combo sáng da dhc + chifure

Review bông tẩy trang DHC 100% cotton tự nhiên

Tác giả:

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:10 (+07:00)

Bông tẩy trang DHC Silky cotton hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường chăm sóc sắc đẹp và dần trở thành "bạn thân" của phái nữ. Cùng Bestme review bông tẩy trang DHC để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng, cách sử dụng và giá thành của sản phẩm nhé!

1. Giới thiệu về bông tẩy trang DHC

Bông tẩy trang DHC Silky Cotton đến từ nhà DHC - một thương hiệu đáng tin cậy tại Nhật Bản và gây dựng được niềm tin vững chắc với khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài bông tẩy trang, DHC còn phân phối nhiều sản phẩm làm đẹp khác như kem dưỡng, dầu tẩy trang, son dưỡng, đặc biệt là các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng.

Bông tẩy trang DHC Silky Cotton được phái đẹp ưa chuộng

Bông tẩy trang DHC Silky Cotton được phái đẹp ưa chuộng

Mỗi hộp bông tẩy trang DHC Silky Cotton có 80 miếng được xếp ngay ngắn theo từng hàng. Sản phẩm ghi điểm với thành phần 100% cotton tự nhiên đảm bảo độ an toàn và mềm mại cho chị em mỗi khi sử dụng trên làn da của mình.

2. Thiết kế bao bì bông tẩy trang DHC

Bước đầu tiên khi review bông tẩy trang DHC Silky Cotton chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế bao bì độc đáo và dễ nhận diện.

Bao bì sản phẩm này sử dụng tông màu chủ đạo là trắng và xanh da trời. Trên hộp và xung quanh đều có tên sản phẩm "DHC Silky Cotton" giúp tăng tính nhận diện thương hiệu và tránh hàng giả, hàng nhái. 

Đặc biệt, trên hộp có một đường viền đứt kéo từ mặt trên xuống phía thân để người dùng dễ dàng đóng mở hộp bông mỗi khi sử dụng.

Bông tẩy trang DHC được đóng gói trong hộp giấy chắc chắn

Bông tẩy trang DHC được đóng gói trong hộp giấy chắc chắn

Mỗi miếng bông tẩy trang DHC có kích thước khoảng 5x7cm. Kích cỡ này to hơn chút so với những loại bông tẩy trang thông thường khác. Hai bên viền của miếng bông tẩy trang được dập chắc chắn giúp bông không bị tung ra bên ngoài trong quá trình tẩy trang, đắp lotion mask.

3. Review bông tẩy trang DHC Silky Cotton 100% tự nhiên

Dưới đây là phần review bông tẩy trang DHC chi tiết hơn, bạn đọc hãy nhanh tay tham khảo và bỏ túi những thông tin hữu ích này nhé: 

3.1 Thành phần của bông tẩy trang DHC

Bông tẩy trang DHC Silky cotton được cấu tạo từ 100% sợi bông tự nhiên, mềm mại, không làm trầy xước da. Hơn nữa, sản phẩm này không chứa chất tẩy trắng, không chất bảo quản, đảm bảo rất thân thiện và an toàn cho da. 

Bông tẩy trang DHC Silky cotton được cấu tạo từ 100% sợi bông tự nhiên

Bông tẩy trang DHC Silky cotton được cấu tạo từ 100% sợi bông tự nhiên

3.2 Tác dụng của bông tẩy trang DHC

Ngoài công dụng tẩy trang thông thường, bông tẩy trang DHC Silky Cotton còn mang lại nhiều tác dụng nổi bật như: 

  • Đánh bay bã nhờn, bụi bẩn và cặn mỹ phẩm trang điểm cứng đầu. 
  • Kết hợp cùng toner/nước hoa hồng để cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. 
  • Sử dụng cùng lotion để làm mặt nạ chăm sóc da. 

3.3 Cảm nhận sau khi dùng bông tẩy trang DHC

Khi cầm miếng bông tẩy trang DHC trên tay, bạn có thể dễ dàng sờ và cảm nhận được độ mềm mại của miếng bông nhờ ưu điểm thành phần 100% sợi bông tự nhiên.

Khi cho nước tẩy trang, bông thấm hút rất tốt và cũng không để nước tẩy trang thấm ra tay. Mỗi một thao tác dùng bông tẩy trang DHC lau trên mặt vẫn có cảm giác mềm mịn mà không hề gây rát da như nhiều loại bông tẩy trang giá rẻ.

Hơn nữa, bông tẩy trang DHC cũng hỗ trợ nước tẩy trang làm sạch rất tốt, không để lại cặn bẩn dư thừa nên không phải lau mặt quá nhiều lượt. Nhờ đó giúp bạn vừa tiết kiệm được nước tẩy trang lẫn bông tẩy trang.

Khi sử dụng sẽ cảm nhận được sự mềm mại và không gây rát

Khi sử dụng sẽ cảm nhận được sự mềm mại và không gây rát

3.4 Ưu và nhược điểm của bông tẩy trang DHC

Ưu điểm bông tẩy trang DHC: 

  • Chất liệu 100% tự nhiên, lớp bông mềm mại, không bị xơ, không dính sợi bông thừa khi thấm dung dịch tẩy trang/toner/lotion.
  • Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Nhược điểm:

  • Không sử dụng được cho vết thương bị hở.
  • Giá thành hơi cao, nhưng bạn có thể mua trên Bestme để được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất về chi phí.

3.5 Review bông tẩy trang DHC từ người dùng

Với những công dụng và ưu điểm kể trên, bông tẩy trang của nhà DHC chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Trên các trang thương mại điện tử, đa số khách hàng đều để lại đánh giá tích cực và dành nhiều lời khen cho sản phẩm này. 

Review bông tẩy trang DHC trên shopee

Review bông tẩy trang DHC trên shopee

Một vài đánh giá của khách hàng mua sản phẩm trên website Bestme

Một vài đánh giá của khách hàng mua sản phẩm trên website Bestme

4. Cách dùng bông tẩy trang DHC Silky Cotton

Như đã đề cập ở trên, bông tẩy trang DHC Silky cotton dành cho mọi đối tượng, từ da dầu, da khô, da hỗn hợp đến da nhạy cảm. Nếu lần đầu biết đến sản phẩm này có thể tham khảo hướng dẫn các bước sử dụng sau: 

  • Bước 1: Đổ lượng vừa đủ dung dịch nước tẩy trang/ toner/ nước hoa hồng vào mặt trước miếng bông tẩy trang DHC. 
  • Bước 2: Kẹp miếng bông tẩy trang cotton DHC bằng ngón trỏ và ngón giữa rồi từ từ lau sạch khuôn mặt, tuyệt đối không dùng lực quá mạnh để chà xát gây tổn thương da. 

Cách bảo quản: 

Ngay sau khi lấy đủ bông ra dùng, hãy nhớ đậy nắp hộp bông tẩy trang cẩn thận. Đồng thời, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp như bàn trang điểm, kệ tủ,... và tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ. 

Bông tẩy trang DHC Silky cotton dành cho mọi đối tượng

Bông tẩy trang DHC Silky cotton dành cho mọi đối tượng

5. Một số câu hỏi về bông tẩy trang DHC Silky Cotton

Bên cạnh những thông tin trong phần review bông tẩy trang DHC Silky cotton, Bestme còn tổng hợp thêm một vài câu hỏi phổ biến của người dùng đặt ra trên các sàn thương mại điện tử, hội review sản phẩm như: 

5.1 Hạn sử dụng của bông tẩy trang DHC là bao lâu?

Đa số các sản phẩm bông tẩy trang đều có hạn sử dụng khá lâu, trung bình từ 24- 36 tháng. Và bông tẩy trang DHC Silky cotton cũng không ngoại lệ, hạn sử dụng của sản phẩm là trong vòng 36 tháng. Vậy nên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, không lo nhanh hết hạn làm ảnh hưởng chất lượng bông.

Hạn sử dụng bông tẩy trang DHC

Hạn sử dụng bông tẩy trang DHC

5.2 Bông tẩy trang DHC có gây mụn không?

Thực tế, rất nhiều trường hợp nổi mụn sau khi sử dụng bông tẩy trang. Tuy nhiên, nguyên nhân nổi mụn do bông tẩy trang DHC chỉ là một phần nhỏ mà còn bởi nhiều lý do khác như: 

  • Tẩy trang chưa sạch: Bạn cần chú ý cho lượng nước tẩy trang đủ thấm ướt cả 2 mặt bông, tránh ít quá không đủ làm sạch sẽ làm xuất hiện mụn. 
  • Bảo quản bông tẩy trang sai cách: Bông tẩy trang DHC bị hỏng, nhiễm khuẩn hay dính bụi sẽ có thể khiến da bạn bị nổi mụn. 

Rất nhiều trường hợp nổi mụn sau khi sử dụng bông tẩy trang

Rất nhiều trường hợp nổi mụn sau khi sử dụng bông tẩy trang

5.3 Bông tẩy trang DHC dùng nhiều lần được không?

Chất liệu của bông tẩy trang DHC là bông tự nhiên nên rất khó giặt sạch và tái sử dụng. Nếu muốn tiết kiệm, cố tình sử dụng 1 miếng bông tẩy trang nhiều lần thì vi khuẩn trên bông sẽ âm thầm tấn công và gây hại cho da của bạn.

Vì thế, mỗi miếng bông tẩy trang DHC chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất. 

6. Bông tẩy trang DHC Silky Cotton giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Giá niêm yết của bông tẩy trang DHC Silky Cotton có giá 95.000đ/hộp 80 miếng. So với mặt bằng chung, bông tẩy trang DHC Silky Cotton có giá nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, xét về chất lượng và lượng dùng, sử dụng sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá bông tẩy trang so với những loại thông thường khác. 

Hiện nay, sản phẩm này được bán phổ biến trên thị trường, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng phân phối uy tín hoặc trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,....

Bestme hiện đang phân phối bông tẩy trang DHC Silky Cotton chính hãng từ Nhật Bản. Mua bông tẩy trang DHC trên website của Bestme bạn sẽ luôn nhận được giảm giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bông tẩy trang DHC chính hãng được bán trên website Bestme

Bông tẩy trang DHC chính hãng được bán trên website Bestme

product_sku=4511413500767

Tổng kết

Với những review bông tẩy trang DHC Silky Cotton Bestme chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn về công dụng và ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Đây quả thực là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua trong công cuộc chăm sóc da khỏe mạnh mỗi ngày của mình.

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để không bỏ sót bất kỳ tin tức làm đẹp hữu ích nào nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có