MẶT NẠ CHIFURE

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tác giả:

Thứ hai, 01/04/2024, 21:00 (+07:00)

Sư Tử chịu ảnh hưởng bởi nguyên tố lửa nên vô cùng mạnh mẽ, dũng cảm và luôn mang đến nguồn năng lực tích cực cho mọi người. Vậy tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây của Bestme để khám phá thêm nhiều điều thú vị về những bạn nam cung Sư Tử nhé!

1. Đặc trưng tính cách của nam Sư Tử

Nam Sư Tử sinh từ ngày 23/7 đến 22/8, là người mạnh mẽ, hào phóng và yêu thích sự tự do. Trước khi tìm hiểu Sư Tử hợp cung nào, cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về tính cách đặc trưng của các chàng trai thuộc cung hoàng đạo này nhé. 

1.1 Mạnh mẽ, không ngại thử thách

Mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống chính là đặc điểm đặc trưng khi nhắc tới cung Sư Tử nam. Họ là những chàng trai nhiệt huyết, năng động và luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực từ lời nói đến hành động. 

Không những thế, nam Sư Tử còn sở hữu khả năng lãnh đạo tài ba, không chịu khuất phục trước khó khăn và sóng gió. 

1.2 Cá tính, năng động

Nam Sư Tử thuộc tuýp người năng động, cá tính nên những anh chàng này luôn là điểm sáng khi tham gia các hoạt động thể thao như đá bóng, bóng chuyền,.... Bên cạnh đó, khi họ để ý tới ai thì sẽ chủ động thể hiện tình cảm với đối phương.

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 1
Nam Sư Tử thuộc tuýp người năng động, cá tính

1.3 Chung thủy, chân thành

Trong tình yêu, nam Sư Tử rất chung thủy và chân thành, không chỉ quan tâm đối phương qua lời nói mà còn sẵn sàng thể hiện bằng hành động, không ngại ngùng. Chàng trai Sư Tử sẽ không bao giờ làm chuyện có lỗi hay khiến người thương thất vọng về mình. 

1.4 Rõ ràng trong việc thể hiện cảm xúc

Thích một người nam Sư Tử sẽ tìm mọi cách chinh phục đối phương và theo đuổi đến cùng. Khi có cơ hội, họ không ngại thổ lộ tình cảm. Tuy nhiên, nếu theo đuổi một thời gian mà không có kết quả thì họ sẽ dừng lại dứt khoát, không nuối tiếc.

1.5 Muốn trở thành tâm điểm

Đa số nam Sư Tử đều muốn trở thành trung tâm. Họ ham học hỏi, dành thời gian tìm cái mới và nâng cấp bản thân. Với tính quyết đoán, sự thông minh vốn có, nam Sư Tử khá phù hợp với vị trí lãnh đạo.

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 2
Đa số nam Sư Tử đều muốn trở thành trung tâm

2. Quan điểm của nam Sư Tử trong tình yêu

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nam Sư Tử khi yêu sẽ như thế nào, quan niệm tình yêu ra sao thì đừng bỏ lỡ những phân tích dưới đây của Bestme: 

  • Ưu điểm: Nam Sư Tử chân thành, chung thủy, thật thà và luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để người mình yêu vui vẻ mà không hề so đo, tính toán. Họ hết mực nâng niu, yêu chiều đối phương và luôn là bờ vai vững chắc để các cô nàng tựa vào. 
  • Nhược điểm: Đôi khi các chàng trai Sư Tử khó khăn trong việc thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư của bạn gái. Bên cạnh đó, họ còn thiếu lãng mạn trong tình yêu và khá ghen tuông khi thấy người yêu cười nói với những chàng trai khác. 
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 3
Nam Sư Tử chân thành, chung thủy

3. Nam Sư Tử hợp cung nào?

Nam Sư Tử hợp yêu cung nào? Đây là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là các anh chàng cung Sư Tử. Trong số 12 cung hoàng đạo, nam Sư Tử hợp nhất với các cô nàng thuộc những cung sau: 

3.1 Nam Sư Tử với nữ Song Tử

Nam Sư Tử hợp với cung nữ nào? Câu trả lời chắc chắn không thể bỏ qua nữ Song Tử. Họ là một trong những cặp đôi sinh ra dành cho nhau bởi cả 2 đều có nhiều tính cách, sở thích và quan điểm sống tương đồng. Vậy nên, khi ở bên nhau, nam Sư Tử và nữ Song Tử rất dễ hòa hợp và tìm được điểm chung. 

Tuy nhiên, với tính cách trẻ con và đôi lúc suy nghĩ thiếu chín chắn nên cặp đôi có thể xảy ra mâu thuẫn. Nếu cả 2 cùng nhau cố gắng, thay đổi và vượt qua những biến cố trong tình yêu thì sẽ ngày càng thấu hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn. 

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 4
Nam Sư Tử và nữ Song Tử sinh ra dành cho nhau

3.2 Nam Sư Tử với nữ Kim Ngưu

Nhắc đến nam Sư Tử yêu cung nào hợp nhất chắc hẳn không thể thiếu Kim Ngưu nữ. Cặp đôi này sinh ra để hỗ trợ và bù đắp cho nhau. Một anh chàng Sư Tử nóng nảy, bộc trực rất cần sự dịu dàng của cô nàng Kim Ngưu giúp kiềm chế lại. 

Ngoài ra, nam Sư Tử mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và trách nhiệm cao cũng chính là mẫu bạn trai lý tưởng cô nàng Kim Ngưu đang tìm kiếm. 

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 5
Sư Tử hợp cung nào? Cung Kim Ngưu sẽ hỗ trợ, bù đắp cho nam Sư Tử 

3.3 Nam Sư Tử với nữ Bạch Dương

Một cái tên nhất định không thể bỏ qua trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi nam Sư Tử hợp cung nào chính là nữ Bạch Dương. Kết hợp cùng nhau trong tình yêu, nam Sư Tử và nữ Bạch Dương sẽ tạo nên một tình yêu nồng cháy, bền chặt. 

Ở bên cạnh cô nàng Bạch Dương nhẹ nhàng, các anh chàng Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và khả năng bảo vệ, che chở người yêu. 

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 6
Nam Sư Tử và nữ Bạch Dương sẽ tạo nên một tình yêu nồng cháy

4. Nam Sư Tử không hợp với cung nào?

Nam Sư Tử kỵ cung nào? Xét về mặt tính cách và năng lượng, các chàng trai thuộc cung Sư Tử sẽ khó hòa hợp với các nàng cung Ma Kết và Thiên Yết. Cụ thể:

  • Nam Sư Tử và nữ Ma Kết: Ma Kết thuộc nguyên tố đất, tính trầm ổn còn Sư Tử thuộc nguyên tố lửa nhiệt huyết, bốc đồng. Ngoài ra, nữ Ma Kết dù mộng mơ nhưng lại sống thực tế khác hẳn với Sư Tử nam hoài bão lớn, luôn tự tin tiến về phía trước. Vậy nên, khi cần đưa ra quyết định nào đó cùng nhau, 2 cung hoàng đạo này dễ xảy ra tranh cãi. 
  • Nam Sư Tử và nữ Thiên Yết: Điểm giống nhau của 2 cung hoàng đạo này là có lập trường cá nhân vững vàng. Tuy nhiên, đây lại chính là lý do khiến nam Sư Tử và nữ Thiên Yết thường xuyên bất hòa. Hơn nữa, cái tôi cao cũng khiến họ hiếm khi làm hòa trước và nhún nhường trước đối phương. 
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 7
Nam Sư Tử và nữ Thiên Yết thường xuyên bất hòa

5. Nam Sư Tử nên làm nghề gì?

Sở hữu khả năng sáng tạo, tầm nhìn xa và sự quyết tâm nên các anh chàng cung Sư Tử dễ thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như: 

  • Lãnh đạo, quản lý: Nam Sư Tử kiên định, quyết đoán có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo tài ba. 
  • Nghệ thuật: Nam Sư Tử nên chọn một số công việc như hội họa, diễn xuất, thiết kế thời trang, viết lách,...
  • Kinh doanh: Sự tự tin, nhanh nhạy của nam Sư Tử phù hợp với công việc kinh doanh, buôn bán. 
  • Giảng dạy: Kiến thức uyên bác cùng sở thích chia sẻ, nam Sư Tử phù hợp với công việc giáo viên, giảng viên, trợ giảng,....

6. Hình ảnh cung Sư Tử nam

Bạn đang tìm kiếm một hình ảnh đẹp về cung Sư Tử nam để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội có thể tham khảo các ảnh đặc sắc sau: 

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 8
Hình ảnh đẹp về cung Sư Tử nam
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 9
Hình ảnh nam Sư Tử mạnh mẽ, nhiệt huyết
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 10
Hình ảnh của chàng trai cung Sư Tử
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 11
Nam Sư Tử mạnh mẽ, cá tính
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 12
Hình ảnh độc đáo tượng trưng cho nam Sư Tử
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất? - 13
Hình ảnh đẹp của nam Sư Tử 

Tổng kết

Chắc hẳn với những thông tin Bestme chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc nam Sư Tử hợp cung nào. Mong rằng qua bài viết, các anh chàng cung Sư Tử sớm tìm được một nửa chân ái của mình. 

Và đừng quên thường xuyên theo dõi Bestme để khám phá thêm nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu