CTKM 25-29/4

10 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em tốt nhất

Thứ ba, 04/04/2023, 14:00 (+07:00)

Ngày nay, ngày càng có nhiều người có nhu cầu bổ sung canxi, song, trước muôn vàn sản phẩm trên thị trường, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình loại thực phẩm bổ sung canxi an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, đối với những thực phẩm chức năng ngoại nhập từ Mỹ, Nhật hay Đức.

Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu 10 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em tốt nhất

1. Canxi Đức có tốt không?

Câu trả lời là CÓ!

Thực phẩm bổ sung canxi từ nước Đức luôn được rất nhiều chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng đầu ngành trên toàn thế giới khuyên dùng cho những người có nhu cầu Nguyên nhân là bởi ngành y dược học tại Đức phát triển vô cùng mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong những năm gần đây. 

Quy trình sản xuất dược phẩm tại quốc gia này được tiên tiến hóa với công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Sau khi sản xuất, mỗi sản phẩm canxi còn phải trải qua nhiều khâu kiểm định kỹ càng. Chính vì vậy, canxi của Đức luôn đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Thực phẩm bổ sung canxi từ nước Đức luôn được rất nhiều chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng khuyên dùng

Thực phẩm bổ sung canxi từ nước Đức luôn được rất nhiều chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng khuyên dùng

Không chỉ có chất lượng tốt, bảng thành phần sản phẩm bổ sung canxi của nước Đức còn được đánh giá phù hợp với thể trạng người Việt Nam nên cơ thể rất dễ dàng hấp thụ. Đức cũng ưu tiên các nhóm canxi hỗ trợ tăng chiều cao và chắc khỏe xương khớp. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng canxi Đức nhé!

2. Các loại canxi Đức được ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số loại canxi của Đức được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

2.1. Canxi Đức cho bà bầu Calcium + Vitamin D3 Socola

Calcium + Vitamin D3 là một sản phẩm bổ sung canxi được sản xuất tại Đức và được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. 

Calcium + Vitamin D3 có dạng viên nang mềm với hương vị socola dễ uống và tiêu hóa, giúp tăng cường hấp thụ Canxi và Vitamin D3 - 2 dưỡng chất vàng giúp thai nhi phát triển xương mạnh mẽ ngay từ trong bụng mẹ.

Canxi Đức cho bà bầu Calcium + Vitamin D3 Socola

Canxi Đức cho bà bầu Calcium + Vitamin D3 Socola

Mỗi viên nang chứa 500mg Canxi và 5mcg Vitamin D3, đáp ứng khoảng 50% nhu cầu Canxi và 100% nhu cầu Vitamin D3 của phụ nữ mang thai và cho con bú. Bổ sung viên uống Calcium + Vitamin D3 mỗi ngày giúp trẻ sinh ra khỏe mạnh, phát triển nhanh chóng và người mẹ cũng đẩy lùi tình trạng sức khỏe suy yếu về sau.

2.2. Doppelherz Aktiv Calcium D3

Doppelherz Aktiv Calcium D3 là một loại viên uống bổ sung dinh dưỡng có chứa Canxi và Vitamin D3, được sản xuất bởi công ty Doppelherz. Sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển và bảo vệ xương và răng, cũng như giúp duy trì sức khỏe tổng thể.

Mỗi viên nang Doppelherz Aktiv Calcium D3 có chứa 600mg Canxi và 5mcg Vitamin D3, đáp ứng hơn 70% nhu cầu Canxi và 100% nhu cầu Vitamin D3 của người trưởng thành. 

Doppelherz Aktiv Calcium D3

Doppelherz Aktiv Calcium D3

Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp cải thiện khả năng hấp thụ Canxi trong cơ thể, đồng thời tăng cường khả năng giữ Canxi trong xương và răng để cơ thể cao lớn, khỏe mạnh.

2.3.  Mivolis Calcium D3

Mivolis Calcium D3 được đánh giá là một sản phẩm chất lượng cao với công dụng cung cấp canxi, vitamin cho cơ thể, tăng cường đề kháng và sức mạnh cho xương khớp. Thành phần của sản phẩm không chứa các hoạt chất độc hại hoặc chất bảo quản có hại cho sức khỏe. 

Mivolis Calcium D3

Mivolis Calcium D3

Sản phẩm được sản xuất và kiểm soát chất lượng bằng quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả tối đa khi sử dụng. Chính vì thế, loại canxi Đức này đã có mặt và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

2.4. Canxi của Đức cho người lớn Calcium D3 Kapseln

Calcium D3 Kapseln là một sản phẩm bổ sung canxi Đức được ưa chuộng nhất hiện nay. Với dạng viên tiện lợi, Calcium D3 Kapseln vừa giúp bạn bổ sung canxi lại cung cấp thêm kẽm, magie, và vitamin D nhằm cải thiện sức khỏe tổng thể.

Calci Kapseln được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có lợi cho cơ chế hấp thụ của cơ thể, hương vị dễ chịu. Do đó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm cả trẻ em và người lớn có nhu cầu bổ sung canxi để tăng cường sức khỏe xương khớp, ngăn nguy cơ bệnh còi xương, loãng xương hoặc các vấn đề khác.

Canxi của Đức cho người lớn Calcium D3 Kapseln

Canxi của Đức cho người lớn Calcium D3 Kapseln

✔️✔️✔️THAM KHẢO THÊM : Các loại canxi hữu cơ cho người lớn

2.5. Floradix Calcium Magnesium

Floradix Calcium Magnesium là một sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là canxi, vitamin D3. Bên cạnh đó, Floradix Calcium Magnesium còn chứa magnesium hỗ trợ tăng sức mạnh cho xương, răng,…

Sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu. Cùng với hương vị dễ uống và bảng thành phần thiên nhiên gần gũi như rễ cây củ cải đường… sản phẩm rất được người già, phụ nữ có thai ưa chuộng để cơ thể cải thiện sức khỏe toàn diện.

Floradix Calcium Magnesium

Floradix Calcium Magnesium

2.6. Canxi Đức cho bé Kindervital Mit Calcium + Vitamin D3

Kindervital Mit Calcium + Vitamin D3 là một sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như rễ cây củ cải đường, hoa cúc và quả mâm xôi cũng như canxi và vitamin D nhằm hỗ trợ sức khỏe tổng thể và cải thiện vấn đề xương, răng cho trẻ.

Ngoài ra Kindervital Mit Calcium + Vitamin D3 còn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất quan trọng khác giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé, tăng cường sức đề kháng và cải thiện chức năng miễn dịch của trẻ em.

Với dạng siro có hương vị trái cây vô cùng dễ uống, đây chính là một lựa chọn tuyệt vời để cha mẹ cho con bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày!

Canxi Đức cho bé Kindervital Mit Calcium + Vitamin D3

Canxi Đức cho bé Kindervital Mit Calcium + Vitamin D3

⭐⭐⭐XEM TIẾP : Canxi sinh học cho bé

2.7. Abtei Calcium 1000 + Vitamin D3 800 I.E

Abtei Calcium 1000 + Vitamin D3 800 I.E là một viên uống bổ sung khoáng chất có hàm lượng canxi lên đến 1000mg và vitamin D3 lên đến 800 I.E trong mỗi viên nang. Với nồng độ trên, sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe xương và răng một cách toàn diện và hiệu quả, đặc biệt là ở người già và phụ nữ sau sinh.

Abtei Calcium 1000 + Vitamin D3 800 I.E

Abtei Calcium 1000 + Vitamin D3 800 I.E

Ngoài ra, canxi Đức Abtei Calcium 1000 + Vitamin D3 800 I.E còn bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất khác như magiê và kẽm giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Sản phẩm có dạng viên nang dễ dàng sử dụng và tiêu hóa. Vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung canxi cho cơ thể mà mọi người không thể bỏ qua!

2.8. Kneipp Magnesium + Calcim + D3

Viên uống Kneipp Magnesium + Calcium + D3 là một sản phẩm bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là canxi. Bên cạnh đó, viên uống còn chứa magnesium hỗ trợ tăng sức mạnh cho xương, răng,…

Nhờ thiết kế dạng viên nang, Kneipp Magnesium + Calcium + D3 dễ dàng sử dụng và đào thải lượng canxi còn dư. Chất lượng và độ an toàn của loại canxi Đức này được đảm bảo bởi quá trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa những hoạt chất độc hại hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe.

Kneipp Magnesium + Calcim + D3

Kneipp Magnesium + Calcim + D3

2.9. Viên Sủi Altapharma Calcium

Viên sủi Altapharma Calcium là sản phẩm bổ sung canxi chất lượng cao được sản xuất tại Đức. Với công thức đặc biệt, Altapharma Calcium cung cấp canxi và vitamin D3 giúp hỗ trợ sức khỏe xương, răng cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Viên sủi có thể hòa tan trong nước, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường và gluten, và có tới 5 hương vị khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa!

Viên Sủi Altapharma Calcium

Viên Sủi Altapharma Calcium

Sản phẩm được sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Do đó, đây chính là sự lựa chọn canxi Đức tuyệt vời cho những người cần bổ sung canxi và vitamin D3 để duy trì sức khỏe xương và răng.

2.10. Viên Uống Sanct Bernhard Calcium Lithothamnium

Sanct Bernhard Calcium Lithothamnium là sản phẩm bổ sung canxi được sản xuất tại Đức. Thành phần chính của viên uống là canxi từ tảo Lithothamnium, một loại tảo biển giàu khoáng chất và vi chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, Viên uống Sanct Bernhard Calcium Lithothamnium còn chứa rất nhiều vitamin có lợi, giúp tăng cường chuyển hóa canxi trong cơ thể. Sản phẩm cũng không chứa thành phần độc hại có gây ảnh hưởng sức khỏe của người dùng.

Viên uống Sanct Bernhard Calcium Lithothamnium

Viên uống Sanct Bernhard Calcium Lithothamnium

3. Một số lưu ý khi bổ sung canxi Đức

Để bổ sung canxi của Đức cũng như canxi nói chung được an toàn và hiệu quả, bạn cần tuân thủ những lưu ý sau đây:

  • Luôn tuân thủ đúng liều lượng sử dụng canxi theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu không có thể gây ra một số tác dụng phụ như khó tiêu hóa, táo bón và ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch chính người dùng.
  • Nếu bạn đang dùng một loại thực phẩm bổ sung khác hay gặp vấn đề bệnh lý nghiêm trọng, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bổ sung canxi để tránh tương tác thuốc không mong muốn.

Một số lưu ý khi bổ sung canxi

Một số lưu ý khi bổ sung canxi

  • Nên kết hợp bổ sung vitamin D để giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Không nên dùng các sản phẩm bổ sung canxi đồng thời với sản phẩm chứa sắt vì có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hấp thu canxi.

✍️✍️✍️XEM THÊM : Canxi và sắt uống cách nhau bao lâu

  • Nên lựa chọn các sản phẩm bổ sung canxi của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn.

Tổng kết

Thông qua 10 loại Canxi Đức cho người lớn, bà bầu, trẻ em bên trên, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên tham khảo ý kiến từ bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Ngoài ra, hãy theo dõi website Bestme để được cập nhật thêm những thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích khác.

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit