DẦU TẨY TRANG DHC

Review kem dưỡng La Roche Posay Double Repair Face Moisturizer

Thứ ba, 28/02/2023, 08:00 (+07:00)

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp được các tín đồ skincare trên thế giới ưa chuộng vì sự lành tính, dịu nhẹ. Trong đó, sản phẩm Double Repair Moisturizer - thuộc dòng Toleriane - được đánh giá là “chân ái” với những chị em có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Cùng Bestme review kem dưỡng La Roche Posay Double Repair Face Moisturizer để chị em tham khảo và cân nhắc chọn mua nhé!

1. Giới thiệu về kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair Face Moisturizer

La Roche Posay là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da, được thành lập tại Pháp từ năm 1975. Trong hơn 45 năm phát triển, La Roche Posay cùng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới, luôn tìm tòi nghiên cứu và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. 

Đây là thương hiệu cam kết sử dụng các thành phần an toàn, lành tình, hoàn toàn không gây kích ứng trên da khi sử dụng.

Toleriane Double Repair Moisturizer là sản phẩm nổi bật của thương hiệu La Roche-Posay

Toleriane Double Repair Moisturizer là sản phẩm nổi bật của thương hiệu La Roche-Posay

Toleriane Double Repair Moisturizer là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu La Roche-Posay. Đây là kem dưỡng ẩm không chứa dầu, hoạt động theo hai cách: cung cấp dưỡng ẩm trong 48 giờ và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da sau 1 giờ. 

Kem dưỡng La Roche Posay double repair face moisturizer được khuyên dùng cho các trường hợp da khô và bị tổn thương do môi trường hoặc các tác nhân gây hại khác như mất nước, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, hay không khí ô nhiễm. Kem phục hồi này được khách hàng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp độ ẩm và bảo vệ da, đồng thời không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

2. Bao bì kem dưỡng La Roche Posay Toleriane Double Repair

Bao bì của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer được thiết kế đơn giản và hiện đại, với màu trắng chủ đạo và điểm nhấn là xanh dương. 

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp, với dung tích 75ml hoặc 3ml (bản dùng thử), giúp người dùng dễ dàng lấy dưỡng chất cũng như bảo quản sản phẩm hiệu quả. Bên trên vỏ có in tên sản phẩm và logo của thương hiệu, kèm theo các thông tin cơ bản như thành phần, hướng dẫn sử dụng, dung tích sản phẩm, công dụng nổi bật… với ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp.

Tổng thể, bao bì của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer được thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với tinh thần của thương hiệu La Roche Posay - một thương hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao.

Review kem dưỡng La Roche Posay Double Repair Face Moisturizer - 1

Bao bì của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer

3. Thành phần chính của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Double Repair

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Double Repair chứa các thành phần chính sau đây:

  • Ceramide-3: Là một thành phần tự nhiên của da, giúp tạo màng bảo vệ cho da, giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.
  • Niacinamide: Một dạng vitamin B3 có tác dụng giảm viêm, giảm đỏ da, cải thiện nếp nhăn, tăng cường độ ẩm cho da.
  • Glycerin: Một loại chất làm ẩm tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng chất cho da.
  • Shea Butter: Dầu hạt của cây bơ, cung cấp chất béo tự nhiên, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.
  • Dimethicone: Là một loại silicone, giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường bên ngoài.
  • Acid Salicylic: Có khả năng làm lỏng liên kết của bã nhờn để loại bỏ chúng ra khỏi lỗ chân lông, làm sạch da từ sâu bên trong. Acid Salicylic còn điều tiết bã nhờn, giảm lượng dầu tiết ra, hạn chế sự hình thành của mụn và giúp nền da thông thoáng.

 La Roche posay double repair face moisturizer có bảng thành phần lành tính, hiệu quả

 La Roche posay double repair face moisturizer có bảng thành phần lành tính, hiệu quả

Các thành phần này lành tính, không gây kích ứng và phù hợp cho da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn không chứa cồn, paraben, màu nhân tạo và hương liệu.

4. Công dụng của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Double Repair có các công dụng sau đây:

  • Dưỡng ẩm cho da: Sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Bảo vệ da: Sản phẩm có chỉ số SPF 30, giúp bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm… Sản phẩm có khả năng điều tiết bã nhờn, giảm sự đổ dầu thừa trên da cho làn da khô thoáng, dễ chịu.
  • Giảm kích ứng da: Thành phần Niacinamide trong kem có tác dụng giảm viêm và đỏ da, giúp làm dịu các vùng da bị kích ứng hoặc cháy nắng. Niacinamide trong sản phẩm cũng giúp hạn chế sự hình thành của vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ cải thiện mụn.
  • Cải thiện độ đàn hồi cho da: Kem chứa Ceramide-3, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Phục hồi làn da: Các thành phần chính trong kem giúp phục hồi làn da sau khi bị tổn thương, giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm và sẹo trên da.

Sản phẩm double repair nhà La Roche posay có nhiều công dụng

Sản phẩm double repair nhà La Roche posay có nhiều công dụng

5. Ưu và nhược điểm của kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair

5.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính, không chứa các thành phần gây kích ứng như cồn, paraben, màu nhân tạo và hương liệu
  • Hiệu quả nhanh chóng, ngay sau khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận làn da đủ ẩm, giúp giữ cho da mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm giúp phục hồi và làm dịu da nhanh chóng, giúp giảm các triệu chứng viêm, ngứa, kích ứng da và nhanh chóng làm lành.
  • Kem dưỡng La Roche-Posay Double Repair có cấu trúc kem mịn màng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Giúp chị em tối giản chu trình chăm sóc da ban ngày, thay vì phải sử dụng 2 bước riêng biệt là kem dưỡng ẩm và chống nắng. Điều này đôi khi còn gây bí, bít tắc làn da.
  • Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Double Repair được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

5.2 Nhược điểm

  • Sản phẩm kem dưỡng nhà La Roche-posay có mùi khá đặc trưng, một số khách hàng phản hồi mùi hương sản phẩm khiến họ không thoải mái.

Sản phẩm được đánh giá có nhiều ưu điểm

Sản phẩm được đánh giá có nhiều ưu điểm

6. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair Face Moisturizer có tốt không? Đánh giá của người dùng

Sau khi tham khảo các trong review làm đẹp uy tín, tổng quan chung, người dùng đều đánh giá kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair Face Moisturizer rất TỐT nhé!

Dù có kết cấu đặc, nhưng La Roche-Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer khi thoa lên da mướt vô cùng, tạo thành một một lớp nền ẩm mịn. Nhưng nếu trời lạnh khô, bạn vẫn cần thêm một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả hơn.

Trải nghiệm người dùng khá tốt đối với sản phẩm double repair face moisturizer

Trải nghiệm người dùng khá tốt đối với sản phẩm double repair face moisturizer

Nhiều chị em sau khi sử dụng La Roche posay double repair face moisturizer cảm thấy làn da được làm dịu hiệu quả. Các vết mụn sưng đỏ trên da bớt khó chịu, sưng tấy một cách đáng kể. Đặc biệt các vết thâm do mụn mờ đi nhanh, da mịn màng và sáng hẳn.

Vì thế, sản phẩm rất đáng cho chị em đang có làn da bị tổn thương trải nghiệm.

7. Cách sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair

Để sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Double Repair, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trangsữa rửa mặt để làn da được thông thoáng, loại bỏ các tác nhân làm tổn thương da.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vùng da mặt và cổ, tránh vùng mắt, môi. Chị em đừng quên massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche Posay Double Repair

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ được sử dụng ngoài da, cần tránh bôi vào các vết thương hở.
  • Nếu có bất kỳ kích ứng nào, ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Tổng kết

Trên đây là review chi tiết về sản phẩm La Roche posay double repair face moisturizer. Hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay để cảm nhận một làn da luôn ẩm mịn kể cả khi thời tiết hanh khô nhé!

Đừng quên truy cập website của Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác.

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ