Đôi điều về mỹ phẩm DHC - thương hiệu được phái đẹp yêu thích

DHC (Daigaku Honyaku Center) được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm rất được yêu thích tại Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm DHC luôn được tin dùng và đánh giá cao. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để hiểu rõ và càng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của hãng nàng nhé!

Lịch sử hình thành và phát triển của DHC

Sở dĩ nói mỹ phẩm DHC là thương hiệu “Made in Japan” 100% là do tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Nhật Bản. Không hề có bất kỳ một loại mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng nào của DHC được sản xuất tại nước thứ 3. Ngoài ra, DHC cũng tự đảm nhiệm hầu hết tất cả các công đoạn để đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng: phân phối, vận chuyển, quảng cáo….

 Mỹ phẩm DHC là thương hiệu “Made in Japan” 100% (Nguồn: [email protected])

Trải qua quá trình phát triển lâu dài, DHC đã không ngừng đổi mới và ngày càng mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới:

  • Năm 1972: Yoshiaki Yoshida đã thành lập công ty DHC với dịch vụ dịch thuật. Sau 3 năm, công ty cổ phần DHC chính thức ra đời.
  • Năm 1980: Yoshiaki Yoshida phát hiện ra những công dụng tuyệt vời của trái olive và chuyển hướng phát triển sang mảng mỹ phẩm. Cho đến nay, chiết xuất olive vẫn là thành phần chủ đạo trong các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên của DHC.
  • Năm 1995: DHC mở rộng thị trường, thành lập công ty tại Mỹ và Đài Loan, khởi tạo cho chiến dịch đưa mỹ phẩm DHC ra thị trường thế giới.

Năm 1995, DHC bắt đầu chiến dịch vươn ra thị trường mỹ phẩm thế giới (Nguồn: beautiesvietnam.vn)

  • Năm 2002: DHC thành lập công ty DHC Korea Inc với sản phẩm đầu tiên là dòng Deep Cleansing. Sau 1 năm, DHC tiếp tục phân phối các loại thực phẩm chức năng về thị trường này.
  • Năm 2003: DHC mở showroom tại Nhật, thành lập công ty tại Thượng Hải. Không lâu sau đó, Trung Quốc đã trở thành một trong những thị trường tiêu thụ lớn nhất của DHC với hơn 1000 cửa hàng, đại lý.
  • Năm 2006: DHC xâm nhập vào thị trường mỹ phẩm tại châu Âu và mở đầu bằng việc thành lập công ty con tại Anh.
  • Năm 2009: Mỹ phẩm DHC chính thức được phân phối tại thị trường Canada.
  • Từ năm 2009 đến năm 2015: DHC tiếp tục mở rộng thị trường với các đại lý độc quyền tại nhiều nước Đông Nam Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia.

DHC chính thức về Việt Nam vào tháng 5 năm 2017 (Nguồn: baomoi.com)

  • Năm 2017: DHC chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Belie. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người dùng, DHC đã thành lập nhiều showroom tại các tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP HCM, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thanh Hóa.

- Website chính thức của mỹ phẩm DHC Việt Nam: bestme.vn

- Trụ sở chính: 170 Đê La Thành - Hà Nội

- Hotline mua hàng: 1800 8003

Phái đẹp Việt có thể mua mỹ phẩm DHC tại các showroom của DHC trên cả nước (Nguồn: [email protected])

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam đến nay, các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm DHC luôn được đông đảo phái đẹp Việt tin dùng. Với sự nỗ lực không ngừng, DHC ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định được tên tuổi trên thị trường làm đẹp thế giới.

DHC - thương hiệu mỹ phẩm đang “gây sốt” trên thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà DHC luôn có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm liên tiếp. Luôn lấy phương châm “High quality – Low price – Safety” (Chất lượng cao – Giá thấp – An toàn), DHC ngày càng được phái đẹp tin dùng và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, các loại mỹ phẩm DHC từ dầu olive luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng và các giải thưởng danh giá.

Một số giải thưởng danh giá của DHC cho dòng sản phẩm Olive Oil (Nguồn: bestme.vn) 

Một số sản phẩm DHC rất được yêu thích và bán ra với doanh số “cực khủng”. Trong đó, dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil, trung bình cứ khoảng 2 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới.

Ngoài ra, mỹ phẩm DHC còn có các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu dưỡng da với đầy đủ các bước chăm sóc da cho cả nam và nữ. Mỗi sản phẩm với các thành phần đặc biệt góp phần chống lão hóa, dưỡng ẩm, dưỡng trắng… cho da.

DHC cũng cho ra đời các sản phẩm trang điểm cho phái nữ với màu sắc phù hợp với tone màu da châu Á. Chúng không chỉ giúp tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo mà còn chữa trị cho da, hạn chế mồ hôi, bã nhờn và dưỡng da mềm mịn.

Các sản phẩm trang điểm giúp bạn có lớp trang điểm đẹp và dưỡng da tốt hơn (Nguồn: [email protected])

Các sản phẩm dưỡng thể, chăm sóc da em bé, chăm sóc tóc hay nước hoa, tinh dầu cũng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Từ đó, mọi người có thể chăm sóc cơ thể một cách toàn diện với mỹ phẩm DHC mà không cần phải tìm kiếm các thương hiệu khác.

Đặc biệt, không chỉ phát triển mạnh ở các loại mỹ phẩm làm đẹp, DHC cũng cho ra đời các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người. DHC luôn quan niệm thực phẩm chức năng của DHC sẽ có mức giá thấp hơn nếu chất lượng tương đương với các sản phẩm khác. Nếu chất lượng cao hơn thì thực phẩm chức năng sẽ có mức giá tương đương so với các sản phẩm khác. Chính vì vậy, thực phẩm chức năng DHC luôn đứng số 1 về hiệu quả, tính an toàn cũng như giá thành sản phẩm tại Nhật Bản.

Thực phẩm chức năng cũng là dòng sản phẩm thế mạnh của DHC (Nguồn: [email protected])

Dù thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt nhưng mỹ phẩm DHC vẫn không ngừng lớn mạnh và giữ vững vị thế của mình. Luôn chú trọng về chất lượng, an toàn và giá thành, DHC đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Hãy đến với DHC, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì những gì mà thương hiệu này mang đến cho sắc đẹp, sức khỏe của bạn.