MẶT NẠ CHIFURE

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tác giả:

Chủ nhật, 31/03/2024, 14:00 (+07:00)

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4 bạn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần 1/4-7/4: Chủ động nắm bắt cơ hội

Bước vào tuần đầu tiên của tháng 4, Bạch Dương nên học cách mạnh mẽ và sẵn sằng nắm bắt mọi cơ hội nào xuất hiện. Sự e rè trước đó chính là thứ cản trở chòm sao này đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Khía cạnh tình cảm cho thấy, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho người mình yêu thương để tăng cường sự hiểu biết và gần gũi hơn.

Còn trong công việc, bạn sẽ có một tuần bận rộn nhưng vô cùng hiệu quả, dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách chính xác và đúng thời hạn.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần biết cách kiểm soát chi tiêu của mình, và tập trung vào việc tiết kiệm để tạo ra sự ổn định tài chính trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 1
Bạch Dương nên học cách mạnh mẽ và sẵn sằng nắm bắt mọi cơ hội nào xuất hiện

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tuần 1/4-7/4: Lý trí trước cám dỗ

Tuần mới này, Kim Ngưu nên dành thời gian để thấu hiểu bản thân và giữ vững lý trí trước những cám dỗ bên ngoài. Trong chuyện tình cảm, đừng quá vội vàng và mủi lòng bởi lời tỏ tình của đối phương. Cần suy nghĩ thấu đáo, tìm hiểu nhau kỹ càng trước khi bước vào các mối quan hệ.

Ở khía cạnh công việc, Kim Ngưu cần nhận biết rõ điểm mạnh và yếu của mình để có thể phát triển một cách hiệu quả. Đây cũng là cách giúp bạn có một túi tiền dư dả mà không cần lo lắng về việc chi tiêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 2
Kim Ngưu nên dành thời gian để thấu hiểu bản thân và giữ vững lý trí trước những cám dỗ bên ngoài

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tuần 1/4-7/4: Tự tin thể hiện bản thân

Chiêm tinh tuần này khuyên rằng Song Tử nên tự tin thể hiện những ước muốn của mình. Điều này sẽ giúp bạn kết nối được với những người đồng điệu về tâm hồn hơn, cuộc sống cũng trở nên màu sắc, rực rỡ.

Nếu bạn đang độc thân, hãy tập trung phát triển bản thân thay vì vội vã tìm kiếm tình yêu. Còn các cặp đôi, hãy dành thêm thời gian cho nhau, vun vén để chuyện tình thêm bền đẹp.

Bên cạnh nỗ lực cho công việc, chòm sao này nên chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn. Đừng chủ quan trước bất kỳ biểu hiện nào của cơ thể vì có thể gây ra những vấn đề không mong muốn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 3
Song Tử nên tự tin thể hiện những ước muốn của mình

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tuần 1/4-7/4: Tránh hấp tấp, vội vàng

Để tránh những sai lầm khiến bạn phải hối tiếc, Cự Giải cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Ở chuyện tình cảm, nhiều Cự Giải dễ dàng thấy rung động bởi một người khác nhưng chỉ khi cả hai có những mục tiêu và ý kiến chung thì bạn mới nên tính bước tiếp theo nhé!

Trong công việc, Cự Giải cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được nhiều thành tích đáng nhớ cũng như cải thiện tài chính, giúp bạn dư dả trong chi tiêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 4
Cự Giải cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động

5. Sư Tử ( 23/7 - 22/8) tuần 1/4-7/4: Học cách kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ

Sư Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ của mình để có những hành động khôn ngoan, kể cả trong các tình huống bất ngờ.

Nếu đang độc thân, chòm sao này hãy cân nhắc việc tham gia các hoạt động bên ngoài và gặp gỡ bạn bè để dễ dàng tìm thấy một nửa phù hợp. Còn các cặp đôi, chìa khóa hạnh phúc của các bạn là sự đồng thuận và hiểu biết lẫn nhau. Đây cũng là động lực giúp cả hai tiến bước về phía trước.

Ở khía cạnh công việc, tuần mới này, Sư Tử có cơ hội được nhận nhiệm vụ quan trọng, bạn nên kĩ càng để tránh sai sót không đáng có. Về tài chính, sẽ không có biến động đáng kể nào trong tuần này. Hãy dành thời gian nghiên cứu các kế hoạch đầu tư hoặc kinh doanh để tăng thu nhập nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 5
Sư Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ của mình

6. Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) tuần 1/4-7/4: Thời gian tự chiêm nghiệm

Tuần mới này là thời gian lý tưởng để Xử Nữ dành thời gian tự chiêm nghiệm, hiểu rõ bản thân hơn. Có như vậy bạn mới có thể đi đúng hướng trong tương lai. 

Các bạn đang lẻ bóng, hãy chọn cách mở lòng hơn với mọi người. Đôi khi chỉ cần nhìn xung quanh, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều người đang quan tâm đến bạn.

Còn những cặp đôi dễ gặp xích mích và trở nên căng thẳng. Dù là bất kỳ hiểu lầm nào, hãy giải quyết thẳng thắn với nhau, trước khi nó trở thành vấn đề nghiêm trọng.

Khó khăn và áp lực khiến nhiều Xử Nữ có xu hướng trốn tránh. Thay vào đó, bạn nên nỗ lực hết mình để mọi chuyện dễ dàng hơn và bản thân cũng được nâng cấp từng ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 6
Tuần mới này là thời gian lý tưởng để Xử Nữ dành thời gian tự chiêm nghiệm

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tuần 1/4-7/4: Duy trì sự khiêm tốn

Dù có nhiều thành tựu ở tháng trước đó, Thiên Bình vẫn cần duy trì tinh thần khiêm tốn và lòng ham học hỏi. Một chút thời gian để nâng cao kiến thức bản thân và lắng nghe kinh nghiệm từ người khác là rất cần thiết để bạn phát triển hơn.

Chuyện tình cảm trong tuần này không có gì đáng nói vì mọi thứ vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi cảm thấy thăng hoa trong tình yêu, còn các bạn độc thân đã sẵn sàng mở lòng với một người lý tưởng.

Nhưng trong công việc, Thiên Bình cần học cách làm việc nhóm với mọi người, có như vậy mới giúp công việc hoàn thành hiệu quả hơn. 

Với nhiều dự án đầu tư, tài chính của Thiên Bình trở nên rủng rỉnh, giúp bạn thoải mái mua sắm các món đồ mình yêu thích. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 7
Thiên Bình cần duy trì tinh thần khiêm tốn và lòng ham học hỏi

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tuần 1/4-7/4: Cơ hội phát triển bản thân

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4 cho thấy Bọ Cạp có cơ hội mở rộng mối quan hệ và phát triển năng lực. Để tận dụng tối đa cơ hội này, bạn hãy chuẩn bị kỹ càng mọi nguồn lực bản thân và tinh thần để tiếp nhận. 

Các bạn độc thân nên dành thêm thời gian để trò chuyện sẽ giúp mình hiểu hơn đối phương rồi hẵng tính đến chuyện lâu dài. Các cặp đôi hãy cố gắng để làm hạnh phúc đối phương, điều này giúp duy trì mối quan hệ bền vững.

Với mối quan hệ rộng rãi, Bọ Cạp có nhiều cơ hội kinh doanh quý báu hoặc thông tin đầu tư quan trọng. Hãy tận dụng để nâng cao tài chính cho chính mình nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 8
Thiên Bình cần duy trì tinh thần khiêm tốn và lòng ham học hỏi

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tuần 1/4-7/4: Duy trì sự lạc quan, tích cực

Điều quan trọng trong tuần này của Nhân Mã là giữ tinh thần lạc quan và tích cực. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể tìm ra cách vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Các Nhân Mã độc thân không nên tỏ ra quá lạnh lùng vì sẽ khiến người khác cảm thấy e dè. Vẻ ngoài thân thiện và gần gũi cũng giúp bạn được nhiều người mến mộ hơn. Các cặp đôi không nên kiểm soát nửa kia của mình vì điều này có thể làm cho đối phương cảm thấy bị ức chế, bí bách. Thay vào đó, tập trung vào sự nghiệp sẽ là điều tốt để bạn khẳng định giá trị bản thân hơn.

Tình hình tài chính của bạn đang có những biến chuyển tích cực, khi các khoản đầu tư trước đó đang dần mang lại lợi nhuận khả quan. Bạn hãy duy trì sự nỗ lực để kéo dài các thành tựu này nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 9
Các Nhân Mã độc thân không nên tỏ ra quá lạnh lùng vì sẽ khiến người khác cảm thấy e dè

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tuần 1/4-7/4: Đừng che giấu suy nghĩ, cảm xúc

Một vài thất bại khiến Ma Kết trở nên tự ti, ngại việc chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình. Một số bạn độc thân thì cảm thấy bối rối về cảm xúc của mình và chưa rõ điều bản thân thực sự mong muốn từ người khác. Còn các cặp đôi, sự che giấu, không dám nói ra mong muốn khiến bạn và đối phương gặp nhiều trục trặc, cảm thấy mệt mỏi về tình cảm.

Dù vậy, trong công việc, Ma Kết vẫn duy trì sự năng lượng, điều này giúp bạn sớm gặp hái nhiều thành tích vô cùng đáng nể. Một số bạn Ma Kết sẽ được nhận hỗ trợ tài chính từ người thân, thay vì từ chối, bạn hãy sử dụng nó một cách có ý nghĩa để mọi người vui lòng nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 10
Một vài thất bại khiến Ma Kết trở nên tự ti, ngại việc chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tuần 1/4-7/4: Không ngừng cố gắng, tiến lên

Dù thử thách liên tục xuất hiện, nhưng Bảo Bình cần nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, không nản chí để liên tục tiến lên.

Một số bạn độc thân đang có mơ mộng thiếu thực tế về tình yêu. Nếu chòm sao này tiếp tục giữ những suy nghĩ đó, bạn sẽ không tìm thấy ai phù hợp với yêu cầu của mình. Còn các cặp đôi lại cảm thấy ghen tuông khi họ thấy đối phương thân thiết với ai đó. Nhưng hãy chọn cách thể hiện cảm xúc khôn ngoan để không khiến chuyện tình cảm trở nên căng thẳng nhé!

Tài chính của Bảo Bình bắt đầu dư dả, nhờ thành tích trong công việc mà bạn nhận được khoản tiền thưởng cao. Hãy mua sắm một món đồ bản thân yêu thích để tự thưởng cho mình nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 11
Dù thử thách liên tục xuất hiện, nhưng Bảo Bình cần nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tuần 1/4-7/4: Học cách lắng nghe, chấp nhận ý kiến

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4 cho thấy Song Ngư cần học cách lắng nghe và chấp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người xung quanh. Việc tự ý làm mọi thứ sẽ khiến bạn trở nên kiêu ngạo và ích kỷ theo thời gian.

Các Song Ngư độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý người khác giới. Nhưng điều này lại khiến bạn bối rối vì không biết ai thực sự đối xử chân thành với mình. Còn các cặp đôi, nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, giúp đôi bên hiểu nhau sâu hơn và giảm thiểu những hiểu lầm.

Một vài dự án đầu tư sẽ xuất hiện, nhưng Song Ngư cần phải cẩn trọng và không nên vội vàng nếu không tìm hiểu kỹ. Nếu không, tiền của bạn sẽ bị thâm hụt đáng kể mà không có lợi nhuận đem lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo - 12
Song Ngư cần học cách lắng nghe và chấp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người xung quanh

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu