CTKM 25-29/4

TOP 11 loại canxi Úc cho bé, bà bầu, người lớn tốt nhất

Thứ tư, 05/04/2023, 13:00 (+07:00)

Bên cạnh một chế độ ăn giàu dưỡng chất, sử dụng viên uống bổ sung canxi là điều vô cùng quan trọng để cơ thể luôn đủ canxi, phát triển xương vững chắc và khỏe mạnh. Trong đó, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm canxi từ Úc. 

Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu TOP 11 loại canxi Úc cho bé, bà bầu, người lớn tốt nhất!

1. Vì sao nên chọn canxi Úc?

Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương và răng chắc khỏe cũng như xây dựng sự khỏe mạnh tổng thể cho mỗi chúng ta. Mặc dù canxi có sẵn trong nhiều thực phẩm hàng ngày, nhưng theo các nghiên cứu cho thấy, hầu hết chế độ ăn uống đều không cung cấp đủ lượng canxi mà cơ thể cần.

Canxi vô cùng cần thiết để bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh lý nguy hiểm

Canxi vô cùng cần thiết để bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh lý nguy hiểm

Do đó, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung canxi là vô cùng cần thiết để cung cấp đầy đủ khoáng chất này cho cơ thể. Trong số đó, các thực phẩm chức năng bổ sung Canxi từ Úc rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nguyên nhân là bởi:

  • Chất lượng cao cấp: Canxi Úc được sản xuất và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được đảm bảo an toàn, độ tinh khiết cao và không chứa các hợp chất độc hại.
  • Cơ chế hấp thu tốt: Canxi Úc được sản xuất dưới dạng các hợp chất hữu cơ, giúp cải thiện sự hấp thu của cơ thể. Ngoài ra, canxi của Úc có kích thước phân tử nhỏ hơn so với các sản phẩm khác, giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Dưỡng chất phong phú: Trong viên uống không chỉ chứa mỗi thành phần canxi mà còn được bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe khác như vitamin D, K… nhằm phát triển sức khỏe xương và răng một cách toàn diện
  • Giá trị dinh dưỡng cao: Mặc dù giá thành của calci Úc có thể cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, song giá trị dinh dưỡng cao rất, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

2. TOP các loại canxi úc tốt nhất

2.1. Canxi Úc cho bé

Việc bổ sung calci cho trẻ ngày càng được nhiều phụ huynh quan tâm để con cao lớn, khỏe mạnh. Dưới đây là một số loại canxi cho bé từ Úc rất được ưa chuộng:

2.1.1. Nature's Way Kids Smart Calcium + Vitamin D3 Burstlets

Nature's Way Kids Smart Calcium + Vitamin D3 Burstlets là một sản phẩm bổ sung canxi và vitamin D3 rất được trẻ em yêu thích bởi hương vị ngon và mùi thơm thú vị, khiến các em thích thú khi sử dụng.

Nature's Way Kids Smart Calcium + Vitamin D3 Burstlets

Nature's Way Kids Smart Calcium + Vitamin D3 Burstlets

Các viên uống chứa 250mg canxi và 100IU vitamin D3, được thiết kế dưới dạng dạng nén nhai (Burstlets) giúp các bé dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường, gluten, sữa, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản nên bố mẹ hoàn toàn an tâm cho con sử dụng nhé.

2.1.2. Nature's Way Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Nature's Way Vita Gummies Calcium + Vitamin D được bào chế dưới dạng viên nang mềm và dẻo, là một lựa chọn hoàn hảo để cha mẹ bổ sung Canxi và Vitamin D3 cho con mỗi ngày. 

Nature's Way Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Nature's Way Vita Gummies Calcium + Vitamin D

Với 260mg canxi và 2,5mcg vitamin D3 trong mỗi viên, các bé được cung cấp đủ lượng canxi và vitamin D3 cần thiết cho sự phát triển xương và răng trong giai đoạn lớn nhanh này. Viên canxi Úc Nature’s Way còn rất được các bé yêu thích bởi hương vị thơm ngon và dễ dàng nhai.

2.1.3 Canxi sữa Úc Healthy Care Kids Milk Calcium

Healthy Care Kids Milk Calcium của Úc là viên uống canxi đặc biệt được chiết xuất từ sữa bò non, giúp bổ sung canxi và vitamin D để giúp bé phát triển xương và răng một cách khỏe mạnh. Với nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm dễ dàng hấp thụ và không gây lắng cặn, giúp ngăn chặn sự đào thải canxi qua đường tiểu.

Healthy Care Kids Milk Calcium

Healthy Care Kids Milk Calcium

Healthy Care Kids Milk Calcium không chứa màu nhân tạo, chất bảo quản và lactose, vì thế, cha mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm canxi Úc này cho bé để con cao lớn, chắc khỏe nhé! 

2.1.4. Canxi Sữa Úc Milk Calcium Bio Island

Bio Island Milk Calcium là viên nang bổ sung canxi và vitamin D3 được chiết xuất từ sữa bò non nguyên chất. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần tự nhiên có lợi cho việc hấp thu canxi của trẻ được tốt hơn.

Canxi úc Bio Island Milk Calcium

Canxi úc Bio Island Milk Calcium

Viên nang Bio Island Milk Calcium có thể dùng cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, giúp các bé hỗ trợ sự phát triển xương và răng một cách toàn diện, cho trẻ cao lớn và khỏe mạnh. Với hương vị sữa ngọt ngào, Bio Island Milk Calcium sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời để trẻ bổ sung canxi và phát triển khỏe mạnh.

⚡⚡⚡THAM KHẢO THÊM : Các loại canxi hữu cơ tốt cho bé

2.1.5. Canxi Golden Health

Canxi Golden Health là một sản phẩm dành cho trẻ em có công thức đặc biệt kết hợp giữa canxi và hàng chục loại khoáng chất khác nhau, giúp tăng cường sự phát triển của hệ xương, thiết lập khung xương chắc khỏe cho bé phát triển khoẻ mạnh, cao lớn vượt trội trong tương lai. 

Canxi Golden Health

Canxi Golden Health

Được sản xuất dưới dạng viên uống, Canxi Úc Golden Health có thể sử dụng một cách dễ dàng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon nên bố mẹ đừng lo bé không thích uống nhé!

2.2. Canxi Úc cho bà bầu

Canxi là chất dinh dưỡng rất quan trọng trong việc hình thành xương, răng, cũng như chức năng thần kinh và cơ bắp của thai nhi. Vì thế mẹ bầu đừng quên bổ sung canxi mỗi ngày nhé!

2.2.1. Ostelin Calcium + Vitamin D3

Ostelin Calcium là viên uống bổ sung canxi và vitamin D3 của hãng dược phẩm Ostelin nổi tiếng với chất lượng và hiệu quả hàng đầu nước Úc. 

Sản phẩm giúp bổ sung hai dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu trong thai kỳ là canxi và vitamin D3, để người mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và thai nhi có hệ xương vững chắc ngay từ khi còn trong bụng. 

Ostelin Calcium + Vitamin D3

Ostelin Calcium + Vitamin D3

Viên uống Ostelin Calcium chứa hàm lượng canxi nguyên tố lớn nên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu canxi vượt trội của mẹ bầu suốt 9 tháng thai kỳ. 

Ngoài ra, canxi Úc Ostelin Calcium cũng được sản xuất từ những nguyên liệu đạt chuẩn cùng quy trình khép kín, hiện đại. Sản phẩm không chứa chất tạo màu hay tạo mùi nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu.

2.2.2. Blackmores Total Calcium Magnesium + D3

Viên bổ sung canxi Blackmores được nghiên cứu công thức có chứa canxi và vitamin D3 nhằm hỗ trợ sức khỏe của mẹ và giúp xây dựng hệ xương toàn diện cho thai nhi. Ngoài ra, sản phẩm có chứa magiê, một chất khoáng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của xương, cũng như giúp tăng mật độ xương.

Canxi Úc Blackmores Total Calcium Magnesium + D3

Canxi Úc Blackmores Total Calcium Magnesium + D3

Canxi Blackmores được điều chế từ ba dạng muối canxi hữu cơ khác nhau, bao gồm canxi citrate, canxi phosphate và canxi amino acid chelate, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và bổ sung phong phú nguồn canxi cho cơ thể. Do không có vị tanh, lại dễ dàng và ít gây táo bón, sản phẩm rất phù hợp cho phụ nữ mang thai.

2.2.3. Herbs of Gold – Calcium K2 with D3

Viên uống Herbs of Gold Calcium K2 with D3 là sản phẩm đến từ Herbs of Gold - một thương hiệu nổi tiếng của Úc với các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. 

Với thành phần đặc biệt gồm canxi hữu cơ từ tảo biển và canxi citrat, Herbs of Gold Calcium K2 with D3 đem lại khả năng hấp thu tốt và dễ dàng tiêu hóa cho cơ thể. Theo đó, canxi trong thành phần tảo biển Aquamin có cấu trúc xốp tổ ong, nhờ vậy cơ thể dễ dàng tiếp nhận và hấp thu. 

Herbs of Gold – Calcium K2 with D3

Herbs of Gold – Calcium K2 with D3

Đây cũng là sản phẩm phù hợp cho các mẹ bầu đang trong thời kỳ thai nghén hoặc nhạy cảm với mùi vị, vì viên uống nhà Herbs of Gold  hoàn toàn không có mùi tanh, ngái, không gây khó chịu khi uống.

2.2.4. NextG Cal 

NextG Cal là viên bổ sung canxi được đăng ký dưới dạng thuốc của công ty Probiotec Pharma Pty Limited. 

Sản phẩm chứa Microcrystalline Hydroxyapatite - một dạng canxi tự nhiên có cấu trúc dạng vi tinh thể được chiết xuất từ xương bò Úc. Thành phần này có tỷ lệ canxi/phospho tương tự như trong cơ thể người, giúp hấp thu canxi được ổn định và hiệu quả hơn.

NextG Cal

NextG Cal

Viên bổ sung canxi Úc NextG Cal được nhiều bác sĩ chỉ định cho những trường hợp có nguy cơ thiếu hụt chất khoáng này như phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh, và người lớn tuổi.

Dưới dạng viên nang mềm, không mùi vị nên rất dễ uống cho mẹ bầu. 

⚠️⚠️⚠️ĐỪNG BỎ QUA : Dấu hiệu thai nhi thiếu canxi

2.3. Calci Úc cho người lớn, người già

Khi tuổi tác tăng lên, khả năng hấp thụ canxi của cơ thể sẽ giảm dần. Nếu không bổ sung đủ canxi, người trưởng thành hoặc người già có nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến xương như loãng xương, gãy xương, suy dinh dưỡng xương. 

Dưới đây là gợi ý một số viên uống canxi của Úc giúp người trưởng thành, người già duy trì sức khỏe và chất lượng cuộc sống tốt hơn.

2.3.1. Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil 1000mg

Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil 1000mg là các viên nang mềm giúp bổ sung canxi và dầu cá nguyên chất cho người lớn và người già. 

Trong mỗi viên nang có chứa đến 1000mg canxi và 267mg dầu cá nguyên chất. Bổ sung sản phẩm mỗi ngày, giúp hỗ trợ cho sức khỏe xương và khớp, tăng cường hệ miễn dịch và chức năng não bộ.

Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil 1000mg

Super Calcium Supplement With Cod Liver Oil 1000mg

Sản phẩm Canxi Úc này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất bảo quản hoặc phẩm màu, giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

2.3.2. Swisse – Calcium + Vitamin D của Úc

Swisse – Calcium + Vitamin D là sản phẩm bổ sung canxi của Úc được sử dụng để phòng chống và điều trị loãng xương hiệu quả. Viên uống phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là người trẻ tuổi và người già, những người có nhu cầu canxi cao.

Swisse – Calcium + Vitamin D của Úc

Swisse – Calcium + Vitamin D của Úc

Canxi Úc Swisse – Calcium + Vitamin D có tỷ lệ canxi và magiê lý tưởng là 2:1 và cũng chứa Vitamin D3, Vitamin K1 và các khoáng chất khác giúp tăng cường hấp thu canxi.

3. Cần lưu ý gì khi dùng calcium Úc?

Khi sử dụng các sản phẩm bổ sung canxi của Úc, cần lưu ý một số điều quan trọng để đảm bảo tối đa hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. 

Đầu tiên, cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, đảm bảo nguồn gốc, thành phần, hàm lượng canxi và liều lượng uống phù hợp với nhu cầu cơ thể. 

Lưu ý khi dùng canxi

Lưu ý khi dùng canxi

Ngoài ra, cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, không vượt quá liều lượng được khuyến cáo và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc đang sử dụng thuốc khác. 

Cần dùng đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng, giàu canxi và tập thể dục thường xuyên để tối ưu hoá tác dụng bổ sung canxi cho cơ thể. Có như vậy, cơ thể mới thực sự khỏe mạnh, hệ cơ xương mới phát triển được hiệu quả.

✍️✍️✍️THAM KHẢO THÊM : 30+ thực phẩm giàu canxi nhất

Tổng kết

Thông qua TOP 11 loại canxi Úc tốt nhất mà bài viết đã tổng hợp, hy vọng có thể giúp bạn đọc có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp Đừng quên tham khảo ý kiến từ bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Ngoài ra, hãy theo dõi website của Bestme để được cập nhật thêm những thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit