CTKM 25-29/4

TOP 7 loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nên bổ sung nhất

Thứ tư, 19/04/2023, 16:00 (+07:00)

Việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi đóng vai trò quan trọng để giúp mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Mẹ bầu thường được khuyến nghị sử dụng canxi dạng ống vì nhiều công dụng vượt trội mà nó mang lại. Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP sản phẩm canxi cho bà bầu dạng ống được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé!

1. Vì sao nên sử dụng canxi dạng ống cho bà bầu?

Canxi dạng ống là sản phẩm bổ sung canxi dạng lỏng nên được đánh giá dễ hấp thụ hơn so với các loại canxi khác. Bên cạnh đó, canxi dạng ống ít gây ra tác dụng phụ hơn nên được nhiều bác sĩ khuyến nghị sử dụng cho mẹ bầu để bảo vệ sức khỏe của mẹ và thai nhi một cách tốt nhất.

Sử dụng canxi dạng ống rất tốt cho phụ nữ mang thai

Sử dụng canxi dạng ống rất tốt cho phụ nữ mang thai

2. Các loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nhất

Dưới đây là TOP sản phẩm canxi cho bà bầu dạng ống đang rất được ưa chuộng bạn đọc có thể tham khảo để bảo vệ sức khỏe xương cho cả mẹ và bé.

2.1 Canxi Corbiere

Canxi Corbiere bổ sung nguồn canxi hữu cơ tốt và dễ hấp thu cho mẹ bầu, hạn chế nguy cơ hình thành sỏi thận do canxi bị lắng đọng. Sản phẩm canxi cho bà bầu dạng ống Corbiere mang tới công dụng chính là bảo vệ hệ xương và răng của phụ nữ mang thai, đồng thời tăng kích thước chiều ngang và chiều dài của xương cho thai nhi.

Bên cạnh đó, Calcium Corbiere còn cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin như vitamin C, PP, B3,... giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể. Tuy nhiên, sản phẩm có vị ngọt đậm nên sẽ không phù hợp với mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ.

Thuốc canxi dạng ống cho bà bầu Calcium Corbiere

Thuốc canxi dạng ống cho bà bầu Calcium Corbiere

2.2 Canxi Ossocal

Canxi Ossocal là sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho bà bầu dạng ống dưới dạng Calci Glucoheptonat. Đây là một loại canxi hữu cơ phổ biến, có khả năng hòa tan, hấp thụ và đào thải được đánh giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, Canxi Ossocal còn bổ sung thêm cho mẹ bầu vitamin D3, giúp tăng khả năng hấp thu canxi của cơ. Đồng thời, Siro canxi cho bà bầu Ossocal còn tăng cường thêm vitamin PP, nhằm thúc đẩy quá trình chuyển hóa trong cơ thể, để cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh. 

Sản phẩm bổ sung canxi bà bầu dạng ống Ossocal

Sản phẩm bổ sung canxi bà bầu dạng ống Ossocal

2.3 Calci Nano Milk Akita

Calci Nano Milk Akita là sản phẩm bổ sung đa dạng các loại vitamin và khoáng chất cho bà bầu. Trong đó, sản phẩm cung cấp cho phụ nữ mang thai lên tới 3 loại canxi khác nhau như: Canxi lactat, canxi nano carbonat và canxi từ tảo biển (aquamin). Điều này giúp mẹ bầu đáp ứng đủ nhu cầu canxi cao trong thai kỳ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calci Nano Milk Akita

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calci Nano Milk Akita

Sản phẩm mang tới tác dụng vượt trội trong việc bảo vệ hệ xương khớp của mẹ bầu, giảm các triệu chứng tê nhức hay đau mỏi diễn ra liên tục trong thai kỳ. 

Đồng thời, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calci Nano Milk Akita còn hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển xương, răng toàn diện cho thai nhi, hạn chế nguy cơ trẻ bị còi xương, thấp bé về sau này.

⭐⭐⭐XEM TIẾP : Các loại canxi hữu cơ cho bà bầu

2.4 NOVOCAL Mg

NOVOCAL Mg là thực phẩm bổ sung canxi phù hợp với cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi lớn cho cơ thể, giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng đau nhức xương và chuột rút kéo dài.

NOVOCAL Mg còn cung cấp magie, mang tới nhiều tác dụng tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé. Magie sẽ giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh, xương, cơ và tim của thai nhi. Đồng thời, khoáng chất này cũng có tác dụng hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể mẹ bầu, giúp giảm nguy cơ bệnh tiểu đường trong thai kỳ.

Canxi cho bà bầu dạng ống NOVOCAL Mg

Canxi cho bà bầu dạng ống NOVOCAL Mg

2.5 Calcium Stella Vitamin C, PP

Thực phẩm bổ sung canxi cho bà bầu dạng ống Calcium Stella Vitamin C, PP giúp bảo vệ sức khỏe xương hiệu quả cho mẹ bầu. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới tác dụng ngăn ngừa loãng xương và duy trì chức năng của hệ thần kinh cho phụ nữ trong thai kỳ.

TOP 7 loại canxi cho bà bầu dạng ống tốt nên bổ sung nhất - 1

Calcium Stella Vitamin C, PP giúp cung cấp canxi cho mẹ bầu hiệu quả 

Đồng thời, canxi dạng ống còn bổ sung hai loại vitamin cần thiết trong thai kỳ là vitamin C và vitamin PP. Mẹ bầu bổ sung vitamin C sẽ hỗ trợ sự phát triển của thai nhi và giảm thiểu nguy cơ sinh non. Còn Vitamin PP có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. 

✍️✍️✍️TÌM HIỂU THÊM : Bầu mấy tháng thì uống canxi

2.6 Calcium-NIC Extra

Calcium-NIC Extra thường được sử dụng để cung cấp canxi và vitamin cho cơ thể, giúp phòng ngừa thiếu canxi và chất dinh dưỡng khác hiệu quả. Sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú và người cao tuổi.

Với hàm lượng canxi cao, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ hệ xương khớp của cả mẹ và bé. Đồng thời, Calcium-NIC Extra còn giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch hiệu quả.

Canxi dạng ống Calcium-NIC Extra

Canxi dạng ống Calcium-NIC Extra

2.7 Calcikaru Bibi ALA

Calcikaru Bibi ALA chứa chiết xuất chính từ tảo biển đỏ Aquamin F, có hàm lượng canxi lớn. Canxi trong Aquamin F có cấu trúc tổ ong xốp với bề mặt rộng gấp 10 lần so với canxi thông thường nên tăng khả năng hấp thụ trong cơ thể, đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ lắng cặn canxi ở thận hay nóng trong, táo bón.

Calcikaru Bibi ALA cho phụ nữ đang mang thai

Calcikaru Bibi ALA cho phụ nữ đang mang thai

Thêm vào đó, sản phẩm canxi cho bà bầu dạng ống Calcikaru Bibi ALA còn bổ sung thêm magie cùng hơn 70 loại khoáng chất khác cần thiết trong thai kỳ. Sử dụng  trong giai đoạn mang thai sẽ giúp bảo vệ hệ xương khớp chắc khỏe hơn.

✔️✔️✔️Bạn đọc cũng quan tâm : Sắt và canxi uống cách nhau bao lâu

3. Lưu ý gì khi bổ sung canxi cho bà bầu dạng ống

Để bổ sung canxi dạng ống cho bà bầu hiệu quả hơn, cùng tham khảo ngay một số lưu ý dưới đây nhé!

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ: Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ loại thực phẩm chức năng hay thuốc bổ sung nào, bà bầu cần tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình và thai nhi.
  • Chọn sản phẩm chứa canxi có nguồn gốc đáng tin cậy: Bà bầu nên chọn các sản phẩm chứa canxi từ các thương hiệu có uy tín, được đánh giá và kiểm định chất lượng bởi các cơ quan y tế có thẩm quyền.
  • Bổ sung đúng liều lượng: Việc bổ sung canxi cho bà bầu cần đảm bảo đúng liều lượng được khuyến cáo. Không nên tự ý tăng hoặc giảm liều lượng vì có thể gặp tình trạng thiếu hoặc thừa canxi, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Lưu ý khi bổ sung canxi ở phụ nữ đang mang thai

Lưu ý khi bổ sung canxi ở phụ nữ đang mang thai

  • Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý: Bà bầu nên kết hợp việc bổ sung canxi từ các sản phẩm thực phẩm chức năng với chế độ ăn uống khoa học để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
  • Kiểm tra tác dụng phụ: Trong quá trình bổ sung canxi cho cơ thể, mẹ bầu gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì nên ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Tổng kết

Bestme đã chia sẻ “tất tần tật” cho bạn đọc về các loại canxi cho bà bầu dạng ống an toàn, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo bài viết và lựa chọn sản phẩm bổ sung canxi phù hợp với bản thân mình.

Tiếp tục đón đọc những bài viết mới của Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe và cơ thể đầy hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit