CTKM 25-29/4

REVIEW son dưỡng môi có màu DHC Pure Color Lip Cream

Chủ nhật, 15/09/2019, 09:56 (+07:00)

Son dưỡng môi Pure Color Lip Cream với độ dưỡng ẩm tối đa giúp môi mềm mịn đã khiến các nàng vô cùng yêu thích. Được đánh giá là dòng son tối ưu 3 trong 1, giúp tạo lớp bóng tự nhiên, dưỡng ẩm và chống nắng cho môi hiệu quả. 

Cùng Bestme review son dưỡng môi DHC Pure Color Lip Cream để xem đây có phải dòng son đáng để thêm vào giỏ hàng không nhé!

1. Son dưỡng DHC có màu là gì?

1.1 Giới thiệu về thương hiệu DHC

DHC được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm rất được khách hàng Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới lựa chọn. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, các sản phẩm của thương hiệu DHC luôn được tin dùng và đánh giá cao. 

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn tại Nhật Bản. Không những thế, DHC cũng tự đảm nhiệm hầu hết tất cả công đoạn từ quảng cáo, phân phối và vận chuyển để đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Không chỉ chăm sóc từ sâu bên trong với những sản phẩm thực phẩm chức năng, DHC còn cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da có công dụng đa dạng như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa,... và chăm sóc sắc đẹp, gồm bông tẩy trang, son dưỡng môi, tinh chất dưỡng mi, kem chống nắng,...

Thương hiệu DHC- thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Thương hiệu DHC- thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

1.2 Son dưỡng DHC có màu là gì?

Son dưỡng có màu DHC là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có đôi môi bị khô, nứt nẻ và lão hóa. Với thành phần dưỡng chất Vitamin E, chiết xuất dầu olive, nhau thai cừusqualene bổ sung độ ẩm tức thì cho đôi môi căng mượt, chất son mịn màng và lên màu tự nhiên giúp bạn gái tự tin.

1.3 Son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream có mấy màu?

Mặc dù dòng son dưỡng môi DHC Pure Color Lip Cream có khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, son dưỡng DHC vẫn đem đến đa dạng bảng màu để chị em lựa chọn, bao gồm 3 màu cơ bản là Đỏ - Hồng - Cam.

  • Màu đỏ: Màu son sắc đỏ nhẹ nổi bật giúp chị em “cân” mọi loại da. Bên cạnh đó, sau khi dưỡng ẩm cho da sẽ để lại lớp son base hồng nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.
  • Màu hồng: Sở hữu màu hồng nhẹ tự nhiên mang đến sự dễ thương, tươi tắn nhưng không hề “sến”. Phù hợp với bạn nữ có làn da trắng và trung bình, giúp chị em trẻ trung hơn. 
  • Màu cam: Đây là một sắc son được nhiều phái nữ lựa chọn nhất trong bảng màu son dưỡng DHC bởi màu da cam sáng nhạt giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn.

Ba màu son cơ bản của son dưỡng DHC 

Ba màu son cơ bản của son dưỡng DHC 

2. Review son dưỡng môi DHC Pure Color Lip Cream chi tiết

2.1 Về bao bì, thiết kế

Thiết kế bên ngoài son dưỡng môi DHC khá đơn giản, theo phong cách truyền thống và bình dị. Tất cả các loại son đều có vỏ bằng chất liệu nhựa, tiện lợi để dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Tuy dòng son được làm bằng chất liệu nhựa nhưng khi cầm lại cho cảm giác chắc tay. Riêng phần thân trên được thiết kế bằng kim loại có ánh vàng. Về tổng thể bao bì, dòng son dưỡng có màu sắc nổi bật, mô tả đúng màu son bên trong.

Thiết kế bao bì son dưỡng có màu của DHC

Thiết kế bao bì son dưỡng có màu của DHC

2.2 Thành phần son dưỡng DHC có màu

Son dưỡng có màu DHC với thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên, bao gồm:

  • Dầu olive

Dầu olive đóng vai trò dưỡng ẩm cho môi mềm mại, chống oxy hóa và giúp ngăn chặn tác hại từ tia cực tím đến môi, cải thiện tình trạng môi xỉn màu và thâm sạm.

  • Bơ hạt mỡ

Với chỉ số chống nắng SPF 6, bơ hạt mỡ có khả năng chống nắng tự nhiên cho môi. Ngoài ra, bơ hạt mỡ có hàm lượng lớn vitamin A và E giúp dưỡng ẩm cho môi. Nhờ đó, cải thiện tình trạng nứt nẻ, bong tróc để màu môi luôn xinh tươi. Bơ hạt mỡ có kết cấu mỏng nhẹ nên mang tới khả năng thẩm thấu tốt vào môi mà không tạo cảm giác nhờn rít.

Bơ hạt mỡ có khả năng chống nắng cho môi

Bơ hạt mỡ có khả năng chống nắng cho môi

  • Dầu hạt Jojoba

Đây là một chiết xuất dầu vô cùng quen thuộc trong dòng son dưỡng môi DHC. Dầu hạt Jojoba là loại dầu dưỡng ẩm hàng đầu với hàm lượng vitamin và dinh dưỡng phong phú, đặc biệt là vitamin E. 

Dầu hạt Jojoba cũng có tính kháng khuẩn cao và khả năng chống oxy hóa không hề kém cạnh dầu olive. Ngoài ra, thành phần này bên cạnh dưỡng ẩm còn giúp da môi khỏe mạnh từ sâu bên trong và có độ bóng tự nhiên.

  • Dầu hoa anh thảo

Dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ hoa anh thảo, trong loại dầu này chứa rất nhiều omega 5, vitamin E giúp cải thiện độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Sở hữu đặc tính ngậm nước nên tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng cấp ẩm, cấp nước cho môi.

Tinh dầu hoa anh thảo cấp ẩm cho da

Tinh dầu hoa anh thảo cấp ẩm cho da

  • Chiết xuất cây rau sam

Cây rau sam chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, cũng như acid béo góp phần làm cân bằng độ ẩm cho đôi môi mềm mại, chống oxy hóa để làm chậm quá trình lão hóa môi.

Cây rau sam chứa acid béo không no giúp làm mềm ẩm môi

Cây rau sam chứa acid béo không no giúp làm mềm ẩm môi

  • Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân có hàm lượng axit béo cao như oleic, linoleic giúp cải thiện tình trạng môi bong tróc, khô ráp. Hơn nữa, trong dầu tầm xuân chứa vitamin C cao có khả năng dưỡng môi hồng hào, cải thiện tình trạng môi xỉn màu, thâm môi. Cũng như các loại dầu dưỡng da khác, dầu tầm xuân cũng có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tia cực tím và làm chậm quá trình lão hóa da.

2.3 Công dụng son dưỡng DHC có màu

Công dụng của son dưỡng môi có màu DHC Pure Color Lip Cream Nhật Bản:

  • Dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm trên môi.
  • Son dưỡng màu DHC duy trì độ mềm mại, căng mọng trên bề mặt.
  • Tạo hiệu ứng sắc màu tươi trẻ, đồng thời son dưỡng màu DHC đẩy lùi các dấu hiệu xỉn màu trên môi.
  • Bảo vệ môi toàn diện trước tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

Son dưỡng DHC cải thiện tình trạng khô môi

Son dưỡng DHC cải thiện tình trạng khô môi

2.4 Review cảm nhận sau khi dùng son dưỡng có màu DHC

Khi mở nắp ra, son dưỡng có màu DHC có mùi hương dịu nhẹ rất thơm. Chất son mịn, không bị lấm tấm bột hay vón cục như một số dòng son dưỡng khác. Sau khi thoa một lớp mỏng lên môi, son nhanh chóng thẩm thấu vào từng lớp môi. Tạo một lớp màu nhẹ nhàng tự nhiên, không hề bị bóng dầu.

Dưới đây là tổng hợp những review son dưỡng môi DHC Pure Color Lip Cream Nhật Bản từ người dùng:

Cảm giác khi thoa son dưỡng có màu DHC lên môi rất thích, màu lên tươi nhẹ tự nhiên, không bị quá lố nên đi làm, đi tiệc hay đi chơi cùng bạn bè cũng đều oke

Trước cứ vào mùa đông là môi mình rất hay bị khô, nứt nẻ bong tróc nhưng từ ngày sử dụng thỏi son dưỡng này thì môi lúc nào cũng ẩm mịn, hồng hào.” - Review bởi chị Hà

“Rất hài lòng với cây son dưỡng DHC màu đỏ đang sử dụng. Mình mua son này ở cửa hàng chuyên mỹ phẩm Nhật.

Về bao bì: nhỏ gọn xinh xắn dễ sử dụng

Về chất lượng: vì làm trong phòng máy lạnh nên mình mua son dưỡng có màu để dưỡng ẩm và đánh lên môi cho tươi tắn. Chất son mềm, dễ tán, không mùi hương. Thành phần lành tính, an toàn, vì vậy bà bầu dùng tốt luôn nên mình đang trong giai đoạn thả bầu dùng cũng yên tâm sử dụng không lo gì cả” - Review bởi Ngọc Huệ

Ngoài ra, một vài đánh giá của khách hàng khi mua son dưỡng DHC pure color lip cream Nhật Bản tại website Bestme:

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng tại website Bestme

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng tại website Bestme

Những đánh giá tích cực từ khách hàng 

Những đánh giá tích cực từ khách hàng 

3. Một số câu hỏi về son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream

3.1 Son dưỡng DHC có màu có trị thâm môi không?

Dòng son dưỡng có màu DHC có công dụng chính là cấp ẩm với thành phần lành tính, không làm thâm môi. Tuy nhiên, công dụng trị thâm môi còn có phần hạn chế. Nguyên nhân chính là do son dưỡng DHC được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên với nhiều thành phần khóa ẩm và làm mềm môi.

3.2 Son dưỡng DHC có màu bà bầu dùng được không?

Son dưỡng DHC có màu có thành phần từ thiên nhiên, không chì, không cồn, không paraben nên cực kì an toàn và lành tính cho bà bầu và kể cả mẹ đang trong quá trình cho con bú mà không gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Son dưỡng lành tính bà bầu có thể dùng được

Son dưỡng lành tính bà bầu có thể dùng được

3.3 Mua son dưỡng DHC có màu ở đâu chính hãng?

Son dưỡng Son dưỡng màu DHC Pure Color Lip Cream làm hồng môi (Mới nhất 2023) có giá niêm yết tại Bestme:

  • Màu hồng (PK101): 350.000 VNĐ
  • Màu đỏ (RS102): 350.000 VNĐ
  • Màu cam (AP103): 350.000 VNĐ

Website Bestme.vn là website phân phối sản phẩm thương hiệu DHC chính hãng đến từ Nhật Bản. Ngoài địa chỉ website, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử từ gian hàng chính hãng của DHC. 

Son dưỡng môi DHC Nhật Bản trên Shopee

Son dưỡng môi DHC Nhật Bản trên Shopee

Tham khảo và mua sản phẩm DHC Pure Color Lip Cream chính hãng tại website của Bestme.vn nhé:

product_sku=4511413523964

Tổng kết

Son dưỡng DHC có màu được chiết xuất từ thiên nhiên với những tone màu nhẹ nhàng sẽ là bạn đồng hành của các nàng trong thời tiết hanh khô. Hy vọng với bài viết review son dưỡng môi có màu DHC Pure Color Lip Cream này có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với tone da của mình. 

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và mẹo làm đẹp nhé! 

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì