TOP 15+ sản phẩm phục hồi da mỏng yếu, hư tổn

Chủ nhật, 02/04/2023, 16:00 (+07:00)

Đối với những người có làn da mỏng yếu, việc chăm sóc da là rất quan trọng để lấy lại làn da mịn màng, căng bóng. Để tăng nhanh khả năng phục hồi và bảo vệ da tốt hơn, bạn nên ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm phục hồi da mỏng yếu chất lượng.

Vì vậy, Bestme giới thiệu đến bạn TOP 15+ sản phẩm chăm sóc da phục hồi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sản phẩm serum phục hồi da mỏng yếu

1.1 Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được yêu thích bởi các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên. Nhãn hàng nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle: Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection, Mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask, Nước hoa hồng ngăn ngừa mụn Ciracle Anti Blemish Toner,...

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Tinh chất cấp ẩm Hydra B5 Source của Ciracle là sản phẩm được đánh giá cao với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Với thành phần chính là Axit Hyaluronic, Vitamin B5, Vitamin B3 và chiết xuất từ cây tầm ma, tinh chất này mang tới khả năng giữ nước, làm mềm, phục hồi và tái tạo da hiệu quả.

Công dụng của tinh chất Ciracle Hydra B5 Source là giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, tăng cường khả năng giữ nước cho da, ngăn ngừa tình trạng khô, bong tróc trên da. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới công dụng giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đốm nâu trên da rõ rệt. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tái tạo tế bào da, duy trì làn da căng mọng và sáng bóng.

Giá tham khảo: 499.000VNĐ/30ml.

Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Tham khảo thông tin chi tiết của Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) và mua ngay với mức giá ưu đãi tại Bestme nhé!

product_sku=8809367890055

1.2 Tinh chất B5 Timeless Vitamin B5 Serum

Timeless là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da. Tinh chất Timeless Vitamin B5 Serum là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Với thành phần chính là vitamin B5 và Acid Hyaluronic, tinh chất này giúp dưỡng ẩm cho da, giữ nước và cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trông căng mọng và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/30ml.

Tinh chất phục hồi da Timeless B5 Hydration Serum

Tinh chất phục hồi da Timeless B5 Hydration Serum

1.3 Tinh chất Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Some By Mi là một thương hiệu Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Tinh chất Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum chứa chiết xuất từ ốc sên và cica, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất chuyên sâu cho làn da.

Đồng thời, sản phẩm còn mang tới khả năng phục hồi da bị tổn thương, làm giảm nếp nhăn và sẹo. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như vitamin C, Niacinamide và Adenosine giúp làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho da.

Giá tham khảo: 330.000VNĐ/50ml.

Tinh chất Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Tinh chất Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

1.4 Tinh chất B5 La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến, kết hợp với các thành phần tự nhiên và không gây kích ứng da. Thương hiệu này được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì các sản phẩm của nó được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn.

Tinh chất B5 La Roche-Posay Hyalu B5 Serum là sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của hãng. Sản phẩm chứa thành phần chính là Axit Hyaluronic và Vitamin B5, giúp giữ ẩm, tái tạo tế bào da mới, giảm thiểu nếp nhăn và làm đều màu da. Đồng thời, La Roche-Posay Hyalu B5 Serum còn hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô, kích ứng, tái tạo và phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Giá tham khảo: 900.000VNĐ/30ml.

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

1.5 Tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen

DHC (Daigaku Honyaku Center) là thương hiệu tại Nhật Bản chuyên sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng giúp duy trì vẻ đẹp từ sâu bên trong. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên nên được đánh giá an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Trong đó nổi bật phải nhắc tới tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen với công dụng chính là dưỡng ẩm và tái tạo làn da. Sản phẩm chứa hàm lượng collagen cao gấp 98 lần so với các dòng dưỡng da collagen khác của thương hiệu. Tinh chất DHC Super Collagen chứa dưỡng chất dipeptide-8 độc quyền, chứa hàm lượng collagen tinh khiết, giúp trẻ hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo làn da hiệu quả.

DHC Super Collagen 98 mang tới nhiều công dụng chăm sóc da chuyên sâu

DHC Super Collagen 98 mang tới nhiều công dụng chăm sóc da chuyên sâu

DHC Super Collagen 98 còn chứa chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá, bao gồm: Glipin chiết xuất từ nấm Maitake, Glycogen, đường Isomerized và chiết xuất Sorbitol, có tác dụng cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm, cải thiện độ đàn hồi và làm giảm nếp nhăn nhanh chóng.

Tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen cũng chứa các thành phần khác như Axit Hyaluronic, Vitamin C và Vitamin E, giúp làm sáng da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang và bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Giá tham khảo: 649.000VNĐ/200ml.

Công dụng chính của tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen

Công dụng chính của tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen

Chăm sóc da chuyên sâu với Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen (100ml), săn sale ngay tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413522325

2. Sản phẩm kem dưỡng phục hồi da mỏng yếu

2.1 Kem dưỡng da B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Bên cạnh sản phẩm serum phục hồi da, thương hiệu La Roche-Posay còn nổi tiếng với dòng kem dưỡng tái tạo da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5. Dòng sản phẩm được thiết kế để làm dịu, phục hồi và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, kem dưỡng B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 này chứa các thành phần như Panthenol, Madecassoside và vitamin B5, giúp phục hồi da nhanh chóng, làm dịu và giảm thiểu sự kích ứng trên da. Sản phẩm được thiết kế dạng kem nhưng ở kết cấu mỏng, nhẹ nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/40ml.

Phục hồi da hiệu quả với kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Phục hồi da hiệu quả với kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

2.2 Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu cho làn da nhạy cảm và da đang gặp các vấn đề da liễu như mụn, nám, tàn nhang,...

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème được thiết kế để dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da bị tổn thương nhanh chóng. Sản phẩm chứa thành phần Copper-Zinc, tinh chất Rhamnose, đồng thời bổ sung các hoạt chất khác giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/40ml.

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

2.3 Kem dưỡng da B3 Ciracle Refining B3 Cream

Không chỉ gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng với serum phục hồi, Ciracle còn nổi trội với sản phẩm kem dưỡng da Ciracle Refining B3 Cream. Sản phẩm mang tới khả năng cấp ẩm và dưỡng da vượt trội.

Ciracle Refining B3 Cream chứa 3% Niacinamide, giúp làm sáng và cải thiện độ đều màu của làn da. Công thức sản phẩm chứa 9 loại chiết xuất từ ​​thực vật và 10 loại axit amin, giúp chống oxy hóa và làm mờ nếp nhăn nhanh chóng.

Sản phẩm còn được thiết kế để cải thiện độ đàn hồi và khả năng thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, kem dưỡng Ciracle còn chứa thành phần Adenosine, giúp cải thiện sắc tố da, kích thích sản xuất collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. 

Giá tham khảo: 495.000VNĐ/30ml.

Kem dưỡng Ciracle Refining B3 Cream mang tới công dụng chăm sóc da mỏng yếu vượt trội

Kem dưỡng Ciracle Refining B3 Cream mang tới công dụng chăm sóc da mỏng yếu vượt trội

Phục hồi da mỏng yếu với Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream (50ml, mua ngay sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367897047

2.4 Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Cream

Avene là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập tại Pháp. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da dành cho da nhạy cảm và bị kích ứng.

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream được thiết kế để phục hồi làn da khô, bị kích ứng hoặc tổn thương. Sản phẩm kem dưỡng này chứa các thành phần như Sulphate de Cuivre và Sulphate de Zinc, có tác dụng kháng viêm và giảm sưng đỏ trên da. 

Ngoài ra, kem dưỡng phục hồi Avene cũng chứa chiết xuất từ tảo biển và dầu hạt hướng dương, giúp tăng cường lớp màng lipid trên da, giữ ẩm cho da và cải thiện sự đàn hồi của da.

Giá tham khảo: 450.000VNĐ/30ml.

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Cream

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Cream

2.5 Kem dưỡng làm dịu da Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream

Kem dưỡng làm dịu da Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu Obagi Clinical. Thương hiệu này được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu Zein Obagi, được biết tới là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da tại Mỹ.

Kem dưỡng phục hồi Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream là sản phẩm chăm sóc da đa năng, có khả năng làm dịu và cải thiện tình trạng da khô, kích ứng, viêm và mẩn đỏ. Sản phẩm được chứa các thành phần tự nhiên như Kinetin, Axit Hyaluronic và chiết xuất trà xanh giúp giữ ẩm, tăng cường độ đàn hồi, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 1.800.000VNĐ/50ml.

3. Top mặt nạ phục hồi da mỏng yếu

3.1 BNBG Vitamin B Mask

BNBG là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2017, chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc mang tới hiệu quả cao. 

BNBG Vitamin B Mask là mặt nạ dưỡng da chứa các thành phần chính là Vitamin B5 và Vitamin B3. Sản phẩm sẽ mang tới khả năng cải thiện độ ẩm cho da, tái tạo tế bào da, làm mềm và dưỡng da mịn màng hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ giảm viêm, chống oxy hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da luôn căng mịn.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/10 miếng.

BNBG Vitamin B Mask

BNBG Vitamin B Mask

3.2 FOODAHOLIC Derma Mask

FOODAHOLIC là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, thành lập vào năm 2009, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da uy tín. Thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm FOODAHOLIC Derma Mask có khả năng hỗ trợ phục hồi da mỏng yếu hiệu quả.

FOODAHOLIC Derma Mask là sản phẩm mặt nạ dưỡng da chứa các thành phần chính là chiết xuất trà xanh và dầu oliu. Sản phẩm có công dụng chính là làm sáng và làm đều màu da. Đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo da, cân bằng độ ẩm, giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Sản phẩm cũng giúp giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 70.000VNĐ/10 miếng.

Sản phẩm phục hồi da mỏng yếu hiệu quả FOODAHOLIC Derma Mask

Sản phẩm phục hồi da mỏng yếu hiệu quả FOODAHOLIC Derma Mask

3.3 Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask

Emmié by Happy Skin là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Việt Nam. Sau 7 năm không ngừng phát triển, Emmié đã thành công chiếm lĩnh được thị trường làm đẹp nhờ sự ủng hộ đến từ người tiêu dùng qua đa dạng các dòng sản phẩm dưỡng da.

Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask là mặt nạ dưỡng da chứa thành phần chính là Vitamin B5, Ceramide và Peptide, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi, sự săn chắc cho da, làm giảm kích ứng và chống oxy hóa cho da hiệu quả.

Giá tham khảo: 120.000VNĐ/10 miếng.

Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask

Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask

3.4 Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2018. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm mặt nạ chất lượng cao, mang tới nhiều công dụng cải thiện các tình trạng da như: mụn, thâm, sẹo rỗ,...

Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX chứa chiết xuất chính là Placenta, giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, làm mờ các nếp nhăn và tăng cường độ sáng cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và căng bóng hơn.

Giá tham khảo: 40.000VNĐ/1 miếng.

Phục hồi da với Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

Phục hồi da với Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

3.5 Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Klairs là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2009. Thương hiệu này tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần thiên nhiên và an toàn cho da, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu như Aloe Vera, Ceramide, Hyaluronic Acid,... Đồng thời, sản phẩm còn tăng khả năng cấp nước nên đặc biệt phù hợp cho da khô và nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi và làm sáng da nhanh chóng.

Giá tham khảo: 70.000VNĐ/miếng.

Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

3.6 Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Skin1004 là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên và an toàn cho da. Các sản phẩm của Skin1004 đều được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính nhờ sở hữu chứng nhận bởi EWG (Environmental Working Group), tổ chức chuyên về đánh giá an toàn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Skin1004 cam kết sử dụng thành phần tự nhiên và tránh sử dụng các thành phần độc hại, giúp làm dịu và chăm sóc da một cách nhẹ nhàng. 

Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask chứa chiết xuất Centella Asiatica (rau má), giúp làm dịu da, giảm sưng tấy và mẩn đỏ. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm còn chứa tinh chất Ampoule giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. 

Giá tham khảo: 80.000VNĐ/miếng.

Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask giúp dưỡng da mềm mịn

Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask giúp dưỡng da mềm mịn

4. Sản phẩm kem chống nắng cho da mỏng yếu

4.1 DHC UV Protection Whitening Serum

DHC UV Protection Whitening Serum là một dòng sản phẩm chăm sóc da khác đến từ thương hiệu DHC của Nhật Bản. Kem chống nắng DHC mang tới tác dụng kép, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, vừa hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.

Sản phẩm chứa chiết xuất chính là dâu tây trắng quý hiếm có hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp tăng sản xuất collagen và giảm viêm. Bên cạnh đó, DHC UV Protection Whitening Serum có chỉ số SPF50+ và PA++++, cùng thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên mang tới tác dụng chống nắng vượt trội cho da, không hấp thụ tia UV.

Đồng thời, sản phẩm còn chứa thành phần Axit Tranexamic, có tác dụng ức chế sự sản sinh melanin, ngăn ngừa đốm nâu và tàn nhang. Hai thành phần Hyaluronic Acid và Stearyl Axit Glycyrrhetinic trong sản phẩm mang tới tác dụng giữ nước và cải thiện bề mặt da sần sùi.

Giá tham khảo: 835.000VNĐ/40ml.

DHC UV Protection Whitening Serum

DHC UV Protection Whitening Serum

Bảo vệ da hiệu quả với Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum, mua ngay tại Bestme.vn bạn nhé!

product_sku=4511413524268

4.2 Bioderma Cicabio SPF50+

Bioderma Cicabio SPF50+ là dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da đến từ thương hiệu Bioderma. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+, giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi tác hại của tia UVB. Một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm kem chống nắng Bioderma Cicabio SPF50+:

  • Hoạt chất độc quyền Antalgicine®, có tác dụng loại bỏ sự căng rát, khó chịu ngay tức thì trên da.
  • Resveratrol, đồng và centella asiatica là những thành phần có tác dụng phục hồi làn da nhanh chóng. 
  • Hyaluronic Acid và Glycerine có khả năng giữ ẩm và duy trì làn da mịn màng, căng bóng. 
  • Phức hợp độc quyền D.A.F™ được chứng nhận có công dụng tăng ngưỡng dung nạp và tăng cường đề kháng cho làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 450.000VNĐ/30ml.

Bảo vệ da tối ưu với Bioderma Cicabio SPF50+

Bảo vệ da tối ưu với Bioderma Cicabio SPF50+

4.3 MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

MartiDerm là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp. MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là một sản phẩm chống nắng với chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV và tác hại của môi trường. 

Sản phẩm còn chứa công thức phức hợp SPECTRUM COMPLEX, cung cấp khả năng bảo vệ da phổ rộng và toàn diện trước các tia UVA1, UVA2, UVB, IR và HEV. Phức hợp này còn mang tới tác dụng ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hoá sớm trên da. Bên cạnh đó, kem chống nắng MartiDerm còn chứa thành phần Hyaluronic Acid, giúp duy trì độ ẩm trong suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 1.500.000VNĐ/50ml.

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Tổng kết

Chăm sóc da mỏng yếu là điều cần thiết để duy trì làn da sáng khỏe, mịn màng. Qua bài viết sản phẩm phục hồi da mỏng yếu của Bestme, hi vọng bạn có thể nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng của bạn với những dòng sản phẩm chất lượng nhất. 

Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a