combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Tác giả:

Thứ tư, 03/04/2024, 18:00 (+07:00)

Nằm ở vị trí thứ 8 trên bản đồ chiêm tinh, Thiên Yết là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố nước, lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn. Vậy với tính cách như thế, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Thiên Yết yêu cung nào hợp nhất? Trong tình yêu, cung hoàng đạo này có tính chiếm hữu, kiểm soát cao và khá gia trưởng. Tuy nhiên, họ luôn mong muốn có một mối quan hệ dài lâu và nỗ lực thực hiện điều này. Dưới đây là phân tích chi tiết xem Thiên Yết nam và nữ hợp với cung nào: 

1.1 Thiên Yết nam hợp với cung nào?

Những chàng trai cung Thiên Yết mạnh mẽ, bí ẩn với nhiều suy nghĩ sâu sắc cùng sự đa sầu đa cảm. Họ luôn ưu tiên sự chung thủy trong mối quan hệ lâu dài. Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Bọ Cạp nam khá cao, họ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và sự nghiệp ổn định. 

Vậy nam Thiên Yết trong tình yêu hợp với cung nào? Một số cung hoàng đạo được đánh giá hợp với nam Thiên Yết nhất khi yêu gồm: 

  • Nữ Cự Giải: Thiên Yết nam và nữ Cự Giải cùng thuộc cung nước nên có nhiều điểm tương đồng trong tính cách và quan niệm tình yêu. Họ có thể chia sẻ tình cảm, cảm xúc và đọc vị đối phương nên đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo. 
  • Nữ Ma Kết: Độ tương hợp giữa nam Thiên Yết và nữ Ma Kết lên tới 80%. Cặp đôi này khi yêu luôn hết lòng và dành sự tôn trọng cho đối phương trong mọi hoàn cảnh. Trong khi Bọ Cạp nam khát khao quyền lực, luôn muốn dẫn đầu thì nữ Ma Kết luôn vui vẻ và chấp nhận điều đó. 
  • Nữ Thiên Bình: Mức độ hòa hợp giữa nam Thiên Yết và nữ Thiên Bình cực cao, lên tới 94%. Thiên Bình thông minh, khéo léo, đảm đang chính là gu của Bọ Cạp nam. Họ hoàn toàn yên tâm chăm lo và phát triển sự nghiệp khi có người vợ Thiên Bình đảm đang các công việc nội trợ.
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? - 1
Nam Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

1.2 Thiên Yết nữ hợp với cung nào?

Các cô nàng Thiên Yết tham vọng, mạnh mẽ và luôn cố gắng tìm kiếm một mối quan hệ phù hợp. Là người cung nước, nữ Bọ Cạp rất tình cảm, tràn đầy năng lượng và là những người yêu cuồng nhiệt. Vậy nữ Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Dưới đây là 3 cung hoàng đạo nam có độ tương hợp cao với nữ Bọ Cạp: 

  • Nam Kim Ngưu: Bọ Cạp nữ và Kim Ngưu nam là 2 mảnh ghép hoàn toàn phù hợp bởi họ có sự cân bằng giữa năng lượng nam tính và nữ tính. Nam Kim Ngưu lãng mạn, luôn biết cách khiến cô nàng Bọ Cạp bị thu hút và cảm thấy sự cuồng nhiệt. Độ tương hợp của cặp đôi này là 88%. 
  • Nam Cự Giải: Cự Giải nam và Thiên Yết nữ có rất nhiều điểm chung. Họ luôn cố gắng dành nhiều thời gian và sự tin tưởng cho đối phương. Không chỉ hợp trong chuyện tình cảm, cặp đôi này còn có thể chinh phục bất cứ thứ gì khi họ làm việc theo nhóm. Mức độ hòa hợp giữa nữ Bọ Cạp và nam Cự Giải là 88%. 
  • Nam Song Tử: Cả nữ Thiên Yết và nam Song Tử đều thông minh nên lối suy nghĩ có nhiều điểm chung. Trong tình yêu, cặp đôi này sẽ hỗ trợ, cùng nhau phát triển và xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc. Không những thế, họ còn bù trừ lẫn nhau. Nếu nam Song Tử mơ mộng, bay bổng thì nữ Bọ Cạp sẽ khéo léo kéo về cuộc sống thực tế. Độ tương hợp của cặp đôi này là 95%.
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? - 2
Nữ Thiên Yết và nam Song Tử bù trừ cho nhau

2. Thiên Yết khắc với cung nào nhất?

Thiên Yết không hợp với cung nào? Với Thiên Yết nam, chòm sau này khắc với những cung nữ sau: 

  • Nữ Xử Nữ: Những cô nàng này cầu toàn, khắt khe và sống nguyên tắc nên họ rất ghét sự kiểm soát, chiếm hữu của nam Thiên Yết. 
  • Nữ Bạch Dương: Bạch Dương và Bọ Cạp là 2 gam màu hoàn toàn trái ngược nhau, được ví như ánh sáng và bóng đêm. Chính vì thế, năng lượng của cặp đôi này có sự tương khắc. 

Với nữ Bọ Cạp, chòm sao này tương khắc với các cung nam sau: 

  • Nam Xử Nữ: Thiên Yết nữ và Xử Nữ nam đều mong muốn một cuộc sống phát triển. Tuy nhiên, Xử Nữ quá cầu toàn, nghiêm túc khiến Bọ Cạp bị chán nản. 
  • Nam Nhân Mã: Đây là chòm sao của sự tự do, phóng khoáng và đam mê. Vậy nên, họ chắc chắn không chấp nhận việc bị Bọ Cạp kiểm soát chặt chẽ. 
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? - 3
Bạch Dương nữ và Bọ Cạp nam là 2 gam màu hoàn toàn trái ngược nhau

3. Giải mã Thiên Yết khi yêu

Cung Thiên Yết yêu ai sẽ sẵn sàng thể hiện tình cảm với đối phương nhưng đôi khi nội tâm diễn biến có phần phức tạp. Cùng giải mã biểu hiện Thiên Yết khi yêu trong nội dung tiếp theo: 

3.1 Biểu hiện của Thiên Yết khi yêu thật lòng

Thiên Yết khi yêu thật lòng sẽ quan sát và để ý mọi thứ xoay quanh người thương. Họ thích dùng hành động để chứng minh tình cảm hơn lời nói nên bạn khó thấy sự lãng mạn từ họ. 

Dấu hiệu Thiên Yết nam thích một người: 

  • Không lạnh lùng, luôn tìm cách thu hút đối phương. 
  • Luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo người thương. 
  • Thường tạo ra các tình huống "vô tình" để tìm hiểu tính cách đối phương. 

Dấu hiệu Thiên Yết nữ thích một người: 

  • Tìm mọi cơ hội để tiếp cận và chủ động bắt chuyện. 
  • Âm thầm quan sát thái độ đối phương dành cho mình. 
  • Thất vọng khi tâm ý không được hiểu và ghen khi người thương thân thiết với nữ giới. 
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? - 4
Thiên Yết thích dùng hành động để chứng minh tình cảm

3.2 Biểu hiện của Thiên Yết khi ghen

Với tính chiếm hữu cực cao, Bọ Cạp được ví như "hoạn thư" trong 12 cung hoàng đạo. Mỗi khi họ lên cơn ghen, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy sức nóng lan tỏa. Tuy nhiên, sự ghen tuông là một phần minh chứng cho thấy bạn đã chiếm trọn tâm trí họ.

3.3 Khi Bọ Cạp im lặng với bạn

Bọ Cạp mạnh mẽ, bí ẩn nên Thiên Yết thường tìm đến sự im lặng khi muốn tập trung và nâng cao hiệu quả làm việc. Họ còn chọn im lặng để kiềm chế những tiêu cực của bản thân. Bên cạnh đó, khi im lặng, Thiên Yết sẽ lơ là bạn, họ không còn nói, tâm sự hay giải thích quá nhiều.

3.4 Khi thiên Yết giận người yêu

Thiên Yết nổi tiếng quan tâm, chăm sóc người yêu chu đáo và coi họ như vật báu quý giá. Tuy nhiên, nếu chẳng may đối phương đụng chạm tới những nguyên tắc của Thiên Yết, họ sẽ không ngần ngại giận và thể hiện sự nghiêm khắc. Khi tức giận, tính khí của người cung này rất đáng sợ và gần như bùng nổ. 

Tổng kết

Trên đây là chi tiết lời giải đáp cho thắc mắc cung Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu. Mong rằng qua bài viết các anh chàng, cô nàng Bọ Cạp có thể tìm được ý trung nhân hoàn hảo, gắn bó bền chặt. Hãy theo dõi Bestme mỗi ngày để đón đọc thêm người tin tức về 12 cung hoàng đạo mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu