CTKM 25-29/4

Mỹ phẩm DHC có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Thứ tư, 30/10/2019, 09:51 (+07:00)

Dù mới được phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây những sản phẩm DHC đã được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Ngoài thực phẩm chức năng, các loại mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da của DHC cũng rất được quan tâm trên các diễn đàn làm đẹp.

Liệu mỹ phẩm DHC có tốt không? Những sản phẩm nào nhất định bạn phải thử? Cùng Bestme tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Đôi nét về mỹ phẩm DHC

DHC là tên viết tắt từ Daigaku Honyaku Center là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp. Ngoài ra DHC còn là tập đoàn nhiều dịch vụ như khách sạn, quần áo, du lịch, đài truyền hình…Trong đó, ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng là sản phẩm được DHC đầu tư và phát triển mạnh nhất. 

DHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu

DHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu

Trong suốt hơn 50 năm hình thành và hoạt động của mình, DHC đã khẳng định được tên tuổi và địa vị không hề nhỏ của mình trên thị trường làm đẹp trong và ngoài nước. Tại Nhật Bản, trụ sở chính của DHC nằm ở 2 – 7 – 1 Minami – Azabu, Minato – ku, Tokyo 106 – 8571. 

Còn tại Việt Nam, hiện nay DHC được công ty Cổ phần Belie chịu trách nhiệm phân phối. Địa chỉ đăng ký chính thức nằm tại 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội và đã có tới 30 đại lý chính hãng tại nhiều tỉnh thành trên khắp đất nước.

2. Mỹ phẩm DHC có tốt không?

Mỹ phẩm DHC có tốt không? Không chỉ tại Việt Nam, các sản phẩm của DHC luôn được phái đẹp trên toàn thế đánh giá tốt cả về chất lượng và công dụng. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DHC đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình tại nhiều quốc gia.

Sinh ra tại đất nước mặt trời mọc, DHC mang trong mình sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp của những chị em trên thế giới. Để có thể đạt được mục tiêu này, những mặt hàng mỹ phẩm của DHC phải đạt được những tiêu chí an toàn chất lượng gắt gao tại đất nước mình một cách tối ưu nhất. 

Thành phần chính là yếu tố quan trọng để bạn đánh giá mỹ phẩm DHC có tốt không. Nguyên liệu an toàn là một trong các phương châm được DHC chú trọng hàng đầu.

Mỹ phẩm DHC luôn an toàn, lành tính với người dùng

Mỹ phẩm DHC luôn an toàn, lành tính với người dùng

Với nền tảng ban đầu là các sản phẩm chiết xuất từ dầu olive, DHC ngày nay đã phát triển thêm rất nhiều dòng mỹ phẩm đa dạng. Các sản phẩm DHC là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên. Đi cùng với đó là công nghệ hiện đại và quy trình giám sát nghiêm ngặt. Đây là tiền đề để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội và an toàn cho người dùng.

Mỹ phẩm DHC có đến hàng trăm sản phẩm khác nhau từ chăm sóc da mặt, dầu tẩy trang, cho đến son dưỡng, chăm sóc tóc, … Ngoài ra, thương hiệu này còn rất nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng chăm sóc da toàn diện.

Để trả lời câu hỏi mỹ phẩm DHC có tốt không, bạn có thể tham khảo các review trên mạng. Hầu như mọi sản phẩm của hãng đều nhận được nhiều review rất tốt trên các diễn đàn làm đẹp.

Các loại mỹ phẩm của DHC thường phù hợp với nhiều loại da cho bạn nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm thường chiết xuất từ thiên nhiên, không hề chứa hương liệu hay thành phần gây kích ứng.

3. Mua mỹ phẩm DHC chính hãng ở đâu?

3.1 Mua mỹ phẩm DHC tại hệ thống cửa hàng chính hãng

Hiện tại Bestme đã có hệ thống đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc. Bạn có thể an tâm mua hàng chất lượng, chính hãng cùng rất nhiều các sản phẩm khác của DHC tại những địa điểm này.

Tìm kiếm DHC chính hãng tại các hệ thống phân phối Bestme

Tìm kiếm DHC chính hãng tại các hệ thống phân phối Bestme

Câu hỏi mỹ phẩm DHC có tốt không đã có đáp án. Tuy nhiên sản phẩm chỉ thật sự tốt khi bạn mua được hàng chính hãng. Các đại lý chính thức luôn đảm bảo bán hàng với mức giá chuẩn.

Vì vậy bạn sẽ không lo bị “hớ” giá khi mua. Khách hàng khi đến với các đại lý cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp hơn. Những thắc mắc về cách dùng, lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp cũng sẽ được giải đáp chính xác. 

Địa chỉ hệ thống showroom chính thức của Bestme:

  • 101 – 103 Nguyễn Trãi, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể truy cập vào website chính thức của Bestme để tìm kiếm showroom chính hãng gần nhất!

3.2 Mua hàng online mỹ phẩm DHC có nên hay không?

Nếu không có thời gian đến trực tiếp tại các gian hàng, bạn hoàn toàn có thể mua mỹ phẩm DHC online qua website hoặc fanpage chính thức. Đây đều là những địa chỉ mà bạn có thể mua hàng chính hãng của Bestme.

Địa chỉ website: bestme.vn và địa chỉ fanpage là: facebook.com/dhcvietnamofficial.

Bạn có thể mua DHC online tại các trang web chính hãng

Bạn có thể mua DHC online tại các trang web chính hãng

Sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho bạn chỉ trong vòng 2-3 ngày tùy vào khoảng cách. Bạn có thể lựa chọn hình thức trả trước hoặc ship cod đều được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng tại hotline: 1800 8003. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ giải đáp và cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng trên các trang thương mại điện tử như tiki.vn, lazada hay shopee… Như vậy, mỹ phẩm DHC có tốt không còn phụ thuộc vào việc bạn có chọn được sản phẩm chính hãng hay không. Do đó lưu ý chọn những gian hàng đã được xác thực chính hãng để đảm bảo an toàn khi mua nhé!

4. Các dòng mỹ phẩm DHC bạn nên thử

4.1  Bộ Camu Camu Pro

Camu Camu Pro là bộ ba dưỡng trắng da được rất nhiều chị em Việt yêu thích. Sản phẩm có kết cấu mềm mại, dưỡng ẩm sâu, nhẹ nhàng bao bọc từng tế bào da từ sâu bên trong. Sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều công dụng cho bạn như:

  • Cấp ẩm, cân bằng ẩm cho da

  • Cải thiện làn da nhăn nheo chảy xệ thành đàn hồi săn chắc

  • Làm sáng da, đồng đều màu da

  • Nuôi dưỡng da đàn hồi, săn chắc

  • Đẩy lùi các vết thâm nám, tàn nhang…

Bộ sản phẩm Camu Camu Pro dưỡng ẩm sâu, mang lại vẻ trắng sáng tự nhiên

Bộ sản phẩm Camu Camu Pro dưỡng ẩm sâu, mang lại vẻ trắng sáng tự nhiên

4.2  Bộ siêu collagen

Dòng DHC Super Collagen là bộ sản phẩm có phân tử lượng nhỏ nhất trong các dòng cùng loại. Nồng độ tinh chất trong sản phẩm sẽ giúp người dùng trải nghiệm nhiều hiệu quả tuyệt vời như: căng da, ẩm da, tăng độ đàn hồi cho da…

Khả năng thẩm thấu của những hạt dưỡng chất thế hệ collagen cực kỳ nhanh và sâu. Đặc biệt nhất là DHC Super Collagen chứa thành phần AP, không chứa bất cứ những thành phần hóa học cồn, tẩy, độc hại nào. Dưỡng chất có thể đi xuyên qua lớp sừng, thấm vào sâu bên trong, ưu việt hơn rất nhiều so với những bộ sản phẩm collagen khác.

DHC Super Collagen cho làn da căng mướt

DHC Super Collagen cho làn da căng mướt

product_sku=4511413522332

Ngoài ra, DHC Super Collagen còn bao gồm thành phần Dipeptide-8 đột phá. Đây cũng là công nghệ siêu trẻ hóa da độc quyền với mới nhất chỉ có tại DHC.

Nếu bạn thắc mắc mỹ phẩm DHC Nhật có tốt không? Hãy thử trải nghiệm bộ sản phẩm này. Đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo.

4.3  Bộ VC

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng, năng động, rạng rỡ từ bên trong thì bộ sản phẩm từ VC như: Dầu tẩy trang Vitamin C VC Cleansing Oil, sữa rửa mặt Vitamin C DHC VC Face Wash, nước cân bằng VC Lotion, VC Milky Essence chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Sự phức hợp giữa quá trình làm sạch, bảo vệ, nuôi dưỡng và chăm sóc da sẽ giúp da trở nên khỏe đẹp hơn từng ngày. Không những vậy, sản phẩm còn có thể ức chế quá trình hình thành và sản sinh melanin, phòng ngừa và ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Bộ VC làm trắng da, dưỡng da khỏe đẹp hơn qua từng ngày

Bộ VC làm trắng da, dưỡng da khỏe đẹp hơn qua từng ngày

product_sku=4511413526347

Trọn bộ sản phẩm vitamin C của VC đều chứa thành phần chính là vitamin C. Những bài review mỹ phẩm DHC đều đánh giá ưu điểm của VC chính là khả năng hấp thụ cực tốt. Có thể nhanh chóng cải thiện từ làn da xỉn màu trở thành làn da tràn trề sức sống. VC là một trong những bộ sản phẩm bán chạy nhất nhà DHC mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Tổng kết

Thương hiệu DHC có đến hàng trăm sản phẩm khác nhau từ chăm sóc da mặt, tẩy trang, son dưỡng cho đến chăm sóc tóc. Với câu hỏi mỹ phẩm DHC có tốt không tất cả đều nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Chất lượng - an toàn – giá rẻ luôn là những tiêu chí mà thương hiệu này muốn hướng đến. Do đó nếu bạn cần tìm một sản phẩm chăm sóc da lành tính với mức giá phải chăng thì DHC chính là lựa chọn tốt nhất!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có