srm chifure

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Tác giả:

Chủ nhật, 28/04/2024, 10:00 (+07:00)

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế nào bạn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần này 29/4-5/5: Tiết chế sự nhiệt tình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 cho thấy Bạch Dương cần tiết chế sự nhiệt tình của bản thân vì sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa. Đây là điều làm cản trở cuộc sống và công việc của bạn. 

Các Bạch Dương độc thân dễ dàng gây ấn tượng mạnh với người khác. Các bạn có hy vọng để có thể tiến xa hơn. Còn các cặp đôi, một buổi hẹn hò lãng mạn hay muốn bất ngờ nho nhỏ sẽ là làn gió giúp cả hai hâm nóng lại tình cảm của mình.

Trong tuần mới, chòm sao này dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp bởi những xung đột ý kiến, khiến bạn dần có xu hướng tách khỏi tập thể. Ngoài ra, Bạch Dương còn gặp những lo lắng về tài chính khi mọi thứ không thuận lợi. Điều cần thiết là bạn hãy chậm lại, cho bản thân được nghỉ ngơi, chỉ khi đầu óc hanh thông thì quyết định mới chính xác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 1
Bạch Dương cần tiết chế sự nhiệt tình của bản thân vì sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tuần này 29/4-5/5: Trực giác mạnh mẽ

Đây là thời điểm thăng hoa khi Kim Ngưu dễ dàng giải quyết mọi vấn đề đang tồn đọng. Chòm sao này cũng đưa ra nhiều quyết định quan trọng nhưng nó cho thấy trực giác của bạn luôn đúng.

Đường tình duyên của các bạn đang độc thân không có nhiều biến động. Có vẻ đây không phải lúc mà bạn thực sự muốn gắn kết với ai đó. Còn các cặp đôi, hãy dành cho nhau chút không gian riêng tư để tình yêu luôn được tươi mới và bền vững. Sự kiểm soát đối phương bằng mọi cách sẽ khiến các bạn ngày càng xa rời nhau.

Kim Ngưu dần lười biếng hơn vào những ngày cuối tuần. Dù vậy, đừng quên thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của mình để tránh tuần sau bị dồn công việc nhé!

Trong khía cạnh tài chính, có một vài tin vui sắp đến khi bạn sẽ nhận một khoản tiền bất ngờ. Hãy thưởng cho bản thân mình vì đã chăm chỉ nỗ lực trong suốt thời gian qua nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 2
Đây là thời điểm thăng hoa khi Kim Ngưu dễ dàng giải quyết mọi vấn đề đang tồn đọng

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tuần này 29/4-5/5: Sự tích cực giúp dễ dàng vượt qua khó khăn

Tuần mới của Song Tử có nhiều sự biến động. Nếu bạn giữ được thái độ đón nhận một cách tích cực, mọi chuyện sẽ chẳng còn khó khăn như bạn tưởng.

Các Song Tử độc thân hãy chủ động hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc, nhưng chớ nên nản lòng vì người phù hợp sẽ luôn chờ đợi bạn. Không chỉ trong chuyện tình cảm, Song Tử còn có cơ hội để hàn gắn một vài quan hệ cá nhân. Hãy mở lòng và đón nhận những điều ấm áp từ người xung quanh nhé. 

Thói quen tự tách biệt bản thân ra khỏi tập thể khiến Song Tử làm việc kém hiệu quả. Bạn hãy học cách làm việc nhóm để mọi thứ được giải quyết nhanh chóng hơn nhé!

Việc tham gia một dự án đầu tư là ý tưởng không tồi để bạn sớm đạt được mục tiêu tài chính. Nhưng hãy cẩn thận khi kinh doanh để tránh hao hụt tiền bạc nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 3
Tuần mới của Song Tử có nhiều sự biến động

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tuần này 29/4-5/5: Suôn sẻ, thuận lợi

Tuần mới của Cự Giải được đánh giá suôn sẻ, nhiều thuận lợi. Sự quyết tâm và bền bỉ đã giúp bạn thực hiện và hoàn thành mọi kế hoạch đã đề ra. 

Hãy dành cho bản thân một chút thời gian nghỉ ngơi và ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn nhé! Vì chiêm tinh nói rằng bạn có thể phát triển mối quan hệ tình cảm với những người bạn, đồng nghiệp của mình.

Nếu đầu tuần, Cự Giải khá căng thẳng vì khối lượng công việc khá nhiều, thì cuối tuần bạn sẽ cảm thấy thư thả hơn. Dù bận rộn là vậy, Cự Giải lại đốt khá nhiều tiền cho các khoản mua sắm online. Hãy tiết chế lại để tránh thâm hụt chi tiêu quá mức nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 4
Tuần mới của Cự Giải khá suôn sẻ khi bạn có thể hoàn thành mọi kế hoạch đã đề ra

5. Sư Tử ( 23/7 - 22/8) tuần này 29/4-5/5: Học cách kỷ luật bản thân

Đã đến lúc, Sư Tử cần nghiêm túc với việc kỷ luật bản thân. Sự tùy tiện, thiếu kiên trì, dễ bỏ cuộc sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ.

Các Sư Tử độc thân có xu hướng hài lòng với cuộc sống hiện tại, nó khiến các bạn không muốn làm quen với ai. Còn các cặp đôi khá tốt đẹp khi các bạn luôn cố gắng làm hết mình để mối quan hệ tiến triển ngọt ngào. 

Khối lượng công việc trong tuần của bạn khá lớn, nhưng đừng quá áp lực vì sẽ khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Thay vào đó bạn hãy tháo gỡ từng khúc mắc, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. 

Theo chiêm tinh, tuần mới này, Sư Tử có dấu hiệu mắc kẹt giữa việc tiết kiệm và chi tiêu để “nuông chiều bản thân”. Điều này khiến bạn thâm hụt tài chính khá nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 5
Đã đến lúc, Sư Tử cần nghiêm túc với việc kỷ luật bản thân

6. Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) tuần này 29/4-5/5: Học cách thỏa hiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 cho thấy Xử Nữ cần học cách thỏa hiệp để bảo vệ bản thân tránh khỏi các rắc rối không đáng có. Đừng luôn tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp, hãy dần học cách lắng nghe ý kiến của người khác.

Các Xử Nữ độc thân cảm thấy trống rỗng về mặt cảm xúc. Vì thế dù có ai đó bày tỏ tình cảm thì bạn cũng không dám chấp nhận vì chẳng thể hiểu nổi bản thân đang nghĩ gì và muốn gì. Còn các cặp đôi sẽ có chút tranh cãi nhưng các bạn nhanh chóng giải quyết mọi thứ êm đẹp.

Khả năng phân tích của chòm sao này khá tốt, nên bạn hãy tập trung phát huy thế mạnh này của mình. Cũng trong tuần này, Xử Nữ có thể duy trì tài chính ổn định. Tuyệt đối cẩn trọng trước những lời mời đầu tư có vẻ quá hấp dẫn nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 6
Xử Nữ cần học cách thỏa hiệp để bảo vệ bản thân tránh khỏi các rắc rối không đáng có 

Tuần mới, Thiên Bình dần thoát ra khỏi sự dè dặt và rụt rè trước đó của bản thân. Đây là tín hiệu tốt, giúp bạn dũng cảm bước ra khỏi vòng an toàn để khẳng định bản thân.

Các Thiên Bình đang độc thân sẽ có nhiều bạn bè, người quen quan tâm, giới thiệu  xem mắt. Bạn nên nắm bắt cơ hội này, vì biết đâu sẽ gặp được một nửa hoàn hảo. Còn chuyện tình các cặp đôi có vẻ ngày một nhàm chán, lạnh nhạt hơn. Hãy dành thêm thời gian cho nhau để đôi bên gắn kết nhau hơn.

Công việc của chòm sao này trở nên vô cùng bận rộn. Nhưng với khả năng ứng biến tốt, bạn dễ dàng xử lý các tình huống phát sinh và được mọi người đánh giá cao.

Tài chính của Thiên Bình cũng được đánh giá khá ổn định khi bạn không có thâm hụt gì đáng kể. Cứ duy trì điều này, chắc chắn cuối năm bạn có thể hoàn thành mục tiêu tậu xe, mua nhà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 7
Thiên Bình dần thoát ra khỏi sự dè dặt và rụt rè trước đó của bản thân

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tuần này 29/4-5/5: Học cách xác định điều bản thân muốn

Bọ Cạp cần học cách xác định mục tiêu mà bản thân muốn đạt được. Sau đó dốc sức, quyết tâm thì mọi chuyện mới có thể trở nên tốt đẹp.

Các bạn độc thân đang dốc sức tìm kiếm tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, hãy thận trọng và lắng nghe lý trí nhiều hơn thay vì vội vàng bước vào một chuyện tình. Cặp đôi Bọ Cạp có tình cảm thăng hoa, hai bạn cảm nhận được sự ấm áp của nửa kia và luôn cố gắng vun vén giúp mọi thứ trọn vẹn hơn. 

Tuần này, có nhiều khó khăn và thách thức đang chờ Bọ Cạp ở phía trước. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần và tích lũy năng lượng để có sự thể hiện được tốt nhất. 

Tài chính của bạn dừng ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không được dư dả nhiều. Vì thế, hãy cố gắng nhiều hơn nữa để sớm được tăng lương nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 8
Bọ Cạp cần học cách xác định mục tiêu mà bản thân muốn đạt được

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tuần này 29/4-5/5: Nhiều tình huống bất ngờ

Tuần mới, Nhân Mã đối mặt nhiều tình huống bất ngờ, khiến bạn dễ rơi vào tình thế bị động. 

Chòm sao này có thể trúng tiếng sét ái tình trong tuần này. Trong tâm trí của bạn lúc này chỉ toàn là gương mặt, nụ cười của đối phương. Nếu thực sự thích họ, hãy theo đổi đối phương một cách cách chân thành nhé. Giữa các cặp đôi sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn, căng thẳng khi thảo luận những vấn đề chung. Hãy cố gắng nói chuyện với tâm thế thật bình tĩnh và nhẹ nhàng nhé!

Tại nơi làm việc, Nhân Mã thường lẫn lộn việc công - việc tư. Bạn cần thay đổi điều này và tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình thay vì quan tâm việc của người khác  

Ở khía cạnh tài chính, chòm sao này không cảm thấy hài lòng với ngân sách hiện tại của mình. Bạn hãy tìm kiếm công việc tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 9
Nhân Mã đối mặt nhiều tình huống bất ngờ, khiến bạn dễ rơi vào tình thế bị động

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tuần này 29/4-5/5: Phân vân và lưỡng lự

Tuần này cho thấy Ma Kết vẫn phải đứng trước các lựa chọn khiến bản thân phân vân và lưỡng lự. Làm sao để chọn được điều thực sự phù hợp với mình, thì chỉ có Ma Kết mới có câu trả lời đúng đắn.

Chuyện tình cảm của các Ma Kết độc thân dần khởi sắc khi bạn có cơ hội để làm quen với đối tượng tâm đầu ý hợp. Nếu biết nắm chắc thời cơ, mọi chuyện sẽ trở nên rất tốt đẹp.

Tuần này, Ma Kết cảm thấy hứng thú hơn trong công việc. Tinh thần của bạn cũng trở nên thoải mái, vui vẻ giúp bản thân làm việc hăng hái và hiệu quả hơn. 

Túi tiền của Ma Kết có thể bị hao hụt, bạn cần phải xem xét lại việc chi tiêu để tránh thâm hụt quá mức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 10
Ma Kết vẫn phải đứng trước các lựa chọn khiến bản thân phân vân và lưỡng lự

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tuần này 29/4-5/5: Căng thẳng và áp lực

Tuần mới, Bảo Bình trở nên căng thẳng và áp lực trước khối lượng công việc khổng lồ. Bạn cần học cách làm sao để nâng cao năng suất làm việc của bản thân trước khi mọi thứ nghiêm trọng hơn.

Sự bận rộn khiến Bảo Bình không có thời gian lo nghĩ chuyện yêu đương. Đây cũng là lý do khiến các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Hãy bù đắp cho nửa kia để người ấy được vỗ về tâm hồn nhé!  

Công việc bận rộn cũng giúp tài chính của Bảo Bình trở nên dư dả. Bạn có thể cân nhắc một chuyến đi nghỉ dưỡng vào tuần tới để thưởng cho bản thân vì đã nỗ lực trong suốt thời gian qua nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 11
Bảo Bình trở nên căng thẳng và áp lực trước khối lượng công việc khổng lồ

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tuần này 29/4-5/5: Xao nhãng, thiếu tập trung

Một vài cám dỗ hay những điều bất ngờ có thể xảy ra trong tuần này, nó khiến Song Ngư dễ bỏ quên mục tiêu và nhiệm vụ của bản thân. Vì thế hãy cố gắng duy trì sự tập trung của mình nếu Song Ngư không muốn tuần tới ngập trong công việc nhé!

Phương diện tình cảm của Song Ngư khá tốt. Bạn sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị, giúp mình tìm hiểu sâu về một người đã ưng ý từ đâu. Các cặp đôi có thể ngồi lại bàn tính chuyện tương lai, nhiều Song Ngư đã nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu. 

Công việc trong tuần tới của Song Ngư không quá áp lực, nhưng bạn dễ bị xao nhãng, điều này khiến cuối tuần của bạn thường rơi vào trạng thái quá tải.

Tài chính của Song Ngư trong tuần này nhìn chung là tốt khi nhận được các phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Việc đầu tư kinh doanh cũng dần thu được lợi nhuận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo - 12
Một vài cám dỗ sẽ khiến Song Ngư bỏ quên mục tiêu và nhiệm vụ của bản thân

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&