Kem tẩy trang CFR

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Thứ tư, 16/08/2023, 18:00 (+07:00)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể gây ra những hệ quả nguy hại cho cơ thể. Chính vì thế bài viết dưới đây Bestme sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm kẹo vitamin C được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ưu điểm của kẹo vitamin C

Công dụng cũng là một ưu điểm nổi bật của kẹo vitamin C: 

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Vitamin C trong kẹo giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn, vi rút và tác nhân gây bệnh.
  • Chống oxy hóa: Kẹo vitamin C chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn hại của các gốc tự do và nguyên nhân gây lão hóa.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Vitamin C trong kẹo giúp duy trì sự vững chắc của thành mạch, giảm cholesterol trong cơ thể và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Ngoài ra còn có những ưu điểm khác của kẹo vitamin C như:

  • Tính tiện lợi và dễ sử dụng: Kẹo vitamin C thường có hương vị ngon và dễ ăn, là một cách dễ dàng để tiếp cận vitamin C mà không cần nước hoặc thực phẩm khác để hoà tan như viên uống hoặc bột.
  • Hấp thu nhanh: Kẹo vitamin C thường được hấp thu nhanh qua niêm mạc miệng và niêm mạc tiêu hóa. Điều này có thể giúp cung cấp vitamin C nhanh chóng cho cơ thể.
  • Có thể cung cấp liều lượng cố định: Kẹo vitamin C thường có liều lượng cố định trong mỗi viên, giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng vitamin C bạn đang tiêu thụ.
  • Giá thành và sự tiện lợi: Mặc dù giá thành có thể biến đổi tùy theo thương hiệu và nguồn gốc sản phẩm, nhưng nó thường không quá đắt đỏ và có sẵn rộng rãi tại các cửa hàng thực phẩm, hiệu thuốc hay trực tuyến.
  • An toàn và ít tác dụng phụ: Vitamin C là một loại vitamin thường xuất hiện tự nhiên trong thực phẩm và trong hầu hết các trường hợp, việc sử dụng kẹo vitamin C không gây tác dụng phụ đáng kể khi tuân theo liều lượng đề xuất.
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 1
Vitamin C giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể 

2. Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng

Dưới đây là một số sản phẩm kẹo vitamin C mà Bestme gợi ý cho bạn nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể:

2.1 Kẹo dẻo vitamin C Nature's Way Kids Smart Vitamin Gummies Vitamin C + Zinc

Sản phẩm vitamin tổng hợp Nature's Way Kid Smart Vita Gummies dành riêng cho trẻ em là sản phẩm quen thuộc đến từ thương hiệu nổi tiếng Nature's Way.

Dòng sản phẩm này được tạo ra từ các loại rau củ, chứa nhiều nhóm vitamin thiết yếu giúp giải quyết vấn đề kén ăn của trẻ em một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, Nature's Way Kid Smart Vita Gummies cung cấp hàm lượng cao vitamin C và vitamin A, giúp trẻ em tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ quá trình chuyển hóa dinh dưỡng thuận lợi.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em có độ tuổi từ 04 tuổi trở lên.

Cách dùng: Cho bé nhai kỹ 01 viên/ngày.

Giá tham khảo: 280.000VNĐ/lọ (60 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 2
Kẹo dẻo vitamin C Nature's Way Kids Smart Vitamin Gummies Vitamin C + Zinc

2.2 Kẹo dẻo vitamin C Kirkland Adult Gummies C 250 mg

Kirkland Children's Daily Multivitamin Gummies là một dòng sản phẩm kẹo dẻo được phát triển và nghiên cứu tại Mỹ bởi thương hiệu Kirkland, với mục tiêu cung cấp cho trẻ em những vitamin chất lượng và hiệu quả. 

Sản phẩm này chứa hơn 10 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt tập trung vào hàm lượng lớn vitamin A và axit folic để giúp trẻ có đôi mắt sáng và đảm bảo chức năng cơ thể hoàn thiện tối đa.

Đối tượng sử dụng: Trẻ có độ tuổi từ 02 tuổi trở lên.

Cách dùng: 

  • Trẻ từ độ tuổi 2-3 tuổi: Mỗi ngày 1 viên.
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên: Mỗi ngày 2 viên.

Giá tham khảo: 340.000VNĐ/hộp (160 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 3
Kẹo dẻo vitamin C Kirkland Adult Gummies C 250 mg

2.3 Kẹo dẻo vitamin C Nature Made C Gummies 250 mg

Viên kẹo dẻo Nature Made Gummies Tangerine 250mg là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm mục đích bổ sung vitamin C và một số loại khoáng chất thiết yếu nhất. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Nature Made đến từ Hoa Kỳ – một trong những nhà sản xuất rất nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

Mỗi viên kẹo dẻo Gummies Tangerine 250mg chứa các thành phần chính bao gồm tinh chất vitamin C và một số khoáng chất cần thiết khác. Nhờ vào sự kết hợp này, sản phẩm giúp bổ sung một lượng vitamin C, chất sắt và collagen quan trọng mà thường thiếu hụt trong khẩu phần ăn hàng ngày. 

Điều này giúp chăm sóc tóc, da, tăng cường sức khỏe, đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe yếu và đề kháng kém.

Đối tượng bổ sung: Trẻ nhỏ trên 12 tuổi.

Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày 2 viên.

Giá tham khảo: 570.000VNĐ/hộp (180 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 4
Kẹo dẻo vitamin C Nature Made C Gummies 250 mg

2.4 Kẹo dẻo vitamin C VitaFusion Power C Adult Vitamins Gummy

Vitamin C Vitafusion Power là một loại kẹo dẻo hỗ trợ bổ sung vitamin C được sản xuất bởi thương hiệu Vitafusion tại Mỹ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản phẩm thực phẩm bổ sung được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Dòng sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và đồng thời hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh. Với hương vị cam quýt tự nhiên, sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu và thơm ngon khi thưởng thức.

Kẹo dẻo vitamin C VitaFusion Power C Adult Vitamins Gummy với công dụng hỗ trợ tốt cho hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng cường quá trình tổng hợp collagen, giúp làm đẹp da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám. 

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, kích thích hệ miễn dịch và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng: 

  •  Người cần tăng sức đề kháng do làm việc vất vả, lao động mất sức.
  • Người lớn tuổi hoặc trẻ em từ 12 tuổi trở lên biếng ăn.
  • Người có thể trạng ốm yếu.

Liều dùng: Sử dụng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn sáng.

Giá tham khảo: 300.000VNĐ/hộp (150 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 5
Kẹo dẻo vitamin C VitaFusion Power C Adult Vitamins Gummy

2.5 Kẹo nhai vitamin C Healthy Care Vitamin C 500 mg Chewable

Healthy Care Vitamin C 500mg Chewable 500 Tablets là một sản phẩm được chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Healthy Care Australia nghiên cứu và phát triển.

Kẹo nhai vitamin C Healthy Care được chiết xuất hoàn toàn từ vitamin C tự nhiên và không chứa bất kỳ chất độc hại, men, gluten, lúa mì, các thành phần từ sữa, chất tạo màu, tạo ngọt, đường hóa học hay chất bảo quản nào. 

Sản phẩm này có khả năng giúp giảm tần suất, mức độ nghiêm trọng và thời gian mắc cảm lạnh, cúm nhờ duy trì hệ miễn dịch mạnh mẽ. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ ngăn ngừa sự tấn công của các virus gây bệnh trong mùa.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em trên 2 tuổi đang cần bổ sung dưỡng chất, tăng sức đề kháng.

Liều lượng sử dụng: Nhai từ 1-2 viên/ngày trước bữa ăn.

Giá tham khảo: 550.000VNĐ/lọ (500 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 6
Kẹo nhai vitamin C Healthy Care Vitamin C 500 mg Chewable

2.6 Kẹo nhai vitamin C Blackmores Bio C 500 Chewable

Kẹo nhai vitamin C Blackmores Bio C 500 Chewable là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Úc - Blackmores. Sản phẩm này không chứa đường được làm từ chất liệu tổng hợp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 

Với hàm lượng vitamin C 500mg, kẹo nhai này giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em.

Kẹo nhai này cung cấp hàm lượng vitamin C 500mg, giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cơ thể duy trì trạng thái khỏe mạnh. Kẹo nhai vitamin C có thể giúp giảm tần suất và thời gian mắc cảm lạnh, cúm, đồng thời làm giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 4 tuổi trở lên, người lớn cần bổ sung dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Liều lượng sử dụng: 

  • Người lớn: 2 viên/mỗi ngày sau bữa ăn.
  • Trẻ em từ 4-12 tuổi: 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 290.000VNĐ/lọ (50 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 7
Kẹo nhai vitamin C Blackmores Bio C 500 Chewable

2.7 Kẹo dẻo vitamin C Lil Critters Immune C

Kẹo dẻo vitamin C Lil Critters Immune C được sản xuất bởi thương hiệu Vitafusion tại Mỹ, trải qua nhiều khâu sản xuất và kiểm nghiệm khắt khe do đó rất an toàn để sử dụng cho trẻ. 

Kẹo dẻo bổ sung vitamin cho bé L'il Critters là sản phẩm tổng hợp 13 loại vitamin và dinh dưỡng thiết yếu dành cho cơ thể trẻ em khi thưởng thức. Ngoài ra, kẹo dẻo L'il Critters được chiết xuất từ trái cây với màu sắc và hương vị tự nhiên, đảm bảo an toàn và cung cấp dinh dưỡng khi các bé thưởng thức.

Sản phẩm bổ sung các vitamin C, D và khoáng chất Zinc là cần thiết cho trẻ em. Nhờ vào việc cung cấp những dưỡng chất này, sản phẩm giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng ở trẻ, từ đó hỗ trợ sự phát triển và tăng cường sức khỏe của bé.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em trên 2 tuổi, đối tượng có sức đề kháng yếu, hay bệnh vặt.

Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày nhai từ 1-2 viên.

Giá tham khảo: 590.000VNĐ/hộp (290 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 8
Kẹo dẻo vitamin C Lil Critters Immune C

2.8 Kẹo nhai vitamin C Swisses Vitamin C Chewable

Swisse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bổ sung vitamin và dinh dưỡng cho cả nam lẫn nữ. Dòng sản phẩm Swisse được ưa chuộng và lựa chọn bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu, cũng như các cơ quan thể thao, vận động viên và nghệ sĩ ưu tú để tăng cường sức khỏe và đề kháng.

Swisse Ultiboost Vitamin C là một sản phẩm bổ sung vitamin C có thành phần chính là cam và quýt, mang lại cảm giác dễ chịu và thích thú khi sử dụng. Sản phẩm này giúp cơ thể dễ dàng bổ sung và hấp thu nhanh chóng vitamin C, giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch.

Đối tượng sử dụng: Người lớn từ 13 tuổi trở lên.

Liều lượng: 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 370.000VNĐ/hộp (310 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 9
Kẹo nhai vitamin C Swisses Vitamin C Chewable

2.9 Kẹo ngậm vitamin C Kirkland Chewable C 5000 mg

Kẹo ngậm vitamin C Kirkland Chewable C 5000mg là dòng sản phẩm kẹo dẻo được thương hiệu Kirkland nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm vitamin chất lượng và hiệu quả. 

Sản phẩm này bổ sung 10 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là hàm lượng lớn vitamin A và axit folic, giúp người dùng có đôi mắt sáng và đảm bảo chức năng cơ thể hoàn thiện tối ưu.

Đối tượng sử dụng: Người đang có biểu hiện thiếu vitamin C, thường xuyên mệt mỏi, vấn đề về da.

Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 480.000VNĐ/lọ (500 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 10
Kẹo ngậm vitamin C Kirkland Chewable C 5000 mg

2.10 Kẹo ngậm sữa ong chúa vitamin C Mekophar

Kẹo ngậm sữa ong chúa vitamin C Mekophar được sản xuất bởi thương hiệu Mekophar Việt Nam với quy trình sản xuất nghiêm ngặt được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Thành phần chính của viên ngậm vitamin C Mekophar là sữa ong chúa và vitamin C cùng các loại tá dược khác với hàm lượng vừa đủ. Có công dụng cung cấp dinh dưỡng, vitamin C cho người già, người bệnh mới khỏi, phụ nữ sau khi sinh em bé, giúp hỗ trợ giảm mất ngủ và một số bệnh thần kinh.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em trên 4 tuổi, người lớn đang có dấu hiệu sức khỏe suy giảm.

Cách dùng: 

  • Người lớn: 2 – 4 viên/ngày.
  • Trẻ em ≥ 4 tuổi: 2 viên/ngày.

Giá tham khảo: 30.000VNĐ/lọ (30 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 11
Kẹo ngậm sữa ong chúa vitamin C Mekophar

2.11 Kẹo vitamin C vị chanh Orihiro

Thương hiệu Orihiro là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp. Kẹo vitamin C vị chanh Orihiro là một sản phẩm bổ sung vitamin C có thành phần chính là cam và các loại dược liệu từ thiên nhiên. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và hỗ trợ quá trình hấp thụ sắt.

Đối tượng sử dụng: Người sử dụng từ 3 tuổi trở lên.

Cách dùng: 3 viên mỗi ngày sau bữa ăn. 

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/gói (120 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 12
Kẹo vitamin C vị chanh Orihiro

2.12 Kẹo nhai vitamin C Wagner Vitamin C 1000 Chew

Kẹo nhai vitamin C Wagner Vitamin C 1000 Chew của Úc là một loại thực phẩm chức năng được thiết kế để cung cấp vitamin C cho cơ thể. Sản phẩm này đến từ hãng Wagner - một công ty đến từ Úc, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.

Viên nhai vitamin C Chew Wagner là một lựa chọn hiệu quả để bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chống oxy hóa và duy trì sức khỏe chung. Với dạng viên nhai tiện lợi, sản phẩm này giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và sử dụng vitamin C một cách hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Người có sức đề kháng kém, dễ cảm cúm, trẻ biếng ăn, hấp thu dinh dưỡng kém.

Liều lượng sử dụng: 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 780.000VNĐ/lọ (1000 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 13
Kẹo nhai vitamin C Wagner Vitamin C 1000 Chew

2.13 Kẹo ngậm vitamin C Vita C Glucose

Vita C Glucose là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần hoá – dược phẩm Mekophar, với thành phần chính là acid ascorbic (vitamin C) và glucose monohydrate. 

Đây là một loại thuốc dùng để bổ sung vitamin C cho cơ thể và phòng ngừa các triệu chứng do thiếu vitamin C như scorbut và chảy máu chân răng. Dòng sản phẩm này giúp chống oxy hóa, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể và cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho đối tượng trên 4 tuổi.

Liều lượng sử dụng: 5-10 viên/ngày đối với người lớn, 2-6 viên/ngày đối với trẻ em.

Giá tham khảo: 200.000VNĐ/hộp (24 viên).

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 14
Kẹo ngậm vitamin C Vita C Glucose

3. Cách chọn kẹo vitamin C

Để chọn kẹo vitamin C, bạn cần lưu ý một số điều như sau: 

3.1 Kiểm tra bảng thành phần

Trước khi mua kẹo vitamin C, hãy kiểm tra bảng thành phần để xem chính xác các thành phần có trong sản phẩm. Đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các chất phụ gia không mong muốn và không có các thành phần gây dị ứng cho bạn.

3.2 Hàm lượng vitamin C phù hợp

Xem xét hàm lượng vitamin C trong mỗi viên kẹo. Hãy chọn sản phẩm có hàm lượng vitamin C phù hợp với nhu cầu của bạn. Dựa vào lứa tuổi, tình trạng sức khỏe và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn kẹo vitamin C có hàm lượng phù hợp.

3.3 Chọn dạng kẹo

Kẹo vitamin C có thể có nhiều dạng khác nhau như viên nhai, kẹo dẻo, viên nén, hoặc dạng hỗn hợp. Hãy chọn dạng kẹo phù hợp với sở thích và thói quen sử dụng của bạn. Nếu bạn khó chịu khi nhai, có thể chọn dạng kẹo dẻo hoặc viên nén.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý) - 15
Hướng dẫn chọn kẹo vitamin C phù hợp 

4. Lưu ý khi dùng thực phẩm chức năng vitamin C của Mỹ

Khi dùng thực phẩm chức năng vitamin C của Mỹ, bạn cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo hiệu quả và an toàn:

  • Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia: Trước khi sử dụng bất kỳ thực phẩm chức năng nào, nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Họ có thể đưa ra lời khuyên phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của bạn.
  • Đọc hướng dẫn sử dụng: Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn sản phẩm và tuân thủ liều lượng được ghi. Không vượt quá liều lượng được khuyến cáo trừ khi có sự hướng dẫn từ chuyên gia y tế.
  • Chọn thương hiệu đáng tin cậy: Lựa chọn thực phẩm chức năng từ các thương hiệu uy tín và được công nhận. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm được kiểm định và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Kiểm tra bảng thành phần: Xem xét các thành phần có trong sản phẩm và đảm bảo rằng không có thành phần gây dị ứng hoặc phản ứng không mong muốn khác.
  • Theo dõi tác dụng phụ: Nếu có bất kỳ phản ứng phụ hoặc tác dụng không mong muốn nào khi sử dụng sản phẩm, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ ngay lập tức.

Tổng kết

Cung cấp vitamin C cho cơ thể là điều cần thiết để phát triển toàn diện, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được loại kẹo vitamin C thơm ngon, bổ dưỡng và thích hợp cho cơ thể của bạn. Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit

Review viên uống Kirkland vitamin C 1000mg tăng cường sức khỏe
Review viên uống Kirkland vitamin C 1000mg tăng cường sức khỏe

Sản phẩm Kirkland Vitamin C có những đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng Bestme giải đáp thắc mắc đó trong bà