin và làm sáng da

✔️✔️✔️Bạn đọc cũng quan tâm : Trái cây làm trắng da nhanh nhất

1.10 Nước chanh mật ong

Uống mật ong với gì để trắng da? Nước chanh mật ong không chỉ có tác dụng tốt cho thanh quản mà còn mang đến hiệu quả làm trắng da toàn thân. 

Mật ong có tính kháng khuẩn mạnh giúp loại bỏ bã nhờn của da kết hợp chất chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do của tế bào sẽ giúp bạn có một là da mịn màng và đều màu trông thấy. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 10
Nước chanh mật ong giúp cải thiện sắc tố da từng ngày

1.11 Nước dâu tây

Uống gì để trắng da toàn thân? Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin C và AHA, đây là hai hoạt chất giúp cải thiện màu sắc da, làm sạch tế bào chết và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Mỗi ngày uống 1 cốc nước dâu tây, bạn sẽ có một làn da mịn màng, căng bóng, khỏe mạnh và phục hồi vùng đang bị tổn thương. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 11
Nước dâu tây có chứa nhiều vitamin C và AHA tốt cho da

1.12 Nước dừa

Uống gì để vừa trắng da toàn thân mà còn mát thì phải kể đến nước dừa. Loại nước này có chứa thành phần chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, trong nước dừa còn có chứa vitamin và khoáng chất tự nhiên để tế bào da hư tổn phục hồi nhanh hơn. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 12
Nước dừa giúp phục hồi vùng da đang bị tổn thương 

1.13 Nước chanh leo

Chanh leo là một trong những loại quả có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da nhất hiện nay. Axit citric có trong sản phẩm giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch bụi bẩn và hạn chế sự hình thành của mụn. Vitamin nhóm B giúp da trắng sáng, rạng rỡ và hạn chế sắc tố đen. 

Ngoài ra trong chanh leo còn có các protein giúp phục hồi da tổn thương, nuôi dưỡng tế bào để da săn chắc, căng tràn sức sống. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 13
Nước chanh dây có nhiều tác dụng tốt với da

1.14 Nước ép cà rốt

Uống gì để trắng da toàn thân? Thành phần trong nước ép cà rốt có chứa hàm lượng lớn vi chất tốt cho sức khỏe. Ngoài giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm viêm, nếu uống nước cà rốt hàng ngày còn giúp bạn dưỡng trắng da từ sâu bên trong. 

Bên cạnh đó, thành phần vitamin C của cà rốt có giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, kích thích sản xuất collagen và tăng độ đàn hồi. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 14
Nước ép cà rốt giúp da trắng sáng hơn từng ngày

1.15 Nước ép dưa chuột

Nói về các loại củ quả có tác dụng làm đẹp, dưỡng trắng da hiệu quả không thể không nhắc đến dưa chuột. Làm đẹp từ dưa leo cũng chính là phương pháp tự nhiên được áp dụng nhiều hiện nay. 

Thành phần vitamin giúp trắng da E và C dồi dào trong loại quả này giúp da căng mịn hơn, giảm sự oxy hóa, loại bỏ tế bào chết, và giảm vết thâm sạm. Ngoài ra, sử dụng nước ép dưa chuột hàng ngày còn giúp cho da mềm mại và căng tràn sức sống hơn nữa đấy. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 15
Nước ép dưa leo có tác dụng làm sáng da rất tốt

1.16 Nước ép củ dền

Uống gì để trắng da toàn thân? Ít ai biết nước ép củ dền có tác dụng làm trắng da rất tốt. Trong thành phần của loại quả này có chứa nhiều vitamin C giúp da cải thiện tông màu, làm mờ đi các khuyết điểm. 

Vitamin C còn giúp thay đổi sắc tố, loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa để bạn có một làn da sáng hồng tự nhiên, mịn màng và săn chắc. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 16
Nước ép củ dền có chứa nhiều vitamin C giúp da trắng sáng 

1.17 Uống đủ nước mỗi ngày

Uống gì để trắng da nhanh nhất? Ngoài các loại nước ép thì nước lọc cũng có tác dụng làm trắng da cho cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống từ 1,5 - 2l nước để thúc đẩy quá trình đào thải chất độc, sản sinh tế bào mới và giúp cho da được căng mướt, mịn màng nhé. 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 17
Nước lọc có tác dụng đào thải độc tố và giúp da căng mọng hơn

⭐⭐⭐Đừng bỏ qua : Ăn gì giúp da trắng hồng

2. Uống thực phẩm chức năng gì để trắng da nhanh nhất?

Ngoài các loại nước uống trên thì bạn còn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ làm trắng da. Sản phẩm này mang đến nhiều tác dụng, có thể kể đến như: 

  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng hơn, giảm đi vết thâm và các vấn đề khác như nám, tàn nhang. 
  • Bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của tia UV. 
  • Cung cấp độ ẩm để tăng độ đàn hồi và sức khỏe của da. 
  • Hỗ trợ làm giảm vi khuẩn, viêm nhiễm, giảm các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da. 
  • Kích thích quá trình tái tạo da để làm mờ đi các vết nám, thâm và kích thích tái tạo da mới….

Để nâng cao hiệu quả dưỡng trắng da từ thực phẩm chức năng, bạn nên sử dụng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. 

Đồng thời phải lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu, tránh dùng thực phẩm chức năng có các thành phần gây hại cho sức khỏe. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn và sử dụng sản phẩm phù hợp với tình trạng cơ thể của mỗi người nhé! 

Uống gì để trắng da nhanh nhất? 18 đồ uống trắng da từ bên trong - 18
Thực phẩm chức năng có thể giúp cải thiện màu da

✍️✍️✍️Tham khảo ngay : TOP viên uống trắng da tốt nhất hiện nay hiệu quả cấp tốc 

Tổng kết 

Trên đây là những gợi ý uống gì để trắng da toàn thân mà Bestme dành cho bạn. Bạn có thể áp dụng ngay từ hôm nay để thay đổi vẻ ngoài của mình. Hãy chia sẻ hiệu quả sau khi dùng cùng Bestme nhé! 

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bổ ích mỗi ngày!

Có thể bạn sẽ thích
Sau sinh bao lâu thì dùng được kem chống nắng? Dùng loại nào?
Sau sinh bao lâu thì dùng được kem chống nắng? Dùng loại nào?

Sau sinh bao lâu thì dùng được kem chống nắng? Đây là thắc mắc được nhiều mẹ bỉm quan tâm, bởi làn da của phụ nữ sau sinh thường khá nhạy cảm v&agr

Sau khi lăn kim da mặt như thế nào? Có hại không? Kiêng gì?
Sau khi lăn kim da mặt như thế nào? Có hại không? Kiêng gì?

Lăn kim da mặt là một phương pháp thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu để kích thích sản xuất collagen và elastin cho da. Lăn kim có nhiều tác dụng như trẻ

Sau khi đốt mụn thịt nên bôi thuốc gì? 6 loại nên bôi nhất
Sau khi đốt mụn thịt nên bôi thuốc gì? 6 loại nên bôi nhất

Đốt Laser là phương pháp rất được ưa chuộng để điều trị tình trạng mụn thịt, tuy nhiên để giảm nguy cơ bị sẹo hay tái phát thì việc chăm sóc da s

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau sinh tại nhà chuẩn chuyên gia
Hướng dẫn cách chăm sóc da sau sinh tại nhà chuẩn chuyên gia

Cùng Bestme khám phá những bí quyết chăm sóc da sau sinh hiệu quả ngay tại nhà giúp lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng nhé! 

Da nhạy cảm có nên dùng vitamin C? Dùng thế nào tốt nhất?
Da nhạy cảm có nên dùng vitamin C? Dùng thế nào tốt nhất?

Nhiều người thắc mắc “da nhạy cảm có nên dùng vitamin C"? Cùng Bestme tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả, tận dụng tối đa lợi ích của vitamin C c

Cách chăm sóc da nhạy cảm chuẩn chuyên gia không lo kích ứng
Cách chăm sóc da nhạy cảm chuẩn chuyên gia không lo kích ứng

Cùng Bestme tìm hiểu cách chăm sóc da nhạy cảm chuẩn theo quy trình khoa học và hiệu quả nhất giúp bạn trở nên tự tin và thoải mái

Rửa mặt bằng nước đá mỗi ngày có tốt không? Có tác dụng gì?
Rửa mặt bằng nước đá mỗi ngày có tốt không? Có tác dụng gì?

Một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn là rửa mặt bằng nước đá, vì nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện. Trong bài v

Da nhạy cảm nên dùng gì? Cách chọn mỹ phẩm đảm bảo an toàn
Da nhạy cảm nên dùng gì? Cách chọn mỹ phẩm đảm bảo an toàn

Da nhạy cảm nên dùng gì là một trong những vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải. Cùng Bestme tìm hiểu cách để chọn lựa mỹ phẩm an toàn

Nguyên nhân và cách điều trị phát ban mụn trứng cá hiệu quả
Nguyên nhân và cách điều trị phát ban mụn trứng cá hiệu quả

Phát ban mụn trứng cá thường bị nhiều người nhầm lẫn với các bệnh da liễu khác khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn và tình trạng mụn tr&ecir

TOP 18 các loại nước ép trắng da cấp tốc hiệu quả tốt nhất
TOP 18 các loại nước ép trắng da cấp tốc hiệu quả tốt nhất

Uống nước ép trái cây thường xuyên là một trong những cách nhanh nhất để có được một cơ thể khỏe mạnh cùng làn da tươi sáng, rạng ng

Nếp nhăn trên trán nói lên điều gì theo y học và tướng số?
Nếp nhăn trên trán nói lên điều gì theo y học và tướng số?

"Nếp nhăn trên trán nói lên điều gì?", hãy cùng Bestme giải đáp qua lăng kính của y học và tướng số nhé!  &

Cách xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả theo chuyên gia da liễu
Cách xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả theo chuyên gia da liễu

Nếp nhăn trên trán là một trong những dấu hiệu lão hóa khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin. CÙng Bestme tìm hiểu phương pháp xóa nếp nhă

Cách trị mụn nội tiết sau sinh hiệu quả chuẩn chuyên gia
Cách trị mụn nội tiết sau sinh hiệu quả chuẩn chuyên gia

Sau khi sinh con, nhiều mẹ gặp phải tình trạng mụn nhọt xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết cách trị mụn nội tiết sau sinh, gi&

Cách chăm sóc cho da dầu nhạy cảm và chọn mỹ phẩm tốt nhất
Cách chăm sóc cho da dầu nhạy cảm và chọn mỹ phẩm tốt nhất

Da dầu nhạy cảm là một sự kết hợp khá "khó chịu" đối với những người sở hữu làn da này. Vậy cách chăm sóc và lựa chọn mỹ phẩm như thế

Da nhạy cảm là gì? Cách nhận biết và chăm sóc hiệu quả nhất
Da nhạy cảm là gì? Cách nhận biết và chăm sóc hiệu quả nhất

Hãy cùng Bestme tìm hiểu xem da nhạy cảm là gì, cách nhận biết cũng như chăm sóc làn da khó chiều này sao cho hiệu quả nhất nh&eac