combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tác giả:

Chủ nhật, 14/04/2024, 20:00 (+07:00)

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4 bạn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần 15/4-21/4: Dịp tỏa sáng, trở nên nổi bật

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4 cho thấy, Bạch Dương có nhiều cơ hội để trở nên nổi bật trong công ty, lớp học. Vì thế hãy cứ tự tin thể hiện suy nghĩ của mình nhưng bạn chớ nên tự cao mà dành thêm thời gian để lắng nghe quan điểm của mọi người nhé.

Sự tự tin của chòm sao này còn thể hiện khi tiếp xúc với người mình yêu mến. Hãy tận dụng điểm mạnh này của mình để chắc chắn khiến đối phương rung động.

Cung hoàng đạo này có xu hướng chi tiêu khá phóng tay trong tuần này. Bạch Dương nghĩ rằng đôi khi, chúng ta phải chiều chuộng bản thân mình một chút để có động lực kiếm tiền hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 1
Bạch Dương có nhiều cơ hội để trở nên nổi bật trong công ty, lớp học

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tuần 15/4-21/4: Cần cù, chăm chỉ

Kim Ngưu vẫn duy trì sự cần cù và chăm chỉ của mình để hoàn thành thật tốt mọi việc trong bổn phận. Nhờ vậy mà cấp trên đang đánh giá rất cao tinh thần cống hiến của bạn và khuyến khích mọi người xung quanh noi theo.

Đối với các bạn Kim Ngưu độc thân, có thể bạn nên dành thời gian ra ngoài nhiều hơn, những cơ hội tìm thấy nửa kia sẽ bất chợt xuất hiện. Còn các cặp đôi sẽ cực kỳ hạnh phúc do sự chung thủy của Kim Ngưu. Nửa kia luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào tình cảm của bạn.

Thái độ làm việc chăm chỉ giúp Kim Ngưu nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn trở nên lạc quan hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 2
Kim Ngưu vẫn duy trì sự cần cù và chăm chỉ của mình để hoàn thành thật tốt mọi việc trong bổn phận

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tuần 15/4-21/4: Không ngừng học hỏi

Song Tử là chòm sao luôn chú trọng đến việc mở rộng vốn hiểu biết cho bản thân. Sự nhiệt tình và hăng hái học hỏi thêm những kiến thức mới giúp bạn làm phong phú thêm chính mình và dễ dàng chạm tay vào nhiều cơ hội phát triển.

Có vẻ như Song Tử quá bận rộn với công việc của riêng mình nên không chú trọng việc tìm kiếm tình yêu. Còn các cặp đôi, bạn thể hiện sự thờ ơ khiến nửa kia cảm thấy xa cách và dễ xích mích.

Nhờ khả năng giao tiếp vô cùng khéo léo, Song Tử mở rộng được nguồn kết nối của mình, giúp bạn có nhiều cơ hội đầu tư và làm ăn tiềm năng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 3
Song Tử là chòm sao luôn chú trọng đến việc mở rộng vốn hiểu biết cho bản thân

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tuần 15/4-21/4: Động lực mạnh mẽ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4 cho thấy, Cự Giải đã có nguồn động lực dồi dào để bắt tay vào làm rất nhiều việc mình mong muốn. Tuần này, bạn nỗ lực để thiện bản thân thông qua quyết tâm và sự chăm chỉ. Nhưng chớ hấp tấp, vội vàng kẻo bạn sẽ tự mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Chòm sao này luôn dành cho nửa kia những cảm xúc vô cùng chân thành và mãnh liệt. Bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, khiến một nửa của mình cảm thấy được trân trọng và yêu thương.

Trong tài chính, bạn càng phải xem xét kỹ càng thay vì vội vàng đưa ra quyết định đầu tư do lo sợ cơ hội vụt mất. Nhưng việc bất cẩn và mạo hiểm sẽ khiến bạn hao hụt nguồn tiền lớn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 4
Cự Giải đã có nguồn động lực dồi dào để bắt tay vào làm rất nhiều việc mình mong muốn

5. Sư Tử ( 23/7 - 22/8) tuần 15/4-21/4: Tinh thần tích cực

Sư Tử luôn cảm thấy tự tin và sẵn sàng đối diện với bất kỳ thử thách mà cuộc sống đặt ra. Tinh thần làm việc tích cực này đã giúp bạn có thể giải quyết các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Thậm chí đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Có vẻ như các bạn Sư Tử trong trạng thái độc thân đang yêu cầu quá cao khi mong muốn nửa kia tương lai với nhiều tiêu chí cao vụt. Vì thế chẳng có mấy ai lọt vào mắt xanh nên bạn cứ mãi một mình.

Chòm sao này nên kiểm soát chi tiêu, đặc biệt cho những khoảng  không cần thiết. Các dự án bạn đầu tư vẫn chưa có nhiều thuận lợi nên vẫn chưa giúp bạn có lời.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 5
Sư Tử luôn cảm thấy tự tin và sẵn sàng đối diện với bất kỳ thử thách mà cuộc sống đặt ra

6. Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) tuần 15/4-21/4: Đừng quá chú ý tiểu tiết

Theo chiêm tinh Phương Tây tuần này cho thấy, Xử Nữ nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ vào thái độ khiêm tốn và chu đáo trong mọi việc. Nhưng đôi khi, bạn nên có cái nhìn thoáng hơn về mọi việc. Việc quá để ý đến các vấn đề tiểu tiết sẽ chỉ khiến bản thân mệt mỏi thôi.

Xử Nữ là chòm sao luôn quan tâm đến nửa kia của mình, tuần này bạn cũng sẵn sàng thực hiện những điều bất ngờ để nửa kia thấy hạnh phúc. Vì thế mà mối quan hệ của hai người rất bền vững.

Đầu óc kinh doanh tốt giúp cho Xử Nữ sớm kiếm được một khoản tiền kha khá, giúp bạn rủng rỉnh trong chi tiêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 6
Xử Nữ nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ vào thái độ khiêm tốn và chu đáo trong mọi việc

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tuần 15/4-21/4: Cô đơn, lạc lõng

Thiên Bình thường cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Bạn nên chủ động trò chuyện với những người thân thiết. Sẽ luôn có người sẵn sàng lắng nghe, giúp bạn nhẹ lòng hơn!

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình không nên giấu những suy nghĩ thật trong lòng, điều này giúp cho bạn và nửa kia thấu hiểu nhau. Còn các bạn độc thân, đây là thời điểm chưa may mắn lắm nếu bạn đang muốn tỏ tình với ai.

Sự kỳ vọng vào cuộc sống đầy đủ và sung túc trong tương lai là động lực để Thiên Bình luôn cố gắng làm lụng. Nhưng hãy cân bằng cả việc nghỉ ngơi để sức khỏe không giảm sút quá mức nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 7
Thiên Bình thường cảm thấy cô đơn, lạc lõng

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tuần 15/4-21/4: Bảo thủ, không chịu thay đổi

Bọ Cạp là chòm sao có tính cách khá bảo thủ. Bạn luôn khăng khăng giữ những quan điểm đã cũ kĩ của mình. Nhưng nếu cứ giữ mãi lối suy nghĩ, cách làm này, rất có thể bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ đấy. 

Phương diện tình cảm của Bọ Cạp  tuần này 15/4-21/4 không có nhiều biến động. Nhưng các cặp đôi lại cảm thấy hạnh phúc vì nửa kia luôn quan tâm đến mình.

Nhờ thói quen chi tiêu tiết kiệm mà Bọ Cạp có khoản tích lũy khá lớn, điều này giúp bạn thấy tự tin, chẳng lo biến cố ập đến.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 8
Bọ Cạp luôn khăng khăng giữ những quan điểm đã cũ kĩ của mình

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tuần 15/4-21/4: Không ngừng tiến về phía trước

Nhân Mã đang muốn khẳng định vị thế của mình trong tuần mới này. Những mục tiêu tham vọng là điều tiên quyết giúp bạn không ngừng tiến về phía trước. Chỉ cần cố gắng, bạn sẽ sớm gặt hái được thành tích khiến nhiều người khâm phục.

Nhưng trong chuyện tình cảm, chòm sao này nên kiên nhẫn hơn khi trò chuyện với nửa kia của mình. Những hành động bộc phát và những lời nói không suy nghĩ của bạn sẽ khiến người ấy tổn thương.

Những khoản đầu tư trước đó bắt đầu đem lại kết quả khả quan, giúp bạn có túi tiền dư dả khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 9
Nhân Mã đang muốn khẳng định vị thế của mình trong tuần mới này

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tuần 15/4-21/4: Tham vọng, quyết tâm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4, Ma Kết đang vô cùng tham vọng và nghiêm túc thực hiện quyết tâm của mình. Sẽ chẳng có khó khăn nào có thể làm bạn lùi bước mà còn giúp bạn càng cảm thấy hăng hái hơn.

Cho dù bạn và nửa kia có quan điểm bất đồng đi nữa, hãy giữ được lý trí để thảo luận với đối phương, để không "chuyện bé xé ra to". 

Ma Kết sớm nhận ra một vài hướng phát triển mới, giúp cho tiền bạc của bạn đổ về túi nhanh hơn nhiều. Nhưng trước khi thực sự bắt tay vào thực hiện, bạn nên tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm xung quanh mình nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 10
Ma Kết đang vô cùng tham vọng và nghiêm túc thực hiện quyết tâm của mình

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tuần 15/4-21/4: Tự mình xử lý mọi việc

Bảo Bình thích tự mình xử lý mọi việc thay vì để người khác can thiệp. Nhưng nếu cứ muốn làm mọi thứ một mình, bạn sẽ vô cùng vất vả trong tuần này. Nên hãy cố gắng tin tưởng và chia sẻ công việc mới những người xung quanh nhé!

Có vẻ chòm sao này đang có những suy nghĩ thiếu thực tế về nửa kia tương lai nên khiến bạn chẳng nhận ra ai là người chân thành với mình. Còn các cặp đôi, các bạn có nhiều mâu thuẫn, xung đột nhưng hãy tìm cách nói chuyện để đôi bên hiểu nhau hơn.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động bởi dù có khoản thu thêm thì bạn cũng có những khoản chi phát sinh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 11
Bảo Bình thích tự mình xử lý mọi việc thay vì để người khác can thiệp

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tuần 15/4-21/4: Phát huy sự sáng tạo

Trong tuần mới này, Song Ngư có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo của mình và có được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. 

Ở khía cạnh tình cảm, Song Ngư đã biết cách dũng cảm tỏ tình người mình thầm mến. Chỉ cần chân thành thì chắc hẳn đến một ngày nào đó, đối phương sẽ cảm động đấy.

Chòm sao này nên tự thưởng cho bản thân một món quà vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực để bạn cố gắng trong thời gian tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng - 12
Song Ngư có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo của mình và được sự đánh giá cao

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu