MẶT NẠ CHIFURE

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Thứ tư, 09/08/2023, 18:00 (+07:00)

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay và được lòng người tiêu dùng toàn thế giới? Nếu bạn đang tìm lời giải đáp cho các câu hỏi này thì nhất định không được bỏ lỡ bài chia sẻ dưới đây của Bestme về Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ - xứ cờ hoa được ưa chuộng nhất 2024!

1. Vitamin C của Mỹ có tốt không?

Vitamin C Mỹ có tốt không? Đa số các sản phẩm vitamin C của Mỹ đến từ những thương hiệu đáng tin cậy đều được sản xuất dưới công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ. Đồng thời, trước khi bán ra thị trường, vitamin C Mỹ đều được Dược điển Hoa Kỳ chứng nhận như lời cam kết về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Hầu hết các thực phẩm chức năng vitamin C đến từ Mỹ đều nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, để khẳng định vitamin C Mỹ tốt hay không còn phụ thuộc vào cơ địa và cách sử dụng của mỗi người. Bởi mỗi sản phẩm sẽ mang lại tác dụng cho từng người là khác nhau.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 1
Hầu hết các sản phẩm vitamin C của Mỹ đều nhận được đánh giá tích cực

2. Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bổ sung vitamin C xuất xứ từ Mỹ an toàn, chất lượng và được đánh giá cao từ người dùng thì có thể tham khảo ngay 9 loại vitamin C Mỹ sau:

2.1 Viên uống vitamin C của Mỹ Kirkland Vitamin C 1000 mg

Cái tên đầu tiên trong danh sách chính là Kirkland Vitamin C 1000mg. Đây là sản phẩm bổ sung vitamin C thực phẩm chức năng của Kirkland, một thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại xứ cờ hoa và được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Sản phẩm này được bào chế dạng viên uống vị cam rất dễ sử dụng, đồng thời bổ sung hàm lượng vitamin C tương đối cao, lên đến 1000mg/ngày. Thành phần chính gồm vitamin C, ascorbic acid cùng một vài dưỡng chất khác như Cellulose Gel, Hydroxypropyl methylcellulose, Acid Stearic, Silicon Dioxide,.... 

Công dụng chính của viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg phải kể đến như:

  • Tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh cảm cúm, nhiễm trùng,...
  • Kích thích sản sinh collagen giúp cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa và góp phần hình thành xương, sụn.
  • Hỗ trợ nhanh lành vết thương ngoài da, giảm nguy cơ hình thành sẹo. 
  • Tham gia vào quá trình chống oxy hóa, kết hợp cùng các vitamin cần thiết khác để chuyển tác nhân oxy hóa thành chất vô hại và đào thải ra khỏi cơ thể qua đường nước tiểu. 
  • Giúp bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa mắc ung thư. 

Liều lượng phù hợp 1-2 viên/ngay sau bữa ăn và chỉ sử dụng cho người lớn thiếu vitamin C, hệ miễn dịch kém, dễ bị cảm cúm và ít ăn trái cây. Tuy nhiên, phụ nữ đang mang thai hoặc người đang sử dụng thuốc/ thực phẩm chức năng khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Giá tham khảo: 450.000 đồng/lọ 500 viên. 

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 2
Kirkland Vitamin C 1000mg dạng viên uống vị cam rất dễ sử dụng

2.2 Kẹo bổ sung vitamin cho người lớn của Mỹ Kirkland Adult Gummies Vitamin C

Một cái tên khác đến từ thương hiệu Kirkland giúp bổ sung vitamin C chính là kẹo dẻo Kirkland Adult Gummies Vitamin C. Sản phẩm này ra đời song song với viên uống vitamin C Kirkland 1000mg ở trên. 

Kirkland Adult Gummies Vitamin C bào chế dạng viên nhai, phù hợp với những người ngại uống. Sản phẩm có vị cam thơm dịu, dễ sử dụng và mang theo khi ra ngoài nên người dùng không cần lo quên. 

Thành phần chính của loại kẹo dẻo này gồm vitamin C 250mg và Sodium 15mg. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất phụ gia và chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công dụng của kẹo dẻo vitamin C Kirkland Adult Gummies Vitamin C: 

  • Bổ sung vitamin C, tăng cường sức đề kháng giúp hạn chế tình trạng ốm vặt, cảm cúm, nhiễm trùng,... 
  • Hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do độc hại. 
  • Cải thiện làn da, ức chế quá trình lão hóa, ngăn ngừa tàn nhang giúp da sáng đều màu hơn. 
  • Hỗ trợ duy trì sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. 

Mặc dù dạng kẹo dẻo nhưng sản phẩm này vẫn khuyến cáo chỉ nên sử dụng cho người lớn, không nên dùng với trẻ em. Liều lượng phù hợp với người trưởng thành là 2 viên/ngày. Lưu ý, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con nhỏ bú sữa mẹ thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 420.000 đồng/hộp 180 viên.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 3
Kirkland Adult Gummies Vitamin C dạng viên nhai, phù hợp với người ngại uống

2.3 Kẹo dẻo bổ sung vitamin C Vitafusion Power C

Kẹo dẻo bổ sung vitamin C Vitafusion Power C là sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ thương hiệu Vitafusion. Sản phẩm được được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. 

Thành phần của viên kẹo dẻo Vitafusion Power C gồm vitamin C và chiết xuất hương cam tự nhiên. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo vị, hóa chất độc hại nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Công dụng nổi bật của Vitafusion Power C gồm: 

  • Bổ sung vitamin C, nâng cao hệ miễn dịch giúp cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ bị cảm cúm, mệt mỏi, nhiễm trùng,.... 
  • Kích thích khả năng hấp thụ canxi và sắt của cơ thể giúp duy trì sức khỏe xương khớp, giảm nguy cơ thiếu máu. 
  • Tham gia vào quá trình sản sinh collagen, cải thiện làn da thâm sạm và làm chậm quá trình lão hóa.

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho người thiếu vitamin C, khả năng hấp thụ kém, hay bị nóng trong, khô da, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng với liều lượng 2 viên/ngày. Lưu ý, không dùng quá liều lượng và cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con nhỏ bú và người đang dùng các sản phẩm thuốc khác sử dụng. 

Giá tham khảo: 365.000 đồng/lọ 150 viên.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 4
Vitafusion Power C gồm vitamin C và chiết xuất hương cam tự nhiên

2.4 Viên uống vitamin C của Mỹ Nature Made C 500 mg

Nếu bạn đang muốn bổ sung vitamin C từ sản phẩm của Mỹ và ưu tiên mức giá rẻ thì Nature Made C 500mg sẽ là cái tên phù hợp nhất. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Nature Made thuộc hãng dược nổi tiếng tại Mỹ - Pharmavite. Đa số các sản phẩm của Nature Made đều được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng. 

Thành phần chính của vitamin C Nature Made 500mg gồm 500mg vitamin C cùng các tá dược hỗ trợ khác với lượng vừa đủ. Sử dụng viên uống này đều đặn sẽ mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: 

  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây bệnh. 
  • Tham gia vào quá trình sản xuất collagen, hỗ trợ cải thiện làn da. 
  • Kích thích hấp thụ sắt giảm nguy cơ bị thiếu máu. 

Sản phẩm chỉ nên sử dụng với người lớn và trẻ từ 12 tuổi trở lên với liều lượng 2 viên/ngày. 

Giá tham khảo: 550.000 đồng/lọ 180 viên.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 5
Nature Made C 500mg giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe

2.5 Kẹo dẻo bổ sung vitamin C Nature Made C Gummies 250 mg

Một loại kẹo dẻo vitamin C của Mỹ đến từ thương hiệu Nature Made mà Bestme muốn chia sẻ cho bạn chính là Nature Made Gummies Tangerine 250mg. Đây là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ sung vitamin C và một vài khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. 

Trong mỗi viên kẹo Nature Made C Gummies 250mg có chứa Ascorbic Acid, Sodium Ascorbate, Gelatin (Porcine), Water, Sodium Citrate, Color Added, đường, Natural Flavors và Corn Syrup. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hương liệu tổng hợp, chất bảo quản, chất tạo màu tổng hợp nên rất an toàn cho người sử dụng. 

Công dụng của kẹo Nature Made Gummies 250mg phải kể đến như: 

  • Bổ sung vitamin C cho cơ thể một cách tự nhiên giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt. 
  • Hỗ trợ sản sinh collagen, thúc đẩy sự liên kết giữa các mô, xương khớp, làm mờ thâm, sáng da và nhanh lành vết thương ngoài da. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ yếu tố gây bệnh cảm cúm và ốm vặt. 
  • Kích thích sản sinh canxi giúp phòng tránh và cải thiện thoái hóa xương khớp. 
  • Hỗ trợ phòng tránh bệnh ung thư. 

Sản phẩm được chỉ định sử dụng cho trẻ nhỏ trên 12 tuổi và người trưởng thành với liều dùng 2 viên/ngày sau bữa ăn sáng - tối. Ngoài ra, người sức khỏe yếu và phụ nữ ngoài 30 muốn cải thiện làn da nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Giá tham khảo: 589.000 đồng/lọ.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 6
Nature Made C Gummies 250mg hỗ trợ sản sinh collagen

2.6 Viên uống vitamin C của Mỹ Puritan's Pride C-1000 mg

Với công nghệ hiện đại cùng quy trình sản xuất chuẩn, thương hiệu Puritan's Pride của Mỹ đã sản xuất nhiều sản phẩm hữu ích dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có Puritan's Pride C-1000mg. Sản phẩm được đánh giá là một trong những loại vitamin C tốt nhất của Mỹ. 

Viên uống vitamin C Puritan's Pride C-1000mg cung cấp đến 1000mg vitamin C đáp ứng hơn 1000% nhu cầu của cơ thể giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm điều chế từ các thành phần chiết xuất thiên nhiên, thành phần chính gồm vitamin C 1000mg cùng chất phụ liệu lành tính hỗ trợ và không chứa chất phụ gia độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

Công dụng chính của viên uống Vitamin C 1000mg Puritans Pride gồm: 

  • Bổ sung vitamin C cho cơ thể, tăng hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ ốm vặt. 
  • Kích thích sản sinh sắt và canxi giúp tránh nguy cơ bị thiếu máu, đồng thời duy trì tốt sức khỏe xương khớp.
  • Hỗ trợ sản xuất collagen giúp làm mờ thâm nám và nhanh lành vết thương ngoài da. 
  • Cải thiện nếp nhăn, giảm dấu hiệu lão hóa giúp da tươi trẻ, sáng mịn hơn. 
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da trước tác động của tia UV và chất độc hại. 

Puritan's Pride C-1000mg được khuyến cáo chỉ dùng cho người lớn với liều lượng 1 viên/ngày cùng bữa ăn. Lưu ý, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú và người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh khác nên tham khảo ý kiến của chuyên gia. 

Giá tham khảo: 300.000 đồng/lọ 100 viên. 

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 7
Puritan's Pride C-1000mg tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể

2.7 Viên uống vitamin C của Mỹ Spring Valley Vitamin C 1000 mg

Spring Valley Vitamin C 1000mg là một trong những loại vitamin C Mỹ phổ biến nhất hiện nay. Thành phần chính gồm vitamin C, gelatin, vitamin B2 và titanium oxy hóa cùng các hương liệu hỗ trợ lành tính, an toàn cho sức khỏe. 

Sử dụng sản phẩm thường xuyên và đúng liều lượng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: 

  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và duy trì sức khỏe xương khớp, răng nướu. 
  • Thúc đẩy sản sinh và tổng hợp collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm thâm, giảm sạm nám và nhanh lành vết thương ngoài da. 
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đục thủy tinh thể, huyết áp cao/thấp,.... 

Liều dùng được khuyến cáo sử dụng phù hợp nhất là 2 viên/ngày sau khi ăn sáng và trưa hoặc tối, uống cùng nước ấm. 

Giá tham khảo: 550.000 đồng/hộp.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 8
Spring Valley Vitamin C 1000mg ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch

2.8 Viên uống vitamin C của Mỹ Schiff Vitamin C 1000 mg

Viên uống Schiff Vitamin C 1000mg của Mỹ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người thiếu vitamin C, sức đề kháng yếu và thường xuyên ốm vặt. Thành phần chính của sản phẩm gồm vitamin C 1000mg, chiết xuất tầm xuân 40mg cùng một vài dưỡng chất khác. 

Công dụng của viên uống Schiff Vitamin C 1000mg phải kể đến như: 

  • Chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe tim mạch. 
  • Hỗ trợ duy trì các mô liên kết khỏe mạnh, xương, răng, da, sụn và mạch máu khỏe mạnh, đồng thời kích thích khả năng hấp thụ sắt, ngăn ngừa thiếu máu. 
  • Giúp nâng cao khả năng hấp thụ vitamin C trong cơ thể. 

Liều lượng phù hợp được khuyến cáo sử dụng là 1 viên/ngày.

Giá bán tham khảo: 380.000 đồng/lọ.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 9
Viên uống Schiff Vitamin C 1000mg hỗ trợ duy trì sức khỏe xương khớp

2.9 Kẹo gấu vitamin của Mỹ Lil Critters Gummy Vites

Một sản phẩm đến từ thương hiệu L'il Critters giúp bổ sung vitamin C cho trẻ nhỏ được nhiều bố mẹ tin dùng chính là kẹo gấu vitamin của Mỹ Lil Critters Gummy Vites. Sản phẩm dạng kẹo dẻo gồm hình các con gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng hương vị trái cây thơm ngon giúp trẻ thích thú khi ăn. 

Trong mỗi viên kẹo Lil Critters Gummy Vites chứa 20mg vitamin C, 16.5IU vitamin E, 2mg vitamin B6, 6mcg vitamin B12, 400IU vitamin D3 cùng kẽm, colin và các hương liệu tự nhiên hỗ trợ. 

Sử dụng kẹo gấu thường xuyên sẽ mang đến nhiều lợi ích như: 

  • Cải thiện thị lực giúp mắt sáng và khỏe. 
  • Kích thích khả năng hấp thụ canxi và photpho giúp duy trì xương khớp phát triển chắc khỏe.
  • Chống oxy hóa, hỗ trợ tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa nguy cơ bị cảm cúm, ốm vặt, nhiễm trùng.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng giúp giảm stress, mệt mỏi,...

Kẹo gấu vitamin của Mỹ Lil Critters Gummy Vites sử dụng cho trẻ từ 4 tuổi trở lên nhưng cần được giám sát kỹ lưỡng. Bố mẹ có thể cho con sử dụng 1-2 viên/ngày và phải nhai kỹ. 

Giá tham khảo: 550.000 đồng/lọ. 

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023 - 10
Kẹo gấu vitamin của Mỹ L'il Critters Gummy Vites dành cho trẻ từ 4 tuổi

3. Lưu ý khi dùng thực phẩm chức năng vitamin C của Mỹ

Để các thực phẩm chức năng vitamin C Mỹ phát huy tối đa hiệu quả và không xảy ra sự cố ngoài ý muốn, bạn cần lưu ý một vài điều sau trong quá trình sử dụng: 

  • Dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn trên hộp sản phẩm hoặc tuân theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý tăng hoặc giảm liều gây thừa/thiếu vitamin C ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Không kết hợp vitamin C cùng gan lợn khiến vitamin C bị oxy hóa nhanh, mất đi tác dụng đối với cơ thể. 
  • Với loại viên uống không nên nhai, tránh gây hại cho men răng. 
  • Nên sử dụng vitamin C sau khi ăn, đặc biệt là người bị loét dạ dày để tránh rối loạn tiêu hóa và đau bụng. 
  • Duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh, củ quả vào thực đơn hàng ngày. 
  • Đóng kín nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp để bảo quản tốt hơn. 
  • Các loại viên uống bổ sung vitamin C của Mỹ không nên dùng cho người bị bệnh liên quan đến thận hoặc bị dị ứng với axit Ascorbic. 

Tổng kết

Trên đây là danh sách 9 loại vitamin C của Mỹ chất lượng được bán phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mong rằng với những thông tin chi tiết trong bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để bổ sung vitamin C. 

Theo dõi ngay Bestme để đón đọc tin tức mới nhất về sức khỏe và sản phẩm bổ sung các loại vitamin cơ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit

Review viên uống Kirkland vitamin C 1000mg tăng cường sức khỏe
Review viên uống Kirkland vitamin C 1000mg tăng cường sức khỏe

Sản phẩm Kirkland Vitamin C có những đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng Bestme giải đáp thắc mắc đó trong bà