Viên uống việt quất

[Review] Serum Klairs phục hồi da Midnight Blue Youth Activating Drop

Thứ bảy, 25/02/2023, 20:00 (+07:00)

Midnight Blue Youth Activating Drop là dòng serum phục hồi da nhà Klairs được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Sản phẩm được kỳ vọng có thể làm dịu, tái tạo làn da một cách nhanh chóng, ưu việt. Trong bài viết này, Bestme sẽ kiểm chứng hiệu quả của serum Klairs phục hồi da này nhé!

1. Giới thiệu về Serum Klairs phục hồi da

Klairs là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 2009 với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm lành tính, an toàn và hiệu quả cho làn da. 

Chính vì thế, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, có nguồn gốc từ những thành phần tự nhiên như Tinh Chất Làm Mờ Thâm Mụn Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum, Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Toner… Klairs ngày càng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới nhờ vào chất lượng sản phẩm và cam kết của mình với khách hàng.

Klairs nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ

Klairs nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ

Serum Klairs phục hồi da có tên đầy đủ là Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop, là một sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Klairs, với mục tiêu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da căng bóng khỏe mạnh cho chị em tự tin, rạng rỡ. Có thể nói đây là dòng serum phục hồi da hàng đầu của Klairs. Vượt xa các đối thủ sừng sỏ trước đó, em này nhanh chóng đón nhận được sự tin tưởng từ các tín đồ làm đẹp.

2. Review chi tiết Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

2.1 Thiết kế, bao bì

Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop là một serum được đóng gói trong một hộp giấy màu đen với chữ Klairs và tên sản phẩm được in trên mặt trước của hộp. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế này tạo nên một ấn tượng sạch sẽ và hiện đại cho người dùng.

Bên trong hộp, serum được thiết kế theo đúng concept của hãng Klairs là chai thủy tinh tối màu, với một dụng cụ pipet thủy tinh hỗ trợ lấy tinh chất một cách dễ dàng. Việc bảo quản theo cách này giúp bảo vệ các dưỡng chất khỏi oxy hóa. 

Trên chai có in đầy đủ thông tin sản phẩm, các thông tin về thành phần và cách sử dụng sản phẩm. 

Thiết kế sản phẩm tone màu đen tinh tế

Thiết kế sản phẩm tone màu đen tinh tế

2.2 Kết cấu sản phẩm

Tinh chất serum Klairs Midnight Blue có kết cấu khả lỏng, nhẹ như nước và có màu xanh. Nhiều chị em sử dụng serum Klairs phục hồi da cảm thấy sản phẩm thấm nhanh và hoàn toàn không gây bết dính trên da.

Sản phẩm có kết cấu lỏng, màu xanh dương

Sản phẩm có kết cấu lỏng, màu xanh dương

2.3 Công dụng chăm sóc da vượt trội

Tinh chất Dear Klairs dưỡng da Midnight Blue Youth Activating Drop giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp chị em có vẻ trẻ trung toàn diện. Công thức EGF, bFGF, và 95% nguyên liệu tự nhiên còn đem lại nhiều công dụng chăm sóc da vượt trội:

  • Phục hồi làn da đang chịu tổn thương sau khi nặn mụn, phi kim, laser hoặc đang trong thời kỳ treatment…
  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tác động lão hóa ở vùng da quanh mắt thông qua cơ chế tái tạo tế bào da.
  • Cấp ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng và đủ nước.
  • Kiểm soát tình trạng dầu thừa trên da.
  • Giúp se khít lỗ chân lông một cách đáng kể.
  • Hỗ trợ làm trắng và đều màu da.
  • Độ pH của sản phẩm đạt chuẩn 5.5 phù hợp với mọi loại da.

Tinh chất Dear Klairs giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Tinh chất Dear Klairs giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

2.4 Thành phần nổi bật

Là sản phẩm thuộc dòng serum phục hồi da nên bảng thành phần của Klairs Midnight đều cực kỳ an toàn và lành tính như sau:

  • EGF (sh-Oligopeptide-1) và bFGF (sh-Polypeptide-1) giúp kích thích quá trình tăng trưởng và tái tạo da. Đồng thời còn tham gia vào quá trình làm lành các tổn thương trên da như mụn, viêm ngứa, sạm da
  • Guaiazulene (chiết xuất từ hoa cúc La Mã): Là yếu tố có khả năng làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương. Đặc biệt phù hợp đối với tình trạng, dị ứng, mụn nhọt,…
  • Adenosine: Có vai trò kháng viêm, giảm kích ứng, loại bỏ melanin và tế bào chết làm sáng da. Đồng thời làm giảm việc hình thành các gốc tự do trên da.
  • Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract: Cung cấp các vitamin cần thiết cho da  giúp nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, chống lại quá trình oxi hóa của da.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng serum Klairs Midnight vì các chuyên gia da liễu đã kiểm chứng sự an toàn và tính hiệu quả của nó.

Chiết xuất việt quất trong sản phẩm cung cấp khả năng chống oxy hóa cho da

Chiết xuất việt quất trong sản phẩm cung cấp khả năng chống oxy hóa cho da

2.5 Cảm nhận sau khi sử dụng

Nhiều chị em lựa chọn bổ sung serum Klairs vào chu trình skincare với mục đích phục hồi làn da sau giai đoạn trị mụn, khi da mặt xuất hiện nhiều vết thâm, sưng đỏ. Kết quả, nhiều bạn nữ khá bất ngờ vì sản phẩm này giúp da phục hồi với tốc độ khá nhanh khi có thể nhận thấy bằng mắt thường. Những vết sưng, đỏ, thâm mới hoàn toàn được mờ đi. Buổi sáng đầu tiên sau khi sử dụng sản phẩm này, các chị em đã có thể cảm nhận cảm giác nhẹ nhàng không còn bị căng đau. Theo giới thiệu của hãng, sản phẩm còn có thể chống oxy hoá, chống lão hoá, nhưng với công dụng này, chị em cần dùng lâu mới có thể đánh giá được.

Serum Klairs phục hồi da đem lại trải nghiệm tốt cho nhiều chị em

Serum Klairs phục hồi da đem lại trải nghiệm tốt cho nhiều chị em

Cùng xem thêm những trải nghiệm về sản phẩm này của Beauty Blogger An Phương xem nàng ý nhận xét về em này ra sao nhé!

 

3. Hướng dẫn sử dụng Serum phục hồi da Klairs hiệu quả nhất

Các bước để sử dụng serum phục hồi da Klairs hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm dịu nhẹ.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ ẩm và pH trên da.
  • Bước 3: Nhỏ vài giọt serum vừa đủ trên lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Vỗ nhẹ nhàng lên da để serum hấp thụ nhanh dưỡng chất.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng khóa ẩm.

Theo như lời khuyên của hãng, bạn nên dùng sản phẩm vào ban đêm, các dưỡng chất sẽ được hấp thụ sâu vào da ngay cả trong giấc ngủ của bạn, đem kết quả chăm sóc da tích cực hơn.

Các bước sử dụng serum Klairs phục hồi da hiệu quả

Các bước sử dụng serum Klairs phục hồi da hiệu quả

4. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum của Klairs

4.1 Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop phù hợp với làn da nào?

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da bị tổn thương cần được phục hồi. 

Serum cũng được khuyên dùng cho những chị em mong muốn được cải thiện các vấn đề về lão hóa và trẻ hóa làn da do những tác động tiêu cực của tia UV hay môi trường.

Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm, hãy dùng thử sản phẩm trên vùng da cổ trước khi sử dụng trên mặt để đảm bảo không gây kích ứng nhé!

Sản phẩm phù hợp kể cả làn da nhạy cảm

Sản phẩm phù hợp kể cả làn da nhạy cảm

4.2 Serum Klairs Midnight bị đổi màu trong khi sử dụng?

Nhiều chị em nhận thấy, serum Klairs Midnight sau thời gian sử dụng có thể bị đổi màu. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường do sản phẩm đang bị oxy hóa, gây ra sự thay đổi màu sắc từ xanh sang màu tím hoặc nâu đậm. Vấn đề này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Để tránh tình trạng này, chị em nên bảo quản serum ở nhiệt độ thấp và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Nên bảo quản serum ở nhiệt độ thấp và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Nên bảo quản serum ở nhiệt độ thấp và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

4.3 Serum ban đêm Klairs Midnight Blue giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Tinh chất dưỡng da Klairs Midnight BLue Youth Activating Drop hiện đang được phân phối chính hãng tại website của thương hiệu Klairs với mức giá 540.000vnđ/20ml.

Khi mua hàng tại website chính hãng, chị em có thể chắc chắn chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, việc mua hàng tại website chính hãng giúp nàng tiết kiệm được chi phí trung gian của các bên thứ ba như đại lý, nhà phân phối... vì thế, giá cả sẽ thường hợp lý hơn so với các cửa hàng bán lẻ hoặc trung gian.

Tổng kết

Trên đây là review chi tiết về serum Klairs phục hồi da mà chị em không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm Klairs Midnight Blue và cảm nhận một làn da trẻ đẹp, mịn màng nhé!

Ngoài ra, chị em đừng quên ghé thăm website của Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp và kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích khác.

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c