combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Tác giả:

Chủ nhật, 31/03/2024, 11:00 (+07:00)

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc vàsức khỏe của mình trong tháng mới này bạn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tháng 4/2024

Trong tháng mới này, Bạch Dương đón nhận nhiều cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực bản thân. Hãy tận dụng thời điểm vàng này, mạnh dạn chia sẻ ý kiến của mình, dù có được sự ủng hộ hay không, chắc chắn bạn đều để lại ấn tượng vô cùng tốt với sếp, đồng nghiệp, khách hàng, giáo viên hay bạn học...

Đây cũng là lúc Bạch Dương xảy ra nhiều cảm xúc tiêu cực, bạn hãy tìm cách giải tỏa và giải quyết chúng theo lý trí để tránh xung đột. Sắp tới, chòm sao này cần tiếp tục nỗ lực, từng bước một, để thu hoạch kết quả tốt trong tương lai. Tuy nhiên, bạn đừng mong muốn mọi điều xảy ra nhanh chóng vì có thể gặp phải nhiều rủi ro.

Cung hoàng đạo này nên dành nhiều thời gian để lắng nghe tiếng lòng của mình một cách chậm rãi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ước muốn sâu thẳm của chính mình. Hãy nhớ bỏ các thói quen xấu như thức khuya và ăn uống thất thường để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 1
Tử vi tháng 4 của cung Bạch Dương

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tháng 4/2024

Tử vi tháng 4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu chuẩn bị bước vào giai đoạn trưởng thành trong suy nghĩ, những hành động trở nên chín chắn hơn. Đây cũng là lúc Kim Ngưu bắt đầu lắng nghe trực giác và tiếng nói nội tâm, giúp chòm sao này khám phá tiềm năng cao nhất của mình.

Các Kim Ngưu đang trong mối quan hệ có xu hướng dựa dẫm vào nửa kia thay vì sống độc lập như trước. Còn các bạn độc thân không nên hấp tấp, vội vàng bước vào một mối quan hệ vì có thể dẫn đến những lựa chọn sai lầm trong tình cảm.

Sự kiên định với quan điểm cá nhân có thể khiến Kim Ngưu trở nên quá cứng nhắc, không được lòng mọi người xung quanh. Bạn nên cư xử mềm mỏng hơn, chọn cách lắng nghe đối phương để tìm ra tiếng nói chung.

Trong tháng này, tài chính của Kim Ngưu có sự biến động mạnh mẽ, đặc biệt, bạn tham gia nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng. Do đó, quản lý tiền bạc kỹ càng là vô cùng cần thiết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 2
Tử vi tháng 4 của cung Kim Ngưu

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tháng 4/2024

Tháng mới này, Song Tử đã học được cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chòm sao này cố gắng tránh xa những cuộc tranh luận không cần thiết để giữ được sự bình yên, thư thái

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi có xu hướng kiểm soát quá mức khiến đối phương cảm thấy bức bối. Còn Song Ngư độc thân lại không dám thể hiện tình cảm, khiến bạn dễ bỏ lỡ cơ hội.

Trong tháng này, Song Ngư cũng gặp nhiều những trở ngại nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ gặt hái các kết quả tích cực.

Đối với sức khỏe, cung hoàng đạo này có thể gặp vấn đề về cổ họng, bạn nên uống nước ấm nhiều hơn để giữ cho họng khỏe mạnh. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 3
Tử vi tháng 4 của cung Song Tử

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tháng 4/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 cho thấy người mang cung Cự Giải đang có nguồn năng lượng rất cao, giúp họ sẵn sàng thực hiện nhiều dữ định đã ấp ủ từ lâu.

Chòm sao này luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ người yêu, giúp cả hai đồng lòng thực hiện nhiều mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống. Đối với những người độc thân, Cự Giải có cơ hội gặp gỡ một người đặc biệt nên hãy dành thời gian ra ngoài nhiều hơn nhé!

Không chỉ có sự ủng hộ từ nửa kia, Cự Giải còn có bạn bè và đồng nghiệp hết mình hỗ trợ. Do đó, bạn hãy dũng cảm, tranh thủ thời gian này để làm nhiều dự án nhé! 

Tài chính của Cự Giải chưa có nhiều khởi sắc, nhưng sức khỏe của bạn lại khá lạc quan do thói quen sinh hoạt lành mạnh được bạn duy trì trước đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 4
Tử vi tháng 4 của cung Cự Giải

5. Sư Tử (23/7 - 22/8) tháng 4/2024

Tháng 4 này, Sư Tử hãy nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân khi tham gia một khóa học ngắn hạn. Bạn cũng đừng ngại học hỏi từ mọi trải nghiệm trong cuộc sống khi sẵn sàng khám phá thế giới ngoài kia hơn.

Để tình cảm trở nên thăng hoa, các cặp đôi Sư Tử nên để tâm hơn đến nửa kia của mình và tạo ra những bất ngờ nhỏ. Đối với các bạn Sư Tử đang độc thân, việc tham gia vào các hoạt động xã hội là cơ hội để bạn gặp gỡ được những người phù hợp. 

Trong môi trường làm việc, chòm sao này có thể gặp một vài chuyện phiền toái và ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Nhưng bạn không nên bận tâm để tránh ảnh hưởng đến mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Về mặt tài chính, vận trình tài lộc của Sư Tử trong tháng này khá ổn định nhưng thói quen chi tiêu của bạn khá phung phí, nên không tiết kiệm được nhiều. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 5
Tử vi tháng 4 của cung Sư Tử

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9) tháng 4/2024

Những tháng đầu năm đã qua, Xử Nữ đang nỗ lực dành thời gian để không ngừng để hoàn thiện bản thân. Quá trình thay đổi không hề dễ dàng và yêu cầu Xử Nữ sự nỗ lực không ngừng. 

Tháng này, chuyện tình của Xử Nữ không được suôn sẻ. Bạn nên dành thời gian bên gia đình, điều này cũng mang lại sự an yên và ổn định cho tâm trí của bạn.

Khía cạnh tài chính của Xử Nữ được cải thiện rõ rệt. Chòm sao này biết cách tận dụng sự nhạy bén của mình để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền và mở rộng nguồn thu nhập. Tuy vậy, bạn lại có nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe nên hãy chú ý và loại bỏ đi nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 6
Tử vi tháng 4 của cung Xử Nữ

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tháng 4/2024

Sự trách nhiệm và chủ động đã giúp cho Thiên Bình có dịp tiếp cận nhiều cơ hội, thay đổi cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Nhưng vận trình tình cảm của bạn lại không tốt khi các cặp đôi đang yêu có thể gặp phải xung đột chỉ vì các vấn đề nhỏ nhen. Còn các bạn độc thân cần phải cẩn trọng để tránh rơi vào các rối ren tình cảm.

Do gặt hái được một chút thành công trong công việc, Thiên Bình có phần lơ đễnh trong việc giải quyết vấn đề cuộc sống. Vì thế, lúc này là thời điểm quan trọng để điều chỉnh lại, giúp cuộc sống của bạn ổn định hơn.

Trong tháng tư, chòm sao này có khả năng gặp khó khăn về tài chính. Bạn nên tránh cho vay tiền, và dành số tiền dư tiết kiệm cho các dự định lớn lao hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 7
Tử vi tháng 4 của cung Thiên Bình

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tháng 4/2024

Trong tháng tư này, các biến động của Bọ Cạp rất khó đoán trước và có phần sự hỗn loạn. Bạn nên yên tĩnh hơn, dành nhiều thời gian để lắng nghe bên trong tâm hồn nhé!

Các cặp đôi Bọ Cạp gặp nhiều trục trặc. Các bạn nên dành thời gian ngồi xuống và trò chuyện trực tiếp với đối phương để tìm ra giải pháp cho vấn đề đang gặp phải. Các bạn độc thân không cần cố gắng níu kéo người không còn tình cảm với mình, thay vào đó, hãy yêu bản thân hơn nhé!

Trong khía cạnh công việc, Bọ Cạp có phần hấp tấp nên khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Còn về tài chính, chòm sao này có sự dao động nhẹ, do sự chủ quan trong kiểm soát chi tiêu quá mức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 8
Tử vi tháng 4 của cung Bọ Cạp

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tháng 4/2024

Đúng với tính cách của mình, Nhân Mã luôn cảm thấy hứng thú với sự phiêu lưu. Nhưng thay vì dành thời gian chóng vánh cho các cuộc tình, hãy dành tinh thần phiêu lưu cho công việc và phát triển bản thân.

Vận trình tài lộc của Nhân Mã có xu hướng giảm đi. Với mong muốn kiếm tiền nhanh chóng, bạn dễ bị mù quáng và tham lam trong các khoản đầu tư, kinh doanh. Điều này rất có hại cho sự phát triển tài chính bền vững.

Để cải thiện sức khỏe, Nhân Mã nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình và tăng cường vận động nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 9
Tử vi tháng 4 của cung Nhân Mã

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tháng 4/2024

Ma Kết thường cảm thấy bất động nếu có bất kỳ sự thay đổi nào trong kế hoạch của mình. Vì vậy, trước khi hành động, bạn hãy chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn nhé!

Trong công việc, chòm sao này có thể gặp mâu thuẫn nhỏ với đối tác, đồng nghiệp. Nhưng hai bên đều có thể giải quyết vấn đề bằng cách chia sẻ và trò chuyện. Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng trở nên hài hòa, các bạn độc thân có cơ hội bước vào một mối quan hệ tình cảm mới.

Ma Kết có tính cách vô cùng tự tin và cứng đầu, luôn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Nhưng điều này có thể dẫn đến sai lầm, bạn cần nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan.

Sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của Ma Kết sẽ được đền đáp, và có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ trong tháng này. Điều mà chòm sao này luôn phải nhớ đó là học cách cân bằng cuộc sống; nếu bạn tiếp tục đảo lộn giữa công việc và thời gian nghỉ, sức khỏe của bạn sẽ ngày càng xuống cấp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 10
Tử vi tháng 4 của cung Ma Kết

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tháng 4/2024

Tháng mới này, Bảo Bình có thể phải đối mặt với những lời đàm tiếu sai sự thật. Nó khiến bạn không cảm thấy thoải mái, ảnh hưởng nhiều khía cạnh cuộc sống. Hãy cố gắng lờ đi, tập trung vào bản thân và mục tiêu cá nhân.

Mối quan hệ của Bảo Bình dần trở nên lạnh nhạt do đôi bên có khoảng cách lớn, thậm chí nảy sinh ý định chia tay. Còn các cặp đôi có thể gặp những duyên phận mới thông qua các hoạt động hẹn hò.

Vận trình tài chính của Bảo Bình trong tháng này khá ổn định, nhưng muốn tăng cường thu nhập thì bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu các khoản đầu tư nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 11
Tử vi tháng 4 của cung Bảo Bình

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tháng 4/2024

Song Ngư luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, việc tránh xa những cuộc tranh luận không cần thiết đã giúp tâm trí Song Ngư luôn được bình yên, tập trung vào mục tiêu và cố gắng hoàn thành chúng.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư tránh việc kiểm soát nửa kia để giữ cặp đôi luôn hạnh phúc. Còn các bạn Song Ngư độc thân, việc không dám thể hiện tình cảm sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội.

Tài chính của Song Ngư không có nhiều biến chuyển so với tháng trước. Còn về sức khỏe, bạn nên chú ý tập thể dục để thể chất thêm phần khỏe mạnh nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc - 12
Tử vi tháng 4 của cung Song Ngư

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu