kcn chifure + combo sáng da dhc

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tác giả:

Chủ nhật, 28/04/2024, 15:00 (+07:00)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của bản thân.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tháng 5/2024

Sự nhiệt tình không đặt đúng chỗ, đúng lúc có thể khiến Bạch Dương rơi vào những chuyện thị phi. Điều này khiến sức khỏe tinh thần của bạn bị tổn hại nghiêm trọng.

Khối lượng công việc gia tăng sẽ khiến quỹ thời gian của bạn trong tháng 5 này trở nên eo hẹp. Nếu cảm thấy quá tải, bạn cần nói với sếp về những áp lực của bản thân để được điều chỉnh công việc. Tin vui là Bạch Dương tìm ra nguồn kiếm tiền mới, giúp bạn gia tăng lợi nhuận và rủng rỉnh tài chính.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu xuống dốc do sự lao lực quá mức vào công việc. Hãy cho bạn thân một ngày nghỉ để thư giãn và đừng quên tranh thủ 15 phút tập thể dục mỗi ngày cho cơ thể luôn khỏe mạnh nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 1
Tử vi tháng 5 của cung Bạch Dương

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tháng 5/2024

Kim Ngưu cần chủ động, quyết liệt hơn trong tháng 5 để có những thành tựu mới. Một môi trường quá an toàn cùng mức độ áp lực thấp sẽ khiến bạn dần trở nên thụ động, trì trệ và xa rời những ước mơ trước đó.

Dù vậy, trong chuyện tình cảm, chòm sao này có khao khát mãnh liệt để thiết lập mối quan hệ với người mà Kim Ngưu đã để ý từ lâu. Hãy chủ động đề xuất buổi hẹn hò đầu tiên, và chuẩn bị bó hoa thật đẹp để tặng người ấy nhé!

Sức khỏe của Kim Ngưu dễ bị ảnh hưởng, nhất là khi thời tiết tháng 5 có nhiều mưa giông. Chòm sao này cần tăng cường các hoạt động thể chất để tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 2
Tử vi tháng 5 của cung Kim Ngưu

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tháng 5/2024

Tháng 5 đến, Song Tử có nhu cầu giải trí mạnh mẽ, bởi sự cám dỗ của thế giới bên ngoài là rất lớn, dễ khiến bạn sa ngã vào những điều không nên. Nhưng điều này lại khiến bạn xao nhãng công việc chính của mình.

Có thể, nhu cầu giải trí của Song Tử bắt nguồn từ việc chòm sao này cảm thấy mệt mỏi với mối tình đơn phương không hồi kết. Hãy chủ động thổ lộ tình cảm của mình để hiểu rõ tâm lý đối phương rồi có quyết định phù hợp nhé! Còn các cặp đôi, sẽ có một vài tranh cãi không đáng có. Các bạn hãy trao đổi với nhau thẳng thắn để hiểu nhau hơn.

Công việc của chòm sao này gặp một vài trở ngại do khó khăn trong quá trình hợp tác với đồng nghiệp. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của cấp trên để giải quyết vấn đề.

Tháng này, Song Tử cũng quyết tâm theo đuổi đầu tư vào các lĩnh vực mà mình quan tâm. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định rót tiền xuống để tránh hao hụt tài chính không đáng có nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 3
Tử vi tháng 5 của cung Song Tử

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tháng 5/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy Cự Giải có tinh thần phấn chấn, năng lượng tích cực. Nếu duy trì nguồn năng lượng này suốt tháng, bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và có thêm hào cảm từ người xung quanh.

Người độc thân có thể gặp vận đào hoa xấu, sẽ gây thêm phiền phức cho bạn. Cự Giải nên làm rõ các mối quan hệ, tránh tình trạng mập mờ sẽ làm cản trở bạn tìm được tình yêu đích thực. Các cặp đôi dần cảm thấy nhàm chán mà không biết rằng đây chính là hạnh phúc mà bạn luôn tìm kiếm.

Về công việc, hiệu suất của Cự Giải rất cao, giúp cho bạn được cấp trên đánh giá cao và có cơ hội nhận đề bạt vị trí mới. Điều này cũng giúp tài chính của bạn khởi sắc khi thu nhập chính được gia tăng. Nếu tiếp tục duy trì sự nhiệt tình và chăm chỉ sẽ mang lại may mắn cho bạn trong suốt năm 2024.

Tháng này, chất lượng giấc ngủ của bạn cũng được cải thiện nên tinh thần Cự Giải trở nên minh mẫn, sắc mặt hồng hào. Hãy duy trì thói quen này để sức khỏe luôn ổn định nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 4
Tử vi tháng 5 của cung Cự Giải

5. Sư Tử (23/7 - 22/8) tháng 5/2024

Tình cảm khởi sắc là điểm nổi bật của Sư Tử trong tháng 5 này. Những bạn độc thân có thể thoát khỏi tình trạng hiện tại và tìm thấy một nửa hoàn hảo. Còn các cặp đôi cũng trở nên thăng hoa vì bạn và người ấy luôn dành cho nhau những bất ngờ nho nhỏ.

Tại nơi làm việc, chòm sao này gặp nhiều áp lực do kỳ vọng từ cấp trên. Một ly cà phê mỗi sáng sẽ giúp bạn trở nên tỉnh táo hơn, và chuẩn bị checklist công việc trong ngày hiệu quả hơn. 

Tài chính của Sư Tử có dấu hiệu hao hụt do sự hào phóng trong chi tiêu. Bạn có tính cách cả nên nên rất khó để từ chối yêu cầu của người khác. Nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn rất có thể bị người khác lợi dụng.

Sư Tử đang lên kế hoạch giảm cân để có cơ thể khỏe mạnh hơn. Chỉ cần bạn đủ quyết tâm và kiên trì thì chắc chắn sẽ giảm được số kí như mong muốn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 5
Tử vi tháng 5 của cung Sư Tử

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9) tháng 5/2024

Để có nửa cuối năm thuận lợi, Xử Nữ cần suy nghĩ thấu đáo và cẩn trọng mọi quyết định trong tháng 05 này. 

Về tình duyên, các bạn độc thân dễ xảy ra hiểu lầm với người khác giới, khiến đôi bên có thể vào tình huống ngượng ngùng, xấu hổ. Những người trưởng thành còn gặp áp lực cha mẹ hối thúc họ kết hôn.

Chìa khóa để Xử Nữ phát triển công việc của bạn đó là chủ động và tích cực hơn. Bạn càng năng nổ, hăng hái đảm nhận nhiều nhiệm vụ thì càng dễ gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp

Thường xuyên nghĩ về những điều tiêu cực khiến Xử Nữ trở nên vô cùng nhạy cảm. Hãy tự điều chỉnh tâm trạng của mình bằng cách trò chuyện với người mà mình tin tưởng, xem một bộ phim hài, nghe một bài nhạc indie. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 6
Tử vi tháng 5 của cung Xử Nữ

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tháng 5/2024

Trong tháng 5 này, Thiên Bình sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp, đặc biệt là với cha mẹ. Khoảng cách thế hệ là rào cản khiến cả hai bên khó có thể hiểu nhau. Hãy kiên nhẫn giải thích để phụ huynh yên tâm và tin tưởng hơn nhé!

Các bạn độc thân không mấy mặn mà với việc hẹn hò. Còn những cặp đôi, sóng gió liên tục ập đến, khiến đôi bên trở nên căng thẳng, cãi nhau. Nếu không thể thấu hiểu và tha thứ thì Thiên Bình rất khó có thể ở bên người ấy lâu dài.

Theo chiêm tinh, chòm sao này cần học cách sắp xếp mức độ ưu tiên của công việc. Việc này sẽ giúp bạn xoay xở ở chốn công sở bớt áp lực, xử lý mọi nhiệm vụ hiệu quả hơn.

Đặc biệt, các bạn Thiên Bình có dự định đi xa càng nên cẩn thận đề phòng kẻ bị mất cắp tài sản.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 7
Tử vi tháng 5 của cung Thiên Bình

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tháng 5/2024

Tử vi tháng 5 năm 2024 của Bọ Cạp cho thấy bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong mối quan hệ. Đặc biệt, bạn còn kết nối với người đã mất liên lạc từ lâu và đem lại nhiều may mắn tiền bạc. 

Các Bọ Cạp vẫn còn độc thân sẽ cảm thấy hơi bối rối vì không biết có nên thổ lộ tình cảm với người ấy không. Nhưng đừng chần chừ quá lâu, bởi nửa kia cũng có hào cảm tốt với bạn đó! Các cặp đôi đừng vì đã quá quen thuộc mà bỏ qua việc tạo bất ngờ cho nhau. Điều này sẽ giúp cảm xúc đôi bên thêm phần mới mẻ.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong tháng này không được tốt, bạn dễ gặp tình trạng đau nửa đầu. Hãy uống trà hoa cúc mỗi tối và ngủ sớm để tinh thần thư thái hơn nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 8
Tử vi tháng 5 của cung Bọ Cạp

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tháng 5/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy, Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều rắc rối không đáng có. Hãy tỉnh táo và giữ thái độ chuẩn mực để tránh mọi thứ trở nên căng thẳng hơn.

Tháng này, các bạn Nhân Mã độc thân có thể nhận được sự theo đuổi từ một người bạn thân thiết của mình. Nếu không có tình cảm với họ, hãy từ chối một cách khéo léo để không ảnh hưởng tình bạn này nhé! Còn các cặp đôi,  hãy cẩn thận khi đùa giỡn với nửa kia. Bởi những trò đùa lố bịch có thể châm ngòi cho các cuộc xung đột.

Công việc của bạn trong tháng 5 không mấy suôn sẻ. Nhân Mã dễ vướng vào các rắc rối với đồng nghiệp vì cái tôi quá lớn. Ý kiến mà bạn ​​đưa ra vấp phải sự phản đối của mọi người, khiến bạn khó chấp nhận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 9
Tử vi tháng 5 của cung Nhân Mã

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tháng 5/2024

Đây là thời điểm lý tưởng để Ma Kết học hỏi và nâng cao nghiệp vụ. Ngoài ra, bạn hãy sẵn sàng tiếp thu khi được chỉ bảo bởi mọi kiến ​​thức đó đều là hữu ích với bạn.

Người độc thân cảm thấy khó chịu khi bị theo đuổi. Nhưng đừng tỏ ra quá khó chịu với đối phương kẻo khó nhìn mặt nhau sau này. Còn các bạn đã có đôi, nếu cảm thấy mối quan hệ đã chín muồi, hãy đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên.

Tại nơi làm việc, Ma Kết luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Bạn có xu hướng được cấp trên bồi dưỡng để trở thành lớp lãnh đạo kế cận, Nhưng đừng tỏ ra quá kiêu ngạo.

Việc tham công tiếc việc khiến chòm sao này thường bị mất ngủ. Bạn nên uống trà ấm và tập thể dục nhẹ nhàng để dễ đi vào giấc ngủ hơn nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 10
Tử vi tháng 5 của cung Ma Kết

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tháng 5/2024

Tháng mới chào đón Bảo Bình với những cạnh tranh gay gắt tại nơi làm việc, đặc biệt khi đối thủ của bạn là những nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn và bình tĩnh đánh giá tình hình, tìm ra lợi thế của bản thân để phát huy nhé!

Các Bảo Bình độc thân có xu hướng khép lòng mình bởi tổn thương ở các cuộc tình trước. Đây là rào cản khiến bạn không dám chủ động theo đuổi bất kỳ ai. Còn những người có đôi có cặp thì tình cảm hiện tại có phần lạnh nhạt hơn.

Cơ hội kiếm tiền cho cung hoàng đạo này trong tháng 5 không nhiều, hãy thắt chặt chi tiêu để tránh thâm hụt quá mức.

Bảo Bình thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn hãy bớt suy nghĩ và lo lắng, sau đó thả lỏng tinh thần thì tâm trạng sẽ tự nhiên được cải thiện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 11
Tử vi tháng 5 của cung Bảo Bình

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tháng 5/2024

Song Ngư trong tháng mới không được thuận lợi. Bạn dễ gặp tình trạng bất hòa, bè phái tại trường học hay nơi làm việc. 

Các Song Ngư độc thân không được người thân mai mối, giới thiệu. Nhưng bạn thích tự mình tìm hiểu và để mối quan hệ phát triển tự nhiên hơn. Do đó, hãy chủ động từ chối lời đề nghị của người thân nếu thấy không thoải mái.

Ở khía cạnh công việc, Song Ngư gặp một vài rắc rối. Sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới khiến kế hoạch thăng chức của bạn bị lung lay đáng kể. Hãy nỗ lực nhiều hơn để bảo vệ thành quả của mình.

Tiền bạc của Song Ngư không được dư dả. Bạn quyết định dành một khoản lớn để đi học một kiến thức mới, nhằm nâng cao kỹ năng của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt - 12
Tử vi tháng 5 của cung Song Ngư

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ