MẶT NẠ CHIFURE

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Thứ năm, 17/08/2023, 10:00 (+07:00)

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm vitamin E Mỹ tốt nhất hiện nay nhé!

1. Vitamin E của Mỹ bao nhiêu tuổi uống được?

Vitamin E được chỉ định dùng trong trường hợp đề phòng và điều trị thiếu vitamin E. Theo tài liệu Dược phẩm Quốc gia Việt Nam, những tình huống cụ thể cần bổ sung bao gồm:

  • Cá nhân từ 12 tuổi trở lên.
  • Trẻ sơ sinh thiếu tháng và nhẹ cân.
  • Trẻ em thiếu vitamin E do chứng kém hấp thu.
  • Bệnh nhân mắc các bệnh về máu.

Vì vậy, bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể bổ sung vitamin E Mỹ, tùy thuộc vào tình trạng cơ thể cũng như nhu cầu, mục đích sử dụng. Mỗi độ tuổi sẽ có yêu cầu về hàm lượng vitamin E nên bổ sung mỗi ngày. Bạn cũng nên chú ý điều này nhé!

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 1
Độ tuổi nào cũng cần bổ sung vitamin E

2. Vitamin E của mỹ loại nào tốt? Gợi ý 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

2.1 Kirkland E 180 mg

Vitamin E Mỹ Kirkland Vitamin E 180 mg là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Kirkland Signature, cung cấp 180mg vitamin E trong mỗi viên uống, giúp bổ sung lượng vitamin E cần thiết cho cả sức khỏe tim mạch và làn da. Sản phẩm có dạng nang mềm dễ uống, tiện lợi, đã được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ quá trình làm đẹp.

Các thành phần chính của sản phẩm không chỉ bao gồm 180mg vitamin E mà còn bao hàm cả các chất khác như vitamin A, vitamin B12, kẽm, canxi,... tất cả được kiểm định bởi nhà sản xuất để đảm bảo mức độ an toàn cao.

Vitamin E của Kirkland đem lại khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương từ gốc tự do, đồng thời hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho người có độ tuổi từ 18 trở lên.

Cách dùng: Mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/hộp (500 viên).

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 2
Sản phẩm Kirkland E 180 mg

2.2 Nature Made Vitamin E 400 IU

Nature Made là một trong những thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chức năng (TPCN) tại Hoa Kỳ, được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP) xác nhận là một trong những thương hiệu TPCN thiên nhiên uy tín hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm nổi bật của Nature Made là viên uống Vitamin E 400IU, một phần trong dòng sản phẩm danh tiếng của thương hiệu này. Các thành phần chính của viên uống Vitamin E Mỹ Nature Made bao gồm 400 IU Vitamin E, gelatin, glycerin và các thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Nature Made Vitamin E 400 IU nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa cho cơ thể, giúp duy trì độ ẩm cho da, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng: Đối tượng sử dụng trên 15 tuổi.

Cách dùng: Mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn.

Giá tham khảo: 550.000VNĐ/lọ (180 viên).

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 3
Nature Made Vitamin E 400 IU

2.3 Puritan's Pride Vitamin E 450 mg

Puritan's Pride là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm bổ sung, được ra đời vào năm 1973 tại Hoa Kỳ. Thương hiệu này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và an toàn.

Sản phẩm Vitamin E Mỹ Puritan’s Pride 450 mg là một trong những sản phẩm bán chạy nổi bật của Puritan's Pride. Mỗi viên uống cung cấp 450 mg vitamin E và các thành phần khác như canxi, kẽm, vitamin B12, vitamin C,...

Sản phẩm bổ sung thành phần vitamin E đóng vai trò quan trọng trong sự hoạt động của hệ thần kinh, bảo vệ tế bào thần kinh khỏi tổn thương. Ngoài ra, viên uống còn giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương của các gốc tự do, giúp ngăn chặn quá trình oxi hóa và bảo vệ sức khỏe tế bào.

Đối tượng sử dụng bao gồm:

  • Những người thường xuyên tiếp xúc với các chất hóa học độc hại trong quá trình làm việc.
  • Phụ nữ từ 30 tuổi trở lên.
  • Phụ nữ đang có kế hoạch mang thai.
  • Phụ nữ đang trải qua dấu hiệu của tuổi tác.

Liều dùng: Sử dụng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn sáng.

Giá tham khảo: 320.000VNĐ/hộp (100 viên).

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 4
Puritan's Pride Vitamin E 450 mg

2.4 Nature's Bounty Vitamin E 400 IU

Nature's Bounty là một thương hiệu danh tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe của Hoa Kỳ. Nhãn hiệu này nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm tự nhiên, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và cam kết đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao.

Viên uống Nature's Bounty Vitamin E 400 IU mang lại hiệu quả hỗ trợ làm trắng và cải thiện làn da, dưỡng ẩm làm mờ các nếp nhăn, từ đó giúp nâng cao vẻ đẹp và sức khỏe làn da của bạn. Đồng thời, vitamin E Nature’s Bounty còn giúp giảm triệu chứng co cơ, đau bụng trong kinh nguyệt.

Công thức sản phẩm chứa 400 IU vitamin E và các thành phần tự nhiên như dầu hoa hướng dương, gelatin,... có nguồn gốc tự nhiên rất an toàn cho sức khỏe.

Đối tượng sử dụng bao gồm: Người có nhu cầu bổ sung vitamin E, phụ nữ mang thai và những người có dấu hiệu lão hóa da.

Liều lượng khuyến nghị: Uống một viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/hộp 30 viên.

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 5
Nature's Bounty Vitamin E 400 IU

2.5 Solgar Vitamin E 400 IU

Trong hơn 70 năm, Solgar đã cam kết mang đến chất lượng, sức khỏe và an toàn cho khách hàng. Với sứ mệnh là tạo ra những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu, từng lô sản phẩm được dựa trên nghiên cứu không ngừng và chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất.

Sản phẩm vitamin E Mỹ Solgar Vitamin E 400 IU chứa một sự pha trộn tự nhiên của vitamin E, bao gồm d-Alpha tocopherol cùng với d-Gamma, d-Delta và d-Beta tocopherols. Những viên mềm này không chứa gluten, lúa mì, sữa, men, đường và natri nên rất đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Công dụng của Solgar Vitamin E bao gồm hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bảo vệ làn da và hỗ trợ hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ và tăng cường sự tỉnh táo.

Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên sau mỗi bữa ăn.

Giá tham khảo: 540.000VNĐ/hộp 100 viên.

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 6
Solgar Vitamin E 400 IU

3. Vitamin E Mỹ và Úc loại nào tốt hơn?

Các sản phẩm chức năng tăng cường sức khỏe và làm đẹp đến từ hai đất nước Úc và Mỹ đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Cả Mỹ và Úc đều nổi tiếng với hàng ngàn sản phẩm dược mỹ phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu, sản xuất tại những nhà máy có công nghệ bậc nhất và được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. 

Nhờ vào quá trình sản xuất và kiểm nghiệm chất lượng đáng tin cậy, các sản phẩm đến từ hai quốc gia này đem lại công dụng tuyệt vời và dễ dàng chiếm được nhiều lòng tin của người sử dụng.

Chính vì thế, vitamin E Mỹ và Úc đều là những sản phẩm tốt. Việc của bạn là chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân, kinh tế và cơ địa của mình.

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường - 7
Vitamin E của Úc và Mỹ sản phẩm nào tốt?

Tổng kết

Các sản phẩm vitamin E của Mỹ đều xuất phát từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định chất lượng. Qua bài viết gợi ý các sản phẩm vitamin E Mỹ mà Bestme vừa chia sẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp để bổ sung vitamin E cho cơ thể.

Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit

Review viên uống Kirkland vitamin C 1000mg tăng cường sức khỏe
Review viên uống Kirkland vitamin C 1000mg tăng cường sức khỏe

Sản phẩm Kirkland Vitamin C có những đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng Bestme giải đáp thắc mắc đó trong bà