Kem tẩy trang CFR

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Thứ bảy, 16/09/2023, 09:00 (+07:00)

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son dưỡng môi tại nhà bằng mật ong nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết dưới đây, Bestme sẽ gợi ý cho bạn 7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện tình trạng khô ráp, xỉn màu. Lưu ngay lại để thực hiện nhé!

1. Công dụng dưỡng môi của mật ong

Mật ong dưỡng môi có tốt không? Thực tế, son dưỡng môi mật ong không chỉ giúp đôi môi mềm mại mà còn là "áo giáp" bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Một số công dụng nổi bật của mật ong đối với đôi môi như: 

1.1 Dưỡng ẩm môi

Với khả năng hấp thụ nước, giữ ẩm tốt, mật ong dùng làm son dưỡng giúp khắc phục tình trạng khô môi, bong tróc da vô cùng hiệu quả. Cùng với đó, dùng mật ong dưỡng môi luôn mềm, căng bóng, giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi mà không hề gây khô da, kích ứng da như những dòng mỹ phẩm công nghiệp khác. 

Ngoài ra, trong mật ong còn chứa hàm lượng vitamin B, vitamin C cao. Nhờ đó, mật ong có thể kích thích quá trình tái tạo tế bào da môi và bảo vệ chúng một cách tối ưu.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 1
Dùng mật ong dưỡng môi giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi

1.2 Làm lành vết thương

Mật ong có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương nhanh. Nếu môi bạn bị nứt nẻ, khô ráp thì có thể dùng mật ong là một trong các thành phần của son dưỡng sử dụng hàng ngày để đẩy nhanh khả năng tạo tế bào mới và chữa lành vết thương hiệu quả. 

1.3 "Kem chống nắng tự nhiên" cho môi

Mật ong chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi, ô nhiễm.... Không quá lời khi mật ong dưỡng môi được ví như kem chống nắng, giúp môi không bị thâm sạm, luôn căng bóng và mịn màng.  

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 2
Mật ong có tác dụng chống nắng

1.4 Tẩy da chết môi

Thành phần trong mật ong nguyên chất gồm nhiều loại vitamin, đường tự nhiên, trong đó hàm lượng glucose và fructose chiếm đến 80%. Đây đều là những dưỡng chất giúp làm sáng mịn, đánh bay vết thâm và cung cấp độ ẩm để đôi môi trở nên căng mọng. Vì thế, chị em có thể sử dụng mật ong để loại bỏ tế bào da chết đồng thời cải thiện tình trạng thâm môi và khô ráp. 

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 3
Mật ong để loại bỏ tế bào da chết, cải thiện thâm môi và khô ráp

2. 7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Mật ong có thể kết hợp cùng với chanh, đường, dầu dừa… tạo nên hỗn hợp dưỡng môi hiệu quả. Dưới đây là những cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà đơn giản, dễ thực hiện, bạn cùng tham khảo để áp dụng nhé!

2.1 Thoa trực tiếp mật ong lên môi

Dưỡng môi bằng mật ong như thế nào? Công thức đầu tiên và đơn giản nhất chính là thoa trực tiếp mật ong nguyên chất lên môi mà không cần sử dụng thêm bất kỳ nguyên liệu nào. Cách thực hiện gồm các bước: 

  • Bước 1: Làm sạch môi và lau khô bằng khăn bông mềm, sạch. 
  • Bước 2: Thoa trực tiếp một lớp mật ong nguyên chất lên môi trước khi đi ngủ và để qua đêm.
  • Bước 3: Rửa sạch lớp mật ong bằng nước mát vào sáng hôm hôm sau và cảm nhận đôi môi căng mọng, mướt mịn.
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 4
Thoa trực tiếp mật ong nguyên chất lên môi trước khi đi ngủ 

2.2 Mật ong và nước cốt chanh

Một trong những cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà bạn nhất định không nên bỏ qua chính là kết hợp mật ong cùng nước cốt chanh. Trong chanh chứa nhiều axit nitric giúp đánh bay sắc tố thâm sạm, hỗ trợ tái tạo tế bào mới cho môi. Khi kết hợp cùng các vitamin và dưỡng chất trong mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp "thần thánh" giúp chị em sớm sở hữu đôi môi hồng hào. 

Cách thực hiện dưỡng môi bằng mật ong và nước cốt chanh gồm các bước: 

  • Bước 1: Lấy nước cốt của nửa quả chanh trộn đều cùng 2 thìa mật ong để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. 
  • Bước 2: Dùng nước ấm và khăn mềm lau sạch môi. 
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp mật ong và cốt chanh lên môi, massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tối ưu nhất. 
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 5
Mật ong kết hợp cốt chanh giúp đánh bay sắc tố thâm sạm

2.3 Mật ong và đường

Hạt đường có tác dụng như một loại tẩy da chết vật lý nhẹ, phù hợp với vùng da mỏng như môi, bạn có thể kết hợp cùng mật ong để tạo thành hỗn hợp dưỡng môi hiệu quả. Các bước thực hiện gần tương tự mật ong và cốt chanh:

  • Bước 1: Đầu tiên, vệ sinh, lau khô môi bằng nước ấm và khăn mềm sạch. 
  • Bước 2: Tiếp theo, trộn mật ong với 2 thìa cà phê đường nâu, có thể thêm vài giọt nước cốt chanh tươi rồi thoa hỗn hợp lên môi, massage xoay tròn quanh môi khoảng 2-5 phút. 
  • Bước 3: Cuối cùng, rửa lại bằng nước ấm, các tế bào chết sẽ được làm sạch đáng kể và đôi môi bạn trở nên mềm mịn, hồng hào và tươi tắn hơn. 
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 6
Mật ong kết hợp đường tạo thành hỗn hợp dưỡng môi hiệu quả

2.4 Mật ong và glycerin

Cách làm son dưỡng môi từ mật ong tiếp theo Bestme muốn gợi ý cho bạn chính là kết hợp cùng glycerin. Nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, glycerin kết hợp cùng mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng ẩm và hỗ trợ tái tạo một làn da môi mới. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, gồm các bước: 

  • Bước 1: Trộn mật ong và glycerin theo tỷ lệ 50:50 rồi thoa 1 lớp lên môi sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ rồi để qua đêm.
  • Bước 2: Sáng hôm sau, dùng khăn ấm lau sạch hỗn hợp trên môi hoặc rửa trực tiếp bằng nước ấm. Bạn cũng có thể dùng nước tẩy trang chuyên dụng cho môi để làm sạch.
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 7
Glycerin kết hợp cùng mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp chữa lành tuyệt vời

2.5 Mật ong, sáp ong và dầu hạnh nhân

Nếu bạn không thích son dưỡng môi từ mật ong dạng lỏng, hãy thử tự làm son dưỡng dạng thỏi bằng cách kết hợp mật ong cùng sáp ong và dầu hạnh nhân. Dầu hạnh nhân với lượng vitamin E cao được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Nguyên liệu thực hiện cần có: 1 thìa cà phê dầu cây gai dầu, 4 thìa cà phê dầu hạnh nhân, 2 thìa cà phê mật ong, sáp ong 10g, bơ cacao 10g và 15g bơ hạt mỡ. 

Hướng dẫn thực hiện chi tiết: 

  • Bước 1: Dùng nồi hơi đôi đun chảy bơ cacao, sáp ong và bơ hạt mỡ. 
  • Bước 2: Cho dầu cây gai dầu và dầu hạnh nhân vào và khuấy đều đến khi hỗn hợp chuyển sang dạng lỏng. 
  • Bước 3: Tiếp tục cho thêm mật ong vào hỗn hợp trên, trộn đều cho đến khi có độ đặc vừa phải thì đổ vào lọ để bảo quản và dùng dần. Cách dùng loại son dưỡng này rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lượng vừa đủ lên môi rồi để trong khoảng 20 phút. 
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 8
Làm son dưỡng môi từ mật ong kết hợp sáp ong và dầu hạnh nhân 

2.6 Mật ong, sáp ong và dầu dừa

Đây là cách làm son dưỡng môi từ mật ong đơn giản, nguyên liệu đơn giản, phù hợp cho những người mới tập làm son dưỡng tại nhà. Công dụng chính của loại son này là cấp ẩm và hỗ trợ chống nắng cho môi. 

Nguyên liệu thực hiện gồm: sáp ong xay nhỏ (1 muỗng cà phê), dầu dừa nguyên chất (1 muỗng cà phê), mật ong nguyên chất (nửa muỗng cà phê) và 2 viên nén vitamin E. 

Hướng dẫn cách làm chi tiết: 

  • Bước 1: Đun sáp ong bằng cách hấp cách thủy hoặc lò vi sóng đến khi sáp đun chảy được 1 nửa thì cho thêm mật ong và dầu dừa vào trộn đều. 
  • Bước 2: Cho thêm vitamin E vào hỗn hợp trên và tiếp tục trộn đều đến khi đặc vừa phải. 
  • Bước 3: Chờ hỗn hợp nguội rồi cho vào hộp thiếc nhỏ đã được làm sạch hoặc hũ đựng son dưỡng chuyên dụng. Cách sử dụng tương tự như những loại son dưỡng thông thường.
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 9
Làm son dưỡng môi từ mật ong, sáp ong và dầu dừa đơn giản

2.7 Mật ong, sáp ong và dầu olive

Dầu olive chứa vitamin E, vitamin K,... giúp cải thiện tình trạng thâm môi, dưỡng ẩm, chống nắng và tẩy tế bào chết vô cùng tốt. Khi kết hợp cùng mật ong và sáp ong sẽ tạo thành một loại son có tác dụng dưỡng môi tốt. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm một vài nguyên liệu khác như thìa, hộp/lọ đựng, tinh dầu thơm, màu tự nhiên nếu muốn làm son dưỡng có màu. 

Các bước thực hiện cách làm son dưỡng môi từ mật ong gồm: 

  • Bước 1: Đun chảy sáp ong rồi trộn thêm mật ong, dầu olive vào khi sáp còn nóng, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp.
  • Bước 2: Tiếp theo, chờ hỗn hợp trên nguội và nhỏ thêm vài giọt tinh dầu thơm rồi tiếp tục khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. 
  • Bước 3: Cuối cùng, cho hỗn hợp son dưỡng môi khi đặc sệt vào lọ hoặc hộp đựng son môi đã được chuẩn bị từ trước và sử dụng như các loại son môi thông thường khác. 
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 10
Kết hợp mật ong, sáp ong và dầu olive tạo thành một loại son dưỡng môi hoàn hảo

2.8 Mật ong, sáp ong và bơ ca cao

Thật đáng tiếc khi không kết hợp mật ong, sáp ong cùng bơ cacao để làm son dưỡng môi tại nhà. Dầu bơ chứa hàm lượng chất oxy hóa cao cùng vitamin E giúp nuôi dưỡng, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ ở da môi. Cách làm này vừa đơn giản, dễ thực hiện, nguyên liệu dễ tìm kiếm vừa mang lại hiệu quả cao. 

Nguyên liệu thực hiện gồm: 2 thìa cà phê mật ong, 10g sáp ong, 10g bơ cacao cùng một vài thành phần hỗ trợ khác như dầu cây gai dầu, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ. 

Hướng dẫn thực hiện chi tiết: 

  • Bước 1: Cho sáp ong, bơ hạt mỡ và cacao vào nồi hơi đôi đun nóng chảy.
  • Bước 2: Thêm dầu cây gai dầu, mật ong và dầu hạnh nhân vào hỗn hợp trên khuấy đều đến khi sang dạng lỏng thì tiếp tục thêm mật ong. 
  • Bước 3: Trộn đều các nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp đạt độ đặc vừa phải, để nguội và đổ vào lọ, bảo quản và sử dụng dần. 
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 11
Son dưỡng môi làm từ mật ong, sáp ong và bơ cacao cực kỳ hiệu quả

2.9 Sáp ong, mật ong và vitamin E

Vitamin E không chỉ có vai trò dưỡng ẩm mà còn giúp khắc phục tình trạng môi thâm sạm vô cùng hiệu quả. Vì thế, vitamin E kết hợp cùng mật ong, sáp ong chắc chắn sẽ tạo thành một loại son dưỡng đáng để chị em nên thử.

Ngoài mật ong, sáp ong và vitamin E, nguyên liệu còn chứa thêm dầu dừa. Cách thực hiện gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Đun sáp ong đến khi chảy một nửa thì cho thêm dầu dừa và mật ong đã chuẩn bị vào rồi trộn đều với nhau. 
  • Bước 2: Thêm 2 viên vitamin E vào hỗn hợp trên rồi khuấy nhẹ, tắt bếp, để nguội rồi cho hỗn hợp vào hộp thiếc hoặc hộp/thỏi đựng son dưỡng môi cũ.
  • Bước 3: Bảo quản và sử dụng để dưỡng môi thường xuyên để sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng hào.
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 12
Vitamin E kết hợp cùng mật ong, sáp ong giảm sạm môi 

3. Hướng dẫn bảo quản son dưỡng môi mật ong handmade

Ngoài cách làm son dưỡng môi từ mật ong trên, nhiều người cũng quan tâm tới cách bảo quản sản phẩm. Theo đó, bạn cần bảo quản son dưỡng môi mật ong ở nơi thoáng mát hoặc trong ngăn mát tủ lạnh. Bởi nếu ở nhiệt độ cao, son sẽ dễ bị chảy và nhiễm nấm mốc. 

Đồng thời, không để son dưỡng môi trong ngăn đá vì nó sẽ làm mất kết cấu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, lọ hoặc hộp đựng cũng phải sạch và khô ráo. Sau khi sử dụng cũng cần đậy nắp kín để tránh vi khuẩn, virus và bụi bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả của son. 

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 13
Bảo quản son dưỡng môi mật ong ở nơi thoáng mát

4. Một số lưu ý khi làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà

Son dưỡng môi có rất nhiều cách làm đơn giản tại nhà với chi phí thấp và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần lưu ý một vài điều sau để thành phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất:

  • Tuyệt đối không dùng đồ kim loại như đũa, xoong, nồi hay bát, thay vào đó nên dùng thìa, đũa gỗ hoặc hấp cách thủy bằng bát sứ vì kim loại dễ làm biến chất son. 
  • Đợi son nguội và khô hẳn rồi mới đậy nắp hộp. 
  • Cẩn thận bảo quản đúng cách để tránh son bị chảy vì nguyên liệu son dưỡng môi hoàn toàn từ thiên nhiên. 
  • Dùng mật ong nguyên chất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không pha tạp chất. 
  • Dụng cụ làm son phải được vệ sinh sạch sẽ, để khô ráo. 
  • Để làm đông đặc son dưỡng vừa làm tốt nhất nên đặt ở nhiệt độ phòng. 
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu - 14
Nên dùng mật ong nguyên chất làm son dưỡng môi

5. Bestme gợi ý chu trình chăm sóc môi mỗi ngày

Để sở hữu đôi môi mịn màng, căng bóng, bạn cần thực hiện chu trình chăm sóc môi đúng cách mỗi ngày theo các bước: 

  • Bước 1: Làm sạch môi trước khi sử dụng để loại bỏ son thừa, bụi bẩn và giúp da môi được sạch sẽ. Vì da vùng môi mỏng và nhạy cảm nên bạn cần sử dụng loại tẩy trang dành riêng cho mắt, môi. 
  • Bước 2: Tiến hành tẩy da chết môi giúp làm sạch lớp da bị hóa sừng, bong tróc giúp việc tô son môi dễ dàng, son lâu trôi và lì màu hơn. Thực hiện tẩy da chết môi cực kỳ đơn giản, có thể sử dụng các nguyên liệu dễ tìm và có sẵn như chanh, đường, mật ong, baking soda,.... 
  • Bước 3: Thoa son dưỡng môi ban đêm để cân bằng độ ẩm tự nhiên, đặc biệt vào mùa đông hanh khô. Hiện thị trường có rất nhiều loại son dưỡng môi, trong đó DHC Lip Cream chính hãng Nhật Bản (mới nhất 2023) rất được lòng các chị em. Sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa trị thâm, cải thiện độ căng mọng, hồng hào và tạo lớp nền hoàn hảo. 
  • Bước 4: Thoa son dưỡng chống nắng vào ban ngày, không chỉ da mà môi cũng cần được chống nắng để chống bị thâm sạm. Bạn có thể cân nhắc sử dụng son dưỡng màu DHC Pure Color Lip Cream làm hồng môi (mới nhất 2023) để dưỡng ẩm sâu, giúp son lên màu tự nhiên, làm hồng sắc tố và chống nắng hiệu quả. 

Tổng kết

Trên đây là những cách làm son dưỡng môi từ mật ong đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. Mong rằng qua bài viết trên, chị em có thể biết cách tự làm dưỡng môi bằng mật ong cùng các nguyên liệu khác tại nhà để cải thiện đôi môi khô ráp, nứt nẻ. 

Theo dõi Bestme thường xuyên để đón đọc tin tức mới nhất về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì

Bị nổi mụn nước ở môi bôi thuốc gì? Uống thuốc gì nhanh khỏi?
Bị nổi mụn nước ở môi bôi thuốc gì? Uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mụn nước trên môi ngoài việc làm mất thẩm mỹ còn gây ra nhiều phiền phức cho người bệnh. Để giảm thiểu tình trạng này, bạn cần hiểu rõ v