Kem tẩy trang CFR

Tổng hợp 30+ lời chúc Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hạnh phúc, ý nghĩa

Thứ sáu, 14/04/2023, 11:00 (+07:00)

Nhằm tôn vinh giá trị của gia đình, Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc đã đưa ra nghị quyết tổ chức ngày Quốc tế Gia đình hàng năm vào ngày 15 tháng 5. Để hưởng ứng dịp lễ đặc biệt này, Bestme sẽ gợi ý cho bạn 30+ lời chúc Ngày Quốc tế Gia đình đầy ý nghĩa, thông qua những câu từ sâu sắc để gửi gắm tình yêu thương của bạn đến những người thân trân quý nhất.

Ngày Quốc tế Gia đình là dịp để tô điểm những giá trị tốt đẹp, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá, truyền thống, hướng đến sự bền vững và phát triển xã hội trong thời đại đổi mới. Đồng thời, đây còn là dịp các thành viên trong gia đình dành nhiều thời gian để quan tâm lẫn nhau, từ đó dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Chào đón ngày Quốc tế Gia đình bên những người thân yêu quý

Chào đón ngày Quốc tế Gia đình bên những người thân yêu quý

1. Lời chúc Ngày Quốc tế gia đình hay, ý nghĩa nhất

Cùng Bestme khám phá những lời chúc ngày Quốc tế Gia đình đầy ý nghĩa để trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất trong cuộc đời của bạn. Tham khảo ngay nhé!

1.1 Lời chúc cho những thành viên trong gia đình

1. Gửi bố, mẹ thân yêu! Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con chúc bố mẹ không chỉ hôm nay mà cả 364 ngày còn lại đều là những ngày hạnh phúc. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường đầy chông gai. Yêu bố mẹ nhiều!

2. Gửi lời chúc và lòng biết ơn đến bố mẹ, những người đã vất vả cả đời vì con, mong bố mẹ luôn vui khoẻ, hạnh phúc nhân ngày Quốc tế Gia đình.

3. Hôm nay là Ngày Quốc tế Gia đình. Mong cả gia đình mình luôn được vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

4. Nhân ngày Gia đình, con xin gửi một lời chúc tận đáy lòng, hy vọng ba mẹ luôn khỏe mạnh. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, đồng hành qua suốt những năm tháng tuổi trẻ chênh vênh của tụi con.

5. Chúc ba mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Chúc mẹ càng ngày càng tươi tắn, yêu đời. Mong ba mẹ mãi hạnh phúc và bên cạnh chúng con lâu thật lâu. Yêu ba mẹ nhiều!

6. Cảm ơn bố mẹ đã luôn là điểm tựa vững chắc cho con trong suốt nhiều năm khó khăn vừa qua. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con chỉ mong rằng bố mẹ sẽ thật mạnh khoẻ và luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc.

Lời yêu thương khó nói có thể gửi gắm thông qua những câu chữ ở bức thư

Lời yêu thương khó nói có thể gửi gắm thông qua những câu chữ ở bức thư

7. Con cầu nguyện những điều tốt đẹp, may mắn nhất sẽ đến với bố mẹ, không chỉ ngày hôm nay mà cả mãi về sau. Chúc bố mẹ có một ngày Quốc tế Gia đình vui vẻ và hạnh phúc bên những đứa con đáng yêu!

8. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời chúc sức khỏe đến ông bà. Con hy vọng có thể được ở bên cạnh, nhìn ngắm nụ cười và lắng nghe những lời dạy bảo của ông bà. Con xin chúc ông bà ngày Quốc tế Gia đình và 364 ngày còn lại mãi vui vẻ, hạnh phúc bên chúng con.

9. Bà là người bạn đồng hành tốt nhất của trái tim con. Cảm ơn bà vì tất cả những cái ôm ấm áp và những lời khuyên thông thái. Hãy tận hưởng ngày Quốc tế Gia đình thật tuyệt vời bên con cháu nhé!

10. Cám ơn chị yêu, người luôn sát cách, chia sẻ vui buồn và đồng hành cùng em trên những chặng đường vừa qua. Cảm ơn những lời khuyên, động viên của chị để em trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Ngày Quốc tế Gia đình thật nhiều hạnh phúc nhé, chị yêu của em.

1.2 Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình cho vợ/ chồng

Vợ và chồng là những người bạn đồng hành tuyệt vời trên chặng hành trình yêu thương suốt đời. Vậy nên, dù có gặp nhau mỗi ngày, bạn cũng đừng tiếc lời chúc Ngày Quốc tế Gia đình dành cho tình yêu của mình. 

1. Anh thật may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình, em yêu!

2. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình, tình yêu của cuộc đời anh nhé!

3. Nhân ngày Quốc tế Gia đình, chúc anh, một nửa của đời em luôn cảm thấy hạnh phúc. Dù anh đi tới đâu, em vẫn theo từng bước chân anh. Thật hạnh phúc khi được thấy anh cười và em sẽ luôn bên cạnh anh khi anh cô đơn nhất, với em như thế là đủ. Mãi yêu anh, chồng yêu à!

4. Nhân ngày Quốc tế Gia đình, em muốn gửi tới anh một lời nhắn nhủ. Ông xã ơi, vợ chồng mình đã cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống để được đến như bây giờ. Em chỉ muốn nói với anh và tất cả mọi người ở trên thế giới này biết rằng anh chính là người chồng tốt nhất của em. Mãi yêu anh!

5. Em là độc nhất vô nhị. Em chu đáo quan tâm. Em là người phụ nữ tốt nhất trên thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em cùng nắm tay đi hết cuộc đời này. Nhân ngày Quốc tế Gia đình, chúc em hạnh phúc, vợ yêu của anh!

Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình dành cho bạn đời

Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình dành cho bạn đời

6. Em là nguồn cảm hứng trong cuộc sống của anh, là nhịp đập của trái tim anh và là ánh sáng cổ vũ anh mỗi ngày. Chào ngày Quốc tế Gia đình hạnh phúc bên tia nắng ấm áp của anh nhé!

7. Cảm ơn chồng đã đến và tô màu cho cuộc sống của em thêm hồng. Cảm ơn chồng đã dạy cho em biết thêm yêu cuộc sống này. Em yêu chồng rất nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình.

8. Chồng yêu! Em muốn nói rằng em yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim này. Anh là nguồn sáng rực rỡ của cuộc đời em, cùng em vượt qua bao tăm tối, mệt mỏi. Ngày Quốc tế Gia đình này, em chúc anh thật hạnh phúc và mãi yêu em!

2. Lời chúc Ngày Quốc tế Gia đình bằng tiếng Anh đơn giản, độc đáo

Nếu bạn là người ngại ngùng khi nói những lời yêu thương thì sao bạn không thử gửi gắm những tình cảm của mình thông qua những câu chúc tiếng Anh, có thể sẽ bớt ngại hơn đó. Tham khảo ngay một số lời chúc ý nghĩa và sâu sắc nhất bằng tiếng Anh nhé!

2.1 Lời chúc Ngày Quốc tế Gia đình cho người thân

1. The greatest gift to a child is his parents. And I always consider myself the most fortunate to have such wonderful parents as you two! Happy International Day of Families! 

Tạm dịch: Món quà tuyệt nhất mà ông trời ban cho một đứa trẻ là bố mẹ của chúng. Và con luôn biết rằng bản thân mình là người may mắn nhất khi có bố mẹ tuyệt vời như hai người. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình!

2. I thank you for continually confiding in me, for giving me all your affection and realizing when to address me if fundamental. You have instructed me to esteem everything and for me, you are the best parents on the planet. 

Tạm dịch: Con cảm ơn bố mẹ đã luôn tin tưởng, dành cho con mọi tình yêu và nhận ra khi nào con cần người ở bên. Đồng thời, bố mẹ còn dạy con phải quý trọng mọi thứ và đối với con, bố mẹ luôn là phụ huynh tốt nhất trên hành tinh.

3. Dear mother and father, I have let such huge numbers of years go without expressing gratitude toward you both. Be that as it may, you haven’t let a solitary second go without cherishing me genuinely. Thank you for always being by my side. Happy International Day of Families! 

Tạm dịch: Gửi bố mẹ, bao nhiêu năm trôi qua mà con đã không bày tỏ sự biết ơn đối với hai người. Dù vậy, bố mẹ cũng không quên một giây phút nào yêu thương con. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn bên con. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình!

4. I have a heart full of love and respect for you two. You made my childhood awesome and my life wonderful. Thank you! Happy International Day of Families! 

Tạm dịch: Con có một trái tim tràn đầy tình yêu thương và tôn trọng cho hai người. Bố mẹ đã khiến thời thơ ấu của con tuyệt vời và cuộc đời của con diệu kỳ. Cảm ơn hai người. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình!

5. No money in the world can buy the unconditional love of parents. Dear mom and dad, I wish you a very Happy International Day of Families because you are my inspiration and motivation in my life. 

Tạm dịch: Không có bất kỳ vật chất nào có thể mua được tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ. Cha mẹ thân mến, con chúc bố mẹ ngày Quốc tế Gia đình hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ vì đã luôn là nguồn cảm hứng và động lực vô tận trong cuộc đời của con.

Những lời gửi gắm yêu thương bằng tiếng Anh cho gia đình

Những lời gửi gắm yêu thương bằng tiếng Anh cho gia đình

6. Dear sister, thank you for always being there for me. May God bless you in every aspect of your life and keep you healthy forever. Happy International Day of Families!

Tạm dịch: Gửi chị gái, cảm ơn chị vì đã luôn ở bên cạnh em. Xin Chúa ban phước lành cho cuộc sống của chị luôn hạnh phúc và luôn khỏe mạnh để đồng hành cùng em. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình nhé!

7. Happy International Day of Families to the best family in the world. I cannot imagine myself being born into any other family than this one. You guys complete me. Love you all!

Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Quốc tế Gia Đình tới gia đình tuyệt nhất trên thế giới. Con không thể tưởng tượng được nếu bản thân mình sinh ra trong một gia đình khác. Mọi người trong gia đình đã giúp con hoàn thiện hơn. Yêu mọi người!

2.2 Lời chúc nhân ngày Quốc tế Gia đình 15/5 cho vợ hoặc chồng

1. Nothing in this world could ever be as wonderful as the love you’ve given me. Your love makes my days so very bright and sunny. Happy International Day of Families, my lovely wife! 

Tạm dịch: Bất cứ thứ gì trên thế giới cũng không thể thay thế được tình yêu tuyệt vời mà anh đã trao cho em. Tình yêu của anh khiến những ngày tháng của em trở nên tươi sáng và hạnh phúc hơn. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình.

2. My life wouldn't been so beautiful if you would not be my partner. I love you, and I thank you for everything. Happy anniversary, my honey! 

Tạm dịch: Cuộc sống của anh sẽ không thể hạnh phúc như bây giờ nếu em không phải là bạn đồng hành của anh trong cuộc hành trình suốt đời này. Anh yêu em, và anh cảm ơn em vì mọi thứ. Chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình, mật ong ngọt ngào của anh!

3. I believe it was God’s plan to make the two of us meet. A very happy International Day of Family to my pretty wife! I love to love, to cherish, and to hold you forever. 

Tạm dịch: Anh tin rằng Chúa đã lên kế hoạch để hai ta gặp được nhau. Gửi lời chúc Nhân ngày Quốc tế Gia đình tới người vợ xinh đẹp của anh! Anh mãi yêu, trân trọng và muốn ở bên em đến đầu bạc răng long.

Lời chúc tiếng Anh ý nghĩa, ngắn gọn cho những người bạn đồng hành bên nhau suốt đời

Lời chúc tiếng Anh ý nghĩa, ngắn gọn cho những người bạn đồng hành bên nhau suốt đời

4. Our house would not have become a home without you. Our kids would not have understood the meaning of family without you. I would not have experienced love without you. Happy anniversary! 

Tạm dịch: Ngôi nhà của chúng ta sẽ không trở thành một tổ ấm hoàn hảo nếu thiếu em. Những đứa trẻ của chúng ta sẽ không hiểu được ý nghĩa của từ “gia đình” khi thiếu em. Và anh cũng không thể trải nghiệm được tình yêu tuyệt đẹp này khi thiếu em. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình!

5. Every now and then someone comes into your life and they turn it upside down in a good way, and you are that someone for me! You are my life and I wish you a very happy International Day of Families!

Tạm dịch: Cuộc đời của mỗi người luôn có ai đó bước vào cuộc sống và họ khiến cho cuộc sống thêm tươi vui, hạnh phúc hơn, và anh chính là người đó đối với em. Anh là lẽ sống của em và em chúc anh một ngày Quốc tế Gia đình hạnh phúc.

3. Các câu nói, danh ngôn hay về gia đình

Dưới đây là những câu nói và châm ngôn dành cho gia đình mà bạn có thể chia sẻ với những người thân, để họ biết rằng bạn luôn dành tình cảm cho họ.

1. Không một gia đình nào là hoàn hảo, vẫn có cãi vã, chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình, nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu. 

2. Tình cảm gia đình có thể không lung linh bằng tình yêu, không sôi động như tình bạn nhưng lại là thứ tình cảm thiêng liêng mà bạn không thể tìm thấy được ở bất cứ đâu ngoài xã hội. Đó chính là máu mủ tình thâm.

3. Gia đình là gì? Đó là sự pha trộn tình mến sợ cha, tình yêu mến mẹ, kính trọng thán phục nhân đức của cả cha lẫn mẹ. Bỏ qua lỗi lầm, ghi nhớ công ơn, thông cảm nỗi đau khổ, cảm kích sự hi sinh của cả cha và mẹ.

Danh ngôn về gia đình hay và sâu sắc

Danh ngôn về gia đình hay và sâu sắc

4. “Family is not an important thing. It’s everything.” –Michael J. Fox (Tạm dịch: Gia đình không phải là một thứ quan trọng. Nó là tất cả mọi thứ của bạn).

5. “In family life, love is the oil that eases friction, the cement that binds closer together, and the music that brings harmony.” – Friedrich Nietzsche (Tạm dịch: Trong cuộc sống gia đình, tình yêu thương là dầu xoa dịu xích mích, là chất kết dính gắn kết nhau lại gần nhau hơn và là âm nhạc mang đến sự hài hòa).

6. “Ohana means family and family means nobody gets left behind or forgotten.” – bộ phim Stitch (Tạm dịch: Ohana có nghĩa là gia đình và gia đình có nghĩa là không ai bị bỏ lại phía sau hoặc bị lãng quên).

7. “It didn’t matter how big our house was, it mattered that there was love in it.” – Peter Buffett (Tạm dịch: Không quan trọng ngôi nhà của chúng tôi lớn như thế nào, điều quan trọng là có tình yêu ở trong đó).

4. Một số bài thơ viết về tình cảm gia đình

Những lời lẽ yêu thương thường được nhà thơ gửi trong từng câu chữ, từng ý thơ đằm thắm. Vậy, sao bạn không chia sẻ những lời yêu thương “có cánh” thông qua câu chữ đến những người quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn.

1. Bài thơ Gia Đình của tác giả Minh Loan

Nên một gia đình do trời định

Gặp nhau duyên số bà nguyệt se

Tình yêu vun đắp nén thành quả

Hạnh phúc vun vầy ta có ta

Giữ gìn hạnh phúc là do ta

Hãy cố cùng nhau sống hiền hòa

Tấm lòng nhân đức sẽ được hưởng

Gia đình sum vầy lại hòa ca.

2. Bài thơ Mái ấm gia đình - Khuyết danh

Một mái gia đình hạnh phúc êm

Yêu thương ấm áp ngọt môi mềm

Chung tay xây đắp đời nồng thắm

Góp sức đi bồi cảnh sắc thêm

3. Bài thơ Hạnh phúc ấm êm của tác giả Tùng Nguyễn

Gia đình hạnh phúc vẹn toàn gia

Nội ngoại đôi bên sống thuận hòa

Gái thảo thay chồng an ủi mẹ

Rể hiền giúp việc động viên cha

 

Con ngoan nghĩa nặng vui lòng bố

Cháu giỏi tình thâm thỏa dạ bà

Cuộc sống tuy còn nhiều trắc trở

Tin rằng trái ngọt vẫn phần ta.

4. Bài thơ Món quà gia đình của tác giả Trần Thiên Ân

Xuân qua én cũng đi qua

Niềm vui ở lại với ta suốt đời

Công thành danh toại rạng ngời

Gia đình êm ấm ơn trời riêng ban

 

Đâu là hạnh phúc thế gian

Có cha có mẹ muôn vàn yêu thương

Con cái hiếu thảo bốn phương

Vui lòng cha mẹ vượt tường khổ đau

 

Hạnh phúc ơi đến mau mau

Và luôn ở lại cho nhau tiếng cười

Gia đình là lộc bởi trời

Con cái là lộc trong người mẹ cha.

Bài thơ ý nghĩa mà bạn có thể chia sẻ cùng gia đình

Bài thơ ý nghĩa mà bạn có thể chia sẻ cùng gia đình

5. Bài thơ Tình cha mẹ - Hue Dam

Gia đình hai tiếng sao thân thương

Gắn bó với ta suốt quãng đường

Gian lao khó nhọc trên trần thế

Trăm năm tình nghĩa luôn vấn vương

 

Tổ ấm cha mẹ và các con

Tôn kính ông bà cùng yêu thương

Kề vai vượt qua bao gian khó

Sát cánh bên nhau vượt gian trường.

Gia đình là thứ trân quý nhất và luôn là điểm yếu trong thâm tâm mỗi người. Vậy nên, đừng ngại ngùng nói lời yêu thương với những người thân tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Hãy gửi gắm cho họ những lời thương “có cánh” được Bestme mách nước cho rồi nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu

Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng DHC
Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng DHC

Bestme cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng DHC đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người dùng.